Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Hơn 2,16 tỷ cổ phiếu ACB đã chính thức được giao dịch trên sàn HOSE sáng ngày 9/12. Giá mở phiên giao dịch đầu tiên là 28.100 đồng/cổ phiếu, cao hơn 1.700 đồng so với mức giá tham chiếu chào sàn.
Sự kiện ACB chuyển sàn, chính thức niêm yết trên sàn HOSE là sự thay đổi nhằm giúp ACB được nhận diện trên thị trường lớn hơn và đáp ứng kỳ vọng của cổ đông, nhà đầu tư.
Theo đại diện ACB, tính đến ngày 30/11, ACB có tổng tài sản gần 428.000 tỷ, tăng 11,7%; lợi nhuận trước thuế lũy kế đạt 8.723 tỷ, vượt 14% mục tiêu kế hoạch lợi nhuận năm. Huy động đạt 343.000 tỷ, mức tăng trưởng là 11,5%. Tín dụng đạt 305.000 tỷ, mức tăng trưởng đạt 13,7% và nợ xấu được kiểm soát dưới 1%.
Với kết quả kinh doanh khả quan, sự kiện niêm yết trên sàn HOSE và ký kết hợp tác độc quyền phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ giữa ACB và Tập đoàn Sun Life cho thấy ACB có chiến lược tăng trưởng phù hợp nên đã hoàn thành kế hoạch kinh doanh và đạt nhiều thành công như mong đợi.
Trong phiên giao dịch đầu tiên, giá cổ phiếu ACB có biên độ +/-20%, kết thúc phiên giao dịch buổi sáng, giá cổ phiếu ACB đứng ở mức 28.500 đồng.
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.
Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.