Tiếp thị trung thực: Lá chắn bảo vệ thương hiệu trong kỷ nguyên số
Khi niềm tin người tiêu dùng trở thành “tài sản sống còn” của thương hiệu, tiếp thị trung thực nổi lên như "lá chắn" giúp doanh nghiệp bảo vệ giá trị và phát triển.
Khi niềm tin người tiêu dùng trở thành “tài sản sống còn” của thương hiệu, tiếp thị trung thực nổi lên như "lá chắn" giúp doanh nghiệp bảo vệ giá trị và phát triển.
Chủ đề năm nay không chỉ phản ánh hành trình hơn 20 năm đầy quyết tâm và bền bỉ của SolarBK trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và ứng dụng năng lượng sạch mà còn là cam kết mạnh mẽ của công ty đối với sự phát triển bền vững tại Việt Nam.
Livehouse được kỳ vọng sẽ góp phần kéo giảm giá bất động sản, nhưng vẫn còn đó những băn khoăn về pháp lý và niềm tin của nhà đầu tư giống như với condotel trước đây.
Galia Hanoi được giới thiệu như một “tuyệt tác vượt thời gian” – nơi thiên nhiên, kiến trúc và con người hòa quyện giữa lòng phố thị.
Khi quảng cáo không còn là “vũ khí tối thượng” để tăng trưởng, ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt – đặc biệt là các thương hiệu vừa và nhỏ – đang tìm đến một chiến lược marketing cũ nhưng chưa bao giờ lỗi thời: partnership marketing (tiếp thị qua hợp tác thương hiệu).
Không chỉ góp mặt để hoàn thiện bức tranh đa dạng giới tính, lãnh đạo nữ còn mang theo hệ giá trị tư duy đặc trưng là thấu cảm, linh hoạt và bền bỉ nên đã góp phần tái định hình chuẩn mực lãnh đạo trong kỷ nguyên đầy bất định và áp lực chuyển đổi liên tục.
Trong bối cảnh thị trường đang tìm kiếm sự an toàn và minh bạch, Sei Harmony nổi lên như một điểm sáng với lợi thế pháp lý hoàn chỉnh. Sở hữu sổ đỏ riêng từng căn, khu nhà phố compound Sei Harmony không chỉ mang đến chốn an cư lý tưởng mà còn là kênh đầu tư đáng tin cậy, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá trị tài sản.
Lãnh đạo ACV ước tính lỗ tỷ giá nửa đầu năm hơn nghìn tỷ đồng, qua đó làm giảm lợi nhuận trước thuế của doanh nghiệp về còn khoảng 5.851 tỷ đồng.
Từ Tokyo, Singapore đến Hà Nội, TP.HCM, chỗ đỗ xe đang trở thành yếu tố quyết định không chỉ trong việc sở hữu ô tô mà còn là tiêu chuẩn mới trong đầu tư bất động sản.
Cuốn sách "Dẫn dắt sự thay đổi" của John P. Kotter giúp nhà lãnh đạo hiểu rõ cách dẫn dắt tổ chức qua thay đổi – bắt đầu từ chính mình.
Điều làm nên sức bền của một doanh nghiệp không chỉ là công nghệ, hệ thống hay quy trình tối ưu, mà là những con người cảm thấy mình được lắng nghe, được thấu hiểu.
Không chỉ là những con số đầu tư hay công suất sản xuất, thành quả lớn nhất mà TH mang đến chính là niềm tin và sinh kế cho hàng trăm người dân địa phương – những người đã cùng TH kiến tạo nên một phần mới mẻ, hiện đại hơn trong bức tranh chung của nền nông nghiệp Nga.
Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam nuôi tham vọng tăng trưởng hai con số, PGS.TS. Trần Đình Thiên cho rằng, thị trường bất động sản cũng đang có 'cửa sáng' để bước vào chu kỳ phục hồi và phát triển dài hạn.
Giá cả hợp lý, quy hoạch đồng bộ và dư địa tăng trưởng cao đang biến vùng ven TP.HCM từ khu vực trầm lắng thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản. Hàng loạt dự án lớn bung hàng, ghi nhận nghìn giao dịch chỉ trong vài ngày, phản ánh rõ cơn sốt đang hình thành.