Kim chỉ nam cho thương hiệu Việt trên sân chơi toàn cầu
Dẫn dắt người tiêu dùng đồng hành cùng phát triển bền vững chính là kim chỉ nam cho các thương hiệu Việt tạo sự khác biệt và nâng tầm trên sân chơi toàn cầu.
Ngày 10/11 vừa qua, lễ công bố đại lý chính thức phân phối dự án Hado Charm Villas đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với khát vọng phát triển một sản phẩm bất động sản đột phá, Newstargroup đã hợp tác cùng 5 đại lý uy tín hàng đầu trên thị trường là Queenland, Vietstarland, Newstarland, QTC, Mai Việt Land cùng phân phối dự án đắt giá này.
Sức mạnh từ những “cánh tay nối dài”
Hiện nay, thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang trong giai đoạn bùng nổ vì được cộng hưởng từ sự phát triển của hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội cùng hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng… Điều này lý giải tại sao nhiều dự án tại đây khi vừa mới ra mắt đã trở thành “cơn sốt” của thị trường bất động sản. Trong đó, Hado Charm Villas được đánh giá là “Ngôi sao xanh” tiêu biểu nhất trong các dự án bất động sản phía Tây Thủ đô.
Hado Charm Villas được chủ đầu tư Hà Đô dành rất nhiều tâm huyết để kiến tạo và phát triển. Dự án sở hữu không gian xanh, hệ thống hạ tầng hoàn thiện, pháp lý đầy đủ. Cũng chính vì thế, các đơn vị phân phối bất động sản đều có sự quan tâm đặc biệt và mong muốn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án.
Những “ngôi sao sáng” trên thị trường bất động sản “bắt tay” cùng Newstargroup phân phối trong dự án lần này gồm có Công ty TNHH phát triển thương mại bất động sản Newstarland (Newstarland), Công ty cổ thương mại và dịch vụ bất động sản Queen Land (Queen Land), Công ty cổ phần Kinh doanh và phát triển Địa ốc Vietstarland và Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ địa ốc QTC, Công ty cổ phần Địa Ốc Mai Việt.
Đây đều là những đơn vị uy tín, sở hữu đội ngũ nhân viên xuất sắc, chuyên nghiệp. Cả 5 đại lý đều là những tên tuổi có kinh nghiệm phân phối các dự án có quy mô lớn trên thị trường từ các nhà đầu tư uy tín.
Sự hợp tác lần này giữa Newstargroup cùng các đơn vị trên hứa hẹn sự bùng nổ mạnh mẽ cho dự án Hado Charm Villas nói riêng và thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội nói chung.
Hado Charm Villas - Khu đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất phía Tây Hà Nội
Các hạng mục shophouse, liền kề, biệt thự Hado Charm Villas được quy hoạch và thiết kế bởi Surbana International Consultants Pte. Ltd – Công ty thiết kế nổi tiếng của Singapore, đã ghi danh với nhiều công trình nổi tiếng trên thế giới.
Hado Charm Villas được đánh giá là dự án xanh sinh thái bậc nhất Thủ đô. Mật độ xây dựng toàn dự án chỉ 18%, hơn 80% diện tích được dành cho cây xanh, cảnh quan, khu tiện ích công cộng, mang đến một không gian sống trong lành. Kiến trúc chính là điểm nhấn mang đến sự độc đáo và khác biệt cho các căn biệt thự tại dự án. Tinh tế, đẳng cấp và hiện đại là những điều khách hàng có thể cảm nhận được khi tận mắt chiêm ngưỡng những căn biệt thự Hado Charm Villas.
Được quy hoạch là một khu đô thị đồng bộ, biệt lập với an ninh 3 lớp bảo vệ 24/24, tại đây sẽ có đầy đủ tiện ích cho một cuộc sống đẳng cấp 5 sao của cư dân như hệ thống hồ bơi trong nhà và ngoài trời kết hợp cùng phòng tập gym, yoga, spa, café, siêu thị mini, khu thể thao,.. được tích hợp trong 2 clubhouse sang trọng cùng công viên - hồ nước trung tâm 2,5ha và 20 công viên tiểu khu dành riêng cho cư dân.
Mỗi một biệt thự Hado Charm Villas đều được xây dựng trên khu đất mở từ 2 mặt đến 4 mặt thoáng. Để mang những làn gió tươi mát từ thiên nhiên, từ không gian xanh bên ngoài vào trong căn hộ của bạn.
Hado Charm Villas tọa lạc ngay trên trục Đại lộ Thăng Long, liền kề với với khu đô thị Bắc An Khánh Splendora, Nam An Khánh Sudico, Vinhomes Smart City, Vinhomes Thăng Long,… Từ dự án cư dân chỉ mất 10 – 15 phút để có thể di chuyển đến trung tâm thành phố.
Hội tụ đầy đủ mọi lợi thế về cảnh quan, tiện ích, vị trí cùng với những ưu thế sẵn có trong tương lai khi huyện Hoài Đức lên quận, Hado Charm Villas hoàn toàn xứng đáng là khu đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất phía Tây Hà Nội, sở hữu tiềm năng tăng giá cao trong thời gian tới.
Dẫn dắt người tiêu dùng đồng hành cùng phát triển bền vững chính là kim chỉ nam cho các thương hiệu Việt tạo sự khác biệt và nâng tầm trên sân chơi toàn cầu.
Xe buýt điện, năng lượng xanh sẽ thay thế toàn bộ xe buýt diezel để vận tải hành khách công cộng Thủ đô vào năm 2035.
Mục đích thương hiệu không chỉ giúp xây dựng niềm tin với khách hàng, mà còn thúc đẩy tăng trưởng và tạo ra những giá trị bền vững cho xã hội và môi trường.
Từ năm 2022, sự góp mặt của cổ đông Uniben và đợt tăng vốn lên 1.000 tỷ đồng đã đem tới "bước ngoặt" cho sự phát triển của Chứng khoán Kafi.
Phát thải ròng bằng 0 được đông đảo người nông dân hưởng ứng và xem như cơ hội để đổi mới mô hình sản xuất, nâng cao giá trị kinh tế.
Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Nam Long phải phát hành trái phiếu để “đảo nợ” trong năm 2024.
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.