Nhịp cầu kinh doanh
Công viên nước Hà Nam ưu đãi giá 135 ngàn đồng mỗi vé dịp 30/4
Mùa hè 2025 tại Hà Nam hứa hẹn sẽ “nóng” hơn bao giờ hết với sự kiện mở cửa đón khách đúng vào dịp lễ 30/4 và khai trương chính thức vào ngày 10/5 của Công viên nước Sun World Hà Nam.
Ưu đãi vàng dành tặng người Hà Nam
Chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và hướng tới kỷ niệm 135 năm Ngày thành lập tỉnh Hà Nam, từ ngày 30/4 đến hết ngày 15/5/2025, Sun World Hà Nam dành tặng du khách có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Hà Nam và các cư dân của khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City ưu đãi đặc quyền.
Theo đó, khách địa phương và cư dân Sun Urban City đến vui chơi Công viên Hà Nam được ưu đãi 135 ngàn đồng/vé cho cả người lớn và trẻ em cho tất cả các khung giờ trong ngày.
Chính sách giá ưu đãi dành cho người dân Hà Nam và cư dân đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City này trong khung giờ trước 18h hàng ngày thấp hơn đáng kể so với giá vé niêm yết dành cho khách ngoại tỉnh 300.000 đồng/người lớn và 250.000 đồng/trẻ em (từ 1m-1m4, trẻ em dưới 1m được miễn phí), áp dụng từ ngày 30/4 đến 3/9/2025.
Đối với khung giờ sau 18h trở đi, giá vé ưu đãi 135 ngàn đồng/vé sẽ được áp dụng cho mọi đối tượng du khách, bao gồm cả khách ngoại tỉnh.

Tại giai đoạn cao điểm vui chơi hè (từ ngày 16/5 đến hết 3/9/2025), chính sách ưu đãi tiếp tục được duy trì ở mức giá hấp dẫn 200 ngàn đồng/vé cho cho người dân Hà Nam và 150 ngàn đồng/vé cho cư dân Sun Urban City.
Chương trình áp dụng cho cả người lớn và trẻ em với khung giờ trước 18h hàng ngày. Đối với khung giờ 18h trở đi, giá vé ưu đãi áp dụng cho toàn bộ khách hàng là 150 ngàn đồng/vé.
Để sử dụng ưu đãi, người dân chỉ cần trình giấy tờ tùy thân chứng minh hộ khẩu thường trú tại Hà Nam khi tới công viên.
Đây là đặc quyền mà công viên nước hiện đại bậc nhất miền Bắc Sun World Hà Nam dành riêng để chào đón người dân Hà Nam và tri ân cư dân sở hữu bất động sản trong khuôn viên Sun Urban City, với mong muốn mang lại một mùa hè tràn đầy sảng khoái cho người Hà Nam và cư dân Sun Urban City ngay trên miền đất hứa của phát triển và thịnh vượng.

Đặc biệt, du khách mua 05 vé cùng lúc sẽ được tặng ngay 01 vé năm trị giá 2.000.000 đồng không giới hạn số lần vui chơi tại Công viên nước Hà Nam từ 30/4 đến hết hết năm 2025 (linh hoạt theo thời gian vận hành của Sun World Hà Nam).
Từ nay đến 12/07/2025, khi quét QR code mua vé Sun World Hà Nam bằng ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile, du khách sẽ được giảm 5% giá vé vào cổng và nhận 03 voucher hoàn tiền 20% (tối đa 50.000 đồng/giao dịch, tổng 150.000 đồng) khi thanh toán các dịch vụ tại đây.
Cư dân Hà Nam mở mới tài khoản NCB còn được hoàn thêm tới 100.000 đồng, tối đa 50.000 đồng/giao dịch khi mua vé qua NCB iziMobile, thoả sức tận hưởng thiên đường giải trí ngay tại quê hương.
Thao tác mở tài khoản vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng NCB iziMobile, mở tài khoản thanh toán bằng căn cước hoặc VNeID và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn.
Sun World Hà Nam – thế giới giải trí đẳng cấp mới
Tọa lạc tại vị trí chiến lược trong Khu đô thị Sun Urban City (Hà Nam), Sun World Hà Nam không chỉ là công viên nước thông thường mà là một tổ hợp giải trí quy mô lớn, hiện đại bậc nhất, lần đầu tiên ra mắt tại Hà Nam và khu vực miền Bắc.
Trên diện tích hoạt động giai đoạn 1 là 10ha (tổng quy mô 14,2ha), công viên có công suất phục vụ 6.500 người/ngày. Hợp tác cùng Proslide (Canada) - thương hiệu công nghệ giải trí nước hàng đầu thế giới, Sun World Hà Nam mang đến hệ thống trò chơi tiên tiến với 40 đường trượt đa dạng cấp độ và 14 tổ hợp trò chơi hấp dẫn.

Điểm nhấn không thể bỏ qua là làn trượt ống đua song song đầu tiên tại Đông Nam Á, dài hơn 228m, chênh lệch độ cao gần 25m - nơi du khách có thể trải nghiệm những cuộc đua tốc độ đầy kịch tính và phấn khích.
Bên cạnh đó, công viên còn sở hữu bể tạo sóng khổng lồ rộng 4.628m², dòng sông lười dài 500m uốn lượn và các khu vui chơi trẻ em thiết kế theo chủ đề cổ tích, dân gian sinh động.

Một trải nghiệm độc đáo khác là Sun World Hà Nam có thể hoạt động cả ngày lẫn buổi tối - công viên nước tiên phong tại Việt Nam áp dụng mô hình này. Khi màn đêm buông xuống, hệ thống đèn LED nghệ thuật biến không gian trở nên lung linh, huyền ảo, kéo dài niềm vui bất tận.
Không chỉ mạnh về công nghệ, công viên còn gây ấn tượng với kiến trúc đậm bản sắc văn hóa Việt, lấy cảm hứng từ nghệ thuật múa rối nước truyền thống. 7 khu vực theo chủ đề các vở rối nổi tiếng như "Tứ Linh", "Đua thuyền"... kết hợp hài hòa các chi tiết mái đình, sân gạch, màu sắc sơn mài, tạo nên một không gian vừa hiện đại vừa giàu giá trị văn hóa.
Với vị trí thuận lợi, chỉ cách Hà Nội khoảng 1 giờ di chuyển (~50km), Sun World Hà Nam dễ dàng trở thành điểm đến lý tưởng cho các chuyến đi trong ngày hoặc cuối tuần.
Sự đầu tư bài bản, những trải nghiệm giải trí hiện đại, độc đáo và không gian văn hóa đặc sắc khẳng định tiềm năng của Sun World Hà Nam, hứa hẹn biến nơi đây thành tâm điểm giải trí mới của miền Bắc trong mùa hè 2025 và những năm tiếp theo.
Sun Group khởi công dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại Hà Nam
Những điều đặc biệt về công viên nước Hà Nam sắp ra mắt dịp 30/4- 1/5
Dự kiến ra mắt vào đúng dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay, công viên nước Sun World Hà Nam tại đô thị Sun Urban City (Phủ Lý, Hà Nam) sẽ là công viên nước đầu tiên tại Việt Nam sẵn sàng mở cửa cả vào ban đêm, hứa hẹn là tâm điểm giải trí miền Bắc dịp hè này với vô vàn trải nghiệm độc đáo.
Hạ tầng giao thông Hà Nam bứt phá, khoảng cách với Hà Nội dần xóa nhòa
Các công trình trọng điểm không chỉ rút ngắn khoảng cách địa lý với Thủ đô mà còn tạo động lực thúc đẩy nhiều dự án bất động sản tại Hà Nam, nổi bật là đô thị nghỉ dưỡng 420ha của Sun Group tại trung tâm Phủ Lý.
Sun Group ra mắt phân khu Kim Ngân có vị trí đắc địa nhất khu đô thị Hà Nam
Sở hữu vị trí đẹp nhất cận kề trục đại lộ và 8 tòa căn hộ sắp bàn giao giữa năm nay, nhà phố Kim Ngân 1 hứa hẹn sẽ thổi bùng sức nóng thị trường bất động sản miền Bắc ngay đầu năm bởi tiềm năng thương mại vượt trội và cơ hội nghỉ dưỡng tại khu đô thị đủ đầy tiện ích bậc nhất phía Nam Hà Nội.
Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
OCB đồng hành cùng SME tháo gỡ rào cản vốn kinh doanh
Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.
Sunshine Group ủng hộ 2,5 tỷ đồng, chung tay cùng Quỹ Tấm lòng Việt hướng về người dân vùng bão lũ
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
VPBank Prime: Khi tài chính trở thành hành trình trải nghiệm và cảm hứng sống của người trẻ
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Tự do có trách nhiệm: Triết lý lãnh đạo làm nên HPT của Chủ tịch Ngô Vi Đồng
Hơn ba thập kỷ qua, HPT dưới sự dẫn dắt của ông Ngô Vi Đồng đã vun đắp “niềm tin và trí tuệ Việt” thành biểu tượng đổi mới của doanh nghiệp công nghệ Việt.
Novaland lên tiếng về các vi phạm trái phiếu bị Thanh tra Chính phủ ‘điểm tên’
Theo Novaland, sau quá trình tái cấu trúc trong năm 2024 - 2025,phần lớn các gói trái phiếu này đã được tất toán toàn bộ nợ gốc, lãi, chỉ còn 'một vài gói tồn đọng'.
11 doanh nghiệp huy động hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu với nhiều sai phạm
Theo kết luận thanh tra, nhóm 11 doanh nghiệp trong giai đoạn 2015 – 2023 đã phát hành hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu, có nhiều sai phạm về công bố thông tin, sử dụng vốn sai mục đích và nợ lãi trái phiếu.
Ngân hàng Nhà nước tăng cường công tác phòng, chống rửa tiền và tài trợ khủng bố
Ngân hàng Nhà nước vừa tổ chức đánh giá Thông tư số 27 hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Phòng, chống rửa tiền và phổ biến nội dung phòng, chống rửa tiền.
Ngân hàng Nhà nước tăng cường hiệu quả hoạt động hệ thống ngân hàng Khu vực 3
Phó Thống đốc NHNN ghi nhận nỗ lực toàn hệ thống khi hoạt động tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng vẫn ổn định, thông suốt sau hơn bảy tháng sáp nhập.
Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.




















































