Bất động sản
Cư dân Sunshine lợi đủ đường với hệ tiện ích "all-in-one"
Hướng đến người dùng cuối bằng giá trị cốt lõi của sản phẩm, Sunshine Group gắn vào các dự án bất động sản cao cấp với không gian đong đầy cảm xúc, nơi an cư cùng hệ tiện ích hiện đại, mang tới trọn vẹn cho cư dân mỗi ngày.
Sống giàu trải nghiệm - 'Chỉ số hạnh phúc' nhà Sunshine
Khi chất lượng sống được nâng cao, những mong muốn của cư dân về nơi an cư không chỉ dừng lại ở các tiêu chí truyền thống như “nhất cận thị, nhị cận giang”. Bổ sung vào đó còn là các giá trị tích hợp trong hệ tiện ích đa dạng, đồng bộ, khép kín, mang tới cuộc sống giàu có về trải nghiệm và giá trị sống cho mọi thế hệ.
Thấu hiểu và đáp ứng “trúng” những kỳ vọng ấy, tại mỗi dự án, Sunshine Group đều mang đến những tiện ích đủ đầy, đáp ứng mọi nhu cầu về không gian chăm sóc sức khỏe, dịch vụ, thương mại, công nghệ, tài chính số, giải trí…, đáp ứng đủ đầy mọi nhu cầu tận hưởng cuộc sống với giá trị thực cho người dùng cuối - chủ nhân của căn hộ Sunshine.
Thực tế ghi nhận ngay tại các dự án đã bàn giao như: Sunshine City; Sunshine Garden; Sunshine Riverside, Sunshine Center, cư dân đánh giá rất cao về không gian xanh và chuỗi tiện ích - dịch vụ All-in-one hiện đại.
.jpg)
Nổi bật là tiện ích sức khỏe, giá trị gắn liền thương hiệu bất động sản Sunshine với không gian xanh - thông minh đắt giá. Một trong những điểm chung là sự hiện diện của những khu vườn xanh thẳng đứng cùng lõi cảnh quan hài hòa với mặt nước, cùng tầm nhìn khoáng đạt, gắn kết cuộc sống của cư dân với thiên nhiên.
.jpg)
Thành công từ những dự án đã bàn giao đã trở thành động lực để Sunshine Group tiếp tục mở rộng những “khu vườn trong phố”. Trong tương lai, tại khu Đông Hà Nội sẽ có thêm gần 400 khu vườn nhiệt đới giữa không trung tại dự án Sunshine Green Iconic.
Hay tại khu vực Tây Hồ Tây, hơn 200 căn hộ Sunshine Golden River với 100% căn hộ đều sở hữu từ một đến hai khu vườn ban công diện tích lên đến 75m2, với tầm nhìn hướng sông Hồng khoáng đạt và hiếm có.
.jpg)
An tâm hưởng thụ tại nhà Sunshine với hệ tiện ích All-in-one
Hướng đến phục vụ trọn vẹn mọi nhu cầu của cư dân, Sunshine Group tập trung thiết lập chuỗi tiện ích, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tinh thần, được thiết kế riêng tại từng dự án. Trong đó có thể kể đến, như bể bơi bốn mùa, vườn thiền, đường dạo bộ, hệ thống spa, xông hơi, gym, yoga hiện đại…
.jpg)
Luôn chăm lo sức khỏe đại gia đình, chị Hòa Bình rất ưng ý khi chọn căn hộ tại Sunshine City. Theo chị, ngoài con đường nội khu thơ mộng, đường liên tòa xanh mát, thì tại đây chúng tôi còn được lựa chọn nhiều dịch vụ thể thao tăng cường thể chất như hệ thống bể bơi ngoài trời rộng, bể bơi bốn mùa hay bể bơi trên tầng mái với tầm nhìn tuyệt đẹp.
Đặc biệt, hiểu rõ tầm quan trọng của giáo dục, với lợi thế là một tập đoàn đa ngành, Sunshine Group đã đầu tư rất bài bản các tiện ích giáo dục tại dự án, với thương hiệu Sunshine Maple Bear. Sở hữu chương trình bản quyền Maple Bear của Canada và cơ sở vật chất hiện đại, cư dân nhí Sunshine được hưởng “đặc quyền” học tập trong môi trường chất lượng ngay cạnh nơi mình sống.
.jpg)
Chị Hoa Mai (cư dân Sunshine Riverside) cho biết: “Lựa chọn mua nhà tại đây là gia đình tôi đã tính đến những lợi thế khi sống trong một khu đô thị có tiện ích đầy đủ. Việc học tập của trẻ với hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế ngay trong nội khu khiến tôi rất an tâm và hài lòng”.
Bên cạnh đó, toàn bộ các dự án của Sunshine Group đều được áp dụng công nghệ 4.0 với giải pháp Smart Homes - Smart Living hiện đại, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống chỉ thông qua một nút chạm ngay cả khi chưa bước chân về nhà. Cùng với đó là nhiều chuỗi hoạt động văn hóa - văn nghệ hấp dẫn, ý nghĩa liên tục được tổ chức như những món ăn tinh thần cho cư dân Sunshine.
Không thể thiếu tại các dự án là chuỗi tiện ích - dịch vụ thiết yếu như như siêu thị Sunshine Mart, quán cà phê S-plus Coffee, nhà thuốc, nhà hàng… Điều đó giúp cuộc sống của cư dân Sunshine luôn đủ đầy, tiện nghi tại nơi an cư của mình.
.jpg)
Hội tụ hệ tiện ích All-in-one thời thượng, không gian căn hộ cao cấp tại Sunshine mang tới giá trị sống trọn vẹn cho người dùng cuối, nơi khởi đầu hành trình trải nghiệm lý thú, tận hưởng những cung bậc cảm xúc một cách trọn vẹn, hoàn hảo nhất.
Sunshine Group cùng VCCI hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME
Sunshine Group cùng VCCI hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME
Vượt qua những tiêu chuẩn tuyển chọn nghiêm ngặt và khắt khe của VCCI, Sunshine Group chính thức trở thành đối tác đồng hành trong chương trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) của Chính phủ.
Bàn giao căn hộ cao cấp, Sunshine Garden 'chiều lòng' cư dân
Không đơn thuần là một ngôi nhà, những căn hộ cao cấp tại Sunshine Garden chính là không gian lý tưởng để thỏa mãn những cung bậc cảm xúc, giá trị sum vầy và hơn cả là nâng tầm tận hưởng cuộc sống.
5 giá trị vàng chỉ có tại Sunshine Golden River
Là dự án duy nhất tại Tây Hồ Tây sở hữu vườn ban công diện tích lớn tầm nhìn hướng sông Hồng, Sunshine Golden River hiện hữu qua 5 giá trị vàng của bất động sản hàng hiệu: Đắc - Đẹp - Độc - Đắt - Đẳng cấp.
Điều gì khiến Sunshine Garden luôn được lòng cư dân?
Được thiết kế tràn ngập không gian xanh mát cùng hệ tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu đời sống cư dân, Sunshine Garden không chỉ là nơi để ở mà còn là không gian nghỉ dưỡng, hưởng thụ, tạo giá trị lâu bền.
TP.HCM vẫn khan hiếm nguồn cung căn hộ mới
Các chủ đầu tư sở hữu quỹ đất có xu hướng ưu tiên phát triển các phân khúc trung và cao cấp để tối đa hóa lợi nhuận, thay vì tập trung vào phân khúc vừa túi tiền với biên lợi nhuận thấp hơn.
Bùng nổ đại đô thị, nguồn cung nhà ở ngập thị trường
Các đại đô thị từ hàng trăm đến hàng nghìn ha đang bùng nổ khắp cả nước, mang đến nguồn cung bất động sản khổng lồ khuấy đảo thị trường.
Loạt dự án lớn làm nóng thị trường nhà ở thấp tầng Hà Nội
Đầu năm 2025, thị trường bất động sản thấp tầng tại Hà Nội ghi nhận sức bật rõ rệt với tâm điểm là các đại đô thị lớn phía Đông và Tây.
Bất động sản Hạ Long giữ nhịp tăng giá dù thị trường biến động
Thủ phủ du lịch miền Bắc tiếp tục khẳng định vị thế khi thị trường bất động sản tại đây duy trì được nhịp tăng giá ổn định qua các năm. Các dấu hiệu của thị trường cũng dự báo chu kỳ tăng giá mới sắp được “kích hoạt”.
Con đường trắc trở đến 'thành phố dưỡng lành' La Pura
Ẩn sau cái tên mỹ miều La Pura – “thành phố dưỡng lành” là một dự án cũ từng gây xôn xao với tên gọi Astral City. Sau thời gian dài im ắng, dự án trở lại với diện mạo mới và chiến lược truyền thông bài bản. Nhưng đổi tên liệu có đủ để làm mới niềm tin của người mua nhà?
Giá vàng hôm nay 27/4: Dự báo giá vàng tuần 28/4-4/5/2025
Sau cú sụt mạnh, giá vàng bước vào vùng nhiễu loạn. Dự báo giá vàng tuần tới tràn ngập sự bất định và tâm lý e ngại lan rộng khắp thị trường.
Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một
Trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm với tiêu đề: "Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một".
Ngân hàng MB tung 'vũ khí chiến lược' chinh phục 40 triệu khách hàng
Điểm nhấn trong chiến lược dài hạn của MB là mục tiêu đạt 34–35 triệu khách hàng vào cuối năm 2025 và chạm mốc 40 triệu khách hàng vào năm 2029.
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu
Khám phá cách xây dựng thương hiệu bền vững trong kỷ nguyên số từ bài học 'co lại trước khi mở rộng' và 'toàn cầu hóa tên thương hiệu'.
Khi trung tâm dữ liệu thông minh dẫn lối AI tự động
Trung tâm dữ liệu (Data Center) thông minh với khả năng tối ưu hóa nguồn lực, đang trở thành nền tảng then chốt thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) tự động.
Chuỗi khí điện lô B - Ô Môn và Cá Voi Xanh nguy cơ phải 'đứng ngoài' thị trường điện cạnh tranh?
Chuỗi dự án lô B – Ô Môn và Cá Voi Xanh nếu tham gia trực tiếp thị trường điện, sẽ khiến cả ngân sách nhà nước và Petrovietnam hụt thu nhiều tỷ USD.
Ngành nông nghiệp và môi trường lên kế hoạch hút vốn FDI
Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là chiến lược quan trọng để ngành nông nghiệp và môi trường thực hiện hóa dư địa tăng trưởng, kiến tạo giá trị bền vững.