Bất động sản
Sunshine Group cùng VCCI hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME
Vượt qua những tiêu chuẩn tuyển chọn nghiêm ngặt và khắt khe của VCCI, Sunshine Group chính thức trở thành đối tác đồng hành trong chương trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) của Chính phủ.
Thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp SME với chương trình chuyển đổi số của Chính phủ
Đóng vai trò góp phần tăng năng lực cạnh tranh bằng tốc độ tăng trưởng vượt trội, chuyển đổi số là xu hướng tất yếu để doanh nghiệp đứng vững và phát triển sau đại dịch Covid-19.
Đặc biệt, có tới 97% số doanh nghiệp đang hoạt động của cả nước được xếp vào loại hình vừa và nhỏ (SME), với đóng góp GDP đạt 45%, chiếm 31% tổng nguồn thu ngân sách nhà nước và tạo công ăn, việc làm cho 5 triệu người lao động.
Do đó, SME là một phần trọng tâm trong lộ trình thực hiện chiến lược chuyển đổi số của Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI), trong khuôn khổ thực hiện chỉ thị số 01/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về “Thúc đẩy phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam”.
Theo đó, từ ngày 1/4 đến 31/7/2022, VCCI đã triển khai chương trình khảo sát chuyển đổi số toàn quốc với sự tham gia tích cực của gần 200.000 doanh nghiệp tại 63/63 địa phương trên toàn quốc. Tham gia chương trình, các doanh nghiệp được hỗ trợ ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số để từng bước nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, gia tăng trải nghiệm số trong hoạt động doanh nghiệp.
Trong giai đoạn tiếp theo của chương trình (7/11 đến 7/12/2022) VCCI sẽ tập trung triển khai thí điểm tại TP. Hà Nội, với 3.000 doanh nghiệp SME đáp ứng các yêu cầu của đề án và đã đăng ký trong chương trình khảo sát chuyển đổi số doanh nghiệp - VCCI.
Đồng hành cùng chương trình cùng VCCI là các doanh nghiệp lớn và uy tín trong lĩnh vực công nghệ, tài chính, ngân hàng số như Sunshine Group, Unicloud, KienlongBank, Techcombank, sẽ cung cấp các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp SME nhằm tối ưu hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống của người lao động.
Sunshine Group - Tập đoàn bất động sản công nghệ tiên phong số hoá với hệ giải pháp Smart Living ưu việt
Là một trong những tên tuổi đi đầu trong việc đưa công nghệ vào bất động sản, Sunshine Group hiện đang được biết đến với vai trò chủ đầu tư và đơn vị phát triển của gần 40 dự án bất động sản cao cấp, với các mô hình tiên phong nổi tiếng thị trường: bất động sản xanh - thông minh; hệ sinh thái Smart Homes - Smart Living - Smart City vận hành theo quy chuẩn quốc tế; bất động sản công nghệ gắn với bảo tồn di sản, chú trọng yếu tố phát triển xanh bền vững, với mục tiêu hướng tới giá trị đích thực dành cho người dùng cuối.

Chủ động trước thị trường, hài hoà lợi ích giữa doanh nghiệp và cộng đồng, Sunshine Group đã tạo được nền móng vững chắc để định vị thương hiệu tại thị trường trong nước cũng như chinh phục khách hàng quốc tế.
Đồng hành cùng VCCI thực hiện chương trình chuyển đổi số của Chính phủ, Sunshine sẽ cùng giải những “bài toán khó” mà các doanh nghiệp SME của Việt Nam đang gặp phải như thiếu kinh nghiệm, chưa tìm kiếm được công cụ hiệu quả với mức chi phí hợp lý để tối ưu hóa quá trình quản trị, khai thác và vận hành…
Đồng thời cung cấp các sản phẩm, giải pháp công nghệ quan trọng cho hầu hết các lĩnh vực “xương sống” của nền kinh tế để doanh nghiệp SME có sự lựa chọn tối ưu trong quá trình xây dựng hệ sinh thái số cho riêng mình, phát huy năng lực nhân sự và triển khai của tổ chức, giải quyết những những thách thức về nguồn lực trong dài hạn.
Đây cũng là dấu ấn quan trọng của Sunshine Group, thể hiện tinh thần chủ động và thái độ trách nhiệm với chủ trương “số hoá” của quốc gia, hướng tới cùng xây dựng trụ cột kinh tế số - chính phủ số - xã hội số mà Việt Nam đang từng bước triển khai hiệu quả, góp phần thúc đẩy sự phát triển của các ngành nghề, nâng cao chất lượng cuộc sống, vì một cộng đồng doanh nghiệp Việt thịnh vượng và phát triển bền vững.
Bàn giao căn hộ cao cấp, Sunshine Garden 'chiều lòng' cư dân
Bàn giao căn hộ cao cấp, Sunshine Garden 'chiều lòng' cư dân
Không đơn thuần là một ngôi nhà, những căn hộ cao cấp tại Sunshine Garden chính là không gian lý tưởng để thỏa mãn những cung bậc cảm xúc, giá trị sum vầy và hơn cả là nâng tầm tận hưởng cuộc sống.
5 giá trị vàng chỉ có tại Sunshine Golden River
Là dự án duy nhất tại Tây Hồ Tây sở hữu vườn ban công diện tích lớn tầm nhìn hướng sông Hồng, Sunshine Golden River hiện hữu qua 5 giá trị vàng của bất động sản hàng hiệu: Đắc - Đẹp - Độc - Đắt - Đẳng cấp.
Điều gì khiến Sunshine Garden luôn được lòng cư dân?
Được thiết kế tràn ngập không gian xanh mát cùng hệ tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu đời sống cư dân, Sunshine Garden không chỉ là nơi để ở mà còn là không gian nghỉ dưỡng, hưởng thụ, tạo giá trị lâu bền.
Sunshine Group lọt Top 10 Thương hiệu xuất sắc Việt Nam 2022
Thể hiện rõ nét về khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng qua đại dịch Covid-19 bằng các giá trị cốt lõi, hướng đến người dùng cuối, Tập đoàn Sunshine đã được xướng tên trong ToP 10 Thương hiệu xuất sắc tại lễ vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh Tế Việt Nam tổ chức.
Cơn khát môi giới giữa thời bùng nổ dự án bất động sản
Khi nguồn cung tăng tốc, bài toán ai sẽ bán và bán được hàng đang tái định hình lại vai trò chiến lược của các sàn môi giới bất động sản trên thị trường.
Rủi ro khí hậu: Mối nguy mới với bất động sản
Những rủi ro khí hậu ngoài gây thiệt hại vật chất còn làm tăng chi phí vận hành, bảo hiểm và làm giảm giá trị đầu tư các tài sản bất động sản.
Từ nghỉ dưỡng đến định cư: Bước ngoặt mới ở Phú Quốc
Phú Quốc không còn chỉ là điểm đến nghỉ dưỡng. Những dự án đô thị quy mô cùng chiến lược thu hút cư dân đang dần định hình đảo ngọc thành điểm đến để sống, không chỉ để ghé thăm.
The Privé – Một cách tiếp cận mới về giá trị bất động sản trung tâm
Theo báo cáo "The Wealth Report" của Knight Frank, giới siêu giàu toàn cầu phân bổ đáng kể phần tài sản vào bất động sản, cho thấy đây là một phần quan trọng trong danh mục đầu tư của bộ phận được xem là kỹ tính.
Sau sáp nhập, quỹ đất Phát Đạt tại TP.HCM sẽ vượt 500ha
Phát Đạt sẽ sở hữu hơn 500ha đất tại TP.HCM sau khi hoàn thành sáp nhập với Bình Dương và Bà Rịa – Vũng Tàu.
Áp thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường: Vẫn còn nhiều vướng mắc
Nhiều ý kiến cho rằng, việc áp thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường khó đạt được mục tiêu giảm tỷ lệ thừa cân, béo phì.
Samsung chung tay phát triển nhân lực, đưa Việt Nam bứt phá trên bản đồ công nghệ toàn cầu
Đào tạo nhân tài là một nội dung quan trọng tạo nền móng cho quốc gia. Đặc biệt trong thời đại hiện nay, đào tạo nhân tài công nghệ là chìa khóa chủ lực để tiến tới nước phát triển.
Doanh nghiệp nỗ lực 'mở lối đi riêng' ở Hàn Quốc
Triển lãm Thực phẩm quốc tế Seoul Food 2025 ngày 10/6 đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hàn Quốc (KINTEX) ở Goyang, phía Tây Bắc thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Năm nay, Việt Nam ghi dấu ấn với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.
Quản trị rủi ro thế nào để sống chung với thế giới ngày càng biến động?
Những tổ chức có văn hóa quản trị rủi ro mạnh mẽ sẽ vượt trội hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh về lâu dài trong việc điều hướng các cú sốc.
Syre rót 1 tỷ USD xây nhà máy tái chế dệt may tại Việt Nam
Nhà máy tái chế dệt may của Syre với tổng vốn đầu tư 1 tỷ USD vừa được Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.
Ngân hàng chuyển giao bắt buộc có thể bị giảm hết vốn điều lệ
Trong quy định mới, Ngân hàng Nhà nước sẽ giảm toàn bộ vốn của ngân hàng được chuyển giao bắt buộc nếu lỗ lũy kế lớn hơn 100% vốn điều lệ và quỹ dự trữ.
Cơn khát môi giới giữa thời bùng nổ dự án bất động sản
Khi nguồn cung tăng tốc, bài toán ai sẽ bán và bán được hàng đang tái định hình lại vai trò chiến lược của các sàn môi giới bất động sản trên thị trường.