Nhịp cầu kinh doanh
Điện Máy Xanh trao tay đồng bào khó khăn 10.000 nồi 'Cơm dẻo - Bếp Ấm'
Trong không khí Tết cổ truyền cận kề, hàng trăm nhân viên Điện Máy Xanh đang có mặt khắp mọi miền đất nước hối hả trao tay người khó khăn từng chiếc nồi cơm điện nhỏ mà ấm nghĩa tình.
Hành trình "Cơm dẻo - Bếp ấm" do Điện Máy Xanh phát động từ ngày 27/12/2019 đến nay đã đi được hai phần ba hành trình yêu thương. Điện Máy Xanh đã phối hợp cùng một số nhãn hàng: Panasonic, Midea, Kangaroo, HappyCook và Sunhouse tặng 10.000 nồi cơm điện cùng nhiều phần quà ý nghĩa cho người già neo đơn, hộ gia đình thu nhập thấp, phụ nữ trẻ em nghèo…

Chiến dịch trao tặng nồi cơm nhỏ chất chứa yêu thương lớn của Điện Máy Xanh cùng các nhãn hàng đang nhận được sự cộng hưởng lớn từ xã hội. Bất cứ nơi nào hành trình này đi qua cũng thấm đẫm những giọt mồ hôi, nhọc nhằn của đội ngũ thực hiện chương trình, nhưng trên hết là hành trình đã thổi bùng tin yêu vào cuộc sống của những người khó khăn vốn ít được quan tâm và đã thắp sáng những nụ cười cho người nghèo khó khi dịp tết đến xuân về.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Điện Máy Xanh cảm động chia sẻ: “Những chiếc nồi cơm tuy nhỏ bé nhưng có vai trò và ý nghĩa lớn lao trong gia đình, là lời cầu chúc về một năm mới ấm no, hạnh phúc của Điện máy Xanh gửi đến đồng bào khó khăn. Chúng tôi hi vọng món quà này sẽ góp phần mang đến cho mọi người những giây phút sum họp đầm ấm bên mâm cơm gia đình trong dịp Tết sắp đến”.

Và cho đến nay, hành trình lan tỏa yêu thương ấy liên tục nối tiếp trên vạn nẻo đường đất nước dịp áp tết. Đội ngũ lãnh đạo, nhân viên Điện Máy Xanh đã vận chuyển hàng ngàn nồi cơm điện đến 32 tỉnh thành khắp cả nước: Hòa Bình, Trà Vinh, Gia Lai, Kon Tum, Bến Tre, Sơn La, Vĩnh Long, Bình Phước, Bắc Kạn, Nghệ An, Ninh Thuận, Bình Thuận, Tây Ninh, Điện Biên… Chiến dịch dự kiến kết thúc vào 10/1/2020 với số lượng hơn 3,000 nồi cơm điện được trao cho người dân ở 9 tỉnh thành còn lại.

Nhiều vùng thôn quê hẻo lánh cho đến vùng núi cao quanh năm khí hậu khắc nghiệt đều ngập tràn màu áo xanh của nhân viên Điện Máy Xanh những ngày qua. Có những nơi đường xá cheo leo hiểm trở, xe tải chở nồi cơm điện sa lầy không qua được thì đội ngũ nhân viên lãnh đạo cùng nhau dốc sức “vượt địa hình” bằng sức người. Thế nhưng ai nấy đều rất hạnh phúc khi đóng góp sức mình vào hành trình ý nghĩa “Cơm dẻo - Bếp ấm” này.
“Năm nay nhân viên Điện Máy Xanh được thưởng tết rất tốt. Chúng tôi may mắn có được công việc ổn định, một cái Tết ấm no nên ai cũng đều muốn chia sẻ yêu thương đến những người còn khó khăn. Khi tham gia chiến dịch mới thấy sự hạnh phúc của các em nhỏ vùng cao theo mẹ cha đến nhận quà, các bé ôm khư khư nồi cơm điện như báu vật, ánh mắt chan chứa niềm vui”, chị Thanh Tâm (nhân viên Điện Máy Xanh, khu vực Kon Tum) bày tỏ.

Mỗi nơi hành trình “Cơm dẻo - Bếp ấm” do Điện Máy Xanh đi qua đã và đang để lại những tình cảm ủi an chân thành, thắp hy vọng ước mơ về cuộc sống sung túc hơn cho những hoàn cảnh còn nhiều bất hạnh dịp xuân đang về.
Thông tin chi tiết về chiến dịch "Cơm dẻo -Bếp ấm" bạn có thể theo dõi tại đây.
Điện Máy Xanh trao 10.000 nồi cơm điện cho người nghèo dịp Tết
Điện Máy Xanh trao 10.000 nồi cơm điện cho người nghèo dịp Tết
Chương trình trao tặng 10.000 nồi cơm điện cho người khó khăn thu nhập thấp, người già neo đơn, hộ dân có trẻ em có hoàn cảnh sống còn nhiều thiếu thốn trên cả nước. Quá nhiều nụ cười hạnh phúc, quá nhiều cảm xúc yêu thương lan tỏa tình người ấm áp giữa tiết trời lạnh căm....
Điện máy Xanh 'một mình một ngựa' bỏ xa cả thị trường
Khi cả thị trường chỉ có mức tăng trưởng chưa đến 5% thì Điện máy Xanh lại có mức tăng trưởng ấn tượng lên đến 20% trong quý I vừa qua.
Đầu mùa nóng, Điện máy Xanh đã bán hết 200.000 bộ máy lạnh
Con số này vẫn đang tăng lên từng ngày bởi thời tiết mới chỉ bắt đầu vào những ngày nắng nóng và Điện máy Xanh cũng có “vũ khí” riêng biệt nhằm kích cầu.
Điện máy Xanh thu gần 50 tỷ đồng mỗi ngày nhờ bán tivi mùa World Cup
Đại diện của Điện máy Xanh cho biết, có ngày cao điểm, toàn hệ thống siêu thị này tiêu thụ tới 8.000 chiếc tivi.
Manulife: 'Sống lâu' không còn là ưu tiên hàng đầu của người Việt
Người Việt đang hướng tới sống chất lượng, khỏe mạnh, ý nghĩa và độc lập về tài chính, chứ không đơn thuần là kéo dài tuổi thọ.
VinFast tung chương trình 'thu xăng - đổi điện' ưu đãi lên đến 100 triệu đồng/xe
Tiếp nối chuỗi hành động thiết thực và ý nghĩa của chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh lần 3”, đồng thời tạo động lực mạnh mẽ thúc đẩy người tiêu dùng chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện, VinFast công bố chương trình “Thu xăng - đổi điện” với ưu đãi hấp dẫn lên tới 100 triệu đồng/xe. Chính sách “lợi chồng lợi” chưa từng có trên thị trường được áp dụng tại tất cả các đại lý VinFast trên toàn quốc từ ngày 24/06/2025.
Cảng Trung Nam Cà Ná đón tàu siêu trọng từ Bồ Đào Nha
Cảng quốc tế Trung Nam Cà Ná đón chuyến tàu chở thiết bị điện gió đầu tiên cập cảng, đánh dấu hiện diện và vai trò quan trọng trên bản đồ hàng hải phục vụ công nghiệp.
Căn hộ cao cấp Hà Nội: Kênh đầu tư vàng trong sóng tăng giá bền vững
Thị trường căn hộ Hà Nội đang chứng kiến cột mốc quan trọng: sau giai đoạn thiết lập mặt bằng giá mới, phân khúc cao cấp đã chính thức chuyển sang giai đoạn tăng trưởng ổn định, không còn là cú “bứt phá nóng” mà là xu hướng tăng bền vững, có định hướng rõ ràng.
SeABank tăng 10 bậc trên bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500
Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục được Tạp chí kinh doanh Fortune (Hoa Kỳ) vinh danh trong bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 - 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á với thứ hạng 277/500, tăng 10 bậc so với năm 2024 nhờ hoạt động hiệu quả, giữ vững đà tăng trưởng và vị thế nổi bật trong khu vực.
Quốc hội chốt kéo dài miễn thuế sử dụng đất nông nghiệp thêm 5 năm
Quốc hội thông qua nghị quyết kéo dài miễn thuế đất nông nghiệp đến hết năm 2030, áp dụng từ ngày 1/1/2026.
Thủ tướng nêu hướng đi giữa thách thức toàn cầu
Tại WEF Thiên Tân, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng châu Á cần dẫn dắt cuộc chơi mới, đồng thời khẳng định Việt Nam có cơ sở để tăng trưởng 8% năm nay và hai con số trong những năm tới.
Danh Khôi đổi tên, ‘lấn sân’ mảng nông nghiệp và y tế
Tập đoàn Danh Khôi chính thức đổi tên, rẽ hướng sang kinh doanh đa ngành với mục tiêu doanh thu xấp xỉ "nghìn tỷ" ngay trong năm nay.
Tiên phong là chưa đủ, Chủ tịch FPT muốn một phong trào 'bình dân hóa' AI
Theo ông Trương Gia Bình, mục tiêu cuối cùng là để người Việt tự tay làm ra AI, một nền tảng AI hiểu rõ ngôn ngữ, văn hóa và tư duy của người Việt.
'Ông lớn' ngành xây dựng tìm lời giải cho bài toán tăng trưởng
Đều nhấn mạnh việc mở rộng thị trường, song mỗi doanh nghiệp xây dựng đều chọn một hướng đi riêng phù hợp với thế mạnh và tầm nhìn dài hạn.
Manulife: 'Sống lâu' không còn là ưu tiên hàng đầu của người Việt
Người Việt đang hướng tới sống chất lượng, khỏe mạnh, ý nghĩa và độc lập về tài chính, chứ không đơn thuần là kéo dài tuổi thọ.
Doanh nghiệp Việt tăng tốc mở rộng thị trường giữa bão thuế quan
ASEAN tiếp tục là khu vực được doanh nghiệp Việt quan tâm hàng đầu trong khi châu Âu vươn lên thành thị trường chiến lược.