Tiêu điểm
Điện thoại Bphone 3 nối gót Vsmart, Mobiistar xuất ngoại
Mytel của Viettel, nhà mạng lớn thứ 3 tại Myanmar sẽ là kênh phân phối và hỗ trợ khách hàng cho Bphone 3.
Hôm 4/07, BKAV đã chính thức ra mắt điện thoại Bphone 3 tại thành phố Yangon, Myanmar. Đây là lần đầu tiên Bphone cập bến thị trường nước ngoài.
Tại sự kiện, ông Lê Quang Hiệp, Tổng giám đốc BKAV Myanmar đánh giá cao tiềm năng của thị trường 54 triệu dân trong những năm gần đây. Đó là lý do BKAV muốn chinh phục bằng những mẫu điện thoại như Bphone.
Phía BKAV cho biết, hãng đã dành sáu tháng liên tục làm việc với các đối tác địa phương để bản địa hóa sản phẩm, đào tạo nhân viên và xây dựng quy trình hỗ trợ dành riêng cho khách hàng Myanmar.
BKAV cũng đã thành lập chi nhánh BKAV Myanmar tại thành phố Yangon với hơn một nửa số nhân sự tại đây là người bản địa. Cùng với đó, ba trung tâm bảo hành Bphone trực tiếp và 27 điểm tiếp nhận bảo hành cũng được BKAV thiết lập trên toàn Myanmar.
Hãng này cho biết, ưu thế của Bphone nằm ở chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và giá cả ở phân khúc tầm trung. Thông qua hợp tác giữa BKAV và mạng di động Mytel của Viettel - nhà mạng lớn thứ 3 tại Myanmar sẽ là kênh phân phối và hỗ trợ khách hàng tốt cho Bphone, đồng thời tung ra những gói cước hấp dẫn.
Được biết, sau lễ ra mắt, Bphone 3 và Bphone 3 Pro sẽ lên kệ tại gần 100 cửa hàng trên toàn quốc tại Myanmar, với giá 499.000 MMK (tương đương 7,7 triệu đồng) cho Bphone 3 và 699.000 MMK (tương đương 10,8 triệu đồng) cho Bphone 3 Pro.
Tại Việt Nam, mẫu điện thoại Bphone 3 được BKAV lần đầu ra mắt hồi tháng 10/2018 với 2 phiên bản là Bphone 3 và Bphone 3 Pro. Tuy nhiên, tới nay, hầu hết các nhà bán lẻ đều dừng bán mẫu này trên với lý do chuyển bị cho Bphone thế hệ kế tiếp.
Trước BKAV, một thương hiệu điện thoại Việt khác là Mobiistar đã "xuất ngoại" vào tháng 5/2018. Tới tháng 3 và tháng 5 năm nay, điện thoại Vsmart của Vingroup cũng gia nhập thị trường Tây Ban Nha và Myanmar.
Các thương hiệu Mobiistar, Vsmart hay Bphone lần lượt "xuất ngoại" trong bối cảnh thị trường di động trong nước đang giảm nhiệt. Tính riêng quý III năm nay, doanh thu thị trường di động trong nước giảm khoảng 7%, theo Gfk. Chưa kể, sân chơi vốn đã chật chội nay có thêm nhiều tên tuổi mới tham gia, việc cạnh tranh sẽ ngày càng gay gắt.
Bkav đã đầu tư 500 tỉ đồng cho Bphone
Đối tác của Samsung, Apple và Sony sẽ lắp ráp Bphone 3 cho Bkav
Công ty Meiko Electronics của Nhật Bản, đối tác in bảng mạch mạ vàng cho Bphone 2 của Bkav trước đó tiếp tục được lựa chọn là đối tác lắp ráp Bphone 3.
Điện thoại của Vingroup, BKAV, Asanzo làm thế nào để thoát bóng ông lớn Samsung ở Việt Nam?
Riêng nhãn hiệu Samsung của Hàn Quốc đã chiếm tới 46,5 % thị phần smartphone tại Việt Nam. Vậy đâu là dư địa cho các thương hiệu Việt như Vsmast, B Phone, Asanzo phát triển?
Chuyện cấm cửa nhân viên hút thuốc đến văn hóa chỉ nói làm việc không nói làm ăn ở BKAV
Chuyện cấm cửa nhân viên hút thuốc đến văn hóa chỉ nói làm việc không nói làm ăn ở BKAV
Bkav đã đầu tư 500 tỉ đồng cho Bphone
Ông Nguyễn Tử Quảng chia sẻ trong buổi gặp gỡ với các nhà báo hôm 23/8 tại TP.HCM.
Chính phủ yêu cầu kiểm soát đà tăng giá bất động sản
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương đưa ra phương án để tăng khả năng tiếp cận nhà ở của người dân, mở rộng nguồn cung.
Đổi mới tư duy, nâng tầm tham mưu chiến lược tuyên giáo, dân vận trong giai đoạn mới
Đảng bộ Ban Tuyên giáo và dân vận Trung ương sẽ đổi mới mạnh mẽ tư duy, nâng cao chất lượng tham mưu, ứng dụng công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo trong kỷ nguyên số.
Tìm hướng 'dìu dắt' 5 triệu hộ kinh doanh lên doanh nghiệp
Nâng cấp 5 triệu hộ kinh doanh đang hoạt động để đạt được mục tiêu cả nước có 2 triệu doanh nghiệp theo Nghị quyết 68 là hoàn toàn khả thi.
Thủ tướng chỉ ra nghịch lý: Biển rộng nhưng đầu tư ít
Thủ tướng Phạm Minh Chính cảnh báo đại dương chiếm 70% diện tích Trái đất nhưng lại nhận ít đầu tư nhất trong 17 mục tiêu phát triển bền vững.
Doanh nghiệp xuất khẩu xoay trục nhờ thương mại điện tử B2B
Thương mại điện tử B2B không chỉ mở rộng cánh cửa ra thế giới cho doanh nghiệp mà còn góp phần chuyển đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hiện đại, bền vững hơn.
Samsung chung tay phát triển nhân lực, đưa Việt Nam bứt phá trên bản đồ công nghệ toàn cầu
Đào tạo nhân tài là một nội dung quan trọng tạo nền móng cho quốc gia. Đặc biệt trong thời đại hiện nay, đào tạo nhân tài công nghệ là chìa khóa chủ lực để tiến tới nước phát triển.
Doanh nghiệp nỗ lực 'mở lối đi riêng' ở Hàn Quốc
Triển lãm Thực phẩm quốc tế Seoul Food 2025 ngày 10/6 đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hàn Quốc (KINTEX) ở Goyang, phía Tây Bắc thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Năm nay, Việt Nam ghi dấu ấn với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.
Quản trị rủi ro thế nào để sống chung với thế giới ngày càng biến động?
Những tổ chức có văn hóa quản trị rủi ro mạnh mẽ sẽ vượt trội hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh về lâu dài trong việc điều hướng các cú sốc.
Syre rót 1 tỷ USD xây nhà máy tái chế dệt may tại Việt Nam
Nhà máy tái chế dệt may của Syre với tổng vốn đầu tư 1 tỷ USD vừa được Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.
Ngân hàng chuyển giao bắt buộc có thể bị giảm hết vốn điều lệ
Trong quy định mới, Ngân hàng Nhà nước sẽ giảm toàn bộ vốn của ngân hàng được chuyển giao bắt buộc nếu lỗ lũy kế lớn hơn 100% vốn điều lệ và quỹ dự trữ.
Cơn khát môi giới giữa thời bùng nổ dự án bất động sản
Khi nguồn cung tăng tốc, bài toán ai sẽ bán và bán được hàng đang tái định hình lại vai trò chiến lược của các sàn môi giới bất động sản trên thị trường.
Kiến tạo ‘nền tảng’ kinh tế xanh từ chuyển đổi số
Chuyển đổi số muốn hiệu quả cần hệ sinh thái đồng bộ, kết nối giữa công nghệ, con người và môi trường, hướng tới phát triển xanh và bền vững.