Analytic
Hotline: 08887 08817

Tối ưu nguồn lực nhờ nền tảng trợ lý ảo Tiếng Việt

Sau 4 tháng triển khai Cyberbot, số lượng cuộc gọi thành công đạt tới 95.000 cuộc, giảm tỷ lệ chặn cước 50% so với khi chưa áp dụng, tiết kiệm chi phí nhân công; giảm số lượng cuộc gọi phàn nàn từ khách hàng.

Viettel Global: Lợi nhuận trước thuế 6 tháng đạt 1.172 tỷ đồng

Sự tăng trưởng của mạng Mytel tại Myanmar tiếp tục đóng góp đáng kể vào kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2020 của Viettel Global.

Dừng phát hành sim điện thoại mới qua đại lý

Nhằm chấm dứt tình trạng sim kích hoạt sẵn vẫn được cung cấp ngoài thị trường, cả 3 mạng viễn thông Viettel, VinaPhone và MobiFone đã thỏa thuận, thống nhất dừng phát hành sim điện thoại mới qua đại lý.

Ứng dụng gọi xe MyGo chọn khởi đầu chậm chạp

Sau gần 1 năm hoạt động, số lượng tài xế của MyGo không đổi - hơn 100.000, và chỉ hơn một phần ba trong số này hoạt động toàn thời gian và liên tục.

Nhà mạng mong được thí điểm Mobile Money

Khó tăng thu ở cả viễn thông truyền thống và kinh doanh data, các nhà mạng đang liên tục tìm kiếm dư địa mới để phát triển. Và Mobile Money được xem là một trong những hướng đi khả thi.

Cách mạng 5G hâm nóng thị trường điện thoại

Với làn sóng 5G tiếp theo, giới quan sát kỳ vọng sẽ có hơn 1 tỷ đơn vị điện thoại thông minh 5G được tiêu thụ vào năm 2025, theo ước tính của Counterpoint.

Lợi nhuận của Viettel Global tăng mạnh

Diễn biến tích cực tại thị trường mới Myanmar đã kéo lợi nhuận quý 4 cũng như cả năm 2019 của Viettel Global tăng vọt.

Trí tuệ nhân tạo của người Việt

Mặc dù còn nhiều khó khăn cả về nguồn vốn và con người, sự đầu tư của những doanh nghiệp Việt cho thấy khát vọng phát triển AI để khẳng định chỗ đứng của Việt Nam trong bản đồ công nghệ thế giới.

Các 'ông lớn' Việt tham gia sâu hơn vào hệ sinh thái khởi nghiệp

Những tập đoàn hàng đầu Việt Nam như Vingroup, Viettel, FPT, CMC... đang ngày càng tham gia sâu hơn vào các hoạt động khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.

Hai bí quyết phòng chống khủng hoảng trong doanh nghiệp

Các chuyên gia về xử lý khủng hoảng truyền thông cho rằng, việc tạo ra dịch vụ từ trái tim và xây dựng trải nghiệm khách hàng tuyệt vời chính là bí quyết để các doanh nghiệp phòng chống khủng hoảng hữu hiệu nhất trong thời đại số.