Analytic
Hotline: 08887 08817

Viettel và cú 'quay xe' nhận diện thương hiệu

Thay đổi ngay khi đang trên đỉnh cao là sự thay đổi tự thân, thay đổi vì nhìn trước được xu hướng, cơ hội và cả những hiểm nguy.

Viettel Global đạt lợi nhuận trước thuế cao nhất từ 2015

Tăng trưởng mạnh từ Myanmar là một trong những nhân tố chính giúp lợi nhuận của Viettel Global tăng đáng kể so với năm 2019.

Tối ưu nguồn lực nhờ nền tảng trợ lý ảo Tiếng Việt

Sau 4 tháng triển khai Cyberbot, số lượng cuộc gọi thành công đạt tới 95.000 cuộc, giảm tỷ lệ chặn cước 50% so với khi chưa áp dụng, tiết kiệm chi phí nhân công; giảm số lượng cuộc gọi phàn nàn từ khách hàng.

Quảng Ninh đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện

UBND tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030.

Xây dựng tiểu đô thị đại học thông minh phủ sóng 5G đầu tiên ở Việt Nam

Dự án hợp tác giữa trường đại học Phenikaa, Viettel Networks và Qualcomm, tiến hành trên khuôn viên trường đại học Phenika, nhằm xây dựng tiểu đô thị đại học thông minh đầu tiên ở Việt Nam, ứng dụng các giải pháp thông minh trên nền tảng hạ tầng kết nối 5G.

Viettel lãi trước thuế gần 40.000 tỷ đồng

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã công bố năm 2020 doanh thu tăng 4,4% đạt 264 nghìn tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế đạt 39,8 nghìn tỷ đồng.

Khu công nghiệp đầu tiên tại Việt Nam có mạng 5G

Yên Phong I tại Bắc Ninh trở thành khu công nghiệp đầu tiên tại Việt Nam có mạng 5G từ ngày 14/1, nhằm phục vụ sản xuất công nghiệp.

Không ngừng đổi mới để đáp ứng người tiêu dùng thông minh

Muốn tồn tại trong cuộc chơi khi thị hiếu khách hàng không còn cố định, đổi mới sáng tạo là điều tất yếu.

Viettel Global: Lợi nhuận trước thuế 6 tháng đạt 1.172 tỷ đồng

Sự tăng trưởng của mạng Mytel tại Myanmar tiếp tục đóng góp đáng kể vào kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2020 của Viettel Global.

Vì sao logo của các thương hiệu nổi tiếng ngày càng đơn giản?

Đơn giản hóa là một trong những xu hướng mạnh nhất về logo trong những năm gần đây. Ngoài tính thẩm mỹ, còn những lý do khác đằng sau việc các thương hiệu đơn giản hóa logo của họ.