Nhịp cầu kinh doanh
Điều gì tạo nên thành công của ELLE Fashion Show 2022?
Là sự kiện thời trang được mong đợi nhất năm, ELLE Fashion Show 2022 năm nay gây tiếng vang và ấn tượng mạnh mẽ khi lần đầu tiên được tổ chức sân khấu ngoài trời kết hợp nhạc nước tại một địa điểm vô cùng đặc biệt: “trung tâm mới” của thành phố Hồ Chí Minh.
Sàn runway kết hợp nhạc nước đầy sáng tạo.
Khác với mọi năm, sự kiện diễn ra tại “trung tâm mới” The Global City và cũng là lần đầu tiên sân khấu thời trang của ELLE Fashion Show được dựng lên trong một không gian mở hoàn toàn với sàn diễn dài 130m được bố trí cạnh bên kênh đào với khu nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á.
ELLE Fashion Show 2022 đã mang đến màn kết hợp đầy mãn nhãn cho hơn 1000 khán giả và khách mời có mặt tại đêm diễn. Sự khác biệt không chỉ đến từ các bộ sưu tập của những nhà thiết kế trẻ tài năng, với hơn 100 thiết kế của 4 thương hiệu nội địa: KHAAR, SUBTLE LE NGUYEN, HANOIA và CHATS by C.DAM, mà còn đến từ sự đầu tư tỉ mỉ từ không gian sàn diễn, ánh sáng, hiệu ứng công nghệ 3D mapping kết hợp âm nhạc đương đại, nhạc nước.

Phần trình diễn nhạc nước tại ELLE Fashion Show 2022 cũng được thiết kế riêng cho sự kiện lần này, tạo nên một không gian nghệ thuật tổng hòa giữa âm thanh và ánh sáng, giao thoa giữa tinh thần đương đại và cốt lõi truyền thống tinh tế. Một đêm diễn đầy cảm xúc với sự kết hợp lần đầu tiên tại Việt Nam, gây ấn tượng mạnh tới giới mộ điệu thời trang, các nghệ sĩ và khách mời.

Thưởng thức những màn trình diễn tại sự kiện, chị Ngọc Linh chia sẻ: “Quá thú vị và đầy cảm xúc là những gì tôi đã được chiêm ngưỡng tại sự kiện lần này! Khác với mọi năm, Elle Fashion Show năm nay quá ấn tượng với màn nhạc nước và sân khấu hoành tráng, rực rỡ, khiến tôi và các khán giả khác không thể rời mắt. Tôi cảm nhận rõ nét đây sẽ là một khởi đầu mới, như một làn gió mới cho ngành thời trang Việt Nam”.
Địa điểm tổ chức mới lạ
Quay trở lại sau hơn 2 năm, viêc chọn lựa địa điểm tổ chức cho ELLE Fashion Show năm nay cũng được cân nhắc kỹ lưỡng, không chỉ đáp ứng được những tiêu chuẩn quốc tế, mà còn là nơi truyền cảm hứng để đạo diễn thỏa sức sáng tạo. Giữa khuôn viên thoáng đãng của đại đô thị được kỳ vọng thành Trung tâm mới của thành phố, sân khấu đặc biệt nhất từ trước đến nay của ELLE Fashion Show được dàn dựng công phu và đậm chất nghệ thuật. Tâm điểm gây chú ý trên sàn catwalk là quả trứng 3D khổng lồ được dựng thủ công cao hơn 10 mét, dài hơn 23 mét và những màn trình diễn nhạc nước đầy ngoạn mục.
Được đầu tư với quy mô hoành tráng, địa điểm tổ chức Fashion Show 2022 đã thu hút sự chú ý của hàng ngàn khán giả về sự kỳ vọng hình thành nên một trung tâm thành phố mới sôi động với những tiện ích quy mô trong tương lai gần.

Trước đó, các khán giả và khách mời của ELLE Fashion Show đã có những khoảnh khắc sôi động tại thảm đỏ, giao lưu và thưởng thức tiệc cocktail trong không gian hiện đại của Sales Gallery – khu nhà mẫu kiêm “Lifestyle Hub” (trung tâm tiện ích phong cách sống) lớn nhất Việt Nam. Tại đây, các khách mời được tham quan không gian hết sức đặc biệt của nhà mẫu và được phục vụ tiệc nhẹ trước khi bắt đầu buổi biểu diễn.

Để đánh dấu một khởi đầu có ý nghĩa với sức lan tỏa rộng lớn, ELLE Fashion Show 2022 quy tụ hơn 1.000 khách mời, có thể nói là show diễn thời trang có quy mô lớn với sân khấu độc đáo, được đầu tư công phu và chăm chút nhất từ trước đến nay. Đây cũng là điểm đặc biệt của sự kiện, gắn liền với tầm nhìn của Masterise Homes trong việc kiến tạo nên “trung tâm mới” của TP. Hồ Chí Minh, nơi diễn ra các sự kiện mang tầm quốc tế cho người dân và du khách.
Masterise Homes khai trương The Global City Sales Gallery
The Global City chưa hoàn thành đã nhộn nhịp với các thương hiệu nổi tiếng
Masterise Homes đã chính thức ký kết hợp tác với các thương hiệu F&B nổi tiếng, để mở rộng hệ thống kinh doanh tại Khu đô thị The Global City. Đây được xem là một trong những hoạt động trọng điểm trong tiến trình tạo nên một “trung tâm mới” đầy sôi động của thành thố Hồ Chí Minh.
Masterise Homes khai trương The Global City Sales Gallery
Masterise Homes ngày 29/11 đã chính thức khai trương Sales Gallery của dự án The Global City. Đây được xem là Sales Gallery lớn nhất Việt Nam với quy mô 10.000m2, được thiết kế độc đáo và quy mô kết hợp với công nghệ tiên tiến lần đầu tiên xuất hiện tại dự án Khu đô thị The Global City, được thiết kế bởi công ty kiến trúc hàng đầu thế giới Foster + Partners.
'Thần tốc' khai trương khu nhạc nước, The Global City xứng tầm trung tâm mới của TP.HCM
Sự kiện khai trương Lễ hội nhạc nước The Fountain Festival vừa được tổ chức vào ngày 1/9 đã đánh dấu cột mốc hoàn thành giai đoạn 1 của Khu nhạc nước ngoài trời với quy mô lớn nhất Đông Nam Á tại Vịnh Tình yêu thuộc trung tâm mới TP.HCM - The Global City.
Masterise Homes khai trương khu nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á tại The Global City
Masterise Homes chính thức khai trương giai đoạn 1 của Khu nhạc nước ngoài trời với quy mô lớn nhất Đông Nam Á vào tối 01/09/2022 tại Vịnh Tình yêu của dự án The Global City, phường An Phú, TP. Thủ Đức với Lễ hội nhạc nước The Fountain Festival.
Thẻ tín dụng đầu tiên gắn với dấu mốc lịch sử của Việt Nam được phát hành trong thời gian kỷ lục
Chưa đầy hai tuần để một chiếc thẻ Visa mang dấu ấn lịch sử dân tộc được hiện thực hóa từ ý tưởng đến tay người dùng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tạo nên một kỳ tích ấn tượng trong ngành ngân hàng về sự sáng tạo, linh hoạt và công tác vận hành trong lĩnh vực này.
VinFast ra mắt dòng xe chở hàng cỡ nhỏ giá từ 285 triệu đồng
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Triển lãm Giảng Võ: Mảnh đất của những ký ức vàng son và giấc mơ phồn thịnh mới
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Sun Group trúng đấu giá khu đất gần 60ha ở Bà Rịa - Vũng Tàu
Công ty thành viên của Tập đoàn Sun Group vừa trúng đấu giá khu đất rộng gần 60ha ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với giá hơn 7.728 tỷ đồng.
Thẻ tín dụng đầu tiên gắn với dấu mốc lịch sử của Việt Nam được phát hành trong thời gian kỷ lục
Chưa đầy hai tuần để một chiếc thẻ Visa mang dấu ấn lịch sử dân tộc được hiện thực hóa từ ý tưởng đến tay người dùng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tạo nên một kỳ tích ấn tượng trong ngành ngân hàng về sự sáng tạo, linh hoạt và công tác vận hành trong lĩnh vực này.
Tiki mất dấu trên bản đồ thị phần, cuộc chơi thương mại điện tử rơi vào khối ngoại?
Thị hiếu tiêu dùng thay đổi cùng năng lực công nghệ, khả năng xây dựng hệ sinh thái chưa đủ lớn đã đẩy các sàn thương mại điện tử nội địa bật ra khỏi cuộc chơi.
Thủ tướng lệnh xử lý ngay tình trạng doanh nghiệp phải trả chi phí không chính thức
Thủ tướng yêu cầu tiếp nhận, xử lý ngay các phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp về việc phải trả chi phí không chính thức.
Nghị quyết 68: Một tinh thần cải cách mới đang được khơi dậy mạnh mẽ
Mặc dù vẫn còn những băn khoăn, lo ngại từ cộng đồng doanh nghiệp, song giới chuyên gia cho rằng hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự đột phá của Nghị quyết 68, cũng như cách làm luật lần này của các cơ quan quản lý nhà nước.
ACV muốn chia cổ tức gần 65% sau 6 năm tạm ngưng
ACV đang lấy ý kiến về việc phân phối gần 21.200 tỷ đồng lợi nhuận chưa phân phối lũy kế đến 2023, bao gồm chia cổ tức bằng cổ phiếu gần 65%.
ACBS: HDBank có nhiều khả năng đi đầu trong việc nới room ngoại
Theo ACBS, nếu HDBank hướng đến việc tìm kiếm cổ đông chiến lược sở hữu 15–20%, thì việc mở room ngoại lên 49% sẽ là “chìa khóa” giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược tăng vốn.