Khởi nghiệp
Doctor Anywhere hướng đến mảng chăm sóc sức khỏe chuyên biệt
Với DA Blanc, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MBBank) hiện là đối tác tiên phong đưa đặc quyền "chăm sóc sức khỏe" đối với khách hàng Private thông qua Doctor Anywhere Việt Nam.
Với mục tiêu xây dựng 1 hệ sinh thái số toàn diện có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe cho khách hàng và gia đình, Doctor Anywhere đã lựa chọn Việt Nam là thị trường tiên phong phát triển thương hiệu DA Blanc.
Theo đó, DA Blanc là thương hiệu chăm sóc sức khỏe cao cấp, được Doctor Anywhere ra mắt vào cuối năm 2021 nhằm mang lại những giá trị, tiện ích toàn diện cho khách hàng.
Trong đó, nổi bật nhất là các dịch vụ: Bác sĩ gia đình, dịch vụ thư ký y khoa, dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến nhiều chuyên khoa (nội tổng quát, tai mũi họng, dinh dưỡng, nhi khoa, tâm lý, v.v.) với bác sĩ đầu ngành trong và ngoài nước, các gói xét nghiệm chỉ số máu, giải mã gen, v.v. được thiết kế thành các gói dịch vụ hết sức tiện ích, tiết kiệm thời gian và phù hợp với mọi cá nhân và gia đình.

Với DA Blanc, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MBBank) hiện là đối tác tiên phong đưa đặc quyền "chăm sóc sức khỏe" đối với khách hàng Private thông qua Doctor Anywhere Việt Nam.
Theo thỏa thuận, MBBank sẽ chính thức cung cấp cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho Khách hàng cá nhân Ưu tiên MB Priority tại tất cả chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc.
Với MB Priority là đối tác chiến lược đầu tiên, DA Blanc mở rộng cung cấp các gói dịch vụ chăm sóc đặc biệt được thiết kế dành riêng cho tập khách hàng Ưu tiên.
Ông Lê Ngọc Hải, CEO Doctor Anywhere Việt Nam cho biết: "Với DA Blanc, không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các dịch vụ khi cần, chúng tôi hướng tới trở thành một đối tác, một người đồng hành đáng tin cậy của khách hàng mọi lúc mọi nơi; bởi lẽ chăm sóc sức khỏe là một quá trình dài hạn đòi hỏi một cách tiếp cận kiên nhẫn và khoa học, không chỉ là vấn đề khám chữa bệnh, mà còn phòng bệnh, duy trì, lối sống".
Hiện nay, nhu cầu của người dân Việt Nam về dịch vụy tế ngày càng tăng, đặc biệt là trong bối cảnh "bình thường mới" với nhiềunguy cơ tiềm ẩn.
Sự kiện hợp tác giữa DA Việt Nam và MBBank cung cấp giảipháp chăm sóc sức khỏe cao cấp cho tập khách hàng Priority sẽ góp phần đáp ứngnhu cầu chăm sóc, khách hàng và người thân.
Tại Việt Nam, DA liên kết được với gần 100 bệnh viện, phòng khám và các cơ sở y tế; 50 nhà thuốc; 100 bác sĩ thuộc các chuyên khoa đến từ các bệnh viện uy tín hàng đầu Việt Nam để luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dùng.
CEO Doctor Anywhere hiến kế giúp ngành y tế đương đầu đại dịch
Ứng dụng gọi xe Be chính thức tiến vào mảng giao đồ ăn
Với việc ra mắt dịch vụ đặt đồ ăn beFood, phía Be Group kỳ vọng sẽ có cơ hội phục hồi tăng trưởng ở thị trường Việt Nam.
Appota đầu tư chiến lược vào một startup game NFT Nhật Bản
Startup game NFT Nhật Bản này tạo ra Slime Royale - một trò chơi kết hợp giữa lối chơi thú vị và mô hình tài chính phi tập trung: DeFi.
Vinasamex gọi vốn, khởi động lộ trình IPO vào năm 2026
Vinasamex chào bán 15% cổ phần với tổng giá trị 135 tỷ đồng, tương đương mức giá phát hành 38.000 đồng/cổ phần cho các nhà đầu tư cá nhân.
Kì lân Singapore muốn đầu tư lâu dài vào Việt Nam
Kì lân Insider đã đồng hành cùng gần 100 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như: Bamboo Airways, Vietnam Airlines, Sơn Kim Group, VinGroup, Viettel Group, FPT Shop, The Body Shop...
Startup đồ chơi giáo dục Việt kiếm triệu USD trên đất Mỹ
Bắt đầu kinh doanh từ năm 2020 thông qua website công ty và các nền tảng thương mại điện tử như Amazon, Etsy với thị trường chính là Mỹ, Úc và Canada, đến năm 2023, doanh thu Kalotoys là 95 tỷ đồng.
Tiến sĩ hóa học muốn tạo cuộc cách mạng về chất tẩy rửa
Tiến sĩ hóa học Vũ Thị Tần hiện là giảng viên đại học Bách Khoa Hà Nội, đã sở hữu cho mình 17 sáng chế về vật liệu và xử lý bề mặt.
Startup bán mì ramen cấp đông gọi vốn 2,5 tỷ đồng
Seichou Machi Ramen kêu gọi đầu tư 2,5 tỷ đồng cho 12,5% cổ phần, với hai mô hình kinh doanh là chuỗi bán lẻ và sản xuất sản phẩm đông lạnh.
Thị trường mua trước trả sau đón tay chơi lớn
Thị trường mua trước trả sau đang trở nên "nóng" hơn cả, khi gần đây liên tục đón nhận sự tham gia của các tay chơi lớn.
Thị trường Fintech đã hết nóng?
Thay vì dồn dập các thương vụ đầu tư góp vốn như vài năm trước, thị trường fintech Việt Nam giờ đây đang trở nên phân hóa, tập trung vào hai mảng sản phẩm đầu tư và mua trước trả sau.
Giá vàng hôm nay 15/7: Áp lực chốt lời
Giá vàng hôm nay 15/7 giảm 400 nghìn đồng/lượng đối với cả vàng miếng và vàng nhẫn SJC. Trong khi đó, thị trường quốc tế cũng gặp áp lực chốt lời ngắn hạn.
Vietnam Tax Summit 2025: Định hình chiến lược thuế trong kỷ nguyên số và toàn cầu hóa
Vietnam Tax Summit 2025 khẳng định thuế không còn là nghĩa vụ hành chính mà đang trở thành đòn bẩy chiến lược trong kỷ nguyên số và toàn cầu hóa.
VPBank và Lotte C&F nâng tầm quan hệ hợp tác, giới thiệu sản phẩm tài chính tiêu dùng
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty TNHH Lotte C&F Việt Nam (Lotte C&F) đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác bền vững thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm tài chính tiêu dùng - Lotte Flex.
VinFast và Batx Energies hợp tác chiến lược về tái chế và tái sử dụng pin điện áp cao
VinFast vừa công bố ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với BatX Energies - công ty công nghệ sạch hàng đầu của Ấn Độ với chuyên môn tái chế pin, thu hồi kim loại quý hiếm, và tái sử dụng pin cuối vòng đời.
VNG Value - Đối tác tin cậy trong lĩnh vực thẩm định giá
Công ty TNHH Thẩm định giá VNG với 15 năm kinh nghiệm hoạt động, luôn được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn làm đối tác chiến lược trong lĩnh vực thẩm định giá.
Quỹ Vì tương lai xanh tài trợ gần 3 tỷ đồng cho chiến dịch 'Mùa hè Xanh 2025'
Quỹ Vì tương lai xanh ngày 11/7 chính thức công bố đồng hành cùng Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh của 33 cơ quan và viện, trường triển khai chiến dịch “Mùa hè xanh” 2025. Chiến dịch có tổng ngân sách tài trợ lên đến gần 3 tỷ đồng, hướng đến thực hiện hàng loạt công trình xanh và lan tỏa lối sống xanh, bền vững đến nhiều vùng miền trên cả nước.
Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: Lợi ích kép cho doanh nghiệp
Thanh toán không tiền mặt đã trở thành thói quen của đại đa số người dân và cả các doanh nghiệp. Không chỉ giúp việc giao dịch thuận tiện, nhanh chóng, khi sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán, doanh nghiệp còn được hưởng lợi lớn từ những giao dịch này.