Khởi nghiệp
Kì lân Singapore muốn đầu tư lâu dài vào Việt Nam
Kì lân Insider đã đồng hành cùng gần 100 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như: Bamboo Airways, Vietnam Airlines, Sơn Kim Group, VinGroup, Viettel Group, FPT Shop, The Body Shop...
Insider - kì lân công nghệ trong lĩnh vực SaaS có trụ sở tại Singapore vừa huy động thành công vòng gọi vốn Series D lên tới 121 triệu USD do QIA dẫn dắt, với mức định giá đạt 1,22 tỷ USD. Các nhà đầu tư khác tham gia vòng này bao gồm Sequoia, Riverwood Capital, 212, Wamda Capital, Esas Private Equity và Endeavour Catalyst.
Với cột mốc này, Insider cũng trở thành một trong số ít những kỳ lân SaaS do nữ giới lãnh đạo trên toàn thế giới và là một trong 9 kỳ lân B2B SaaS hàng đầu thế giớ: đứng thứ năm ở Mỹ, thứ tư ở châu Âu, thứ hai ở châu Á, theo Crunchbase.
Với kinh nghiệm từ đội ngũ có chuyên môn cao, Insider đã đồng hành cùng gần 1.000 thương hiệu toàn cầu và gần 100 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như: Bamboo Airways, Vietnam Airlines, Sơn Kim Group, VinGroup, Viettel Group, ứng dụng đặt xe BE, FPT shop, The Body Shop,...
Tận dụng nguồn vốn mới, Insider có kế hoạch chiêu mộ nhân tài toàn cầu và dự kiến tạo ra tăng trưởng gấp 200% trong thời gian 3 năm, với trọng tâm là tuyển dụng nữ kỹ sư đảm nhiệm các vị trí R&D - Phát triển sản phẩm.
Đặc biệt là tại Việt Nam, Insider cũng sẽ đầu tư vào đội ngũ nhân sự nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho các doanh nghiệp trong một thị trường vô cùng tiềm năng.
Đông Nam Á - thị trường quan trọng của Insider - nền móng bước đầu cho doanh nghiệp trong việc mở rộng ở 11 vùng lãnh thổ khu vực bao gồm Sydney, Hàn Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Đài Loan và Việt Nam trước khi thâm nhập Châu Âu, Mỹ Latin và Hoa Kỳ.
Cùng với các đối tác của mình, Insider mang sứ mệnh đem lại giá trị mọi người dùng, bằng cách luôn cải tiến sản phẩm, công nghệ và thường xuyên tổ chức các chương trình, truyền cảm hứng cho cộng đồng Martech, trở thành cầu nối tạo sân chơi hợp tác cho các doanh Việt Nam phát triển.
Ngày nay, trung bình mỗi người tiêu dùng tương tác với thương hiệu thông qua ít nhất 6 kênh kỹ thuật số. Điều này đặt ra thách thức lớn cho mỗi Marketer phải chinh phục khách hàng thông qua các kênh dựa trên sở thích cá nhân, nơi họ có tần suất hoạt động tích cực nhất. Tuy nhiên, vấn đề này có thể được giải quyết thông qua nền tảng Martech được cung cấp bởi Insider.
Nền tảng được hỗ trợ bởi Trí tuệ nhân tạo (AI) và Máy học (Machine Learning) của Insider, có thể xây dựng trải nghiệm cá nhân hóa phong phú nhất qua các kênh tương tác như Zalo, Viber, WhatsApp, Facebook, RCS và SMS.
Không chỉ thế, công nghệ của Insider còn hợp nhất tất cả dữ liệu offline và online thành một nền tảng thống nhất cho phép các doanh nghiệp thu thập và hợp nhất dữ liệu khách hàng trên các kênh digital và hệ thống để khai thác sở thích của người dùng để tìm ra các điểm chạm tối ưu nhất.
Dự đoán hành vi trong tương của người dùng dựa trên AI/ML, ví dụ như tập khách hàng có khả năng chuyển đổi, mua hàng cao hay tập khách hàng có tỷ lệ rời bỏ thương hiệu cao. Xây dựng hành trình trải nghiệm cá nhân hoá cho từng khách hàng.
Quá trình tích hợp kênh của Insider trong kỷ lục chỉ mất vài phút chỉ mất vài phút, giúp doanh nghiệp giảm sự phụ thuộc vào đội ngũ IT nội bộ, nền tảng của Insider cho phép các marketer thúc đẩy tăng trưởng trên các kênh và trong suốt hành trình từ chuyển đổi đến kích hoạt, đạt doanh thu và giữ chân khách hàng (AARR).
Từ đó, các Markerter có thể tác động đến các chỉ số ROI như tỷ lệ chuyển đổi, chi phí chuyển đổi khách hàng, giá trị vòng đời và giá trị đặt hàng trung bình.
Kì lân GoTo tặng tiền và cổ phiếu cho tài xế trước thềm IPO
Kì lân GoTo tặng tiền và cổ phiếu cho tài xế trước thềm IPO
Trong khi các đối tác tài xế tại Indonesia sẽ được nhận cổ phiếu với cam kết nắm giữ, thì đối tác tài xế của GoTo tại Việt Nam và Singapore sẽ được nhận tiền mặt.
Ngân hàng số Cake hợp tác chiến lược cùng Dragon Capital
Giải pháp của Cake và Dragon Capital hướng đến khách hàng thế hệ mới, yêu thích công nghệ, sự đơn giản và linh hoạt trong quản lý tài chính.
Lazada đang thụt lùi trong cuộc đua thương mại điện tử
Nếu như trước đây người ta thường so sánh cuộc đua giữa Shopee và Lazada như Grab và Gojek, thì hiện nay, vai trò và vị thế của 2 sàn TMĐT đã khác xa.
Còn nhiều hạt sạn trong lĩnh vực Blockchain
Mặc dù Blockchain đang dần có chỗ đứng, đồng thời chứng minh được vị thế và sức ảnh hưởng của nó đến các lĩnh vực kinh tế, nhưng vẫn còn đó những tác động tiêu cực cần được hạn chế.
Diễn giả quốc tế: VinFuture thúc đẩy tiến bộ khoa học công nghệ toàn cầu
Với chủ đề “Vật liệu cho tương lai bền vững”, tọa đàm của Quỹ VinFuture với các nhà khoa học hàng đầu thế giới, mang tới góc nhìn sâu sắc về vật liệu bền vững.
SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách mua căn hộ Newtown Diamond
SeABank triển khai chương trình cho vay mua nhà lãi suất 0% tại dự án NewTown Diamond với mức lãi suất cho vay 0% và ân hạn trả nợ gốc lên tới 36 tháng.
Mù Cang Chải sẽ có thêm khu nghỉ dưỡng thương hiệu quốc tế
Công ty CP Mù Cang Chải Discovery vừa ký kết thỏa thuận để Radisson Hotel Group quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng ở địa danh nổi tiếng với ruộng bậc thang.
SHB trong Top 10 có báo cáo thường niên tốt nhất ngành tài chính
SHB lần thứ tư được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp có báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành tài chính, minh chứng cho những nỗ lực về phát triển bền vững.
Hà Nội thống nhất xây 3 cầu mới qua sông Hồng
Hà Nội đã họp bàn triển khai đầu tư xây dựng một số cầu lớn qua sông Hồng bằng nguồn vốn công.
Kiến tạo nền quản trị hiện đại: Nền móng vững chắc cho khát vọng vươn mình
Xây dựng một nền quản trị quốc gia hiện đại, hiệu quả, linh hoạt chính là nền móng để hiện thực hóa khát vọng phát triển của Việt Nam.
Bamboo Capital thắng lớn tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết 2024
Bamboo Capital được vinh danh là doanh nghiệp có báo cáo thường niên và tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên tốt nhất tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết 2024.