Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Không chỉ nằm ở vị trí quá thuận tiện và phù hợp để làm “nhà nghỉ dưỡng”, dòng sản phẩm second home của NovaWorld Hồ Tràm – phân kỳ The Tropicana còn là nước cờ thông minh và chiến lược dành cho những nhà đầu tư tiên phong nhìn xa trông rộng.
Ấn tượng second home kiến trúc Tropicana xanh mát vùng nhiệt đới
Tràn ngập ánh mặt trời, những bờ cát trắng mịn dọc bờ biển, làn nước trong xanh, cây cối xum xuê chính là nguồn cảm hứng bất tận để tạo nên khu nhà nghỉ dưỡng The Tropicana độc đáo tại NovaWorld Ho Tram.
Tuân thủ chủ đề “khu rừng nhiệt đới”, The Tropicana có khoảng 40 mẫu thiết kế second home (ngôi nhà thứ hai) điển hình từ bán liền kề đến đơn lập, các dãy nhà sử dụng tối đa các vật liệu sẵn có tại địa phương như đá tự nhiên, ốp gỗ và xi măng. Hầu hết các mẫu nhà chỉ có từ 1 đến 2 tầng, hình dáng kéo dài, hạn chế tối đa chia nhỏ không gian để tạo ra khoảng không cần thiết cho dòng không khí có thể chuyển dọc xuyên suốt.
Tất cả các phòng ở tầng trên đều có cửa sổ và cửa kính với chiều cao 2,6m cùng với ban công, sân thượng riêng để giảm nhiệt mặt trời; tạo một không gian riêng tư để chủ nhân ngôi nhà có thể tận hưởng không khí trong lành và tăng tầm nhìn.
Mái nhà được thiết kế dốc, màu tối, hòa vào toàn bộ cảnh quan, nhấn mạnh vào cảm giác như đang đắm mình trong không gian nhiệt đới. Không chỉ đảm bảo thông gió liên tục, việc xây dựng mái nhà theo lối này còn thể hiện sự tỉ mỉ của các kiến trúc sư để tối đa hiệu ứng đối lưu theo phương đứng. Không khí nóng sẽ nổi lên trên và thoát ra bên ngoài thông qua diện tích cửa số khá lớn cùng kết cấu mái nhà đặc biệt, giúp cho nhiệt độ bên trong luôn ở mức dễ chịu.
Có thể thấy nhà phát triển dự án đã nghiên cứu cẩn thận điều kiện tự nhiên để áp dụng kiến trúc phù hợp, khiến cho các căn Second home The Tropicana tràn ngập mát mẻ và hòa quyện hoàn hảo với hệ sinh thái rừng, biển hoang sơ, nhờ đó tạo ra nguồn năng lượng trong lành, thanh lọc cơ thể và tinh thần cho khách đến nghỉ dưỡng.
Second home cộng hưởng gia tăng giá trị trong Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí
Các khu Second home – nhà nghỉ dưỡng - trên thế giới thường nằm gần biển, sông, hồ, và cảnh quan rộng thoáng. Người mua Second home cũng ưu tiên chọn nơi nghỉ dưỡng vừa gần các thành phố lớn (nơi sinh sống chính), và gần các dịch vụ giải trí, ăn uống, các điểm tham quan phục vụ mục đích vui chơi, thư giãn vào các ngày nghỉ.
Tại Việt Nam, các chuyên gia nhận định, sức hấp dẫn của thị trường second home đến từ đặc tính sản phẩm vừa để nghỉ dưỡng cho gia đình, vừa cho thuê trong thời gian nhàn rỗi. Điều này giúp sản phẩm có khả năng đầu tư sinh lời, đặc biệt tại các thị trường hút khách du lịch.
Mang nhiều ưu thế nổi trội, Second home NovaWorld Ho Tram – The Tropicana chỉ cách TP.HCM 90 phút di chuyển qua cung đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Bên cạnh đó, từ khu vực Hồ Tràm đến sân bay quốc tế Long Thành chỉ 60 phút, sẽ rất tiềm năng đón dòng khách du lịch quốc tế cao cấp.
Thêm nữa, các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng ở đây còn cộng hưởng giá trị gia tăng từ đòn bẩy hạ tầng, như tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành chuẩn bị đưa vào sử dụng sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu một cách dễ dàng. Và nhiều dự án giao thông trọng điểm sắp triển khai như tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dài 75km, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu...
Quan trọng, dòng Second home này tọa lạc tại cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, và thừa hưởng toàn bộ tiện ích du lịch nghỉ dưỡng giải trí chất lượng cao từ mô hình “tổ hợp” hơn 1.000ha của NovaWorld Ho Tram; bao gồm đường bờ biển trải dài 30 km từ Bình Châu đến Lộc An cùng với Safari – công viên thú hoang dã gần 300 ha, khu thể thao phức hợp…
Riêng tại The Tropicana, để dự kiến phục vụ số lượng hơn 3.500 người cùng một lúc, dự án xây dựng chuỗi hệ thống tiện ích với đầy đủ loại hình giải trí và nghỉ dưỡng cho người lớn lẫn trẻ em như 4 khu vực F&B quy tụ các thương hiệu quốc tế, công viên nước, trung tâm thể thao (sân tennis, bóng rổ…), trung tâm giải trí gia đình, trung tâm yoga & spa, nhà hàng bể cá đại dương, jungle resort….
Dự án còn thiết kế 2 khu vực Organic Farm và Kid Farm để tăng nguồn thực phẩm sạch và mang lại những trải nghiệm “làm nông dân” thú vị cho du khách. Dọc theo trục chính cung đường biển, chuỗi shophouse đắt giá sẽ là điểm nhấn và mang lại sự sôi động, sầm uất cho toàn bộ khu dân cư.
Thêm vào đó, tại phân khu rộng lớn 55ha, dự án tạo ra 3 ngôi làng với chủ đề đặc biệt, được bao quanh bởi hệ thống kênh chèo thuyền Kayak xen lẫn với tán rừng tràm cổ thụ tạo nên điểm nhấn đặc sắc, quyến rũ cho cảnh quan nơi đây.
Với đa dạng sản phẩm như: Second home mặt tiền bãi biển bao gồm nhà trước biển và nhà vườn mang đến đa dạng sản phẩm cho chủ nhân lựa chọn; Second home trên đồi vừa có tầm nhìn về phía biển vừa có cảnh quan rừng xanh mát bao bọc với độ cao cách mặt đường lên tới 20m.
Dòng sản phẩm kỳ vọng sẽ mang đến giá trị sinh lợi bền vững cho nhà đầu tư nhờ tối ưu hóa công suất cho thuê từ lượng khách du lịch trong khu tổ hợp, vừa là “của đề dành” với giá trị gia tăng theo thời gian nhờ sự bứt phá của hạ tầng giao thông và định hướng phát triển du lịch của địa phương trong tương lai không xa.
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.
Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.