Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Chỉ số công nghiệp Dow Jones đã đạt mức kỷ lục mới vào thứ Tư, lần đầu tiên vượt qua mốc 22.000 điểm.
Chỉ số này đã tăng 52,32 điểm sau khi đóng cửa phiên giao dịch ngày hôm qua ở mức 22.016,24 điểm với mức tăng 4,73% của cổ phiếu Apple, sau khi tập đoàn này công bố kết quả kinh doanh quý vượt xa kỳ vọng.
Công ty báo cáo thu nhập trên mỗi cổ phiếu là 1,67 USD với doanh thu 45,4 tỷ USD trong quý II. Trong khi phân tích của các chuyên gia dự báo là 1,57 USD/cổ phiếu và doanh thu đạt 44,89 tỷ USD.
Chỉ số công nghiệp Dow Jones chỉ mất 107 ngày giao dịch để tăng lên mốc 22.000 điểm. Cổ phiếu của Boeing có ảnh hưởng lớn nhất đến chỉ số, đóng góp 380,29 điểm kể từ ngày 1/3, tiếp theo là cổ phiếu McDonald's và tập đoàn UnitedHealth với đóng góp lần lượt 171,14 điểm và 166,35 điểm.
Chỉ số Nasdaq đóng cửa ở mức 6,362.65 điểm trong khi S&P 500 tăng 1,22 điểm, đóng cửa ở mức 2.477,57.
Ba chỉ số chính trên thị trường chứng khoán thế giới đã ghi nhận mức tăng cao kỷ lục trong năm nay phần lớn đến từ kết quả kinh doanh triển vọng của các công ty lớn.
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.
Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.