Du lịch MICE – Tưng bừng hội họp nghỉ dưỡng quý IV-2020 tại miền xanh Đại Lải
Lam Giang
Thứ bảy, 15/08/2020 - 08:00
Du lịch MICE (du lịch nghỉ dưỡng kết hợp hội nghị) là xu hướng sẽ nở rộ trong quý IV/2020. Đây cũng là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp khi mùa hội họp tổng kết cuối năm đang tới gần.
Flamingo Đại Lải Resort được ví như thiên đường hội thảo và nghỉ dưỡng.
Hội họp nghỉ dưỡng MICE – Nhu cầu nở rộ dịp cuối năm
Quý IV hàng năm là thời điểm các doanh nghiệp gấp rút tiến hành những hoạt động tổng kết, tri ân khách hàng, đối tác, gắn kết nhân viên. Bất chấp những khúc mắc khách quan đến từ tình hình dịch nói chung, đây là hoạt động không thể thiếu của doanh nghiệp. Chính vì vậy, các doanh nhân càng phải đắn đo lựa chọn địa điểm, dịch vụ tổ chức hội thảo, hội nghị ở thời điểm cuối năm.
Flamingo Đại Lải Resort
Trong bối cảnh đó, hội họp nghỉ dưỡng MICE (Meeting – Incentive - Conference - Event) là hình thức phù hợp cho các sự kiện tổng kết gala cuối năm, hoặc các doanh nghiệp lớn, tập đoàn. Song song với sự bùng nổ quy mô của các buổi hội thảo, hội nghị, doanh nghiệp có xu hướng chọn những địa điểm đa tiện ích, vừa đáp ứng không gian thông thoáng, trang thiết bị tổ chức sự kiện hiện đại, lại có chỗ nghỉ ngơi, thư giãn cho quan khách sau đó.
Flamingo Đại Lải Resort – Nơi chắp cánh cho sự kiện đỉnh cao của doanh nghiệp
Tọa lạc bên hồ Đại Lải trong lành, nên thơ, Flamingo Đại Lải Resort được ví như thiên đường hội thảo và nghỉ dưỡng. Sở hữu vị trí đắc địa (chỉ cách trung tâm Hà Nội 1 tiếng di chuyển), gần gũi thiên nhiên, bầu không khí mát mẻ, Quần thể nghỉ dưỡng 4 mùa này sẽ mang đến cho các doanh nhân cảm giác thư thái khi hội tụ về đây.
Với nhiều lợi thế như sở hữu tới 25 không gian tổ chức sự kiện đỉnh cao, phòng nghỉ tiêu chuẩn tại biệt thự 5 sao, dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, setup tiêu chuẩn, nhân viên kỹ thuật hỗ trợ sự kiện, Flamingo Đại Lải Resort đáp ứng đầy đủ những mong mỏi của chủ doanh nghiệp về một sự kiện thành công rực rỡ.
Biz Space – Không gian mở cho hội nhóm giúp ươm mầm sáng tạo.
Nhận thức được vai trò của mình trong việc bảo đảm sức khỏe cộng đồng, Flamingo Đại Lải Resort luôn thực hiện các biện pháp an toàn như phun khử khuẩn thường xuyên toàn resort; sàng lọc, đo thân nhiệt từ cổng; cung cấp nước rửa tay Nano bạc miễn phí; khai báo y tế trước khi nhận phòng 24 tiếng. Bên cạnh đó, toàn bộ nhân viên tại resort đều cài đặt Bluezone, ứng dụng hỗ trợ phát hiện truy vết nhanh những người có nguy cơ lây nhiễm Covid-19.
Nhằm ưu đãi và hỗ trợ các doanh nghiệp trong quý IV/2020, Flamingo Đại Lải Resort giới thiệu chương trình trọn gói hội họp và nghỉ dưỡng (MICE) chỉ từ 1.250.000VNĐ++/người lớn. Theo đó, đi kèm với quyền lợi tổ chức sự kiện, các doanh nhân còn được tặng kèm hàng chục tiện ích đi kèm như 1 bữa ăn theo Set Menu, thỏa thích bơi lội tại hệ thống bể bơi của resort, trải nghiệm không giới hạn các tiện ích Gym, Fitness Centre, miễn phí tham quan Bảo tàng nghệ thuật đương đại Flamingo Art in the Forest, không gian nghệ thuật hàng đầu Châu Á…
Phòng hội nghị Opera với thiết kế mái vòm bằng tre độc đáo.Bể bơi khép kín tại biệt thự 5* Flamingo Đại Lải Resort.Không gian ẩm thực nên thơ, ngập tràn ánh sáng tự nhiên.
Đặc biệt, du khách được nghỉ dưỡng đẳng cấp tại biệt thự mặt đất biệt lập 2 ngày 1 đêm, với đầy đủ tiện ích internet tốc độ cao, trà bánh tiêu chuẩn, bể bơi 5* biệt lập, riêng tư. Với những ưu điểm trên, gói tổ chức hội họp – nghỉ dưỡng tại miền đất xanh Flamingo Đại Lải Resort sẽ làm hài lòng những doanh nhân khó tính nhất.
Một số tiện ích đi kèm tại gói Hội họp nghỉ dưỡng MICE tại Flamingo Đại Lải Resort (từ 1.250.000VNĐ++/người lớn) gồm Không gian tổ chức sự kiện đỉnh cao; Miễn phí 01 bữa ăn theo Set Menu trị giá 350.000VNĐ++/người; Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ sự kiện; Sử dụng bể bơi chung theo quy định của Resort; Dịch vụ xe điện 24/7 trong suốt thời gian lưu trú; Tham quan Bảo tàng nghệ thuật đương đại Flamingo Art in the Forest, không gian nghệ thuật hàng đầu châu Á; Trải nghiệm không giới hạn các tiện ích Gym, Fitness Centre; Giảm đến 50% các dịch vụ xông hơi, CLB Bãi biển.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.