Facebook sắp tung ra sản phẩm mới cạnh tranh với YouTube
Minh Châu
Thứ năm, 10/08/2017 - 14:41
Facebook, vào hôm thứ Tư (9/8), tiết lộ sẽ sớm cung cấp cho người dùng một cách mới để xem video trên mạng xã hội - ứng dụng mang tên Watch.
Facebook được cho là chuẩn bị ra mắt ứng dụng giống như YouTube từ nhiều tháng nay.
Phần mềm này cho phép người dùng khám phá các video bên ngoài trang cá nhân của họ dễ dàng hơn, đồng thời có thể tạo Watchlists - danh sách xem để dễ dàng theo dõi các video của các nghệ sỹ, thương hiệu hoặc nhà xuất bản ưa thích của họ.
Tính năng này trước tiên sẽ được giới thiệu cho một số người dùng và người tạo video nhất định ở Mỹ. Tuy nhiên, Facebook chưa tiết lộ ngày cụ thể.
Theo một báo cáo của trang tin công nghệ TechCrunch, một số người dùng sẽ có quyền truy cập vào ứng dụng vào thứ Năm (10/8). TechCrunch cũng nói rằng, các đối tác tạo ra các video gốc độc quyền cho ứng dụng sẽ chiếm 55% doanh thu quảng cáo thông qua Watch, 45% còn lại thuộc về Facebook.
Vincom 20 năm tiên phong thay đổi xu hướng tiêu dùng, tạo giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác, cộng đồng và xã hội, khẳng định vị thế thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu Việt Nam.
Nhu cầu vốn tăng cao giai đoạn cuối năm đang thúc đẩy các ngân hàng tăng lãi suất. Dự kiến, lãi suất huy động kỳ hạn 12 tháng sẽ tăng lên mức 5,1-5,2%/năm vào cuối năm nay.
Trong số ít dự án bất động sản kiến tạo môi trường sống chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi, Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam đang tạo nên cơn sốt.
Tân Á Đại Thành lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 và Top 5 trong ngành sản xuất, theo Anphabe, khẳng định môi trường làm việc chuyên nghiệp, bền vững.
LuxGroup Foundation phối hợp cùng tổ chức Green Dream tổ chức sự kiện trồng hơn 2.000 cây rừng tại thôn Vàng Ngần, xã Suối Quyền, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.