Nhịp cầu kinh doanh
FLC Group và Tân Hoàng Minh hợp tác chiến lược
Thoả thuận hợp tác chiến lược với nhiều nội dung quan trọng được kỳ vọng sẽ gia tăng năng lực cạnh tranh và sức mạnh nội tại của hai bên trong giai đoạn phát triển mới.
Theo thỏa thuận ký kết, phạm vi hợp tác của hai bên không giới hạn ở các lĩnh vực kinh doanh truyền thống mà mở rộng tới các lĩnh vực tiềm năng khác, không giới hạn ở thị trường trong nước mà bao gồm cả thị trường nước ngoài.
Cụ thể, Tập đoàn FLC và Tập đoàn Tân Hoàng Minh trở thành đối tác chiến lược về đầu tư, sản xuất, kinh doanh, cung ứng nhằm khai thác tốt nhất thế mạnh nội tại của hai bên trong các lĩnh vực như dịch vụ vận chuyển hàng không, phát triển dự án và kinh doanh bất động sản, thi công các công trình và các dịch vụ khách sạn, lưu trú, nghỉ dưỡng, sân golf, du thuyền.
Đồng thời, hai tập đoàn sẽ kết hợp chặt chẽ trong việc thúc đẩy công tác truyền thông, tiếp thị nhằm quảng bá và gia tăng giá trị hình ảnh thương hiệu trên thị trường.
Ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch, Tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, mong muốn hai bên sẽ nghiên cứu kĩ lưỡng sản phẩm, dịch vụ của nhau để cùng mang lại những giá trị thiết thực nhất, giúp mối quan hệ được nâng lên một tầm cao mới.
Đơn cử, Tân Hoàng Minh sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ máy bay, khách sạn của FLC trong khi phía FLC sẽ cung cấp dịch vụ thi công xây dựng cho các dự án bất động sản cao cấp do Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư.
Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC nhấn mạnh, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và chất lượng của hai bên là lợi thế để mở ra những tiềm năng hợp tác không giới hạn.
“Trong bối cảnh cả thế giới đang đứng trước những biến động, thách thức chưa từng có sau đại dịch, việc liên kết, hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt có chung tầm nhìn, định hướng phát triển sẽ là chìa khoá quan trọng để các doanh nghiệp có thể tăng cường sức mạnh nội tại, gia tăng năng lực cạnh tranh; tạo thêm nhiều giá trị, lợi ích cho người tiêu dùng, qua đó đóng góp hiệu quả vào sự phục hồi của nền kinh tế nước nhà”, ông Quyết chia sẻ.
Trong lĩnh vực bất động sản, đầu tháng 5, FLC đã khởi động lại thị trường bằng việc tiến hành động thổ tòa tháp FLC Diamond 72 Tower tại trung tâm thành phố Hải Phòng và đồng loạt đẩy mạnh tiến độ thi công tại các công trường xây dựng trên cả nước ngay sau thời gian giãn cách. .
Dự kiến, nhiều dự án quy mô lớn của FLC tại Quy Nhơn (Bình Định) sẽ khánh thành trước cuối năm nay như khách sạn The Coastal Hill và tổ hợp thương mại, căn hộ, khách sạn 5 sao FLC Sea Tower Quy Nhơn.
Tân Hoàng Minh hiện đang sở hữu hơn 40 dự án lớn nhỏ tập trung tại các thành phố lớn như Hà TP.HCM, Khánh Hòa.
Dự kiến trong thời gian tới, Tân Hoàng Minh sẽ đầu tư hai dự án quy mô lớn trên địa bàn Hà Nội, bao gồm dự án thành phố vệ tinh thông minh Xuân Mai Smart City tại huyện Chương Mỹ với tổng mức đầu tư giai đoạn 1 là 3,5 tỷ USD và dự án khu OUTLET tại huyện Đông Anh với tổng mức đầu tư 400 triệu USD.
FLC động thổ toà tháp 72 tầng ở Hải Phòng
Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
OCB đồng hành cùng SME tháo gỡ rào cản vốn kinh doanh
Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.
Sunshine Group ủng hộ 2,5 tỷ đồng, chung tay cùng Quỹ Tấm lòng Việt hướng về người dân vùng bão lũ
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
VPBank Prime: Khi tài chính trở thành hành trình trải nghiệm và cảm hứng sống của người trẻ
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Tự do có trách nhiệm: Triết lý lãnh đạo làm nên HPT của Chủ tịch Ngô Vi Đồng
Hơn ba thập kỷ qua, HPT dưới sự dẫn dắt của ông Ngô Vi Đồng đã vun đắp “niềm tin và trí tuệ Việt” thành biểu tượng đổi mới của doanh nghiệp công nghệ Việt.
Novaland lên tiếng về các vi phạm trái phiếu bị Thanh tra Chính phủ ‘điểm tên’
Theo Novaland, sau quá trình tái cấu trúc trong năm 2024 - 2025,phần lớn các gói trái phiếu này đã được tất toán toàn bộ nợ gốc, lãi, chỉ còn 'một vài gói tồn đọng'.
11 doanh nghiệp huy động hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu với nhiều sai phạm
Theo kết luận thanh tra, nhóm 11 doanh nghiệp trong giai đoạn 2015 – 2023 đã phát hành hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu, có nhiều sai phạm về công bố thông tin, sử dụng vốn sai mục đích và nợ lãi trái phiếu.
Ngân hàng Nhà nước tăng cường công tác phòng, chống rửa tiền và tài trợ khủng bố
Ngân hàng Nhà nước vừa tổ chức đánh giá Thông tư số 27 hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Phòng, chống rửa tiền và phổ biến nội dung phòng, chống rửa tiền.
Ngân hàng Nhà nước tăng cường hiệu quả hoạt động hệ thống ngân hàng Khu vực 3
Phó Thống đốc NHNN ghi nhận nỗ lực toàn hệ thống khi hoạt động tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng vẫn ổn định, thông suốt sau hơn bảy tháng sáp nhập.
Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.

















































