Doanh nghiệp
FPT Retail đẩy mạnh ngành hàng gia dụng
Gia dụng đang được xem là ngành hàng mũi nhọn của FPT Retail và theo dự kiến, số cửa hàng gia dụng sẽ tăng gấp đôi trong nửa cuối năm 2022.
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng, thông qua chuỗi FPT Shop, FPT Retail đã lấn sân sang mảng gia dụng từ tháng 6/2021.
Thời điểm này, dịch bệnh Covid-19 diễn biến khá phức tạp, tuy nhiên, FPT Shop đã biến những khó khăn, thách thức thành cơ hội, từng bước phát triển ngành hàng và gặt hái một số thành công nhất định, nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của người dùng.
Vừa qua, FPT Shop đã chính thức cán mốc 100 cửa hàng gia dụng, đánh dấu bước ngoặt mới trong hành trình đẩy mạnh mảng kinh doanh mới này.
Bà Nguyễn Bạch Điệp - Chủ tịch HĐQT FPT Retail cho hay: "Cửa hàng gia dụng thứ 100 là cột mốc quan trọng trong sự phát triển của FPT Shop từ khi chính thức gia nhập thị trường gia dụng. Đây cũng là cửa hàng "chất" nhất Quận 7 cả về diện tích lẫn quy mô. Chúng tôi cam kết sẽ mang cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm chính hãng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất".
Theo bà Điệp, với sự tăng trưởng vượt bậc, gia dụng sẽ trở thành một trong những ngành hàng mũi nhọn, được FPT Shop tiếp tục chú trọng đầu tư và phát triển.
.jpg)
Dự kiến đến cuối năm 2022, FPT Shop sẽ tăng gấp đôi độ phủ lên 200 cửa hàng gia dụng trên cả nước, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng.
Được biết, các đối tác trong ngành hàng gia dụng của FPT Shop đều là những tên tuổi lớn như: Kangaroo, Hafele, Coway, Robotics, Sunhouse…
Bà Dương Thị Lan Anh, Phó Giám đốc ngành hàng Gia dụng hệ thống FPT Shop chia sẻ thêm: "Với mục tiêu là đa dạng hàng hóa, đảm bảo chất lượng chính hãng và mang đến nhiều ưu đãi nhất đến cho người dùng, chúng tôi đã và đang hợp tác sâu rộng, đồng hành lâu dài cùng nhiều thương hiệu gia dụng nổi tiếng và uy tín trong nước và trên thế giới. Ngoài ra, hệ thống rất chú trọng khâu trải nghiệm khách hàng khi đào tạo đội ngũ chuyên viên tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, giao hàng và lắp đặt tận nhà".
Trước đó, tại Đại hội cổ đông thường niên năm 2022, FPT Retail đã thông qua kế hoạch doanh thu 27.000 tỷ đồng – tăng 20% và lợi nhuận trước thuế là 720 tỷ đồng – tăng 30% so với kết quả năm 2021.
Để đạt được mục tiêu này, FPT Retail sẽ đồng loạt triển khai các kế hoạch kinh doanh trên tất cả các chuỗi: FPT Shop, F.Studio by FPT và Long Châu.
Cũng trong năm 2022, FPT Retail cam kết sẽ đầu tư mạnh mẽ vào dự án chuyển đổi số và không ngừng hoàn thiện nền tảng bán lẻ số để giúp tăng hiệu suất vận hành, nâng cao trải nghiệm "thông minh" cho khách hàng.
FPT Retail sẽ mở thêm 300 nhà thuốc Long Châu
DRH Holdings mua hai dự án bất động sản mới
Ngoài việc đẩy nhanh thi công để hoàn thành dự án Aurora, hoàn thiện pháp lý Symbio Garden, tại ĐHCĐ thường niên năm 2022, ông Phan Tấn Đạt, Chủ tịch HĐQT DRH Holdings cũng tiết lộ công ty vừa mua thêm hai dự án mới.
Lợi nhuận quý I/2022 của Vinhomes đạt xấp xỉ 6.000 tỷ đồng
Hoạt động kinh doanh của Vinhomes chủ yếu đến từ việc bàn giao bất động sản để ở tại ba đại dự án Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City và Vinhomes Grand Park.
Vingroup lãi ròng hơn 500 tỷ đồng trong quý I/2022
Các mảng kinh doanh chính như bất động sản, bán lẻ, nghỉ dưỡng hay công nghiệp ô tô của Vingroup đều ghi nhận sức tăng trưởng mạnh mẽ.
Masan đẩy mạnh chuyển đổi số hướng đến mục tiêu doanh thu 100.000 tỷ đồng
Ngày 28/4, Masan tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 của 3 công ty Masan Group, Masan Consumer và Masan MeatLife với cùng một chủ đề “Kết nối vạn nhu cầu”.
Điều gì đang xảy ra với FPT?
Khối ngoại rút lui khi FPT xảy ra những biến động lớn ở cả hai trụ cột công nghệ và viễn thông, khiến dự báo về tương lai tăng trưởng của doanh nghiệp trở nên kém chắc chắn.
Grab và Xanh SM đang cạnh tranh từng phút gọi xe
Cuộc đua song mã giữa Grab và Xanh SM không chỉ là về thị phần, giá cước mỗi chuyến xe, mà còn là tốc độ, trải nghiệm và cả... số liệu báo cáo.
Doanh nghiệp F&B vào cuộc đại thanh lọc
Hơn 50.000 cửa hàng đóng cửa trong nửa đầu năm 2025 cho thấy cuộc thanh lọc mạnh nhất nhiều năm khi chi phí gia tăng và thuế siết chặt đang làm khó doanh nghiệp F&B.
Rikkeisoft đặt mục tiêu tăng trưởng 50% mỗi năm
Tham vọng của Rikkeisoft đến từ bối cảnh thị trường công nghệ đang đứng trước ngã rẽ lịch sử, chuyển từ gia công phần mềm sang làm chủ AI, dữ liệu...
Từ bờ vực, Gỗ Việt Âu Mỹ bật dậy giữa tâm bão suy thoái
Cuộc suy thoái kinh tế toàn cầu từ giữa năm 2022 đã đẩy VAM đến bờ vực phá sản khi doanh nghiệp liên tục thua lỗ, phải cắt giảm tới 40% nhân sự. Thế nhưng, với quyết định táo bạo về đào tạo nhân sự và chuyển đổi số, VAM đã chứng minh câu chuyện 'biến nguy thành cơ' trong khó khăn là hoàn toàn khả thi.
Sunshine Group ủng hộ 2,5 tỷ đồng, chung tay cùng Quỹ Tấm lòng Việt hướng về người dân vùng bão lũ
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Ngân hàng NCB về đích sớm, vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025
Kết thúc 9 tháng năm 2025, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) hoàn thành vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025 đã đặt ra, khẳng định chiến lược đúng đắn và tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn bứt phá.
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Ngành quỹ phải chuyên nghiệp hơn để đón vốn ngoại
Bộ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Văn Thắng gọi đây là cơ hội vàng để ngành quản lý quỹ Việt Nam trở thành kênh dẫn vốn tin cậy cho nền kinh tế.
[Tường thuật] Tọa đàm 'Giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền và giải pháp thu hút dân cư về khu đô thị mới'
Tọa đàm “Giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền và giải pháp thu hút dân cư về khu đô thị mới” do Tạp chí TheLEADER tổ chức chiều 17/10/2025 tại Hà Nội.
Ứng dụng AI trong doanh nghiệp: Ai là người chịu trách nhiệm?
Không chỉ là công nghệ, trí tuệ nhân tạo còn là câu chuyện về sự thay đổi trong cách con người nhìn nhận cuộc sống, cách đào tạo và cả mối quan hệ giữa con người với nhau.
VPBank Prime: Khi tài chính trở thành hành trình trải nghiệm và cảm hứng sống của người trẻ
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Bông hồng đỏ tặng chiến binh xanh
Bông hoa hồng đỏ thắm tặng những chiến binh xanh, cũng là lời khẳng định tự hào của ông Hoàng Đức Vượng và VietCycle về sự tri ân, trân trọng dành cho nghề đồng nát, ve chai.
 
                             
                            













 
 ![[Tường thuật] Tọa đàm 'Giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền và giải pháp thu hút dân cư về khu đô thị mới'](https://t.ex-cdn.com/theleader.vn/480w/files/content/2025/10/17/vha_2172-1749.jpg)


 
 
 
         
         
         
         
        





































