Doanh nghiệp
FPT Retail muốn mở rộng chuỗi cửa hàng Apple
Từ nay đến hết năm 2022, FPT Retail sẽ tiếp tục mở rộng và nâng tổng số cửa hàng F.Studio by FPT lên 50 trên toàn quốc.
Xuất hiện vào tháng 9/2012, F.Studio by FPT - trực thuộc FPT Retail - là chuỗi hàng uỷ quyền đầu tiên của Apple tại Việt Nam, đạt chuẩn Apple toàn cầu.
Sau 1 thập kỷ phát triển, F.Studio by FPT có bước chuyển mình với những F.Studio Super Center lớn gấp đôi cửa hàng cũ và không ngừng mở rộng chuỗi cửa hàng trên phạm vi toàn quốc.
Ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc Ngành hàng Viễn thông Di động của FPT Retail cho biết, tháng 10/2022 tới đây, 12 cửa hàng mới sẽ được khai trương, nâng tổng số hệ thống cửa hàng F.Studio by FPT lên 27. Từ nay đến hết năm 2022, hệ thống sẽ tiếp tục mở rộng nâng tổng số cửa hàng F.Studio by FPT lên 50 trên toàn quốc.
Trước đó, từ tháng 8/2022 FPT Retail đã mở rộng để nâng tầm các khu trải nghiệm công nghệ đạt chuẩn Apple toàn cầu. Theo đó, 04 cửa hàng F.Studio by FPT tại số 121 Lê Lợi (quận 1, TP. HCM), số 141 Trần Não (quận 2, TP. HCM), số 137 Tô Ngọc Vân (Thủ Đức, TP. HCM) và số 269 Chùa Bộc (quận Đống Đa, Hà Nội) đã được nâng cấp trở thành F.Studio Super Center.
Động thái này đã khẳng định sự nâng tầm mạnh mẽ của hệ thống F.Studio by FPT với mong muốn mang đến cho khách hàng nơi trải nghiệm và mua sắm Apple đẳng cấp toàn cầu cả về không gian, sản phẩm và dịch vụ.
Được biết, các cửa hàng F.Studio Super Center có diện tích lớn hơn gấp đôi so với cửa hàng kiểu cũ và sở hữu thiết kế, bày trí theo chuẩn mới nhất của Apple.
Các cửa hàng này hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để khách hàng trải nghiệm đầy đủ các sản phẩm mới nhất của Apple trong không gian đúng chuẩn cao cấp của Apple toàn cầu.
Không dừng lại ở đó, khách hàng khi đến với F.Studio by FPT sẽ được đội ngũ nhân viên cửa hàng tư vấn tận tình để có thể chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích.
Được biết, đội ngũ chuyên viên tư vấn và cố vấn kỹ thuật tại F.Studio by FPT đều trải qua quá trình chọn lọc và đào tạo bởi các chuyên gia về dịch vụ và Apple để có thể phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.
Trong thời gian tới, F.Studio by FPT sẽ tổ chức các buổi workshop nhằm cung cấp thông tin cũng như giải đáp các thắc mắc của người dùng về tất cả sản phẩm của Apple, hệ điều hành iOS, macOS và các thủ thuật hữu ích khi sử dụng sản phẩm.
Việc tổ chức workshop định kỳ nhằm giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt và sử dụng hết các công năng của sản phẩm cũng như được hưởng trọn vẹn các dịch vụ đẳng cấp từ Apple bởi hệ thống hiểu rằng người dùng đã tốn một khoản phí không nhỏ để có thể sở hữu các sản phẩm thuộc thương hiệu này.
Đến thời điểm hiện tại, F.Studio by FPT tại Việt Nam đã có hơn 200.000 khách hàng thân thiết. Trong đó, hằng năm có hơn 1% là khách hàng hạng Kim Cương, tức đã chi tiêu lên đến 100 triệu và 5% khách hàng hạng Vàng, tức có mức chi tiêu hơn 50 triệu.
Bên cạnh đó, các khách hàng thân thiết của F.Studio by FPT sẽ được tích điểm vào mỗi lần mua sắm và được hưởng mức chiết khấu mua hàng lên tới 5% dành cho phụ kiện và 2% dành cho máy.
Ngoài ra, khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ giao hàng và thanh toán tại nhà, nhận quà bất ngờ vào sinh nhật, được hỗ trợ bảo trì sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng và thêm các ưu đãi khác đến từ hệ thống đối tác của F.Studio by FPT.
Bà chủ Ba Huân: 10 năm trước FPT từng ngỏ lời hỗ trợ chuyển đổi số
PNJ báo lãi kỷ lục 1.246 tỷ đồng sau 8 tháng
Phía PNJ cho biết, các mảng kinh doanh vẫn duy trì mức tích cực bất chấp sức mua của ngành bán lẻ trong nước có dấu hiệu chững lại vì áp lực lạm phát.
Báo cáo tài chính bất thường của Ngọc Thiên Global
Báo cáo tài chính năm 2021 của Ngọc Thiên Global ghi nhận những khoản phải thu - phải trả bất thường lên đến hơn 10.000 tỷ đồng của cùng một nhóm công ty nhưng đơn vị kiểm toán không có đầy đủ bằng chứng để đưa ra ý kiến về tính đúng đắn của các con số này.
FLCHomes dự kiến doanh thu 2022 đạt 800 tỷ đồng
FLCHomes vẫn duy trì ổn định các mảng kinh doanh cốt lõi như kinh doanh bất động sản, kinh doanh thương mại, quản lý vận hành sân golf.
Hoang Phuc International lần đầu phát hành trái phiếu
Hoang Phuc International, từng là hệ thống cửa hàng thời trang cao cấp trên cả nước với gần 100 cửa hàng và hàng chục thương hiệu quốc tế, nhưng đến nay chỉ còn 48 cửa hàng với 5 thương hiệu thời trang chính NINU&NICK, Kappa, Ecko Unltd, Superga, Staple.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?
Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?
Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.