Doanh nghiệp
FPT Retail muốn mở rộng chuỗi cửa hàng Apple
Từ nay đến hết năm 2022, FPT Retail sẽ tiếp tục mở rộng và nâng tổng số cửa hàng F.Studio by FPT lên 50 trên toàn quốc.
Xuất hiện vào tháng 9/2012, F.Studio by FPT - trực thuộc FPT Retail - là chuỗi hàng uỷ quyền đầu tiên của Apple tại Việt Nam, đạt chuẩn Apple toàn cầu.
Sau 1 thập kỷ phát triển, F.Studio by FPT có bước chuyển mình với những F.Studio Super Center lớn gấp đôi cửa hàng cũ và không ngừng mở rộng chuỗi cửa hàng trên phạm vi toàn quốc.
Ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc Ngành hàng Viễn thông Di động của FPT Retail cho biết, tháng 10/2022 tới đây, 12 cửa hàng mới sẽ được khai trương, nâng tổng số hệ thống cửa hàng F.Studio by FPT lên 27. Từ nay đến hết năm 2022, hệ thống sẽ tiếp tục mở rộng nâng tổng số cửa hàng F.Studio by FPT lên 50 trên toàn quốc.
Trước đó, từ tháng 8/2022 FPT Retail đã mở rộng để nâng tầm các khu trải nghiệm công nghệ đạt chuẩn Apple toàn cầu. Theo đó, 04 cửa hàng F.Studio by FPT tại số 121 Lê Lợi (quận 1, TP. HCM), số 141 Trần Não (quận 2, TP. HCM), số 137 Tô Ngọc Vân (Thủ Đức, TP. HCM) và số 269 Chùa Bộc (quận Đống Đa, Hà Nội) đã được nâng cấp trở thành F.Studio Super Center.
.jpg)
Động thái này đã khẳng định sự nâng tầm mạnh mẽ của hệ thống F.Studio by FPT với mong muốn mang đến cho khách hàng nơi trải nghiệm và mua sắm Apple đẳng cấp toàn cầu cả về không gian, sản phẩm và dịch vụ.
Được biết, các cửa hàng F.Studio Super Center có diện tích lớn hơn gấp đôi so với cửa hàng kiểu cũ và sở hữu thiết kế, bày trí theo chuẩn mới nhất của Apple.
Các cửa hàng này hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để khách hàng trải nghiệm đầy đủ các sản phẩm mới nhất của Apple trong không gian đúng chuẩn cao cấp của Apple toàn cầu.
Không dừng lại ở đó, khách hàng khi đến với F.Studio by FPT sẽ được đội ngũ nhân viên cửa hàng tư vấn tận tình để có thể chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích.
Được biết, đội ngũ chuyên viên tư vấn và cố vấn kỹ thuật tại F.Studio by FPT đều trải qua quá trình chọn lọc và đào tạo bởi các chuyên gia về dịch vụ và Apple để có thể phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.
.jpg)
Trong thời gian tới, F.Studio by FPT sẽ tổ chức các buổi workshop nhằm cung cấp thông tin cũng như giải đáp các thắc mắc của người dùng về tất cả sản phẩm của Apple, hệ điều hành iOS, macOS và các thủ thuật hữu ích khi sử dụng sản phẩm.
Việc tổ chức workshop định kỳ nhằm giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt và sử dụng hết các công năng của sản phẩm cũng như được hưởng trọn vẹn các dịch vụ đẳng cấp từ Apple bởi hệ thống hiểu rằng người dùng đã tốn một khoản phí không nhỏ để có thể sở hữu các sản phẩm thuộc thương hiệu này.
Đến thời điểm hiện tại, F.Studio by FPT tại Việt Nam đã có hơn 200.000 khách hàng thân thiết. Trong đó, hằng năm có hơn 1% là khách hàng hạng Kim Cương, tức đã chi tiêu lên đến 100 triệu và 5% khách hàng hạng Vàng, tức có mức chi tiêu hơn 50 triệu.
Bên cạnh đó, các khách hàng thân thiết của F.Studio by FPT sẽ được tích điểm vào mỗi lần mua sắm và được hưởng mức chiết khấu mua hàng lên tới 5% dành cho phụ kiện và 2% dành cho máy.
Ngoài ra, khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ giao hàng và thanh toán tại nhà, nhận quà bất ngờ vào sinh nhật, được hỗ trợ bảo trì sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng và thêm các ưu đãi khác đến từ hệ thống đối tác của F.Studio by FPT.
Bà chủ Ba Huân: 10 năm trước FPT từng ngỏ lời hỗ trợ chuyển đổi số
PNJ báo lãi kỷ lục 1.246 tỷ đồng sau 8 tháng
Phía PNJ cho biết, các mảng kinh doanh vẫn duy trì mức tích cực bất chấp sức mua của ngành bán lẻ trong nước có dấu hiệu chững lại vì áp lực lạm phát.
Báo cáo tài chính bất thường của Ngọc Thiên Global
Báo cáo tài chính năm 2021 của Ngọc Thiên Global ghi nhận những khoản phải thu - phải trả bất thường lên đến hơn 10.000 tỷ đồng của cùng một nhóm công ty nhưng đơn vị kiểm toán không có đầy đủ bằng chứng để đưa ra ý kiến về tính đúng đắn của các con số này.
FLCHomes dự kiến doanh thu 2022 đạt 800 tỷ đồng
FLCHomes vẫn duy trì ổn định các mảng kinh doanh cốt lõi như kinh doanh bất động sản, kinh doanh thương mại, quản lý vận hành sân golf.
Hoang Phuc International lần đầu phát hành trái phiếu
Hoang Phuc International, từng là hệ thống cửa hàng thời trang cao cấp trên cả nước với gần 100 cửa hàng và hàng chục thương hiệu quốc tế, nhưng đến nay chỉ còn 48 cửa hàng với 5 thương hiệu thời trang chính NINU&NICK, Kappa, Ecko Unltd, Superga, Staple.
Tổng giám đốc Vinasun 'gom' cổ phiếu, trở thành cổ đông lớn
Ông Đặng Thành Duy, Tổng giám đốc Vinasun mua thành công 500.000 cổ phiếu VNS, nâng tỷ lệ sở hữu lên 5,73% và trở thành cổ đông lớn của hãng taxi truyền thống này.
Taseco Land: Khi một logo mở ra quỹ đạo tăng trưởng mới
Taseco Land chuyển niêm yết sang HOSE, đổi logo mũi tên hướng lên, khẳng định chiến lược tăng vốn, mở rộng quỹ đất và gia tăng vị thế trong ngành bất động sản.
Lợi nhuận CC1 tăng nhẹ
Sáu tháng đầu năm, CC1 ghi nhận doanh thu tăng mạnh so với cùng kỳ, nhưng lãi trước thuế chỉ 48 tỷ đồng, mới hoàn thành 13% kế hoạch năm.
Thế Giới Di Động bật mí kế hoạch IPO công ty con
Giai đoạn 2026 - 2030, Thế Giới Di Động sẽ tập trung tăng trưởng bằng “chất” thông qua tối ưu nền tảng hiện hữu, cá nhân hóa trải nghiệm, tích hợp dịch vụ và mở rộng ra khu vực.
Eden Landscape: Kiến tạo bản sắc trên ‘non sông gấm vóc’
Giữa một thị trường tràn ngập những kiến trúc ngoại lai, xô bồ và thiếu bản sắc, Eden Landscape vẫn kiên định chọn cho mình một lối đi riêng - trở về với những giá trị bản địa mang đậm hồn cốt Việt, tái hiện vẻ đẹp 'non sông gấm vóc' đã được lưu truyền qua nhiều thế hệ.
Từ 19/8, Vietnam Airlines Group “phủ sóng” toàn diện nhà ga hiện đại nhất Việt Nam
Theo kế hoạch, toàn bộ các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco sẽ được khai thác tại nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất.
Tổng giám đốc Vinasun 'gom' cổ phiếu, trở thành cổ đông lớn
Ông Đặng Thành Duy, Tổng giám đốc Vinasun mua thành công 500.000 cổ phiếu VNS, nâng tỷ lệ sở hữu lên 5,73% và trở thành cổ đông lớn của hãng taxi truyền thống này.
AI là ‘đối tác chiến lược’ của ESG
Trí tuệ nhân tạo (AI) được xem như “đối tác chiến lược” của phát triển bền vững, đồng hành xuyên suốt từ khâu lập kế hoạch, vận hành và báo cáo.
Ma trận rào cản bủa vây doanh nghiệp tư nhân
Tháo gỡ, tạo bứt phá cho doanh nghiệp tư nhân được xem là mắt xích quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng.
Taseco Land: Khi một logo mở ra quỹ đạo tăng trưởng mới
Taseco Land chuyển niêm yết sang HOSE, đổi logo mũi tên hướng lên, khẳng định chiến lược tăng vốn, mở rộng quỹ đất và gia tăng vị thế trong ngành bất động sản.
Đã đến lúc Việt Nam cần luật hóa dinh dưỡng học đường
Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Tri Thức tin rằng Việt Nam cần một khung pháp lý toàn diện hơn, với “các chính sách đủ mạnh để phát triển tầm vóc và thể lực cho thế hệ trẻ”.
Thể chế mạnh: Bệ phóng cho kinh tế tư nhân
Lần đầu tiên xác định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế, Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị đồng thời yêu cầu cải cách mạnh mẽ thể chế, bảo đảm quyền sở hữu, kinh doanh, cạnh tranh bình đẳng và thực thi hợp đồng cho khu vực này, cùng với nguyên tắc phân định rõ trách nhiệm hình sự, hành chính, dân sự giữa pháp nhân và cá nhân. Luật sư Trương Thanh Đức, Giám đốc Công ty Luật ANVI, Trọng tài viên VIAC, phân tích sâu về những định hướng này.