Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng
Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.
“Ngày không tiền mặt” – cùng TPBank đi đầu xu hướng thời đại, bạn còn có cơ hội trở thành một trong 20 khách hàng may mắn nhất sở hữu chuyến nghỉ dưỡng trị giá 25 triệu đồng với tổng giải thưởng tới 500 triệu đồng.
Quà tặng đặc biệt này sẽ được trao đến 20 khách hàng may mắn nhất sử dụng thẻ ghi nợ nội địa TPBank và các ngân hàng xác nhận tham gia chương trình “Ngày không tiền mặt” do Ngân hàng Nhà nước phát động, có tổng giá trị thanh toán cao nhất thành công qua máy POS trong vòng 2 tuần từ 16/6/2019 đến 30/6/2019.
Thử tưởng tượng, chiếc ví dày cộm các loại tiền thu bé lại vừa bằng một chiếc thẻ, một ngày không cần dùng đến tiền mặt, mọi giao dịch của bạn sẽ trở nên “nhẹ nhàng” hơn rất nhiều. Chỉ cần một chiếc thẻ trong tay, “chạm” là bạn đã có thể mua “cả thế giới” lại còn có cơ hội sở hữu chuyến du lịch nghỉ dưỡng siêu sang chảnh tại các điểm đến trong nước là mơ ước bấy lâu.
Không chỉ thế, chi tiêu bằng thẻ còn giúp bạn quản lý chi tiêu hiệu quả, biết được trong tháng tiền của mình đã tiêu những gì và ở đâu mà không phải mất công ghi chép hay cố gắng để ghi nhớ. Với mạng lưới máy POS phủ rộng rãi từ các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng đến các cửa hàng nhỏ lẻ, bạn sẽ được đáp ứng hầu hết các giao dịch mà không cần dùng tới tiền mặt.
“Ngày không tiền mặt” còn mang một ý nghĩa lớn lao góp phần vào việc bảo vệ môi trường, khi “người người, nhà nhà” hạn chế dùng tiền mặt trong chi tiêu sẽ giúp giảm được chi phí in tiền cũng như giảm lượng tiền cũ tiêu hủy qua từng năm.
Không dừng lại ở 2 tuần hưởng ứng “Ngày không tiền mặt”, TPBank mong muốn đây sẽ trở thành thói quen của đông đảo khách hàng trong mỗi giao dịch hàng ngày, hạn chế mức tối đa việc dùng tiền mặt, hình thành nên phong cách sống hiện đại bắt nhịp xu hướng tiêu dùng trên toàn cầu.
Và để tạo thêm động lực cho khách hàng không chỉ riêng với phong cách tiêu dùng thời thượng này mà còn là tư tưởng và hành động sống xanh, lành mạnh, TPBank phát động một challenge “7 ngày không tiền mặt” chính thức bắt đầu từ ngày 16/6 tới dành cho tất cả khách hàng TPBank và chưa phải là khách hàng TPBank.
Với các quà tặng hấp dẫn, giá trị trong việc bảo vệ môi trường, TPBank hy vọng sẽ mang đến những thay đổi trong cách sống, chi tiêu của khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ. Đừng quên theo dõi các thông tin trên fanpage chính thức của TPBank và website tpb.vn để không bỏ lỡ quà tặng từ chương trình và thử thách khả năng sống lành mạnh của bản thân.
Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.
Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách
Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.
Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.
ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.
Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.
"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".