Giao dịch không tiền mặt, vừa tiện lợi lại có cơ hội du lịch sang chảnh
Lam Giang
Thứ bảy, 15/06/2019 - 18:13
“Ngày không tiền mặt” – cùng TPBank đi đầu xu hướng thời đại, bạn còn có cơ hội trở thành một trong 20 khách hàng may mắn nhất sở hữu chuyến nghỉ dưỡng trị giá 25 triệu đồng với tổng giải thưởng tới 500 triệu đồng.
20 khách hàng may mắn nhất sẽ được sở hữu chuyến nghỉ dưỡng trị giá 25 triệu đồng.
Quà tặng đặc biệt này sẽ được trao đến 20 khách hàng may mắn nhất sử dụng thẻ ghi nợ nội địa TPBank và các ngân hàng xác nhận tham gia chương trình “Ngày không tiền mặt” do Ngân hàng Nhà nước phát động, có tổng giá trị thanh toán cao nhất thành công qua máy POS trong vòng 2 tuần từ 16/6/2019 đến 30/6/2019.
Thử tưởng tượng, chiếc ví dày cộm các loại tiền thu bé lại vừa bằng một chiếc thẻ, một ngày không cần dùng đến tiền mặt, mọi giao dịch của bạn sẽ trở nên “nhẹ nhàng” hơn rất nhiều. Chỉ cần một chiếc thẻ trong tay, “chạm” là bạn đã có thể mua “cả thế giới” lại còn có cơ hội sở hữu chuyến du lịch nghỉ dưỡng siêu sang chảnh tại các điểm đến trong nước là mơ ước bấy lâu.
Không chỉ thế, chi tiêu bằng thẻ còn giúp bạn quản lý chi tiêu hiệu quả, biết được trong tháng tiền của mình đã tiêu những gì và ở đâu mà không phải mất công ghi chép hay cố gắng để ghi nhớ. Với mạng lưới máy POS phủ rộng rãi từ các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng đến các cửa hàng nhỏ lẻ, bạn sẽ được đáp ứng hầu hết các giao dịch mà không cần dùng tới tiền mặt.
“Ngày không tiền mặt” còn mang một ý nghĩa lớn lao góp phần vào việc bảo vệ môi trường, khi “người người, nhà nhà” hạn chế dùng tiền mặt trong chi tiêu sẽ giúp giảm được chi phí in tiền cũng như giảm lượng tiền cũ tiêu hủy qua từng năm.
Không dừng lại ở 2 tuần hưởng ứng “Ngày không tiền mặt”, TPBank mong muốn đây sẽ trở thành thói quen của đông đảo khách hàng trong mỗi giao dịch hàng ngày, hạn chế mức tối đa việc dùng tiền mặt, hình thành nên phong cách sống hiện đại bắt nhịp xu hướng tiêu dùng trên toàn cầu.
Và để tạo thêm động lực cho khách hàng không chỉ riêng với phong cách tiêu dùng thời thượng này mà còn là tư tưởng và hành động sống xanh, lành mạnh, TPBank phát động một challenge “7 ngày không tiền mặt” chính thức bắt đầu từ ngày 16/6 tới dành cho tất cả khách hàng TPBank và chưa phải là khách hàng TPBank.
Với các quà tặng hấp dẫn, giá trị trong việc bảo vệ môi trường, TPBank hy vọng sẽ mang đến những thay đổi trong cách sống, chi tiêu của khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ. Đừng quên theo dõi các thông tin trên fanpage chính thức của TPBank và website tpb.vn để không bỏ lỡ quà tặng từ chương trình và thử thách khả năng sống lành mạnh của bản thân.
Chưa đầy hai tuần để một chiếc thẻ Visa mang dấu ấn lịch sử dân tộc được hiện thực hóa từ ý tưởng đến tay người dùng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tạo nên một kỳ tích ấn tượng trong ngành ngân hàng về sự sáng tạo, linh hoạt và công tác vận hành trong lĩnh vực này.
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Việc đưa vào khai thác bến số 3, 4 Lạch Huyện giúp Cảng Hải Phòng tăng đáng kể năng lực tiếp nhận tàu lớn, củng cố vị thế là doanh nghiệp cảng biển có quy mô và mạng lưới khai thác lớn nhất tại Hải Phòng.
Chưa đầy hai tuần để một chiếc thẻ Visa mang dấu ấn lịch sử dân tộc được hiện thực hóa từ ý tưởng đến tay người dùng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tạo nên một kỳ tích ấn tượng trong ngành ngân hàng về sự sáng tạo, linh hoạt và công tác vận hành trong lĩnh vực này.
Thị hiếu tiêu dùng thay đổi cùng năng lực công nghệ, khả năng xây dựng hệ sinh thái chưa đủ lớn đã đẩy các sàn thương mại điện tử nội địa bật ra khỏi cuộc chơi.
Mặc dù vẫn còn những băn khoăn, lo ngại từ cộng đồng doanh nghiệp, song giới chuyên gia cho rằng hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự đột phá của Nghị quyết 68, cũng như cách làm luật lần này của các cơ quan quản lý nhà nước.