Hà Nội, Phú Quốc lọt danh sách điểm đến trải nghiệm châu Á tốt nhất

Phương Anh Thứ tư, 12/06/2019 - 16:49

Ngoài Trung Quốc, Việt Nam là đại diện duy nhất sở hữu hai điểm đến góp mặt trong danh sách những điểm đến tốt nhất cho trải nghiệm châu Á.

Biển xanh cát trắng của Phú Quốc sẽ làm xiêu lòng những du khách khó tính nhất.

Việt Nam tiếp tục cho thấy sự hấp dẫn trên bản đồ du lịch thế giới khi Hà Nội, Phú Quốc vừa qua là hai trong những địa điểm được CNN đề xuất cho một chuyến đi trải nghiệm châu Á.

Hà Nội là trung tâm văn hóa, lịch sử lâu đời và là nơi của nguồn năng lượng bất tận.

CNN cho rằng với những du khách lần đầu đặt chân tới Hà Nội, phố cổ sẽ là địa điểm tuyệt vời cho hành trình khám phá mảnh đất nghìn năm văn hiến với lối kiến trúc Pháp, những người bán hàng rong và không ít nhà hàng.

Sự đông đúc của Hà Nội lại là một trong những niềm vui cho du khách.

Sau khi thấm đã dòng chảy lịch sử của thủ đô, du khách có thể “đi theo ánh mặt trời” tới Phú Quốc – địa danh không ít lần được vinh danh trên bản đồ du lịch thế giới.

Đây là nơi sở hữu những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á và cũng là nơi có tuyến cáp treo qua biển dài nhất thế giới.

Được mệnh danh là đảo ngọc trên vùng biển phía Tây Nam của Việt Nam, Phú Quốc thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước bởi nguồn tài nguyên đa dạng, độc đáo.

Năm 2006, Khu dự trữ sinh quyển ven biển và biển đảo Kiên Giang, bao gồm cả huyện Phú Quốc được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới, giúp hòn đảo này dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách du lịch.

Sở hữu 150km đường bờ biển, Phú Quốc hội tụ nhiều bãi biển đẹp, cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp đầy hoang sơ, không gian thơ mộng của biển xanh cát trắng.

Ngoài Hà Nội và Phú Quốc, nhiều địa điểm nổi tiếng khác cũng xuất hiện trong danh sách của CNN như Bali (Indonesia), Maldives, El Nido (Philippines) hay Seoul (Hàn Quốc), Tây An, Vạn Lý Trường Thành (Trung Quốc). 

Ba điểm đến ‘nóng nhất’ của du lịch Việt Nam

Ba điểm đến ‘nóng nhất’ của du lịch Việt Nam

Tiêu điểm -  5 năm
Quảng Ninh đang đe doạ ngôi vị á quân của Hà Nội trong số các điểm đến thu hút nhiều khách du lịch quốc tế nhất.
Ba điểm đến ‘nóng nhất’ của du lịch Việt Nam

Ba điểm đến ‘nóng nhất’ của du lịch Việt Nam

Tiêu điểm -  5 năm
Quảng Ninh đang đe doạ ngôi vị á quân của Hà Nội trong số các điểm đến thu hút nhiều khách du lịch quốc tế nhất.
Ngắm trọn vẻ đẹp Hạ Long nhìn từ máy bay trực thăng

Ngắm trọn vẻ đẹp Hạ Long nhìn từ máy bay trực thăng

Ống kính -  5 năm

Từ góc nhìn của trực thăng, Vịnh Hạ Long mênh mông ngút tầm mắt như được thu nhỏ lại trong một khung hình sinh động, trọn vẹn và cũng chỉ có từ trên không, du khách mới cảm nhận được hết cái đẹp của bức tranh thủy mặc hài hòa sắc xanh ngọc bích của khung cảnh.

Ngắm toàn cảnh TP.HCM từ tòa nhà cao nhất Việt Nam

Ngắm toàn cảnh TP.HCM từ tòa nhà cao nhất Việt Nam

Ống kính -  5 năm

Đứng ở khu vực đài quan sát của toàn nhà 81 tầng với độ cao gần 400m, người dân, du khách thỏa thích ngắm toàn TP.HCM, chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ...

UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Vingroup hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh

UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Vingroup hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh

Tiêu điểm -  3 giờ

UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng Vingroup nghiên cứu, xây dựng chương trình chuyển đổi xanh, tăng trưởng xanh, phát triển bền vững tỉnh giai đoạn 2025 - 2030.

SeABank được vinh danh nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

SeABank được vinh danh nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

SeABank vừa được vinh danh nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 do Anphabe cùng Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố.

Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay

Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay

Tài chính -  4 giờ

Đầu tư bền vững tương tự cách chúng ta chọn lọc, chỉ đánh bắt con cá đã đủ trưởng thành làm thực phẩm, để lại các con cá nhỏ để chúng tiếp tục sinh trưởng.

Kim chỉ nam cho thương hiệu Việt trên sân chơi toàn cầu

Kim chỉ nam cho thương hiệu Việt trên sân chơi toàn cầu

Diễn đàn quản trị -  4 giờ

Dẫn dắt người tiêu dùng đồng hành cùng phát triển bền vững chính là kim chỉ nam cho các thương hiệu Việt tạo sự khác biệt và nâng tầm trên sân chơi toàn cầu.

Buýt 'xanh' sẽ phủ kín Hà Nội vào năm 2035

Buýt 'xanh' sẽ phủ kín Hà Nội vào năm 2035

Tiêu điểm -  4 giờ

Xe buýt điện, năng lượng xanh sẽ thay thế toàn bộ xe buýt diezel để vận tải hành khách công cộng Thủ đô vào năm 2035.

Cách doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng thông qua tác động xã hội

Cách doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng thông qua tác động xã hội

Diễn đàn quản trị -  5 giờ

Mục đích thương hiệu không chỉ giúp xây dựng niềm tin với khách hàng, mà còn thúc đẩy tăng trưởng và tạo ra những giá trị bền vững cho xã hội và môi trường.

Tăng trưởng vượt bậc, Chứng khoán Kafi đẩy mạnh tăng vốn

Tăng trưởng vượt bậc, Chứng khoán Kafi đẩy mạnh tăng vốn

Tài chính -  5 giờ

Từ năm 2022, sự góp mặt của cổ đông Uniben và đợt tăng vốn lên 1.000 tỷ đồng đã đem tới "bước ngoặt" cho sự phát triển của Chứng khoán Kafi.

Đọc nhiều