Hải Phát Land Sài Gòn nhận giải Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022

Thuần Phùng Thứ hai, 23/05/2022 - 09:22

Giải thưởng là một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Hải Phát Land Sài Gòn, mang đến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp qua các sản phẩm bất động sản chất lượng.

Công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh bất động sản Hải Phát Sài Gòn (Hải Phát Land Sài Gòn) vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022.

Sáng 21/5/2022, lễ trao giải “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2022” lần thứ 9 đã được tổ chức long trọng tại Nhà hát Bến Thành, TP. HCM.

Đây là giải thưởng đánh giá thường niên được tổ chức hàng năm bởi Viện Nghiên cứu kinh tế châu Á, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam. Giải thưởng vinh danh những thương hiệu có thành quả kinh doanh vượt trội cùng mức độ cải tiến về sản phẩm, đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, tạo ra sự khác biệt.

Trải qua các vòng xét duyệt gắt gao và đánh giá minh bạch, Công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh bất động sản Hải Phát Sài Gòn (Hải Phát Land Sài Gòn) đã xuất sắc vượt qua rất nhiều doanh nghiệp lớn và vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022.

Ông Phùng Thành Phú - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị đại diện Hải Phát Land Sài Gòn nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022.
Ông Phùng Thành Phú - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị đại diện Hải Phát Land Sài Gòn nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022.

Chia sẻ về niềm vinh dự này, ông Phùng Thành Phú, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Hải Phát Land Sài Gòn cho biết: “Đây là thành quả vô cùng xứng đáng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể luôn đồng sức, đồng lòng không ngừng sáng tạo, bứt phá vươn lên từ những khó khăn của thời cuộc.

Vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022 cũng là động lực to lớn để Hải Phát Land Sài Gòn tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình, nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần khẳng định giá trị thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập toàn cầu”.

Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, nâng tầm tiêu chuẩn sống của người Việt, Hải Phát Land Sài Gòn luôn luôn đổi mới và sáng tạo trên lĩnh vực bất động sản. Vị trí Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022 đã góp phần nâng cao chỉ số tín nhiệm, hồ sơ năng lực của Hải Phát Land Sài Gòn, ghi dấu ấn sắc nét vào hành trình trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu khu vực phía Nam.

Hải Phát Land Sài Gòn không ngừng đổi mới, sáng tạo trong từng dịch vụ, sản phẩm hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu khu vực phía Nam.
Hải Phát Land Sài Gòn không ngừng đổi mới, sáng tạo trong từng dịch vụ, sản phẩm hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu khu vực phía Nam.

Hải Phát Land Sài Gòn được dẫn dắt bởi những người có “Tầm” và có “Tâm”, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản, nhạy bén. Từ những tiềm lực sẵn có, Hải Phát Land Sài Gòn tiên phong kiến tạo những giá trị bền vững, xây dựng mô hình hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ 4.0 để tối ưu hóa các hoạt động quản lý và phát triển thương hiệu.

Hiện công ty đang phân phối hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng 5 sao, khu căn hộ cao cấp tại những điểm nóng của thị trường phía Nam như: TP. HCM, Bình Thuận, Lâm Đồng, Bình Dương, Long An, Cần Thơ… Những sản phẩm có thiết kế độc đáo, tiện ích hoàn hảo, chất lượng đẳng cấp, không gian sống xanh trong lành, pháp lý rõ ràng, chủ đầu tư uy tín… chính là những giá trị đặc biệt mà Hải Phát Land Sài Gòn mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư.

Đặc biệt, thời gian gần đây Hải Phát Land Sài Gòn gây tiếng vang lớn khi trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án Mũi Né SummerLand - Thủ phủ ăn chơi lần đầu tiên xuất hiện tại Phan Thiết (Bình Thuận). Với chiến lược kinh doanh sắc bén, nắm bắt nhu cầu thị trường, dự án liên tục “bay bảng hàng” dù ra mắt chưa lâu.

Vượt qua mọi thách thức, khó khăn của thời cuộc, giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022 sẽ là bệ phóng vững chắc để Hải Phát Land Sài Gòn phát huy bản lĩnh, xây dựng thương hiệu ngày một lớn mạnh, vươn mình đưa Việt Nam ra trường quốc tế. 

Thông tin liên hệ:
Hải Phát Land Sài Gòn – Đơn vị Tư vấn & Phân phối bất động sản
Website: https://haiphatlandsaigon.vn/

Bất động sản Đà Nẵng: Nghỉ dưỡng hạ nhiệt, chung cư soán ngôi

Bất động sản Đà Nẵng: Nghỉ dưỡng hạ nhiệt, chung cư soán ngôi

Bất động sản -  9 phút

Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tại Đà Nẵng đang ở giai đoạn trầm lắng sau thời gian tăng trưởng nóng, trong khi chung cư sở hữu lâu dài lại trở thành lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư.

Vì sao InterContinental chọn Vịnh Hạ Long – viên ngọc mới của châu Á

Vì sao InterContinental chọn Vịnh Hạ Long – viên ngọc mới của châu Á

Bất động sản -  2 giờ

InterContinental Halong Bay, khu nghỉ dưỡng hạng sang mới nhất thuộc thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới, đang được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho du lịch nghỉ dưỡng miền Bắc. Nhưng điều gì khiến một thương hiệu toàn cầu như InterContinental lựa chọn Hạ Long?

Cơn khát môi giới giữa thời bùng nổ dự án bất động sản

Cơn khát môi giới giữa thời bùng nổ dự án bất động sản

Bất động sản -  1 ngày

Khi nguồn cung tăng tốc, bài toán ai sẽ bán và bán được hàng đang tái định hình lại vai trò chiến lược của các sàn môi giới bất động sản trên thị trường.

Rủi ro khí hậu: Mối nguy mới với bất động sản

Rủi ro khí hậu: Mối nguy mới với bất động sản

Bất động sản -  5 ngày

Những rủi ro khí hậu ngoài gây thiệt hại vật chất còn làm tăng chi phí vận hành, bảo hiểm và làm giảm giá trị đầu tư các tài sản bất động sản.

Từ nghỉ dưỡng đến định cư: Bước ngoặt mới ở Phú Quốc

Từ nghỉ dưỡng đến định cư: Bước ngoặt mới ở Phú Quốc

Bất động sản -  6 ngày

Phú Quốc không còn chỉ là điểm đến nghỉ dưỡng. Những dự án đô thị quy mô cùng chiến lược thu hút cư dân đang dần định hình đảo ngọc thành điểm đến để sống, không chỉ để ghé thăm.

Bất động sản Đà Nẵng: Nghỉ dưỡng hạ nhiệt, chung cư soán ngôi

Bất động sản Đà Nẵng: Nghỉ dưỡng hạ nhiệt, chung cư soán ngôi

Bất động sản -  9 phút

Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tại Đà Nẵng đang ở giai đoạn trầm lắng sau thời gian tăng trưởng nóng, trong khi chung cư sở hữu lâu dài lại trở thành lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư.

Sáu năm liên tiếp Lotte Finance tăng vốn điều lệ

Sáu năm liên tiếp Lotte Finance tăng vốn điều lệ

Tài chính -  33 phút

Năm nay, vốn điều lệ của Lotte Finance đã tăng hơn 726 tỷ đồng so với năm 2024, từ 4.186 tỷ đồng lên hơn 4.912 tỷ đồng để thúc đẩy cho vay tiêu dùng.

'Lối thoát' sau nhiều năm mắc kẹt của CTX Holdings

'Lối thoát' sau nhiều năm mắc kẹt của CTX Holdings

Doanh nghiệp -  1 giờ

Bán đi dự án "vàng" tại Cầu Giấy, CTX Holdings dự kiến ghi nhận kết quả kinh doanh cao nhất kể từ khi thành lập, đồng thời có nguồn lực để bước vào chu kỳ mới.

Từ sự vụ C.P. Việt Nam: Lỗ hổng quản trị nguy hiểm khi phớt lờ tiếng nói nội bộ

Từ sự vụ C.P. Việt Nam: Lỗ hổng quản trị nguy hiểm khi phớt lờ tiếng nói nội bộ

Diễn đàn quản trị -  2 giờ

Sự việc của C.P. Việt Nam là hồi chuông cảnh tỉnh cho các doanh nghiệp về hệ thống quản trị minh bạch và hiệu quả.

Đầu tư giáo dục theo cách của BITEX

Đầu tư giáo dục theo cách của BITEX

Leader talk -  2 giờ

Với Tổng giám đốc BITEX Trần Thanh Thảo, muốn đất nước phát triển mạnh mẽ thì không có con đường nào bền vững hơn đầu tư vào giáo dục.

Vì sao InterContinental chọn Vịnh Hạ Long – viên ngọc mới của châu Á

Vì sao InterContinental chọn Vịnh Hạ Long – viên ngọc mới của châu Á

Bất động sản -  2 giờ

InterContinental Halong Bay, khu nghỉ dưỡng hạng sang mới nhất thuộc thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới, đang được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho du lịch nghỉ dưỡng miền Bắc. Nhưng điều gì khiến một thương hiệu toàn cầu như InterContinental lựa chọn Hạ Long?

Tổng thống Cộng hòa Litva đến Hà Nội trên chuyên cơ Vietjet

Tổng thống Cộng hòa Litva đến Hà Nội trên chuyên cơ Vietjet

Ống kính -  2 giờ

Tổng thống nước Cộng hòa Litva Gitanas Nauseda và phu nhân tới Hà Nội tối 11/6 trên chuyến bay chuyên cơ Vietjet, bắt đầu thăm chính thức Việt Nam từ ngày 11 - 12/6.