Vì sao càng chờ giảm, giá nhà càng leo thang?
Giữa lúc người dân mòn mỏi chờ đợi, Chính phủ quyết liệt vào cuộc tìm giải pháp "hạ nhiệt", giá bất động sản vẫn tăng không ngừng. Phải chăng, đã đến lúc cả thị trường cần một tư duy mới về giá nhà?
Giải thưởng là một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Hải Phát Land Sài Gòn, mang đến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp qua các sản phẩm bất động sản chất lượng.
Sáng 21/5/2022, lễ trao giải “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2022” lần thứ 9 đã được tổ chức long trọng tại Nhà hát Bến Thành, TP. HCM.
Đây là giải thưởng đánh giá thường niên được tổ chức hàng năm bởi Viện Nghiên cứu kinh tế châu Á, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam. Giải thưởng vinh danh những thương hiệu có thành quả kinh doanh vượt trội cùng mức độ cải tiến về sản phẩm, đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, tạo ra sự khác biệt.
Trải qua các vòng xét duyệt gắt gao và đánh giá minh bạch, Công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh bất động sản Hải Phát Sài Gòn (Hải Phát Land Sài Gòn) đã xuất sắc vượt qua rất nhiều doanh nghiệp lớn và vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022.
Chia sẻ về niềm vinh dự này, ông Phùng Thành Phú, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Hải Phát Land Sài Gòn cho biết: “Đây là thành quả vô cùng xứng đáng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể luôn đồng sức, đồng lòng không ngừng sáng tạo, bứt phá vươn lên từ những khó khăn của thời cuộc.
Vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022 cũng là động lực to lớn để Hải Phát Land Sài Gòn tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình, nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần khẳng định giá trị thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập toàn cầu”.
Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, nâng tầm tiêu chuẩn sống của người Việt, Hải Phát Land Sài Gòn luôn luôn đổi mới và sáng tạo trên lĩnh vực bất động sản. Vị trí Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022 đã góp phần nâng cao chỉ số tín nhiệm, hồ sơ năng lực của Hải Phát Land Sài Gòn, ghi dấu ấn sắc nét vào hành trình trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu khu vực phía Nam.
Hải Phát Land Sài Gòn được dẫn dắt bởi những người có “Tầm” và có “Tâm”, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản, nhạy bén. Từ những tiềm lực sẵn có, Hải Phát Land Sài Gòn tiên phong kiến tạo những giá trị bền vững, xây dựng mô hình hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ 4.0 để tối ưu hóa các hoạt động quản lý và phát triển thương hiệu.
Hiện công ty đang phân phối hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng 5 sao, khu căn hộ cao cấp tại những điểm nóng của thị trường phía Nam như: TP. HCM, Bình Thuận, Lâm Đồng, Bình Dương, Long An, Cần Thơ… Những sản phẩm có thiết kế độc đáo, tiện ích hoàn hảo, chất lượng đẳng cấp, không gian sống xanh trong lành, pháp lý rõ ràng, chủ đầu tư uy tín… chính là những giá trị đặc biệt mà Hải Phát Land Sài Gòn mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư.
Đặc biệt, thời gian gần đây Hải Phát Land Sài Gòn gây tiếng vang lớn khi trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án Mũi Né SummerLand - Thủ phủ ăn chơi lần đầu tiên xuất hiện tại Phan Thiết (Bình Thuận). Với chiến lược kinh doanh sắc bén, nắm bắt nhu cầu thị trường, dự án liên tục “bay bảng hàng” dù ra mắt chưa lâu.
Vượt qua mọi thách thức, khó khăn của thời cuộc, giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022 sẽ là bệ phóng vững chắc để Hải Phát Land Sài Gòn phát huy bản lĩnh, xây dựng thương hiệu ngày một lớn mạnh, vươn mình đưa Việt Nam ra trường quốc tế.
Thông tin liên hệ:
Hải Phát Land Sài Gòn – Đơn vị Tư vấn & Phân phối bất động sản
Website: https://haiphatlandsaigon.vn/
Giữa lúc người dân mòn mỏi chờ đợi, Chính phủ quyết liệt vào cuộc tìm giải pháp "hạ nhiệt", giá bất động sản vẫn tăng không ngừng. Phải chăng, đã đến lúc cả thị trường cần một tư duy mới về giá nhà?
T&T Homes (thành viên của Tập đoàn T&T Group) sẽ tổ chức lễ kick off dự án T&T City Millennia ngày 14/8 với chủ đề “Khai mở kỷ nguyên – Khởi nguồn thịnh vượng”. Đây là sự kiện ra quân được mong đợi nhất thị trường bất động sản phía Nam trong nửa cuối năm 2025 với dự án đại đô thị quy mô lớn, đẳng cấp và hiện đại.
Hàng loạt các đại dự án khu đô thị bùng nổ trên khắp cả nước đã khiến nguồn cung nhà ở thấp tầng trong 6 tháng đầu năm 2025 tăng vọt.
Ông Tô Như Toàn, Chủ tịch Công ty CP Phát triển Bất động sản Văn Phú, đã nuôi dưỡng triết lý “bất động sản vị nhân sinh” từ nhiều năm trước, và cuốn sách Đô thị vị nhân sinh của Jan Gehl như một sự đồng điệu tư tưởng, tiếp thêm niềm tin để ông kiên định hiện thực hóa tầm nhìn ấy trong chiến lược phát triển doanh nghiệp.
Mặc dù đã tăng trưởng khá mạnh trong thời gian vừa qua, song ông Nguyễn Thái Bình, Tổng giám đốc Đông Tây Land cho rằng, dư địa thu hút dòng tiền đầu tư bất động sản từ miền Bắc vào miền Nam vẫn còn rất lớn trong thời gian tới.
Hội nghị giảng dạy tiếng Anh VUS TESOL 2025 đã thu hút hơn 3.000 giáo viên, chuyên gia và nhà quản lý giáo dục ngôn ngữ trong và ngoài nước.
Ông Lê Thái Sâm được giao đảm nhiệm vị trí chủ tịch HĐQT thay ông Phạm Ngọc Vịnh, trong khi ông Trương Phương Thành giữ chức tổng giám đốc thay ông Lương Hoài Nam.
Từ một yêu cầu tưởng chừng đơn giản nhưng lại không thể thực hiện vào năm 2007, Nguyễn Quang Thuân đã tạo dựng StoxPlus, tiền thân của FiinGroup, để lấp đầy khoảng trống dữ liệu tài chính tại Việt Nam. Với vai trò “la bàn” cho dòng vốn, FiinGroup không chỉ cung cấp thông tin mà còn định hình tương lai thị trường vốn minh bạch và bền vững.
Giữa lúc người dân mòn mỏi chờ đợi, Chính phủ quyết liệt vào cuộc tìm giải pháp "hạ nhiệt", giá bất động sản vẫn tăng không ngừng. Phải chăng, đã đến lúc cả thị trường cần một tư duy mới về giá nhà?
Ngân hàng Nhà nước giảm 50% dự trữ bắt buộc cho Vietcombank, MB, VPBank và HDBank từ ngày 1/10 nhờ tham gia tái cơ cấu 4 ngân hàng yếu kém.
Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường đã biến đam mê bóng đá từ thuở ấu thơ thành sứ mệnh kết nối văn hóa và lan tỏa tinh thần Việt ra thế giới qua những hành trình truyền cảm hứng mang tầm quốc tế.
Giữa những lo toan mùa tựu trường, chiến dịch "Tài chính sẵn sàng, cùng con đến trường" của Home Credit đang trở thành điểm tựa vững chắc cho các bậc phụ huynh trên cả nước.