Hải Phát Land Sài Gòn nhận giải Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022

Thuần Phùng Thứ hai, 23/05/2022 - 09:22

Giải thưởng là một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Hải Phát Land Sài Gòn, mang đến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp qua các sản phẩm bất động sản chất lượng.

Công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh bất động sản Hải Phát Sài Gòn (Hải Phát Land Sài Gòn) vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022.

Sáng 21/5/2022, lễ trao giải “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2022” lần thứ 9 đã được tổ chức long trọng tại Nhà hát Bến Thành, TP. HCM.

Đây là giải thưởng đánh giá thường niên được tổ chức hàng năm bởi Viện Nghiên cứu kinh tế châu Á, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam. Giải thưởng vinh danh những thương hiệu có thành quả kinh doanh vượt trội cùng mức độ cải tiến về sản phẩm, đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, tạo ra sự khác biệt.

Trải qua các vòng xét duyệt gắt gao và đánh giá minh bạch, Công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh bất động sản Hải Phát Sài Gòn (Hải Phát Land Sài Gòn) đã xuất sắc vượt qua rất nhiều doanh nghiệp lớn và vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022.

Ông Phùng Thành Phú - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị đại diện Hải Phát Land Sài Gòn nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022.
Ông Phùng Thành Phú - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị đại diện Hải Phát Land Sài Gòn nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022.

Chia sẻ về niềm vinh dự này, ông Phùng Thành Phú, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Hải Phát Land Sài Gòn cho biết: “Đây là thành quả vô cùng xứng đáng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể luôn đồng sức, đồng lòng không ngừng sáng tạo, bứt phá vươn lên từ những khó khăn của thời cuộc.

Vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022 cũng là động lực to lớn để Hải Phát Land Sài Gòn tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình, nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần khẳng định giá trị thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập toàn cầu”.

Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, nâng tầm tiêu chuẩn sống của người Việt, Hải Phát Land Sài Gòn luôn luôn đổi mới và sáng tạo trên lĩnh vực bất động sản. Vị trí Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022 đã góp phần nâng cao chỉ số tín nhiệm, hồ sơ năng lực của Hải Phát Land Sài Gòn, ghi dấu ấn sắc nét vào hành trình trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu khu vực phía Nam.

Hải Phát Land Sài Gòn không ngừng đổi mới, sáng tạo trong từng dịch vụ, sản phẩm hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu khu vực phía Nam.
Hải Phát Land Sài Gòn không ngừng đổi mới, sáng tạo trong từng dịch vụ, sản phẩm hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu khu vực phía Nam.

Hải Phát Land Sài Gòn được dẫn dắt bởi những người có “Tầm” và có “Tâm”, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản, nhạy bén. Từ những tiềm lực sẵn có, Hải Phát Land Sài Gòn tiên phong kiến tạo những giá trị bền vững, xây dựng mô hình hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ 4.0 để tối ưu hóa các hoạt động quản lý và phát triển thương hiệu.

Hiện công ty đang phân phối hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng 5 sao, khu căn hộ cao cấp tại những điểm nóng của thị trường phía Nam như: TP. HCM, Bình Thuận, Lâm Đồng, Bình Dương, Long An, Cần Thơ… Những sản phẩm có thiết kế độc đáo, tiện ích hoàn hảo, chất lượng đẳng cấp, không gian sống xanh trong lành, pháp lý rõ ràng, chủ đầu tư uy tín… chính là những giá trị đặc biệt mà Hải Phát Land Sài Gòn mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư.

Đặc biệt, thời gian gần đây Hải Phát Land Sài Gòn gây tiếng vang lớn khi trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án Mũi Né SummerLand - Thủ phủ ăn chơi lần đầu tiên xuất hiện tại Phan Thiết (Bình Thuận). Với chiến lược kinh doanh sắc bén, nắm bắt nhu cầu thị trường, dự án liên tục “bay bảng hàng” dù ra mắt chưa lâu.

Vượt qua mọi thách thức, khó khăn của thời cuộc, giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022 sẽ là bệ phóng vững chắc để Hải Phát Land Sài Gòn phát huy bản lĩnh, xây dựng thương hiệu ngày một lớn mạnh, vươn mình đưa Việt Nam ra trường quốc tế. 

Thông tin liên hệ:
Hải Phát Land Sài Gòn – Đơn vị Tư vấn & Phân phối bất động sản
Website: https://haiphatlandsaigon.vn/

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  13 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  13 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  16 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  17 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  18 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  19 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".