Nhịp cầu kinh doanh
Hai tiêu chí vàng trong đầu tư bất động sản
Vị trí kiến tạo giá trị còn số lượng giới hạn làm nên đẳng cấp, chính là lý do Vincom Shophouse Diamond Legacy tại TP. Vinh (Nghệ An) - “siêu phẩm” có vị trí độc tôn và giỏ hàng khan hiếm, trở thành mục tiêu săn lùng của giới đầu tư.
“Viên kim cương” toả sáng giữa thành Vinh
Shophouse là loại hình hấp dẫn nhà đầu tư nhờ tiềm năng kinh doanh vượt trội, tuy nhiên để “kích hoạt” tối đa lợi thế, vị trí được xem là yếu tố tiên quyết. Bởi đi cùng với vị trí là cơ cấu dân số khu vực, cơ hội đón dòng khách vãng lai, mức độ chi tiêu, thói quen tiêu dùng của cộng đồng dân cư, khách du lịch… Đây chính là cơ sở để nhà đầu tư có thể phát triển loại hình kinh doanh phù hợp nhằm đón đầu lượng khách hàng tiềm năng.
Tại thành phố Vinh, Vincom Shophouse Diamond Legacy toạ lạc ở vị trí “đắc lợi” ngay khu vực trung tâm sôi động bậc nhất. Không chỉ sở hữu 3 mặt tiền là các trục đường lớn Quang Trung, Hồng Bàng và Đinh Công Tráng, Vincom Shophouse Diamond Legacy còn tiếp giáp Quốc lộ 1A, nhờ đó, mỗi mét vuông đất tại vị trí này đều trở nên đắt giá từ lợi thế có 1-0-2 của đô thị “dọc sông, hướng biển”.
Nơi đây còn là “hồng tâm” được bao quanh bởi loạt công trình quan trọng bậc nhất thành phố như UBND tỉnh Nghệ An, chợ Vinh, ga tàu Vinh, Đại học Vinh…

Vị trí của của dự án cũng là nơi tập trung đông dân cư với nhu cầu chi tiêu, mua sắm cao, chưa kể nguồn khách du lịch, khách vãng lai… đến TP. Vinh và các điểm du lịch nổi tiếng của Nghệ An và Hà Tĩnh.
Hơn nữa, hệ thống shophouse nằm trong tổ hợp quy mô bậc nhất thành Vinh với gần 400 căn hộ cao cấp tại Vinh Lotus Residence, khách sạn 5 sao cao 35 tầng Sheraton Vinh và trung tâm thương mại Vincom Plaza có thể đón hàng ngàn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày. Nguồn khách dồi dào mang lại tiềm năng kinh doanh cho thuê lớn và cơ hội tăng giá trong dài hạn, thu hút một nguồn cầu bền vững.
Chủ sở hữu Vincom Shophouse Diamond Legacy có thể yên tâm khởi sự kinh doanh, phát triển nhiều thương hiệu, nhãn hàng đa dạng. Từ những nhà hàng ẩm thực, quán cafe, spa, trung tâm chăm sóc sức khoẻ… đều mang tới cơ hội sinh lời bền vững và đảm bảo sớm thu hồi vốn.
Tài sản truyền đời sinh lời bền vững
Với những lợi thế về vị trí, hạ tầng… Vincom Shophouse Diamond Legacy có thể đón đầu dòng khách, đáp ứng được nhu cầu mua sắm đa trải nghiệm nhưng số lượng lại giới hạn chỉ 61 căn shophouse, trong đó nhiều căn đã tìm thấy chủ nhân, khiến dự án càng trở nên hấp dẫn.
Đặc biệt, trong bối cảnh TP. Vinh quy hoạch mở rộng về phía Đông, trở thành đô thị loại I, mở ra những triển vọng to lớn về phát triển kinh tế xã hội, giới đầu tư sành sỏi không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm “gà đẻ trứng vàng” đã hiện hữu.

Lợi thế của bất động sản có số lượng giới hạn thường nằm ở tiềm năng gia tăng giá trị lâu dài. Trong tương lai, nguồn cung shophouse tại trung tâm TP. Vinh khó có khả năng tăng do quỹ đất tại vùng lõi rất hạn chế.
Điều này nhanh chóng tạo cơ hội cho các dự án đã hiện hữu với vị trí tốt, lại được đầu tư bài bản như Vincom Shophouse Diamond Legacy. Thực tế, nguồn cầu cao và tình trạng mất cân bằng cung cầu sẽ đẩy giá shophouse tăng trưởng trong dài hạn.
Số lượng khan hiếm của shophouse còn kích thích nhu cầu sở hữu của nhà đầu tư bất động sản lâu năm trên địa bàn. Trên thực tế, việc sở hữu những sản phẩm bất động sản phiên bản giới hạn là một trong những yếu tố khẳng định vị thế của giới thượng lưu, thành đạt.
Trở thành một trong 61 chủ nhân của Vincom Shophouse Diamond Legacy, chính là sở hữu một bất động sản khan hiếm, vừa khẳng định tiềm lực tài chính của chủ sở hữu, vừa khẳng định vị thế khi nắm trong tay “tài sản truyền đời” với tiềm năng gia tăng giá trị bền vững.
Bên cạnh lợi thế về vị trí đắt giá, số lượng giới hạn, tiềm năng sinh lời của Vincom Shophouse Diamond Legacy còn đến từ những quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, những khách hàng là thành viên của Vinhomes Elite Club khi mua sản phẩm shophouse này sẽ được nhận ưu đãi tùy theo từng hạng thành viên.
Vinhomes còn đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn như chương trình cam kết tiền thuê giúp nhà đầu tư giảm áp lực tài chính. Khách hàng có nhu cầu mua/thuê dự án sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ 60 - 90 triệu đồng/tháng trong thời gian lên tới 3 năm, hoặc chiết khấu 1,9 - 2,8 tỷ đồng/căn.
Ngoài ra, tuỳ vào tiềm lực tài chính, khách hàng có thể nhận thêm ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán sớm, thanh toán theo tiến độ hoặc hưởng các ưu đãi lãi suất khi mua theo hình thức trả góp 15 năm.
Với số lượng giới hạn và vị trí độc tôn, tổ hợp quy mô bậc nhất thành Vinh Vincom Shophouse Diamond Legacy đã nhanh chóng trở thành sản phẩm đầu tư sinh lời có 1-0-2. Nhiều nhà đầu tư sành sỏi đã chớp thời cơ TP Vinh trước thềm mở rộng và thăng hạng thành đô thị loại I cùng các chính sách bán hàng vượt trội để sớm nắm giữ “tài sản truyền đời” sinh lời bền vững này.
Vincom Retail lãi quý I hơn 1.000 tỷ đồng
Chu du châu Âu xem chung kết Euro và Olympics 2024 cùng Vincom
Vincom khởi động chiến dịch Vincom sportia summer hè hứng khởi – năng lượng mới với chuỗi hoạt động sáng tạo và ưu đãi hấp dẫn chưa từng có với cơ hội trúng thưởng các chuyến đi châu Âu xem chung kết Euro và lễ bế mạc Olympics 2024 và hàng ngàn phần quà giá trị khác.
HLA khai trương cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi
HLA Concept Store vừa qua đã chính thức cho ra mắt cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi, là cửa hàng HLA đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 2 thương hiệu thời trang dành cho nam - HLA và nữ - Eichitoo.
Hé lộ diện mạo Vincom Mega Mall Grand Park
Khởi động Hè 2024 sôi động, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park sẽ mở cửa đón khách lần đầu tiên từ ngày 1/6 với loạt tiện ích vui chơi, giải trí, mua sắm hấp dẫn “đa thế hệ”. Nơi đây hứa hẹn trở thành tọa độ “ăn-quẩy-chơi” hàng đầu phía Đông nhờ ngôn ngữ thiết kế sáng tạo, độc đáo cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu đình đám.
Vincom Retail lãi quý I hơn 1.000 tỷ đồng
Hoạt động kinh doanh của Vincom Retail cải thiện nhờ việc tiếp tục bàn giao đúng tiến độ các bất động sản nhà phố thương mại tại chủ yếu dự án Quảng Trị và hoạt động kinh doanh trung tâm thương mại (TTTM) ổn định.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM
Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.
Động lực mới cho phát triển kinh tế
Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.
Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng
Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.