Đặc khu Vân Đồn: Đường băng mới cho nhà đầu tư dài hạn
Trong làn sóng đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng, Vân Đồn đang nổi lên như một “tọa độ vàng” mới với tiềm năng tăng trưởng dài hạn.
Đóng góp tích cực vào quá trình 8 năm gây dựng uy tín của VNC Group trên thị trường nội, ngoại thất, là những sản phẩm độc đáo của Rhenware, một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất và cung cấp các sản phẩm gia dụng, thiết bị vệ sinh.
Theo ông Trần Văn Tiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị VNC Group, Tập đoàn này đã có những bước đi vững chắc để trở thành một doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trang thiết bị nội, ngoại thất. Đồng thời, VNC Group xác định không ngừng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Rhenware.
Khởi đầu với tầm nhìn và cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, VNC Group và Rhenware đã xây dựng quan hệ hợp tác bền vững dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Sự đồng thuận trong chia sẻ giá trị cốt lõi và mục tiêu chung đã tạo nên một cộng đồng tương trợ lẫn nhau và cùng phồn thịnh.
Tám năm qua, VNC Group không chỉ là một đối tác phân phối mà còn là người đồng hành chặt chẽ với Rhenware khi đưa thương hiệu này đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua sự đổi mới không ngừng, hỗ trợ khách hàng xuất sắc.
Trải qua những khó khăn với nền kinh tế từ đại dịch Covid-19 đến hiện tại, VNC Group đã nỗ lực thay đổi để ngày càng phát triển hơn bằng những giải pháp kịp thời, giúp những sản phẩm của Rhenware đi đến tận những công trình lớn và nhỏ khắp cả nước.
Theo đó, VNC cùng Rhenware đã có mặt tại rất nhiều dự án lớn như: Khách sạn Kiwi Đà Nẵng, Viễn Đông Tower, Khu đô thị quốc tế Đa Phước – Đà Nẵng, chuỗi khách sạn M Hotel Sài Gòn và Phú Quốc, Paris Deli Sài Gòn, khách sạn M Garden...
Cuộc gặp gỡ giữa Rhenware và VNC không chỉ là một sự kết hợp thành công mà còn là một hành trình về sự sáng tạo, cam kết và đồng lòng để xây dựng lên một câu chuyện thương hiệu đầy tích cực và hứa hẹn nhiều hơn nữa trong tương lai.
Hiện VNC Group tung ra thị trường nội địa với nhiều sản phẩm mang thương hiệu Rhenware như bồn tắm, bồn cầu, lavabo, vòi lavabo, sen cây, và những phụ kiện khác.
Với mẫu mã đa dạng và nhiều phân khúc giá, cùng chi nhánh trên cả ba miền, VNC luôn mong muốn mọi khách hàng đều có thể trải nghiệm sản phẩm của Rhenware để giúp không gian sống của gia đình ngày được nâng cao.
Sự phối hợp chặt chẽ giữa Rhenware và VNC Group không chỉ là một hành trình kinh doanh mà còn là một chặng đường dài đem lại giá trị cho cả người tiêu dùng và đối tác.
Trong làn sóng đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng, Vân Đồn đang nổi lên như một “tọa độ vàng” mới với tiềm năng tăng trưởng dài hạn.
Với đội bay hiện đại, Sun PhuQuoc Airways đang từng bước hiện thực hóa khát vọng đưa Phú Quốc trở thành một trung tâm hàng không mới trong khu vực.
Cả Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia bừng sáng trong đêm tổng duyệt đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản – Vững bước Kỷ nguyên mới”, mở màn cho chuỗi sự kiện nghệ thuật - lễ hội quy mô lớn chưa từng có tại Tây Ninh. Sân khấu hoành tráng, công nghệ trình diễn hiện đại cùng các kỷ lục mới xác lập đã sẵn sàng mang tới bầu không khí bùng nổ trước giờ G.
Vietnam Airlines phối hợp cùng các đơn vị triển khai chương này nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng, bảo vệ đa dạng sinh học và thúc đẩy lối sống bền vững.
Với những động lực từ hệ sinh thái mở rộng khác biệt và chiến lược phát triển mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tăng trưởng, VPBank tin tưởng sẽ hoàn thành mục tiêu đã cam kết với cổ đông.
Trong làn sóng đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng, Vân Đồn đang nổi lên như một “tọa độ vàng” mới với tiềm năng tăng trưởng dài hạn.
Giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu có nhiều biến động, xuất khẩu qua thương mại điện tử đang mở ra cánh cửa cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường quốc tế.
Hàng loạt các đại dự án khu đô thị bùng nổ trên khắp cả nước đã khiến nguồn cung nhà ở thấp tầng trong 6 tháng đầu năm 2025 tăng vọt.
Ông Tô Như Toàn, Chủ tịch Công ty CP Phát triển Bất động sản Văn Phú, đã nuôi dưỡng triết lý “bất động sản vị nhân sinh” từ nhiều năm trước, và cuốn sách Đô thị vị nhân sinh của Jan Gehl như một sự đồng điệu tư tưởng, tiếp thêm niềm tin để ông kiên định hiện thực hóa tầm nhìn ấy trong chiến lược phát triển doanh nghiệp.
Mặc dù đã tăng trưởng khá mạnh trong thời gian vừa qua, song ông Nguyễn Thái Bình, Tổng giám đốc Đông Tây Land cho rằng, dư địa thu hút dòng tiền đầu tư bất động sản từ miền Bắc vào miền Nam vẫn còn rất lớn trong thời gian tới.
Là tổng quản lý người Việt đầu tiên của tập đoàn quốc tế Six Senses tại Việt Nam, ông Lê Đại Hải chọn một con đường khác biệt: phát triển Ana Mandara Cam Ranh bằng sự chân thành, tinh thần bản sắc và dịch vụ cá nhân hóa đến từng chi tiết - nơi “phần mềm là hồn Việt Nam” và giá trị được đo bằng ký ức khách mang về.
Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn di sản – Vững bước kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.