Nhịp cầu kinh doanh

Hành trình chinh phục thị trường nội của VNC Group với thương hiệu Rhenware

Thái Bình Thứ ba, 21/11/2023 - 07:56

Đóng góp tích cực vào quá trình 8 năm gây dựng uy tín của VNC Group trên thị trường nội, ngoại thất, là những sản phẩm độc đáo của Rhenware, một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất và cung cấp các sản phẩm gia dụng, thiết bị vệ sinh.

Theo ông Trần Văn Tiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị VNC Group, Tập đoàn này đã có những bước đi vững chắc để trở thành một doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trang thiết bị nội, ngoại thất. Đồng thời, VNC Group xác định không ngừng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Rhenware.

Khởi đầu với tầm nhìn và cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, VNC Group và Rhenware đã xây dựng quan hệ hợp tác bền vững dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Sự đồng thuận trong chia sẻ giá trị cốt lõi và mục tiêu chung đã tạo nên một cộng đồng tương trợ lẫn nhau và cùng phồn thịnh.

Tám năm qua, VNC Group không chỉ là một đối tác phân phối mà còn là người đồng hành chặt chẽ với Rhenware khi đưa thương hiệu này đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua sự đổi mới không ngừng, hỗ trợ khách hàng xuất sắc.

Hình ảnh showroom trưng bày sản phẩm Rhenware
Hình ảnh showroom trưng bày sản phẩm Rhenware

Trải qua những khó khăn với nền kinh tế từ đại dịch Covid-19 đến hiện tại, VNC Group đã nỗ lực thay đổi để ngày càng phát triển hơn bằng những giải pháp kịp thời, giúp những sản phẩm của Rhenware đi đến tận những công trình lớn và nhỏ khắp cả nước. 

Theo đó, VNC cùng Rhenware đã có mặt tại rất nhiều dự án lớn như: Khách sạn Kiwi Đà Nẵng, Viễn Đông Tower, Khu đô thị quốc tế Đa Phước – Đà Nẵng, chuỗi khách sạn M Hotel Sài Gòn và Phú Quốc, Paris Deli Sài Gòn, khách sạn M Garden...

Cuộc gặp gỡ giữa Rhenware và VNC không chỉ là một sự kết hợp thành công mà còn là một hành trình về sự sáng tạo, cam kết và đồng lòng để xây dựng lên một câu chuyện thương hiệu đầy tích cực và hứa hẹn nhiều hơn nữa trong tương lai.

Hiện VNC Group tung ra thị trường nội địa với nhiều sản phẩm mang thương hiệu Rhenware như bồn tắm, bồn cầu, lavabo, vòi lavabo, sen cây, và những phụ kiện khác.

Với mẫu mã đa dạng và nhiều phân khúc giá, cùng chi nhánh trên cả ba miền, VNC luôn mong muốn mọi khách hàng đều có thể trải nghiệm sản phẩm của Rhenware để giúp không gian sống của gia đình ngày được nâng cao.

Sự phối hợp chặt chẽ giữa Rhenware và VNC Group không chỉ là một hành trình kinh doanh mà còn là một chặng đường dài đem lại giá trị cho cả người tiêu dùng và đối tác.

Bất động sản Hải An bước vào chu kỳ tăng trưởng mới

Bất động sản Hải An bước vào chu kỳ tăng trưởng mới

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Khu vực Đông Nam Hải Phòng, với tâm điểm là Hải An đang đứng trước vận hội lớn khi hàng loạt hạ tầng chiến lược trị giá tỷ USD được triển khai, đề xuất. Cùng nền tảng logistics ngày càng hoàn thiện, hai yếu tố này đang tạo ra bước nhảy kép cho thị trường bất động sản tại đây.

VinUni đặt mục tiêu vào top 100 đại học hàng đầu thế giới

VinUni đặt mục tiêu vào top 100 đại học hàng đầu thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Trường đại học VinUni chính thức công bố chiến lược tăng tốc phát triển giai đoạn 2 với mục tiêu trở thành một trong 100 đại học xuất sắc nhất toàn cầu. Điểm tựa của chiến lược là chương trình “VinUni 500” – mời tuyển 500 nhân sự học thuật tinh hoa thế giới và nguồn kinh phí 9.300 tỷ đồng từ Tập đoàn Vingroup để mở rộng quy mô đào tạo và xây dựng hệ sinh thái nghiên cứu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Chủ xe VF 9: Động cơ mạnh, nội thất sang, dịch vụ như Bentley mà chi phí bằng 0

Chủ xe VF 9: Động cơ mạnh, nội thất sang, dịch vụ như Bentley mà chi phí bằng 0

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Chiếc SUV điện VinFast VF 9 đã chinh phục trái tim nhiều chủ xe nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng, vận hành đẳng cấp và chi phí vận hành “như ngửi”.

Sau sáp nhập, bất động sản cao cấp Hải Phòng bước vào 'kỷ nguyên vàng' với tầng lớp thịnh vượng mới

Sau sáp nhập, bất động sản cao cấp Hải Phòng bước vào 'kỷ nguyên vàng' với tầng lớp thịnh vượng mới

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Thị trường bất động sản cao cấp đang ghi nhận sự trỗi dậy mạnh mẽ ở nhiều đô thị trung tâm, trong đó nổi bật là Hải Phòng. Thành phố cảng - vốn là đầu tàu phát triển của khu vực Bắc Bộ, sau cột mốc sáp nhập Hải Dương (15/8), sẽ trở thành một siêu đô thị với tầng lớp cư dân thượng lưu mới mang khát khao sở hữu không gian sống xứng tầm.

Kiến trúc đậm chất bản địa tại căn hộ Sun Group Cát Bà

Kiến trúc đậm chất bản địa tại căn hộ Sun Group Cát Bà

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Nằm tại vị trí trung tâm đảo ngọc Cát Bà, tòa căn hộ The Xanh 2 không chỉ là chốn nghỉ dưỡng xanh mát, hòa cùng nhịp sống sôi động, mà còn tôn vinh giá trị văn hoá bản địa lâu đời của vùng vịnh di sản.

Sau chuối và bò, vì sao bầu Đức đi trồng dâu và cà phê?

Sau chuối và bò, vì sao bầu Đức đi trồng dâu và cà phê?

Doanh nghiệp -  31 phút

Trước đây là ‘2 cây 1 con’, giờ là ‘4 cây 1 con’. Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai - ông Đoàn Nguyên Đức tiết lộ chiến lược mới với chuối, sầu riêng, dâu, cà phê và heo.

Doanh nghiệp xuất khẩu xoay trục nhờ thương mại điện tử B2B

Doanh nghiệp xuất khẩu xoay trục nhờ thương mại điện tử B2B

Tiêu điểm -  2 giờ

Thương mại điện tử B2B không chỉ mở rộng cánh cửa ra thế giới cho doanh nghiệp mà còn góp phần chuyển đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hiện đại, bền vững hơn.

Chuyến đi cuộc đời không tìm thấy trên Google bằng du thuyền từ Hạ Long đến Nha Trang

Chuyến đi cuộc đời không tìm thấy trên Google bằng du thuyền từ Hạ Long đến Nha Trang

Ống kính -  4 giờ

Tôi đã có hai chuyến đi dọc ven biển Việt Nam. Một khi còn là cậu bé mười tuổi và một khi đã là doanh nhân, nhà đầu tư và lữ khách của chính cuộc đời mình.

Bất động sản Hải An bước vào chu kỳ tăng trưởng mới

Bất động sản Hải An bước vào chu kỳ tăng trưởng mới

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Khu vực Đông Nam Hải Phòng, với tâm điểm là Hải An đang đứng trước vận hội lớn khi hàng loạt hạ tầng chiến lược trị giá tỷ USD được triển khai, đề xuất. Cùng nền tảng logistics ngày càng hoàn thiện, hai yếu tố này đang tạo ra bước nhảy kép cho thị trường bất động sản tại đây.

VinUni đặt mục tiêu vào top 100 đại học hàng đầu thế giới

VinUni đặt mục tiêu vào top 100 đại học hàng đầu thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Trường đại học VinUni chính thức công bố chiến lược tăng tốc phát triển giai đoạn 2 với mục tiêu trở thành một trong 100 đại học xuất sắc nhất toàn cầu. Điểm tựa của chiến lược là chương trình “VinUni 500” – mời tuyển 500 nhân sự học thuật tinh hoa thế giới và nguồn kinh phí 9.300 tỷ đồng từ Tập đoàn Vingroup để mở rộng quy mô đào tạo và xây dựng hệ sinh thái nghiên cứu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Chủ xe VF 9: Động cơ mạnh, nội thất sang, dịch vụ như Bentley mà chi phí bằng 0

Chủ xe VF 9: Động cơ mạnh, nội thất sang, dịch vụ như Bentley mà chi phí bằng 0

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Chiếc SUV điện VinFast VF 9 đã chinh phục trái tim nhiều chủ xe nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng, vận hành đẳng cấp và chi phí vận hành “như ngửi”.

'Đại gia' chăn nuôi GreenFeed là ai?

'Đại gia' chăn nuôi GreenFeed là ai?

Doanh nghiệp -  5 giờ

GreenFeed đạt 2.106 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế năm 2024, tăng 382% so với năm 2023, vượt những ông lớn trong ngành như Dabaco, nông nghiệp Hòa Phát và BAF Việt Nam.