HDBank hôm nay chính thức có mặt tại Thành phố Sơn La, mang đến các sản phẩm – dịch vụ tài chính hiện đại cho hơn 1,2 triệu dân nơi đây.
Lễ khai trương HDBank chi nhánh Sơn La.
Nằm ở vị trí đầu nguồn của sông Đà và sông Mã, Sơn La không chỉ là địa bàn phòng hộ trọng yếu của khu vực đồng bằng Bắc Bộ, mà còn là địa phương đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của vùng. Sơn La đã và đang có những bước tiến mới, vươn mình xứng tầm với vị thế thủ phủ Tây Bắc trong thời kỳ đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
Thấu hiểu nhu cầu tài chính của hơn 1,2 triệu người dân Sơn La và vùng lân cận, HDBank chính thức có mặt tại đây, mang đến các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng tiện ích và hiện đại như dịch vụ tiền gửi, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và quốc tế, phát hành thẻ…
HDBank Sơn La ngụ tại 457A Chu Văn Thịnh, phường Chiềng Lề, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La, với cơ sở vật chất hiện đại và hạ tầng công nghệ thông tin tiên tiến. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ nhân viên cũng được tuyển chọn và đào tạo bài bản nhằm phục vụ khách hàng địa phương tận tình, chuyên nghiệp.
Với cam kết "mang lại lợi ích cao nhất" cho khách hàng, đối tác và cộng đồng, bên cạnh công tác chuyên môn HDBank luôn thể hiện tình cảm, trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng qua các hoạt động từ thiện xã hội trên khắp cả nước. Nhân dịp khai trương ngày hôm nay, HDBank dành tặng 02 căn nhà tình thương, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.
Ngoài ra, HDBank Sơn La còn dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa đến những khách hàng đầu tiên đến giao dịch, sử dụng sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.
Hơn 30 năm phát triển thịnh vượng, HDBank hiện có hơn 300 điểm giao dịch ngân hàng và hơn 18.000 điểm giao dịch tài chính trên khắp Việt Nam, 1 văn phòng đại diện tại Myanmar. Với các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện lợi, văn minh, HDBank đã, đang lan tỏa niềm vui và hạnh phúc đến cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc.
Đồng hành cùng khách hàng cho thuê bất động sản bị ảnh hưởng bởi Covid-19, HDBank triển khai gói tín dụng với lãi suất ưu đãi, số tiền vay lên đến 2 tỷ đồng, ân hạn gốc tới 24 tháng.
Với mục tiêu nâng cao năng lực quản trị ngân hàng cũng như mở rộng, phát triển hoạt động kinh doanh nguồn vốn, tiền tệ, giấy tờ có giá và sản phẩm phái sinh trên thị trường, HDBank đưa vào sử dụng hệ thống Treasury – FIS Front Arena.
Nối tiếp các giải thưởng uy tín quốc tế và trong nước đã được trao, HDBank tiếp tục vào Top 5 Ngân hàng TMCP tư nhân uy tín 2020, theo Báo cáo xếp hạng của Công ty đánh giá doanh nghiệp Vietnam Report.
Các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu và lợi nhuận của Vietnam Airlines trong quý III đều đạt và vượt kế hoạch, khẳng định năng lực tài chính vững vàng và tạo nền tảng cho chiến lược phát triển giai đoạn 2026-2030.
Sự kiện là một phần trong chuỗi “Made For Trade Live” – diễn đàn toàn cầu do DMCC triển khai thường niên, quy tụ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia từ nhiều quốc gia nhằm thúc đẩy thương mại và đầu tư quốc tế.
Giải thưởng “Vì tương lai xanh 2025” được xem là dấu mốc đáng ghi nhận trong định hướng phát triển của KSB, khi từng bước điều chỉnh hướng đi theo tinh thần “bền vững từ gốc”, bước chuyển đổi nhằm đồng hành cùng xu thế phát triển thịnh vượng và bền vững.
Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ mùa thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Eximbank đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, với định hướng xây dựng nền tảng phát triển bền vững và củng cố vị thế trong hệ thống tài chính – ngân hàng Việt Nam.
Sunshine Group khai trương NobleX Sales Gallery – văn phòng bán hàng chuẩn 5 sao với quy mô hơn 1.200m2 và nhà mẫu Noble Crystal Long Bien WorldHotels Residences toạ lạc trong lòng dự án Sunshine Green Iconic, phường Phúc Lợi, Hà Nội.
Các vụ lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi, lan rộng tới mọi tầng lớp. Việt Nam cần một chiến dịch truyền thông quy mô toàn dân để nâng cao nhận thức, giúp người dân nhận diện, phản ứng và tự bảo vệ mình trong không gian số.
Việc thu hồi và xử lý dứt điểm các khoản tồn đọng không chỉ giúp ngân hàng giải phóng tài sản “đóng băng” nhiều năm, mà còn tăng cường dòng tiền trong năm 2025.
Đào tạo và phát triển (L&D) đang thoát khỏi vai trò một phòng ban hỗ trợ để trở thành bộ phận chiến lược mang tính tinh gọn, thông minh và gắn liền với hiệu quả kinh doanh.
Các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu và lợi nhuận của Vietnam Airlines trong quý III đều đạt và vượt kế hoạch, khẳng định năng lực tài chính vững vàng và tạo nền tảng cho chiến lược phát triển giai đoạn 2026-2030.
Sự kiện là một phần trong chuỗi “Made For Trade Live” – diễn đàn toàn cầu do DMCC triển khai thường niên, quy tụ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia từ nhiều quốc gia nhằm thúc đẩy thương mại và đầu tư quốc tế.