Nhịp cầu kinh doanh
HDBank hướng về miền Trung yêu thương
Hướng về miền Trung thương yêu, tập thể cán bộ nhân viên HDBank đã vận động quyên góp được gần 2 tỷ đồng tiền mặt và nhiều nhu yếu phẩm, vật dụng cơ bản gửi tới bà con vùng lũ lụt.

Tất cả số tiền hiện kim và hiện vật quyên góp được sẽ được HDBank trao ủng hộ, tiếp sức cho đồng bào các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế - các địa phương đã liên tục hứng chịu lũ chồng lũ.
Những ngày qua, khi thiên tai đang thách thức lòng người, sức người nơi khúc ruột miền Trung, thì người dân cả nước cũng đang biến tình thương yêu bằng những hành động thiết thực. Tại HDBank, toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên HDBank đã chung tay đóng góp một phần thu nhập của mình cùng nhiều nhu yếu phẩm cần thiết như: quần áo, chăn màn, ba lô, đồ dùng học tập…
Sau 1 tuần phát động, ban chấp hành công đoàn và đoàn thanh niên HDBank đã vận động quyên góp được gần 2 tỷ đồng qua hình thức quyên góp tiền mặt và quét mã QR chuyển tiền ủng hộ bà con vùng lũ trên app HDBank cùng nhu yếu phẩm cần thiết như áo ấm, chăn màn, ba lô, đồ dùng học tập…
Những hiện vật, vật dụng được trao đến đầu mối tiếp nhận là công đoàn - đoàn thanh niên HDBank và được cán bộ nhân viên phân loại, đóng gói kỹ lưỡng, gọn gàng theo từng nhóm “vật dụng cho trẻ nhỏ”, “áo quần cho người lớn”, “áo quần cho nam ”, áo quần cho nữ”, “sách và tập vở”, “chăn ấm”, “áo ấm”…
Với lợi thế mạng lưới rộng khắp cả nước và đang có các điểm giao dịch ngân hàng tại khu vực miền Trung, có các cán bộ nhân viên HDBank là người địa phương, am hiểu tình hình thực tế “tâm” bão lũ, nên khoản quyên góp gần 2 tỷ đồng và hiện vật sẽ được cán bộ nhân viên HDBank tại các chi nhánh tiếp nhận và phối hợp cùng các cơ quan chức năng để trao tận tay, đến đúng nơi đúng người, hỗ trợ cho bà con nguồn vật chất và ổn định tinh thần sau bão lũ.
Trước đó, vào ngày 17/10/2020, tại Hà Nội, HDBank trao tặng 1 tỷ đồng góp sức hỗ trợ bà con đồng bào thông qua chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị lại phía sau” năm 2020.
Song song hoạt động kinh doanh, HDBank thường xuyên triển khai các chương trình thiện nguyện ý nghĩa thông qua hành trình “Chắp cánh yêu thương” với các hoạt động xây cầu, làm đường, làm nhà, tặng học bổng cho học sinh - sinh viên, tài trợ chi phí phẫu thuật mắt,… như một phần quan trọng của phát triển bền vững.
HDBank nâng thời hạn vay mua nhà, sửa nhà lên đến 35 năm
HDBank cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho tỉnh Hà Nam
HDBank hôm nay chính thức đi vào hoạt động tại Thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, mang đến các sản phẩm – dịch vụ tài chính hiện đại cho người dân địa phương và các vùng lân cận.
Thái Sơn Nam lần thứ 5 liên tiếp vô địch Giải Futsal HDBank 2020
Mùa giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2020 đã khép lại với chức vô địch thuộc về Thái Sơn Nam, tuyển Sahako và Sanvinest Sanatech Khánh Hòa lần lượt về nhì và ba.
HDBank nâng thời hạn vay mua nhà, sửa nhà lên đến 35 năm
Tiên phong trong việc đổi mới sản phẩm dịch vụ, tối ưu hóa lợi ích của khách hàng, HDBank là ngân hàng đầu tiên nâng thời hạn vay mua nhà, sửa nhà lên 35 năm, ân hạn gốc đến 12 tháng.
HDBank tặng khách hàng ngàn phần quà và tiền vào tài khoản mừng 20/10
Nhân dịp mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, HDBank triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi tặng quà hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng trên cả nước, đặc biệt là khách hàng nữ.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Cake đạt chứng nhận quốc tế sinh trắc học cấp độ cao nhất
Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM
Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.
Động lực mới cho phát triển kinh tế
Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.
Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng
Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.