HDBank khai trương thêm 2 phòng giao dịch ở Lâm Đồng và Kiên Giang
Quỳnh Như
Thứ sáu, 10/08/2018 - 10:55
Với việc khai trương các điểm giao dịch mới, HDBank sẽ mang đến cho người dân tại địa phương những sản phẩm, dịch vụ như: tín dụng (cho vay kinh doanh, mua nhà, tiêu dùng, nông nghiệp); huy động, quản lý tiền mặt (thu hộ, chi hộ).
Lễ cắt băng khánh thành phòng giao dịch Đức Trọng, Lâm Đồng
Nằm trong kế hoạch mở mới 45 điểm giao dịch năm nay, ngày 06/08/2018, HDBank đã đồng loạt khai trương hai điểm giao dịch mới tại Đức Trọng – Lâm Đồng và Minh Lương - Kiên Giang, nâng tổng số điểm giao dịch của HDBank trên cả nước lên con số 269 điểm.
Tại bình nguyên Đức Trọng, phòng giao dịch mới của HDBank đã tưng bừng khai trương và đi vào hoạt động tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Đây là điểm giao dịch thứ 2 của HDBank tại địa phương và là điểm thứ 268 trong hệ thống.
Phòng giao dịch HDBank Minh Lương tọa lạc tại thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang. Đây là điểm hoạt động thứ 4 của HDBank tại tỉnh Kiên Giang, sau như HDBank Kiên Giang, HDBank Phú Quốc và HDBank An Biên.
Với việc khai trương các điểm giao dịch mới, HDBank sẽ mang đến cho người dân tại địa phương những sản phẩm, dịch vụ như: tín dụng (cho vay kinh doanh, mua nhà, tiêu dùng, nông nghiệp); huy động, quản lý tiền mặt (thu hộ, chi hộ); ngân hàng điện tử (eBanking); đáp ứng yêu cầu của khách hàng, góp phần xây dựng, phát triển kinh tế địa phương và tạo ra nguồn việc làm chất lượng cho người dân.
Với “Cam kết lợi ích cao nhất”, HDBank còn mang đến nhiều chương trình ưu đãi dành tặng khách hàng trên địa bàn 2 địa phương trên như “Xài thẻ đồng thương hiệu - hoàn tiền sành điệu” khi dùng thẻ HDBank mua vé máy bay Vietjet, “Vay nhanh kinh doanh – Tăng nhanh thu nhập”, “Bách niên – phát tài”, cộng thêm lên đến 0,7%/năm lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm, tuổi càng cao lãi suất cộng thêm càng lớn,...
HDBank Đức Trọng Số 546, Quốc lộ 20, Thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng HDBank Minh Lương Số 589 Khu phố Minh Phú, thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.