Nhịp cầu kinh doanh

Hệ thống cửa hàng Nhật PANPAN mở mới hơn 10 điểm bán trong 6 tháng

Lam Giang Thứ sáu, 03/06/2022 - 08:00

Nằm trong chiến lược phát triển hệ thống, trong 6 tháng đầu năm 2022, chuỗi cửa hàng Nhật PANPAN chính thức mở mới 10 điểm bán, nâng tổng số cửa hàng trong hệ thống lên con số 60.

Với mục tiêu trở thành hệ thống bán lẻ được khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi những giá trị kiến tạo nên từ chất lượng, thái độ phục vụ và thương hiệu đẳng cấp, PANPAN sẽ tiếp tục đẩy mạnh xây dựng và đưa vào hoạt động hệ thống cửa hàng tiện lợi tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước trong thời gian sắp tới.

Hệ thống cửa hàng Nhật PANPAN mở mới hơn 10 điểm bán trong 6 tháng
PANPAN nâng tổng số cửa hàng trên toàn quốc lên con số 60.

Sau gần 2 năm ra mắt, trong bối cảnh thị trường bán lẻ chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt, thì chuỗi cửa hàng Nhật PANPAN đã khẳng định được vị thế của mình, dần trở thành một nhà bán lẻ được đông đảo người tiêu dùng cả nước tin tưởng, lựa chọn. Tính đến thời điểm hiện tại, PANPAN đã sở hữu 60 cửa hàng nhượng quyền trên phạm vi toàn quốc.

“Người Việt luôn xứng đáng nhận được những sản phẩm, dịch vụ hàng đầu và PANPAN sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt”, đại diện hệ thống PANPAN khẳng định.

Hệ thống cửa hàng Nhật PANPAN mở mới hơn 10 điểm bán trong 6 tháng 1
Khai trương cửa hàng nhượng quyền PANPAN tại địa chỉ 40/29 Lê Thị Hồng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

Song song với việc nhân rộng số lượng cửa hàng, PANPAN còn tập trung vào chất lượng hàng hóa, “bắt tay” với nhiều “ông trùm” trong lĩnh vực sản xuất, phân phối hàng Nhật chính hãng để đưa đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Có thể kể đến những tập đoàn, công ty lớn chuyên sản xuất và phân phối mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng Nhật như Ohyama, Orihiro…

Ngoài ra, các cửa hàng được xây dựng tập trung giúp khách hàng di chuyển dễ dàng và thuận lợi khi mua sắm. PANPAN vẫn giữ nguyên tính chuyên nghiệp cho đến hiện tại từ cách bán hàng, tác phong của nhân viên đến cách cải thiện sản phẩm, xây dựng các chương trình tri ân khách hàng từng ngày. Đó là lý do mà khách hàng đến và trở thành khách quen với các cửa hàng PANPAN ngày một tăng lên.

Hệ thống cửa hàng Nhật PANPAN mở mới hơn 10 điểm bán trong 6 tháng 2
PANPAN chiếm tình cảm khách hàng bởi hàng hóa đa dạng, giá cả hợp lý cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

PANPAN là chuỗi cửa hàng thực phẩm Nhật nội địa tại Việt Nam được vận hành bởi Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Panpan với quy mô và độ phủ lớn nhất hiện nay tại Việt Nam.

Đây là chuỗi cửa hàng theo mô hình cửa hàng tiện lợi với hàng nghìn SKU hàng tiêu dùng Nhật nội địa bao gồm: thực phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, hoá phẩm, mẹ và bé, gia dụng… Trong đó nổi bật là các mặt hàng thực phẩm Nhật nội địa chiếm tỷ trọng hơn 60% trong cơ cấu ngành hàng bao gồm: thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, gia vị, bánh kẹo, đồ uống các loại.

Trên cơ cấu ngành hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều đối tác là những tập đoàn thực phẩm hàng đầu tại Nhật Bản (như Kobe Bussan, Arata, Ohyama, Orihio…), PANPAN được uỷ quyền kinh doanh nhiều mặt hàng Nhật nội địa độc quyền mà các đơn vị kinh doanh khác không có được tại Việt Nam.

Luôn đặt chất lượng sản phẩm và quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, mọi sản phẩm tại PANPAN đều cam kết chính hãng và đảm bảo an toàn thực phẩm 100%. Với quy trình kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt, hệ thống cửa hàng Nhật PANPAN chắc chắn là điểm đến giúp người tiêu dùng bảo vệ sức khỏe và cơ hội tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ PanPan
Địa chỉ trụ sở: Royal City, 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
Hotline: 1900.636.001
Website: https://panpan.today/chuoicuahangpanpan/

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Hồ sơ quản trị -  1 giờ

Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  13 giờ

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.

Kinh doanh 'đình trệ', Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Doanh nghiệp -  16 giờ

Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Tiêu điểm -  17 giờ

Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Diễn đàn quản trị -  17 giờ

Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?