Khát vọng toàn cầu 2025: Bệ phóng cho doanh nghiệp Việt vươn tầm thế giới
“Khát vọng toàn cầu 2025” không đơn thuần truyền cảm hứng, khơi dậy khát vọng bứt phá trong mỗi doanh nhân mà tái định hình tư duy lãnh đạo để vươn tầm quốc tế.
Hiện sản phẩm đã được triển khai tại tất cả các trung tâm California ở TP.HCM, dự kiến sẽ triển khai toàn quốc vào cuối tháng 11/2017.
Home Credit Việt Nam vừa tung ra thị trường hai sản phẩm tài chính về giáo dục và sức khoẻ. Với khoản vay lên đến 50 triệu đồng và lãi suất 0%, trả góp trong vòng 4 đến 9 tháng, khách hàng có thể đăng ký các khóa học trên toàn hệ thống của Trường Anh Ngữ Wall Street English và các dịch vụ thể dục thể hình, huấn luyện cá nhân, yoga… cung cấp bởi trung tâm California Fitness & Yoga.
Với việc hỗ trợ tài chính cho đa dạng các sản phẩm nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình và đối tượng khách hàng trải rộng từ 20 - 60 tuổi, Công ty tài chính Home Credit Việt Nam vừa được tạp chí Gia đình và Trẻ em trao giải thưởng Thương hiệu Gia đình tin dùng 2017.
Giải thưởng này cho thấy vai trò ngày càng lớn của xu hướng vay tiêu dùng trong kế hoạch tài chính của các gia đình Việt. Home Credit nổi bật tại thị trường Việt Nam vì đi đầu trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng có trách nhiệm để mua xe máy, hàng điện tử, điện máy và tiền mặt.
Nét nổi bật của dịch vụ này là giúp các khách hàng có thu nhập trung bình thấp tiếp cận tài chính nhanh chóng với thủ tục đơn giản và nhiều lựa chọn về khoản trả trước cũng như thời gian hoàn trả khoản vay.
Home Credit là doanh nghiệp tiên phong và dẫn đầu về số lượng gói vay lãi suất 0%. Có tới 65% khách hàng của công ty này được vay mua điện thoại, điện máy, hàng gia dụng mà không cần trả bất kỳ khoản lãi suất nào trong suốt thời gian vay.
Đặc biệt, doanh nghiệp này cũng là công ty tài chính duy nhất trên thị trường cho phép khách hàng thay đổi ý định sau khí đã ký hợp đồng vay trả góp mua hàng.
“Khát vọng toàn cầu 2025” không đơn thuần truyền cảm hứng, khơi dậy khát vọng bứt phá trong mỗi doanh nhân mà tái định hình tư duy lãnh đạo để vươn tầm quốc tế.
“Đến Cam Ranh nhất định phải ghé CaraWorld check - in”, chị Linh Trang (Hà Nội) chia sẻ sau chuyến công tác tại Cam Ranh và bị 'hút hồn' bởi vẻ đẹp nơi đây.
Những kỳ tích thanh khoản được ghi nhận thời gian qua là chứng minh cho sức hấp dẫn của Vinhomes Green City. Bên cạnh chính sách giãn xây độc quyền, mức vốn sở hữu chỉ từ 550 triệu đồng, hạ tầng bứt phá… không gian sống xanh cùng hệ tiện ích vượt trội lần đầu tiên được thiết lập tại khu vực cũng là động lực hút dòng người và dòng tiền chảy mạnh về Tây Bắc TP.HCM.
Khu nhà thương mại liền kề HDB - Palmy Biztown tại phường Thanh Liệt, TP. Hà Nội đã chính thức được khởi công ngày 23/7.
VinFast chính thức giới thiệu và mở bán VF 7, mẫu SUV thuần điện phân khúc C phiên bản tay lái nghịch ở thị trường Indonesia. Đây là mẫu xe thứ 5 của VinFast tại thị trường, củng cố vị thế hãng xe có dải sản phẩm thuần điện đa dạng bậc nhất. Với thiết kế phóng khoáng, công nghệ hiện đại, khả năng vận hành vượt trội và mức giá tốt, VF 7 được định vị là lựa chọn lý tưởng cho người dùng đô thị Indonesia.
“Khát vọng toàn cầu 2025” không đơn thuần truyền cảm hứng, khơi dậy khát vọng bứt phá trong mỗi doanh nhân mà tái định hình tư duy lãnh đạo để vươn tầm quốc tế.
“Đến Cam Ranh nhất định phải ghé CaraWorld check - in”, chị Linh Trang (Hà Nội) chia sẻ sau chuyến công tác tại Cam Ranh và bị 'hút hồn' bởi vẻ đẹp nơi đây.
Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng doanh thu quý này của Tập đoàn PAN đến từ lĩnh vực thủy sản không bị ảnh hưởng bởi các chính sách thuế đối ứng từ Mỹ.
Căn hộ Sky Garden diện tích hơn 76m2 - một trong những sản phẩm giới hạn tại dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence sẽ chính thức lên sóng livestream NobleGo của Sunshine Group vào 20h ngày 25/7, với mức giá khởi điểm chỉ từ 7,52 tỷ đồng, bằng 50% giá thị trường.
Đích đến của TCBS không đơn thuần là thương vụ IPO định giá 5 tỷ USD, mà còn là sự thay đổi trong mô hình kinh doanh trước làn sóng tài sản số.
Ô nhiễm đang ngày càng nghiêm trọng, doanh nghiệp không thể chỉ dừng ở sản xuất, mà cần tham gia sâu vào việc tái tạo giá trị từ nguyên liệu đã qua sử dụng.
Vạn Hạnh Mall là trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM với tổng diện tích xây dựng lên đến 90.000 m2, diện tích thương mại 55.000 m2 với nhiều thương hiệu nổi tiếng.