Tiêu điểm
KIDO trở lại đường đua bánh trung thu
Trở lại đường đua ngành bánh trung thu năm 2023, Tập đoàn KIDO dự kiến tung ra thị trường 450 tấn bánh, tăng 50% sản lượng so với cùng kỳ, đầu tư dây chuyền sản xuất bánh trung thu theo công nghệ Nhật, đồng thời tiếp tục “chạy nước rút” để đạt mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường trung thu sau 3 năm (định hướng đề ra từ năm 2022).
Người tiêu dùng Việt đang chuẩn bị bước vào mùa Tết lớn thứ 2 trong năm, bên cạnh Tết Nguyên Đán: Lễ hội trung thu, mùa Tết mang đậm nét văn hóa đặc sắc của người Việt. Thị trường đã bắt đầu nhộn nhịp từ sớm khi đây là mùa lễ hội được mong chờ trong năm.
Nhiều nghiên cứu gần đây cho thấy người tiêu dùng hiện nay ưa chuộng sự sáng tạo, biến tấu trong những chiếc bánh trung thu với các hương vị, nhân xốt ngon, mới lạ, vị thanh, ít ngọt, cùng kích thước nhỏ gọn để có thể thưởng thức nhiều vị khác nhau. Cùng với đó phần thiết kế bao bì độc đáo, khác biệt, sang trọng để phục vụ nhu cầu quà biếu bạn bè, đối tác, người thân… cũng đặc biệt được quan tâm.
Mặt khác, cùng với sự phát triển không ngừng của quá trình chuyển đổi số, người tiêu dùng có xu hướng yêu thích mua sắm đa kênh cũng như chú trọng mua sắm tiện lợi. Độ tuổi đối tượng tiếp cận sản phẩm ngày càng trẻ hóa, các nhãn hàng chú trọng đến thông điệp sản phẩm nhằm tạo sự kết nối giữa các thế hệ thành viên trong gia đình.
Không ngừng nghiên cứu những xu hướng mới cùng sự dịch chuyển của thị trường, Tập đoàn KIDO trở lại thị trường trung thu 2023 với nhiều đột phá mới từ hương vị đến bao bì. Dự kiến sản lượng bánh KIDO ra mắt trong mùa trung thu năm 2023 là 450 tấn bánh trung thu, tăng 50% sản lượng so với năm 2022.
Chia sẻ về những chiến lược của KIDO trong mùa trung thu năm 2023, ông Trần Lệ Nguyên – Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết: “Năm 2022, KIDO quay trở lại thị trường trung thu sau thời gian vắng bóng đã may mắn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người tiêu dùng và các đối tác lâu năm với hơn 300 tấn bánh cháy hàng trước thềm trung thu. Chính sự tin tưởng, ủng hộ lớn từ phía người tiêu dùng và nền tảng vững chắc về ngành hàng, cùng những chuyển biến tích cực của nền kinh tế đã giúp KIDO đặt mục tiêu mang đến 450 tấn bánh trong mùa trung thu 2023, tăng 50% so với 2022".
KIDO hiện sở hữu nhà máy sản xuất bánh tại Quận 12, đặc biệt, vừa qua tập đoàn cũng đầu tư thêm dây chuyền sản xuất bánh trung thu với công nghệ Nhật Bản nhằm nâng cao công suất sản xuất để cung ứng lượng hàng lớn cho thị trường. Kết hợp mối quan hệ lâu năm cùng đối tác cung ứng nguyên liệu nên năm nay về mặt giá cả sẽ khá cạnh tranh.
Có hơn 50 năm kinh nghiệm trong nghề bánh, KIDO được xem là người đặt nền móng cho sự phát triển của ngành bánh kẹo tại Việt Nam, đồng thời được biết đến với vị thế một người tiên phong mang những chiếc bánh trung thu đầu tiên cùng văn hóa trung thu đến với người tiêu dùng, trở thành một thương hiệu gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ và cũng là nền móng của trung thu ngày nay.
"Sau nhiều năm, nét văn hóa tốt đẹp, bản sắc của trung thu đã và đang được gìn giữ, xu hướng thưởng thức và nhu cầu của người tiêu dùng đã có nhiều thay đổi, ngày càng hiện đại và năng động hơn. Tập đoàn KIDO sẽ tiếp tục là người mở đường mang văn hóa trung thu, xu hướng thưởng thức trung thu theo phong cách mới, và cả thế giới mỹ vị đến gần hơn với người tiêu dùng”, Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO nói thêm.
“Là người khởi nghiệp và thành công từ ngành bánh kẹo, cùng vai trò của một chuyên gia ẩm thực với hơn 30 kinh nghiệm trong ngành bánh kẹo và thực phẩm, bản thân tôi không ngừng tìm kiếm những hương vị mới, khác biệt, phù hợp với xu hướng của các tín đồ sành ăn. Tôi hoàn toàn tự tin KIDO sẽ tiếp tục chinh phục khẩu vị của người tiêu dùng bằng những sản phẩm ngon, nhân xốt độc đáo, xứng tầm đến từ những mỹ vị 5 sao lần đầu tiên có mặt trên thị trường, đi cùng thiết kế bao bì sang trọng, phục vụ nhu cầu thưởng thức lẫn biếu tặng” , ông Trần Lệ Nguyên nhấn mạnh.
Bánh trung thu KIDO’s Bakery sẽ có mặt trên thị trường từ đầu tháng 8/2023 và được bán trên tất cả các kênh phân phối tích hợp của Tập đoàn KIDO: ngành dầu – ngành bánh – ngành kem, ngoài ra còn mở rộng trên các kênh truyền thống; kênh bán hàng hiện đại; kênh gian hàng; kênh B2B/ Cơ quan xí nghiệp... với đầy đủ các dòng sản phẩm từ phổ thông nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng ở từng khu vực, địa phương trên toàn quốc.
Song song đó, KIDO đẩy mạnh đưa hàng hóa kinh doanh trên các trang thương mại điện tử, ứng dụng giao hàng nhanh như Shopee, Lazada, Tiki, Grab, Shopee Food… Đặc biệt, các nền tảng truyền thông mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Instagram…) cũng được tận dụng để đưa sản phẩm cùng những thông điệp ý nghĩa của KIDO’s Bakery đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước.
Năm 2023, KIDO’s Bakery tiếp tục lấy thông điệp “Thưởng thức mỹ vị - Trao trọn thân thương”. Qua đó, KIDO đưa những mỹ vị của thế giới vào trong từng chiếc bánh trung thu bằng việc kết hợp giữa nguyên liệu thượng hạng, cao cấp cùng nhân xốt mới lạ, độc đáo, qua phong cách chế biến hiện đại, tạo nên những sản phẩm mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường như Tôm Alaska xốt tiêu đen, cua hoàng đế xốt Singapore, sò điệp Nhật xốt X.O... .
Song song đó, tập đoàn còn chú trọng thiết kế bao bì với mẫu mã cao cấp, sang trọng, tinh tế và mang đậm dấu ấn không khí mùa lễ hội. Thông qua sự chuẩn bị kỹ lưỡng về cả hương vị bánh lẫn hình thức bao bì, KIDO’s Bakery sẽ kể lại câu chuyện trung thu theo phong cách mới bằng nét vẽ hiện đại, tinh tế nổi bật. KIDO’s Bakery tin rằng mỗi hộp bánh trung thu sẽ là món quà ý nghĩa và tròn vẹn nhất để trao trọn thân thương đến quý đối tác, khách hàng, bạn bè, người thân trong mùa trung thu 2023.
Bánh trung thu KIDO’s Bakery được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản. Mỗi công đoạn sản xuất đều tuân thủ chặt chẽ quy trình về an toàn thực phẩm, đồng thời áp dụng hệ thống HACCP vào việc kiểm soát quá trình sản xuất sản phẩm, kếp hợp cùng công nghệ đóng gói hàm ép mới giúp đóng gói tốt hơn, giữ sản phẩm được tươi lâu, đảm bảo tuyệt đối sức khỏe cho người tiêu dùng.
KIDO hoàn thành 80% kế hoạch lợi nhuận
KIDO hoàn thành 80% kế hoạch lợi nhuận
Tập đoàn Kinh Đô (KIDO) vừa công bố lợi nhuận trước thuế đạt 727 tỷ đồng, tăng mạnh 70% so với cùng kỳ năm trước, hoàn thành 80% kế hoạch năm.
KIDO tiếp quản Parkson Hùng Vương
Tập đoàn KIDO cho biết đang hoàn tất thủ tục để nâng tỷ lệ sở hữu tại TTTM lên 76%. Dự kiến nơi này khai trương trở lại trong tháng 8 với tên gọi Hùng Vương Plaza.
Tập đoàn KIDO sắp nắm quyền chi phối Thương hiệu Thọ Phát
Nằm trong chiến lược phát triển mở rộng, hướng đến trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu tại Việt Nam và vươn ra các nước trên thế giới, Tập đoàn KIDO và doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Thọ Phát sau thời gian dài đàm phán đã chính thức đi đến thỏa thuận chiến lược.
Bánh trung thu KIDO’s Bakery 'cháy hàng' trên toàn quốc
Tập đoàn KIDO vượt kế hoạch sản lượng đề ra cho mùa trung thu 2022, tức hơn 300 tấn bánh do KIDO sản xuất đã đến tay người tiêu dùng trước thềm Trung thu.
Sức hấp dẫn của giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh Thủ đô năm 2024 Cúp Number 1 Active
Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ 23 năm 2024 Cup Number 1 Active đã chính thức khởi động. Mùa giải năm nay đánh dấu số lượng đội tuyển tham gia thi đấu kỷ lục, khẳng định sức hút của sân chơi thể thao dành riêng của thế hệ học trò thủ đô.
Kinh tế Mỹ tốt hơn dưới thời Đảng Dân Chủ hay Cộng Hòa?
Khám phá từ góc độ thống kê về hiệu suất kinh tế Mỹ dưới các đời tổng thống Dân chủ và Cộng hòa. Phân tích từ Trung tâm Belfer, Harvard Kennedy School.
Cần tìm cách chống lãng phí hiệu quả như chống tham nhũng
Đại biểu Quốc hội cho rằng, chế tài để chống lãng phí đã ban hành nhưng tính răn đe chưa cao, do đó cần tìm cách hiệu quả như chống tham nhũng.
Để doanh nghiệp không chìm trong làn sóng công nghệ tiếp thị
Hàng loạt công nghệ tiếp thị mới ra đời nhờ sự phát triển của các nền tảng công nghệ, mang đến cho doanh nghiệp nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng, nâng cao doanh thu.
[Infographic] Kinh tế TP. HCM 10 tháng với điểm nghẽn đầu tư công
Kinh tế TP. HCM 10 tháng qua khởi sắc với sản xuất công nghiệp hồi phục, bán lẻ tăng 10%, xuất nhập khẩu tăng 11%, nhưng tỷ lệ giải ngân đầu tư công chỉ đạt 21,8%.
Việt Nam nhận 5 triệu USD phát triển đô thị bền vững
Phát triển đô thị bền vững sẽ có thêm nguồn lực hỗ trợ, đồng thời, giúp Việt Nam quản lý các rủi ro và giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu.
CEO MoMo: Chúng tôi tin vào sức mạnh của những điều nhỏ bé
Từng có thời điểm, MoMo giống như "chiếc lá cuối cùng" trong câu chuyện của O. Henry, chỉ có thể được thắp sáng bằng niềm tin mãnh liệt.