Nhịp cầu kinh doanh

Bánh trung thu KIDO’s Bakery 'cháy hàng' trên toàn quốc

Lam Giang Thứ tư, 31/08/2022 - 14:16

Tập đoàn KIDO vượt kế hoạch sản lượng đề ra cho mùa trung thu 2022, tức hơn 300 tấn bánh do KIDO sản xuất đã đến tay người tiêu dùng trước thềm Trung thu.

Bánh trung thu KIDO’s Bakery đã ra mắt thị trường từ đầu tháng 8/2022.

Đại diện cho Tập đoàn KIDO, Tổng giám đốc Trần Lệ Nguyên cho biết: “Năm 2022, KIDO đặt mục tiêu tung 300 tấn bánh ra thị trường và chinh phục vị trí thứ 2 thị trường trong vòng 3 năm. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã hoàn thành vượt kế hoạch đề ra, tức hơn 300 tấn bánh do KIDO sản xuất đã đến tay người tiêu dùng".

Hiện bánh trung thu KIDO’s Bakery đã “cháy hàng” trên toàn quốc, chỉ một số điểm bán vẫn còn một vài dòng bánh tuy nhiên số lượng là rất ít. Trước nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng cao trong những ngày cận Tết trung thu, KIDO đang nỗ lực tận dụng nguồn nguyên liệu dự trữ đã được lên kế hoạch trước đó để tiếp tục cung ứng cho người dân trong phạm vi cho phép.

"Thành công của KIDO trong lần trở lại này là bên cạnh những khách hàng cũ, những khách hàng nhỏ - lẻ, thì chúng tôi nhận được rất nhiều đơn đặt hàng lớn từ phía cơ quan – xí nghiệp, doanh nghiệp lớn và nhỏ trong nước và nước ngoài. Phát huy những thế mạnh hiện tại, tôi hoàn toàn có niềm tin rằng KIDO sẽ tiếp tục khẳng định được vị thế, trở thành thương hiệu bánh trung thu hàng đầu, được người tiêu dùng cả nước yêu thích và đón nhận trong mùa Tết đoàn viên”. CEO của KIDO cho biết.

Sau gần 3 năm ảnh hưởng của đại dịch, xu hướng tiêu dùng và thưởng thức trong mùa Tết Trung thu được dự đoán sẽ có sự gia tăng đáng kể với mức tăng trưởng ở khoảng 20 - 30%. Nhìn nhận thực tế tăng trưởng của năm 2022, con số nêu trên thực tế đã đạt được bởi là mùa Tết đoàn viên lớn trong năm, trung thu với chiếc bánh biểu tượng vì thế mang nhiều ý nghĩa đối với tất cả mọi người, nhất là những người con xa quê đến từ mong muốn được đoàn viên sau những ngày tháng bận rộn, đặc biệt là sau những mất mát từ đại dịch Covid-19. Mặt khác, xu hướng tặng bánh trung thu cho người thân, bạn bè, đối tác cũng đã có sự gia tăng trong những năm gần đây.

Tập trung nghiên cứu xu hướng thưởng thức và khẩu vị của người tiêu dùng Việt, Tập đoàn KIDO quay trở lại thị trường bánh trung thu bằng 2 dòng sản phẩm chính gồm dòng bánh truyền thống và dòng bánh cao cấp. Sự độc đáo trong nhân xốt đến từ mỹ vị khắp nơi trên thế giới, cùng thiết kế bao bì hiện đại, sang trọng và tinh tế chính là những nhân tố quan trọng giúp việc tiêu thụ bánh của KIDO’s Bakery gia tăng mạnh mẽ và nhanh chóng “cháy hàng” sớm trước thềm Trung thu.

Bánh trung thu KIDO’s Bakery 'cháy hàng' trên toàn quốc
Từng chiếc bánh ra đời đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo chặt chẽ vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bánh trung thu KIDO’s Bakery đã ra mắt thị trường từ đầu tháng 8/2022 và được phân phối trên các kênh truyền thống; siêu thị, công ty và hệ thống 450.000 điểm bán ngành hàng thực phẩm thiết yếu và 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh của KIDO cũng như các kênh mua sắm trực tuyến lớn như Lazada, Tiki, Shopee... 

Đồng thời bánh trung thu KIDO’s Bakery cũng được trưng bày, giới thiệu và bán tại tất cả các cửa hàng của chuỗi F&B Chuk Tea & Coffee tại TP. Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội.

Từng chiếc bánh ra đời đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo chặt chẽ vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, những thiết bị và dây chuyền sản xuất bánh Trung thu KIDO’s Bakery đều đến từ những thiết bị hiện đại với công nghệ tân tiến. Mỗi công đoạn sản xuất đều tuân thủ chặt chẽ quy trình về an toàn thực phẩm, đảm bảo tuyệt đối sức khỏe cho người tiêu dùng.

Tận dụng những thế mạnh về đội ngũ R&D, Marketing cùng hê thống phân phối rộng khắp, Tập đoàn KIDO sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm mới với nhân xốt độc đáo, khác biệt nhưng vẫn giữ được chất truyền thống vốn có, đồng thời chú trọng thiết kế lễ hộp để phục vụ nhu cầu thưởng thức và quà biếu của người tiêu dùng trong những mùa Tết đoàn viên tới.  

KIDO 'tái xuất' thị trường bánh trung thu

KIDO 'tái xuất' thị trường bánh trung thu

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Tập đoàn KIDO vừa chính thức quay trở lại thị trường bánh trung thu với tên thương hiệu KIDO’s Bakery. Dự kiến sản lượng bánh KIDO ra mắt trong mùa trung thu năm 2022 là 300 tấn bánh.
KIDO 'tái xuất' thị trường bánh trung thu

KIDO 'tái xuất' thị trường bánh trung thu

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Tập đoàn KIDO vừa chính thức quay trở lại thị trường bánh trung thu với tên thương hiệu KIDO’s Bakery. Dự kiến sản lượng bánh KIDO ra mắt trong mùa trung thu năm 2022 là 300 tấn bánh.
KIDO 'tái xuất' thị trường bánh trung thu

KIDO 'tái xuất' thị trường bánh trung thu

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Tập đoàn KIDO vừa chính thức quay trở lại thị trường bánh trung thu với tên thương hiệu KIDO’s Bakery. Dự kiến sản lượng bánh KIDO ra mắt trong mùa trung thu năm 2022 là 300 tấn bánh.

Yếu tố quyết định để KIDO giành lại 'ngôi vương' ngành bánh

Yếu tố quyết định để KIDO giành lại 'ngôi vương' ngành bánh

Diễn đàn quản trị -  2 năm

CEO KIDO Trần Lệ Nguyên cho rằng, sức mạnh đổi mới sẽ là yếu tố quyết định trên hành trình trở lại “ngôi vương” ngành bánh kẹo, mang bánh trở thành hàng thiết yếu của người Việt và xuất khẩu văn hóa Việt ra thế giới.

Chuk Tea & Coffee của KIDO tiến ra thị trường miền Bắc

Chuk Tea & Coffee của KIDO tiến ra thị trường miền Bắc

Doanh nghiệp -  2 năm

Sau gần 1 năm ra mắt, Tập đoàn KIDO tái cấu trúc thương hiệu Chuk Chuk và đổi tên thành Chuck Tea & Coffee đồng thời mở rộng thị trường ra Hà Nội.

Doanh thu KIDO tăng mạnh

Doanh thu KIDO tăng mạnh

Doanh nghiệp -  2 năm

Trong 6 tháng đầu năm doanh thu của KIDO đạt 6.352 tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm trước nhờ đà phục hồi mạnh mẽ của người tiêu dùng sau dịch Covid-19 và ra mắt nhiều sản phẩm mới của Tập đoàn.

Hành trình 28 năm VIB sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

Hành trình 28 năm VIB sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Suốt gần ba thập kỷ đồng hành, VIB luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi sự nỗ lực sáng tạo về sản phẩm dịch vụ để luôn là một phần trong đời sống và những câu chuyện độc bản của hàng triệu khách hàng.

Phát biểu khai mạc của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

Phát biểu khai mạc của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

Tiêu điểm -  2 giờ

Sáng 18/9/2024, Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII khai mạc tại Hà Nội. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm phát biểu khai mạc hội nghị. TheLEADER trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Sáu giải pháp của Chính phủ nhằm khắc phục hậu quả bão Yagi

Sáu giải pháp của Chính phủ nhằm khắc phục hậu quả bão Yagi

Tiêu điểm -  2 giờ

Chính phủ ban hành giải pháp khắc phục bão Yagi như giảm lãi suất, miễn giảm thuế, hỗ trợ tài chính, khôi phục sản xuất và đảm bảo an sinh.

Rào cản thu hút lao động nước ngoài tại Việt Nam

Rào cản thu hút lao động nước ngoài tại Việt Nam

Leader talk -  3 giờ

Quy trình cấp giấy phép lao động phức tạp cản trở việc thu hút nhân sự nước ngoài tại Việt Nam, theo các chuyên gia trong ngành.

Quảng Ninh dành 1.000 tỷ đồng từ ngân sách khắc phục hậu quả bão Yagi

Quảng Ninh dành 1.000 tỷ đồng từ ngân sách khắc phục hậu quả bão Yagi

Tiêu điểm -  3 giờ

Quảng Ninh quyết định dành 1.000 tỷ đồng từ ngân sách để khắc phục hậu quả bão Yagi, hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống và phục hồi sản xuất.

VRG hưởng lợi từ thiếu hụt cao su và đất khu công nghiệp

VRG hưởng lợi từ thiếu hụt cao su và đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  5 giờ

Với những dữ liệu tích cực tới từ mảng cao su và bất động sản công nghiệp, giới phân tích đánh giá Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam có thể hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm nay.

Tổ chức triển lãm về đổi mới sáng tạo ngành du lịch - khách sạn

Tổ chức triển lãm về đổi mới sáng tạo ngành du lịch - khách sạn

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Triển lãm và diễn đàn công nghệ đổi mới sáng tạo ngành khách sạn Horecfex Việt Nam 2024 diễn ra từ 23 - 24/9, tại Đà Nẵng.