Nhịp cầu kinh doanh
Bánh trung thu KIDO’s Bakery 'cháy hàng' trên toàn quốc
Tập đoàn KIDO vượt kế hoạch sản lượng đề ra cho mùa trung thu 2022, tức hơn 300 tấn bánh do KIDO sản xuất đã đến tay người tiêu dùng trước thềm Trung thu.
Đại diện cho Tập đoàn KIDO, Tổng giám đốc Trần Lệ Nguyên cho biết: “Năm 2022, KIDO đặt mục tiêu tung 300 tấn bánh ra thị trường và chinh phục vị trí thứ 2 thị trường trong vòng 3 năm. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã hoàn thành vượt kế hoạch đề ra, tức hơn 300 tấn bánh do KIDO sản xuất đã đến tay người tiêu dùng".
Hiện bánh trung thu KIDO’s Bakery đã “cháy hàng” trên toàn quốc, chỉ một số điểm bán vẫn còn một vài dòng bánh tuy nhiên số lượng là rất ít. Trước nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng cao trong những ngày cận Tết trung thu, KIDO đang nỗ lực tận dụng nguồn nguyên liệu dự trữ đã được lên kế hoạch trước đó để tiếp tục cung ứng cho người dân trong phạm vi cho phép.
"Thành công của KIDO trong lần trở lại này là bên cạnh những khách hàng cũ, những khách hàng nhỏ - lẻ, thì chúng tôi nhận được rất nhiều đơn đặt hàng lớn từ phía cơ quan – xí nghiệp, doanh nghiệp lớn và nhỏ trong nước và nước ngoài. Phát huy những thế mạnh hiện tại, tôi hoàn toàn có niềm tin rằng KIDO sẽ tiếp tục khẳng định được vị thế, trở thành thương hiệu bánh trung thu hàng đầu, được người tiêu dùng cả nước yêu thích và đón nhận trong mùa Tết đoàn viên”. CEO của KIDO cho biết.
Sau gần 3 năm ảnh hưởng của đại dịch, xu hướng tiêu dùng và thưởng thức trong mùa Tết Trung thu được dự đoán sẽ có sự gia tăng đáng kể với mức tăng trưởng ở khoảng 20 - 30%. Nhìn nhận thực tế tăng trưởng của năm 2022, con số nêu trên thực tế đã đạt được bởi là mùa Tết đoàn viên lớn trong năm, trung thu với chiếc bánh biểu tượng vì thế mang nhiều ý nghĩa đối với tất cả mọi người, nhất là những người con xa quê đến từ mong muốn được đoàn viên sau những ngày tháng bận rộn, đặc biệt là sau những mất mát từ đại dịch Covid-19. Mặt khác, xu hướng tặng bánh trung thu cho người thân, bạn bè, đối tác cũng đã có sự gia tăng trong những năm gần đây.
Tập trung nghiên cứu xu hướng thưởng thức và khẩu vị của người tiêu dùng Việt, Tập đoàn KIDO quay trở lại thị trường bánh trung thu bằng 2 dòng sản phẩm chính gồm dòng bánh truyền thống và dòng bánh cao cấp. Sự độc đáo trong nhân xốt đến từ mỹ vị khắp nơi trên thế giới, cùng thiết kế bao bì hiện đại, sang trọng và tinh tế chính là những nhân tố quan trọng giúp việc tiêu thụ bánh của KIDO’s Bakery gia tăng mạnh mẽ và nhanh chóng “cháy hàng” sớm trước thềm Trung thu.
Bánh trung thu KIDO’s Bakery đã ra mắt thị trường từ đầu tháng 8/2022 và được phân phối trên các kênh truyền thống; siêu thị, công ty và hệ thống 450.000 điểm bán ngành hàng thực phẩm thiết yếu và 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh của KIDO cũng như các kênh mua sắm trực tuyến lớn như Lazada, Tiki, Shopee...
Đồng thời bánh trung thu KIDO’s Bakery cũng được trưng bày, giới thiệu và bán tại tất cả các cửa hàng của chuỗi F&B Chuk Tea & Coffee tại TP. Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội.
Từng chiếc bánh ra đời đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo chặt chẽ vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, những thiết bị và dây chuyền sản xuất bánh Trung thu KIDO’s Bakery đều đến từ những thiết bị hiện đại với công nghệ tân tiến. Mỗi công đoạn sản xuất đều tuân thủ chặt chẽ quy trình về an toàn thực phẩm, đảm bảo tuyệt đối sức khỏe cho người tiêu dùng.
Tận dụng những thế mạnh về đội ngũ R&D, Marketing cùng hê thống phân phối rộng khắp, Tập đoàn KIDO sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm mới với nhân xốt độc đáo, khác biệt nhưng vẫn giữ được chất truyền thống vốn có, đồng thời chú trọng thiết kế lễ hộp để phục vụ nhu cầu thưởng thức và quà biếu của người tiêu dùng trong những mùa Tết đoàn viên tới.
KIDO 'tái xuất' thị trường bánh trung thu
KIDO 'tái xuất' thị trường bánh trung thu
Tập đoàn KIDO vừa chính thức quay trở lại thị trường bánh trung thu với tên thương hiệu KIDO’s Bakery. Dự kiến sản lượng bánh KIDO ra mắt trong mùa trung thu năm 2022 là 300 tấn bánh.
Yếu tố quyết định để KIDO giành lại 'ngôi vương' ngành bánh
CEO KIDO Trần Lệ Nguyên cho rằng, sức mạnh đổi mới sẽ là yếu tố quyết định trên hành trình trở lại “ngôi vương” ngành bánh kẹo, mang bánh trở thành hàng thiết yếu của người Việt và xuất khẩu văn hóa Việt ra thế giới.
Chuk Tea & Coffee của KIDO tiến ra thị trường miền Bắc
Sau gần 1 năm ra mắt, Tập đoàn KIDO tái cấu trúc thương hiệu Chuk Chuk và đổi tên thành Chuck Tea & Coffee đồng thời mở rộng thị trường ra Hà Nội.
Doanh thu KIDO tăng mạnh
Trong 6 tháng đầu năm doanh thu của KIDO đạt 6.352 tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm trước nhờ đà phục hồi mạnh mẽ của người tiêu dùng sau dịch Covid-19 và ra mắt nhiều sản phẩm mới của Tập đoàn.
CEO MoMo: Chúng tôi tin vào sức mạnh của những điều nhỏ bé
Từng có thời điểm, MoMo giống như "chiếc lá cuối cùng" trong câu chuyện của O. Henry, chỉ có thể được thắp sáng bằng niềm tin mãnh liệt.
Ra mắt nền tảng học tiếng Anh trực tuyến FSEL
Chiều 3/11, tại Hà Nội, nền tảng học ngoại ngữ tương tác cùng AI chính thức ra mắt với thông điệp "Trung tâm tiếng Anh nhỏ gọn trong túi bạn".
Lộ diện Top 8 barista tại Chung kết miền Bắc Dalatmilk Barista Championship 2024
Cuộc thi pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk Barista Championship đã dần đi đến chặng cuối với Vòng Chung kết miền Bắc dành cho Top 32 thí sinh xuất sắc nhất.
Đón tuổi 31, SHB dành hàng trăm nghìn quà tặng tri ân khách hàng
Chào mừng kỷ niệm 31 năm thành lập, Ngân hàng SHB triển khai hàng loạt chương trình tri ân khách hàng thân thiết với tổng giá trị lên tới 6 tỷ đồng.
Tổ hợp căn hộ duy nhất đang triển khai ở Tây Nam Linh Đàm gây chú ý
Các dự báo cho thấy nguồn cung căn hộ mới ở Hà Nội có xu hướng chuyển dịch ra vùng ven, nguồn cung nội đô tiếp tục khan hiếm, nên không ngạc nhiên khi dự án căn hộ Hanoi Melody Residences được săn đón.
Thanh toán số giúp ngành du lịch thoát lối mòn
Thanh toán số được giới chuyên gia kì vọng sẽ trở thành chìa khóa giúp thúc đẩy du lịch, trong bối cảnh toàn ngành đang trên đà hồi phục.
Sửa Luật Điện lực: Cập nhật đầy đủ vướng mắc hiện nay
Chính phủ yêu cầu, việc sửa Luật Điện lực cần cập nhật đầy đủ các nội dung vướng mắc hiện nay, với tinh thần mở ra không gian để phát triển nhưng phải quản lý được.