TP.HCM đưa triển lãm số vào xúc tiến thương mại
TP.HCM lần đầu tiên đưa triển lãm số vào hội chợ xuất khẩu, mở rộng cơ hội kết nối giao thương cho doanh nghiệp trên nền tảng số Arobid.
Thay vì tổ chức lễ ra quân dự án dành cho hệ thống kinh doanh giới thiệu sản phẩm, Thắng Lợi Land chọn cách thức độc đáo, mới lạ - tổ chức đại nhạc hội với chủ đề “Chất Chơi Sài Thành” ngay tại thị trấn Tân Trụ, Long An để chạm đến khách hàng, người dân địa phương. Đây là hoạt động mô phỏng khu phố thương mại không ngủ của dự án Sài Gòn Town khi đưa vào hoạt động trong tương lai, gồm giá trị thương mại và giải trí sầm uất, năng động.
Sự kiện tạo tiếng vang bùng nổ cho Tân Trụ
Chương trình đại nhạc hội “Chất Chơi Sài Thành” được tổ chức vào chiều tối ngày 7/8 vừa qua, ngay tại địa điểm sẽ xây dựng khu phố thương mại không ngủ Sài Gòn Town. Chương trình thu hút đông đảo người dân Tân Trụ, Long An và các huyện, tỉnh lân cận tham dự. Đặc biệt, sự kiện có sự góp mặt của 9 đại lý phân phối dự án gồm: Era Việt Nam, Thắng Lợi Miền Nam, Thắng Lợi Tây Nguyên, Winhouse, Keyone Land, Thắng Lợi Long An, Phát Hưng Real, Hana Realty, Đất Xanh Services.
Sự kiện mô phỏng hoạt động của một Sài Gòn thu nhỏ về đêm với các hoạt động thương mại sôi nổi như buôn bán đa dạng hàng hoá, phố ẩm thực, kèm văn hoá nghệ thuật. Những tiết mục hoành tráng về Sài Gòn qua các thập kỷ hội nhập và phát triển đã được tái hiện: ‘Sài Gòn đẹp lắm’ vẽ lại khung cảnh những năm thập niên 70; ‘Thành Phố Trẻ’ gợi nhớ Sài Gòn những năm 2000; và ‘Rock Sài Gòn’ thể hiện sức trẻ, hiện đại và năng động của thành phố ngày nay.
Ngoài ra, đại nhạc hội còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như: Hồ Phi Nal, Nguyễn Phi Hùng, Rapper H2K & Trunky, ban nhạc It's Time, DJ Mi Nhon, MC Hype Trickdope. Dàn ca sĩ sở hữu những "bài hit triệu views" đã mang đến không gian âm nhạc cực đỉnh, khuấy động Tân Trụ bùng nổ, cháy hết mình với đêm nhạc.
Những người tham gia sự kiện đã thật sự thăng hoa và mãn nhãn với màn pháo hoa đa sắc màu cực ấn tượng tại đại nhạc hội ”Chất Chơi Sài Thành” – sự kiện âm nhạc lớn nhất Tân Trụ do Thắng Lợi Land đồng hành cùng chính quyền huyện Tân Trụ tổ chức.
Đặc biệt, phố ẩm thực với các gian hàng do chính các sàn kinh doanh chuẩn bị để tặng cho người dân, khách hàng khi tham dự trải nghiệm tại sự kiện. Đại diện Thắng Lợi Land, đơn vị phát triển dự án Sài Gòn Town và cũng là đơn vị tổ chức sự kiện cho biết: “Chúng tôi muốn phát triển khu phố thương mại không ngủ với nhiều dịch vụ giải trí, đậm dấu ấn văn hoá và kết hợp việc khách hàng có thể kinh doanh ngay tại khu phố của mình để tạo thành một quần thể dự án mẫu, điển hình trong khu vực. Tại sự kiện này, chúng tôi chính thức giới thiệu các giá trị tương lai của dự án khi ra thị trường. Chỉ khoảng 1 năm nữa, tại đây sẽ hoàn thiện khu phố thương mại không ngủ đầu tiên, độc đáo nhất Long An”.
Đại diện chính quyền địa phương, ông Trịnh Phước Trung - Chủ tịch UBND huyện Tân Trụ đánh giá cao việc Thắng Lợi Land tổ chức chương trình sự kiện đại nhạc hội tại thị trấn Tân Trụ, mang đến giá trị văn hoá, giải trí cho người dân trong vùng. Từ đó góp phần truyền thông hình ảnh phát triển của Tân Trụ trong thời kỳ kinh tế mới hội nhập và năng động.
Chỉ khoảng 5 tỷ đồng sở hữu shophouse hai mặt kinh doanh
Sài Gòn Town có vị trí chiến lược, toạ lạc ngay vị trí 3 mặt tiền đường kinh tế huyết mạch ngay trung tâm hành chính thị trấn Tân Trụ là Nguyễn Trung Trực – Cao Thị Mai - Nguyễn Văn Tiến. Dự án cách TP.HCM khoảng 1 tiếng di chuyển, cách Mỹ Tho 35 phút. Tuy nhiên, khi quốc lộ 50B dự kiến hoàn thiện vào năm 2030, khoảng cách về 2 thành phố chỉ còn 15 – 30 phút. Đây được đánh giá là trục động lực phát triển quan trọng kết nối vùng kinh tế TP.HCM và các tỉnh miền Tây Nam bộ.
Khởi nguồn từ Sài Gòn không ngủ, đêm hoa lệ và những dãy nhà kinh doanh thịnh vượng ở phố Bùi Viện, dự án kiến tạo nên một Sài Gòn thu nhỏ trong lòng thị trấn Tân Trụ. Sài Gòn Town – Phố thương mại không ngủ đầu tiên và sầm uất bậc nhất trong khu vực sẽ là nơi kinh doanh, buôn bán kết hợp các loại hình dịch vụ, giải trí phục vụ cho hơn 80.000 người dân thuộc huyện Tân Trụ và các khu vực lân cận.
Dự án chỉ có 75 sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse), trong đó 25 sản phẩm được triển khai theo mô hình “shop to shop” - với 2 mặt nhà đều có thể tiếp cận đường và kinh doanh. Tất cả shophouse đều có mặt shop 1 - đường Nguyễn Trung Trực, mặt shop 2 - đường Nguyễn Văn Tiến.
Lợi thế của dự án chính là mở rộng vỉa hè gấp đôi so với tiêu chuẩn: từ 5m chiều sâu vỉa hè được tăng lên thành 11m. 100% sản phẩm shophouse tại đường Nguyễn Trung Trực ngoài sở hữu mặt tiền rộng 36m, còn nhận thêm vỉa hè rộng 11m. Đây là một trong những dự án đầu tiên Thắng Lợi Land xây dựng vỉa hè rộng và lớn. Trước đó có dự án Tân Trụ Riverside Market và West Market Lạc Tấn cũng vừa được triển khai vỉa hè rộng 11m và rất được người mua ủng hộ.
Giá bán dự kiến khoảng 5 tỷ đồng và ngân hàng TPBank hỗ trợ vay vốn đến 60%/ giá trị hợp đồng, thời gian vay lên đến 25 năm, ân hạn nợ gốc 12 tháng. Sài Gòn Town đang trong quá trình giữ chỗ, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu 2%/giá trị sản phẩm, khi booking chuyển cọc thành công và 10%/số tiền vượt tiến độ khi chọn phương thức thanh toán nhanh. Khách hàng có thể tự tin khi thanh toán theo tiến độ xây dựng và hoàn toàn an tâm về pháp lý dự án. Hiện, dự án đang khởi công xây dựng, dự kiến hoàn thiện vào quý II/2023.
Sài Gòn Town – Phố thương mại không ngủ
Vị trí mặt tiền đường Nguyễn Trung Trực - Cao Thị Mai - Nguyễn Văn Tiến, thị trấn Tân Trụ, Long An.
Website: www.saigontown.vn
TP.HCM lần đầu tiên đưa triển lãm số vào hội chợ xuất khẩu, mở rộng cơ hội kết nối giao thương cho doanh nghiệp trên nền tảng số Arobid.
Chỉ sau hơn 10 ngày, kể từ 10/03 khi Vinhomes chính thức ra mắt đại đô thị Vinhomes Wonder City Đan Phượng, 90% bảng hàng tại phân khu Hừng Đông đã có thanh khoản.
Sự chuyển mình mạnh mẽ trong quy hoạch hạ tầng giao thông liên vùng đã từng bước thay đổi diện mạo thành phố Vinh, thúc đẩy sự phát triển vượt bậc trên mọi phương diện, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản.
Miền Trung sẽ "rung chuyển" với đêm nhạc hoành tráng nhất lịch sử tại Công viên Biển Đông – thành phố Đà Nẵng vào tối mai 22/3/2025
Chung cư tiếp tục là tâm điểm của thị trường bất động sản Hà Nội với mức quan tâm cao. Giá nhà tăng mạnh thúc đẩy người mua nhanh chóng ra quyết định trước nguy cơ bỏ lỡ cơ hội đầu tư giá trị.
Điện phân nhôm Đắk Nông, dự án sản xuất nhôm kim loại đầu tiên của Việt Nam với hàng loạt ưu đãi đang nhen hy vọng về đích trong năm tới, sau 10 năm chờ đợi tháo gỡ.
Taseco Land mở rộng đầu tư bất động sản công nghiệp trong bối cảnh lĩnh vực này tiếp tục được dự báo có nhiều tiềm năng tăng trưởng.
TP.HCM lần đầu tiên đưa triển lãm số vào hội chợ xuất khẩu, mở rộng cơ hội kết nối giao thương cho doanh nghiệp trên nền tảng số Arobid.
AI không còn là lựa chọn mà đã trở thành xu thế tất yếu, những doanh nghiệp và người lao động không bắt kịp công nghệ sẽ bị bỏ lại phía sau.
ASUS lên kế hoạch hợp tác với nhiều đại lý phân phối để mở rộng mô hình cửa hàng trải nghiệm trên toàn quốc nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
Chỉ sau hơn 10 ngày, kể từ 10/03 khi Vinhomes chính thức ra mắt đại đô thị Vinhomes Wonder City Đan Phượng, 90% bảng hàng tại phân khu Hừng Đông đã có thanh khoản.
Thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ chính là chìa khoá giúp bất động sản công nghiệp Đồng bằng sông Hồng phát triển mạnh mẽ.