Bất động sản
Long Biên sắp có thêm trung tâm thương mại sầm uất
Là dự án được chủ đầu tư Khai Sơn dành nhiều tâm huyết khi dành riêng 3 tầng tại 2 tòa với tổng diện tích lên tới 6574m2 để làm trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu cư dân, Khai Sơn City được các chuyên gia dự đoán sẽ trở thành trung tâm dịch vụ giải trí sầm uất nổi bật, đầy đủ tiện nghi tại khu vực Long Biên.
Nhu cầu tìm không gian sống của gia đình trẻ cấp tiến
Xu hướng lựa chọn căn hộ làm nơi an cư đang được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là những cặp gia đình trẻ. Với sự nâng cấp chất lượng của nhiều dự án chung cư hiện nay thì đây được xem là giải pháp thông minh khi vừa đáp ứng một không gian tiện nghi, đẳng cấp vừa thỏa sức trải nghiệm cuộc sống hiện đại ngay tại chính tòa nhà.
Nắm bắt được xu hướng lựa chọn nhà của các gia đình trẻ, đồng thời hướng đến phục vụ nhu cầu và phong cách sống hiện đại, năng động phù hợp xu thế, chủ đầu tư đã phát triển dự án chung cư Khai Sơn City - được xem là một trong những dự án căn hộ cao tầng nổi bật tại trung tâm Hà Nội, hiện đang thu hút đông đảo nhóm khách hàng trẻ tiềm năng bởi vị trí đắc địa và hệ tiện ích hiện đại, đẳng cấp.
Theo các chuyên gia, với vị trí tiếp cận nhanh chóng đến phố Cổ chỉ với 5 phút di chuyển và nằm trong lõi của quận trung tâm, Khai Sơn City là dự án lý tưởng, chiếm nhiều lợi thế trong phân khúc dự án nhà ở cao tầng.

Với vị trí này, cư dân dễ dàng di chuyển về trung tâm Phố Cổ và các khu vực lân cận. Đồng thời, dự án nằm trong khu đô thị kiểu mẫu đã hiện hữu với các dự án căn hộ do CĐT Khai Sơn phát triển, tạo thành cộng đồng năng động, văn minh, hiện đại và gắn kết.
Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Khi lựa chọn an cư, việc tiết kiệm thời gian di chuyển mỗi ngày giúp giới trẻ thành đạt vừa có thể an tâm tập trung cho công việc, vừa có thời gian chủ động dành cho gia đình, bạn bè”.
Khai Sơn City phù hợp với phong cách sống của nhiều gia đình trẻ
Bên cạnh vị trí dự án mang đến lợi thế về sự thuận tiện về trải nghiệm sống thì những giá trị nội tại của dự án như thiết kế kiến trúc, cảnh quan hiện đại, không gian xanh, hệ tiện ích đa công năng… đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu và phong cách sống của các gia đình trẻ.
Về xu thế tiêu dùng trong giai đoạn hiện nay, chuyên gia kinh tế Vũ Vinh Phú nhận định: “Nhìn về tương lai, trung tâm thương mại vốn là điểm hút khách với dịch vụ "all-in-one" (tất cả trong một) thì nay sẽ càng được nhiều người tin tưởng”.
Nắm bắt được điều này, khu đô thị Khai Sơn đã phát triển 210 căn shophouse hoàn thiện và đưa vào hoạt động. Tại tòa nhà tầng 1-2 chung cư Khai Sơn City sẽ triển khai làm trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu cư dân của tòa nhà, kiến tạo nên khu trung tâm văn hóa giải trí và vui chơi mới của Long Biên, tầng 3 là officetel cùng các khu vui chơi trẻ em, bể bơi bể vầy tại tầng 4… tạo nên một không gian đa dạng để các cư dân thư giãn cuối tuần và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc cuộc sống.
Tại Khai Sơn City, chủ đầu tư phát triển trung tâm thương mại ở khối đế chung cư sẽ thỏa mãn được đa số nhu cầu cho giới trẻ. Bên cạnh đó, một loạt các thương hiệu tên tuổi cũng đang được đàm phán ký kết để triển khai tại trung tâm thương mại dự án. Khi hoàn thiện, tại tầng 1 tòa nhà sẽ phát triển đa dạng các dịch vụ tiện ích nhà hàng, café, ngân hàng; tầng 2 sẽ tập trung phát triển các khu vui chơi, khu đa chức năng phục vụ đa dạng nhu cầu cư dân, mang tới những trải nghiệm sống đích thực chỉ có tại Khai Sơn City.
Các chuyên gia nhận định, ngoài lợi thế kết nối giao thông, cơ sở hạ tầng phục vụ đời sống xã hội đầy đủ, dự án Khai Sơn City còn kiến tạo hệ tiện ích nội khu hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của các gia đình trẻ bao gồm công viên cây xanh, vườn dạo, sân chơi trẻ em, khu vườn nướng BBQ, hồ bơi, trung tâm thương mại… Đây có thể là những tiện ích mang đến cuộc sống đủ đầy, tiện lợi cho cư dân, nền tảng để tạo nên một cộng đồng sống thịnh vượng, năng động liền kề Phố Cổ.

Chị Thùy Linh – một khách hàng đã đặt mua căn hộ Khai Sơn City cho biết: “Có một nghịch lý, trong khi người Việt giờ đã có thói quen tới trung tâm thương mại ngày càng thường xuyên hơn, số lượng những trung tâm thương mại cũng đã nhiều hơn, nhưng, số thương hiệu trung tâm thương mại trụ lại và phát triển thực sự, lại không nhiều. Điều này có thể được giải thích một phần từ tính chuyên biệt của các trung tâm thương mại hiện tại. Và tôi lựa chọn Khai Sơn City bởi tôi có niềm tin và định hướng và mô hình phát triển trung tâm thương mại của chủ đầu tư dự án”.
Tại dự án chung cư Khai Sơn City, hệ thống tiện ích ngay tại phân khu cao tầng hay nội khu đô thị được nhận định là “điểm cộng” hoàn hảo cho một chung cư hiện đại, đồng bộ. Tiện ích đa dạng “all-in-one” đáp ứng toàn bộ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí hay sinh hoạt hàng ngày của cư dân sau này.
Tất cả các căn hộ tại dự án đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu ánh sáng tự nhiên với những khoảng kính rộng mở, tầm nhìn thoáng hướng về trung tâm và view trọn sông Hồng, sông Đuống. Dự án hướng đến những giá trị về tinh thần lẫn tính đa dụng, hướng đến việc tối ưu không gian sống vì sức khỏe, cân bằng giữa thẩm mỹ và công năng.
Có thể thấy, ở vị trí trung tâm rất khó để có thẩy thấy dự án nào như Khai Sơn City khi được thừa hưởng hệ tiện ích đồng bộ của cả khu đô thị, mang tới cơ hội mở rộng không gian sống cho các gia đình trẻ, trong bối cảnh khu vực trung tâm Hà Nội không còn quỹ đất phát triển những đại dự án như Khai Sơn City. Trong đó, tiêu chí về sự năng động là điều cần thiết đối với một đô thị trẻ cũng như các dự án căn hộ cao tầng phục vụ mọi nhu cầu sinh sống, làm việc, đầu tư của cư dân. Khai Sơn City đã thể hiện rõ nét tinh thần, lan toả nguồn năng lượng mới hiện đại giữa trung tâm thành phố Hà Nội, trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản những tháng cuối năm 2022.
Đơn vị phân phối độc quyền Cen Land
Website: https://khaisoncitychungcu.vn/
Hotline: 0388.79.5555
Cenland phân phối dự án Khai Sơn City
Chủ đầu tư Khai Sơn và hành trình 'đánh thức' tiềm năng bất động sản những vùng đất mới
Mang trong mình sứ mệnh tiên phong, dẫn dắt thị trường, trải qua 28 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Khai Sơn luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng, khẳng định vị thế trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh thương mại, bất động sản…
Đặc quyền cho giới siêu giàu tại Khai Sơn Hill
Sở hữu vị trí kim cương, diện tích sử dụng lớn cùng đặc quyền khác biệt, những căn biệt thự góc luôn được giới siêu giàu săn tìm.
Khai Sơn Hill làm dậy sóng thị trường bất động sản thượng lưu
Sở hữu tiềm lực mạnh về tài chính, giới thượng lưu có xu hướng lựa chọn bất động sản vượt trội về vị trí, thiết kế, đề cao sự riêng tư và tính độc bản nhằm khẳng định vị thế xứng tầm.
Tiếp lửa cho cơn sốt biệt thự Khai Sơn Hill
Đặc quyền riêng biệt, chính sách sở hữu biệt thự hấp dẫn, số lượng giới hạn… là những ưu thế khiến Khai Sơn Hill trở thành một “cơn sốt” đặc biệt dành cho giới tinh hoa.
Hậu sáp nhập tỉnh thành, dòng tiền đầu tư bất động sản công nghiệp đổ về đâu?
Sự cộng hưởng từ sáp nhập tỉnh thành, một loạt siêu dự án hạ tầng và các chính sách đột phá của Chính phủ đang tạo ra sức hấp dẫn lớn cho bất động sản công nghiệp Đồng bằng sông Hồng.
Gamuda Land Việt Nam và Samsung hợp tác chiến lược, kiến tạo giải pháp sống thông minh, bền vững
Gamuda Land Việt Nam “bắt tay” với Samsung nhằm đồng hành trong việc nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các giải pháp công nghệ thông minh vào lĩnh vực bất động sản.
Theo dấu bất động sản hàng hiệu biểu tượng vòng quanh thế giới
Bất động sản hàng hiệu không đơn thuần là tài sản gắn với tên tuổi thương hiệu, mà là hành trình trải nghiệm chuẩn mực sống khác biệt, nơi đặc quyền, dấu ấn cá nhân được khắc họa một cách tinh tế.
Masteri Sky Quarter, tâm điểm trải nghiệm sống quốc tế tại trung tâm Wonder City
Masteri Sky Quarter mang “Phong cách sống Masteri” đến trái tim Wonder City, kiến tạo không gian sống cân bằng giữa nhịp sống đô thị hiện đại và tinh thần nghệ thuật đầy cảm hứng.
Sunshine Legend City gây sốt với căn hộ full nội thất 5 sao, khách 'săn' quyền mua quyết liệt trên livestream 9/9
181 lượt khách giành quyền mua căn hộ smart studio full nội thất 5 sao (bao gồm cả liền tường và nội thất rời hàng hiệu) của Sunshine Legend City trên sóng livestream NobleGo, nhưng chỉ hai người may mắn “về đích”.
Lợi thế cạnh tranh mới của khu nghỉ dưỡng xanh
Từ điện mặt trời đến thủy điện siêu nhỏ, hai khu nghỉ dưỡng biến thiên nhiên thành đối tác, kiến tạo trải nghiệm nghỉ dưỡng bền vững.
Hậu sáp nhập tỉnh thành, dòng tiền đầu tư bất động sản công nghiệp đổ về đâu?
Sự cộng hưởng từ sáp nhập tỉnh thành, một loạt siêu dự án hạ tầng và các chính sách đột phá của Chính phủ đang tạo ra sức hấp dẫn lớn cho bất động sản công nghiệp Đồng bằng sông Hồng.
VNG đặt cược vào giấc mơ Nasdaq trong tầm nhìn toàn cầu
Chủ tịch VNG Lê Hồng Minh cho biết quyết tâm làm mới mình và theo đuổi những giấc mơ lớn, lấy cảm hứng từ sự chuyển mình mạnh mẽ của đất nước.
Ngân hàng Nhà nước lên tiếng về sự cố tại trung tâm CIC
Ngân hàng Nhà nước cho biết đã chỉ đạo CIC khẩn trương báo cáo và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan có thẩm quyền để xác minh, xử lý, đồng thời đảm bảo hoạt động được liên tục, thông suốt.
Nghị định 245: Hoàn thiện khung pháp lý, khơi thông vốn ngoại, tăng khả năng nâng hạng
Các quy định mới được kỳ vọng góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư nước ngoài tham gia vào thị trường chứng khoán Việt Nam.
JCB công bố định hướng thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam
JCB vừa ra mắt thông điệp "Japan cùng bạn", kết nối người dùng với các thương hiệu mang tinh thần Nhật Bản đi kèm ưu đãi, kỳ vọng cán mốc 4 triệu thẻ năm nay.
Động thái mới của Mỹ có thể khiến thủy sản Việt Nam mất nửa tỷ USD mỗi năm
Mỹ bất ngờ thông báo từ chối công nhận tương đương đối với 12 nghề khai thác hải sản của Việt Nam, dự kiến gây thiệt hại lớn cho nhiều doanh nghiệp thủy sản.