Lý do nào đã giúp TPBank thu hút và 'giữ chân' khách hàng?
Lam Giang
Thứ năm, 02/05/2019 - 10:31
Những “điểm cộng” từ những tiện ích vượt trội, dịch vụ chu đáo, tin cậy và an toàn chính là “chìa khóa” giúp TPBank thu hút và giữ được “trái tim” khách hàng.
“Không thể phủ nhận được là phòng giao dịch của TPBank được thiết kế rất đẹp, các giao dịch viên trẻ trung, thân thiện, làm việc tận tình và chuyên nghiệp”, Bác Cường sống tại quận Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ.
Bác Cường cho biết, bác đã cao tuổi, lại ít ra ngân hàng giao dịch nên gặp rất nhiều bỡ ngỡ khi đến ngân hàng, nhưng đã được các nhân viên tại TPBank hướng dẫn kiên nhẫn và tận tình, giúp bác lựa chọn được gói tiết kiệm phù hợp với nhu cầu của mình.
Đầu tư vào con người vẫn luôn là “kim chỉ nam” trong hoạt động của TPBank, công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới luôn được ngân hàng sát sao, chú trọng, một mặt để chuẩn bị nhân sự chất lượng cao cho các điểm giao dịch mới, một mặt không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Dịch vụ “Ngân hàng 5 phút, dịch vụ 5 sao” giảm thiểu tối đa thời gian giao dịch.Các điểm giao dịch được thiết kế khoa học theo xu hướng mở, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng dù là trong thời gian chờ hay giao dịch tại quầy.Với các khách hàng trẻ và nhạy bén với công nghệ hơn thì có thể lựa chọn giao dịch với TPBank LiveBank.
Với TPBank LiveBank, khách hàng có thể thực hiện hầu hết các giao dịch như một điểm giao dịch truyền thống mà không bị giới hạn thời gian trong giờ hành chính, tự do lựa chọn bất cứ thời điểm nào trong ngày kể cả ngày nghỉ, hay dịp lễ, Tết.
Mô hình này đặc biệt phù hợp với giới trẻ yêu thích sự tiện lợi, nhanh gọn. Chỉ tính riêng với LiveBank, mỗi điểm giao dịch của TPBank đã phục vụ hơn 2.500 giao dịch thành công/tháng, mang lại sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian rất lớn cho khách hàng dù ở bất cứ thời điểm nào trong ngày.
Tháng 3/2019 vừa qua, TPBank cũng vừa nhận giải thưởng "Best Customer Service Banking Brand - Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất" do Tạp chí Global Brands Magazine (GBM) trao tặng.
Giải thưởng đánh giá dựa trên các tiêu chí như tính chuyên nghiệp, thời gian và khả năng đáp ứng giao dịch, tiện ích và sự hài lòng của khách hàng. Đây là một trong các hạng mục trong hệ thống giải thưởng GBM Awards do tạp chí chuyên nghiên cứu về các thương hiệu gắn với kinh tế, tài chính của Anh xây dựng.
Đến hết tháng 5/2019, TPBank sẽ mở mới thêm 7 chi nhánh – phòng giao dịch tại TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Lào Cai.
Bất động sản trên trục Tương Lai và Vịnh Ngọc 48, kế cận trung tâm nightlife Cosmo Bay (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM), được ví như “mỏ vàng” mà mọi nhà đầu tư đều muốn sở hữu.
Diễn đàn Thị trường bất động sản Việt Nam 2026 (VREF 2026) với chủ đề “Định hình chuẩn mực để thị trường phát triển bền vững” sẽ diễn ra vào 9/1/2026 tại Hà Nội.
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Bất động sản trên trục Tương Lai và Vịnh Ngọc 48, kế cận trung tâm nightlife Cosmo Bay (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM), được ví như “mỏ vàng” mà mọi nhà đầu tư đều muốn sở hữu.
Diễn đàn Thị trường bất động sản Việt Nam 2026 (VREF 2026) với chủ đề “Định hình chuẩn mực để thị trường phát triển bền vững” sẽ diễn ra vào 9/1/2026 tại Hà Nội.
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Cùng với xu hướng thuê văn phòng, ngày càng nhiều doanh nghiệp tính đến bài toán sở hữu mặt bằng ổn định để kiểm soát chi phí và bảo toàn dòng tiền dài hạn. Đây chính là động lực thúc đẩy mô hình Smart Asset - tài sản dòng tiền thông minh, trở thành cấu phần mới trong chiến lược tài chính của doanh nghiệp và nhà đầu tư tổ chức.
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV là một bước tiến mạnh mẽ về nhận thức lý luận và thực tiễn, khi khẳng định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế.
Đợt lũ ở Nam Trung Bộ đang diễn ra, Đắk Lắk và Khánh Hòa là hai địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất về người, lần lượt ghi nhận 16 và 14 người chết.