Lý do nào đã giúp TPBank thu hút và 'giữ chân' khách hàng?
Lam Giang
Thứ năm, 02/05/2019 - 10:31
Những “điểm cộng” từ những tiện ích vượt trội, dịch vụ chu đáo, tin cậy và an toàn chính là “chìa khóa” giúp TPBank thu hút và giữ được “trái tim” khách hàng.
“Không thể phủ nhận được là phòng giao dịch của TPBank được thiết kế rất đẹp, các giao dịch viên trẻ trung, thân thiện, làm việc tận tình và chuyên nghiệp”, Bác Cường sống tại quận Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ.
Bác Cường cho biết, bác đã cao tuổi, lại ít ra ngân hàng giao dịch nên gặp rất nhiều bỡ ngỡ khi đến ngân hàng, nhưng đã được các nhân viên tại TPBank hướng dẫn kiên nhẫn và tận tình, giúp bác lựa chọn được gói tiết kiệm phù hợp với nhu cầu của mình.
Đầu tư vào con người vẫn luôn là “kim chỉ nam” trong hoạt động của TPBank, công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới luôn được ngân hàng sát sao, chú trọng, một mặt để chuẩn bị nhân sự chất lượng cao cho các điểm giao dịch mới, một mặt không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Dịch vụ “Ngân hàng 5 phút, dịch vụ 5 sao” giảm thiểu tối đa thời gian giao dịch.Các điểm giao dịch được thiết kế khoa học theo xu hướng mở, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng dù là trong thời gian chờ hay giao dịch tại quầy.Với các khách hàng trẻ và nhạy bén với công nghệ hơn thì có thể lựa chọn giao dịch với TPBank LiveBank.
Với TPBank LiveBank, khách hàng có thể thực hiện hầu hết các giao dịch như một điểm giao dịch truyền thống mà không bị giới hạn thời gian trong giờ hành chính, tự do lựa chọn bất cứ thời điểm nào trong ngày kể cả ngày nghỉ, hay dịp lễ, Tết.
Mô hình này đặc biệt phù hợp với giới trẻ yêu thích sự tiện lợi, nhanh gọn. Chỉ tính riêng với LiveBank, mỗi điểm giao dịch của TPBank đã phục vụ hơn 2.500 giao dịch thành công/tháng, mang lại sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian rất lớn cho khách hàng dù ở bất cứ thời điểm nào trong ngày.
Tháng 3/2019 vừa qua, TPBank cũng vừa nhận giải thưởng "Best Customer Service Banking Brand - Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất" do Tạp chí Global Brands Magazine (GBM) trao tặng.
Giải thưởng đánh giá dựa trên các tiêu chí như tính chuyên nghiệp, thời gian và khả năng đáp ứng giao dịch, tiện ích và sự hài lòng của khách hàng. Đây là một trong các hạng mục trong hệ thống giải thưởng GBM Awards do tạp chí chuyên nghiên cứu về các thương hiệu gắn với kinh tế, tài chính của Anh xây dựng.
Đến hết tháng 5/2019, TPBank sẽ mở mới thêm 7 chi nhánh – phòng giao dịch tại TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Lào Cai.
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi, đặc biệt là trải nghiệm bảo hành cũng đã trở thành một yếu tố đóng vai trò then chốt góp phần xây dựng uy tín thương hiệu. Tập đoàn Tân Á Đại Thành, với tầm nhìn chiến lược, đã triển khai hệ thống bảo hành điện tử, khẳng định cam kết nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng một cách toàn diện và chuyên nghiệp
Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) vừa được vinh danh với giải Vàng tại giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia lần thứ IV - cột mốc quan trọng tiếp theo khẳng định tầm vóc của dự án và tầm nhìn chiến lược của Vinhomes. Giải thưởng góp phần gia tăng sức hút của đô thị đảo nghỉ dưỡng với giới đầu tư và cộng đồng quốc tế giữa thời điểm Hải Phòng đang trên hành trình vươn mình trở thành siêu đô thị hàng đầu khu vực.
The Beverly Walk là dòng shophouse thông tầng hiếm hoi tại Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức), tích hợp không gian sống riêng tư và khả năng kinh doanh linh hoạt ngay giữa tuyến phố trung tâm. Sản phẩm này đang được cả nhà đầu tư lẫn các gia đình hiện đại đặc biệt quan tâm.
Tổng công ty Hàng không Việt Nam được vinh danh tại sự kiện do Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp cùng Báo Lao Động tổ chức với chủ đề “Tự hào và Khát vọng”.
Tại sự kiện The Nine 2025 vừa diễn ra tại TP.HCM, VinFast không chỉ tái khẳng định vị thế thương hiệu ô tô điện tiên phong mà còn gây tiếng vang khi giới thiệu bộ sưu tập độc bản VF 9 phiên bản “di sản Việt” kết hợp cùng nghệ sĩ Việt Max.
Vincom Retail vừa công bố thông tin sẽ nhận chuyển nhượng một phần siêu dự án Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ (Vinhomes Green Paradise) của Vingroup.
Ban lãnh đạo Gemadept cho biết, từ khi có thông tin thuế đối ứng thì doanh nghiệp đã chuẩn bị các kịch bản đối phó, đảm bảo ảnh hưởng tối thiểu kể cả trong kịch bản xấu.
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi, đặc biệt là trải nghiệm bảo hành cũng đã trở thành một yếu tố đóng vai trò then chốt góp phần xây dựng uy tín thương hiệu. Tập đoàn Tân Á Đại Thành, với tầm nhìn chiến lược, đã triển khai hệ thống bảo hành điện tử, khẳng định cam kết nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng một cách toàn diện và chuyên nghiệp
Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) vừa được vinh danh với giải Vàng tại giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia lần thứ IV - cột mốc quan trọng tiếp theo khẳng định tầm vóc của dự án và tầm nhìn chiến lược của Vinhomes. Giải thưởng góp phần gia tăng sức hút của đô thị đảo nghỉ dưỡng với giới đầu tư và cộng đồng quốc tế giữa thời điểm Hải Phòng đang trên hành trình vươn mình trở thành siêu đô thị hàng đầu khu vực.