Nhịp cầu kinh doanh
MIKGroup nằm trong Top 10 thương hiệu mạnh ngành bất động sản 2022
Tại Khách sạn Melia Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam VnEconomy tổ chức ngày 12/10, Tập đoàn MIKGroup đã được vinh danh là 1 trong 10 thương hiệu mạnh năm 2022 ngành bất động sản.
Với chủ đề “Kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam xanh”, các tiêu chí bình xét năm 2022 tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp thể hiện rõ quá trình: chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm; bảo vệ thương hiệu và trú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; và các chỉ sống phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19.
Vượt qua hàng chục doanh nghiệp tên tuổi, cùng những tiêu chí bình chọn chặt chẽ, khắt khe ấy, MIKGroup đã vinh dự lần thứ 3 được xướng tên ở giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam.
Được biết đến là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, MIKGroup đã ghi dấu ấn qua hàng loạt dự án đắt giá tọa lạc tại những vị trí đắc địa ở Hà Nội, TP.HCM, Phú Quốc và mới đây là Long An với 3 dòng sản phẩm chủ đạo: chung cư cao cấp, villa – nhà phố và bất động sản nghỉ dưỡng.
.jpg)
MIKGroup và các dự án do tập đoàn phát triển được đánh giá cao bởi tinh thần sáng tạo tiên phong trong các dự án cũng như cách “ứng xử” với môi trường, sức khỏe của cư dân qua từng chi tiết thiết kế và vật liệu cấu thành. Mỗi dự án là một không gian sống xanh, hiện đại tiện nghi và đẳng cấp. MIKGroup cũng là một trong những doanh nghiệp tiên phong đưa mô hình compound cao cấp ở các nước phát triển về Việt Nam, thể hiện tầm nhìn chiến lược dài hạn bền vững nhưng cũng rất mới mẻ.
Năm 2022, 3 dự án nổi bật do MIKGroup phát triển là The Matrix One, Imperia Smart City và Imperia Grand Plaza Đức Hòa đã được các chuyên gia, khách hàng và nhà đầu tư đón nhận, đánh giá cao. Trong đó, dự án hạng A The Matrix One và dự án Imperia Smart City đã bàn giao, đi vào hoạt động, mang đến cho người dân Thủ đô không gian sống đẳng cấp với 5 chuẩn sống mới gồm: chuẩn sống xanh; chuẩn sống thuận ích; chuẩn sống bền vững, năng động; chuẩn sống toàn cầu kết nối tương lai và chuẩn sống thịnh vượng.

Đặc biệt, năm 2022 cũng là năm ghi dấu MIKGroup tiếp tục Nam tiến, chinh phục thị trường bất động sản đầy tiềm năng Long An với dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa. Dự án gồm 100% shophouse nằm tại mặt tiền trục đường lớn 3/2 trị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.
Đây không chỉ là công trình trọng điểm của địa phương nằm trong chiến lược đưa Đức Hòa lên đô thị loại III vào năm 2025, mà còn được quy hoạch trở thành tâm điểm thịnh vượng mới của tỉnh Long An với những căn shophouse thương mại mang 3 kiến trúc độc đáo: Á Đông bản sắc, Á – Âu thanh nhã và Âu châu tân cổ điển sang trọng.

Đổi lại những nỗi lực của MIKGroup trong suốt thời gian qua là niềm tin yêu của khách hàng, nhà đầu tư và hàng loạt giải thưởng danh giá.
Giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 ngành bất động sản một lần nữa chính là minh chứng cho thành công của MIKGroup trong hành trình phát triển bền vững, nâng tầm chuẩn mực sống cho người Việt, đóng góp giá trị tốt đẹp, nhân văn cho cộng đồng xã hội, đồng thời mang lại giá trị gia tăng cao nhất, hài lòng nhất cho khách hàng, đối tác.
Trước đó, MIKGroup và các dự án do Tập đoàn này phát triển cũng được vinh danh ở rất nhiều giải thưởng danh giá như: “Đơn vị phát triển Bất động sản sáng tạo nhất Đông Nam Á”; “Nhà phát triển bất động sản phức hợp tốt nhất Việt Nam”, “Nhà phát triển bất động sản đột phá tốt nhất Việt Nam”; Imperia Sky Garden: “Dự án xanh tốt nhất Việt Nam”; Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc - “Khu nghỉ dưỡng sang trọng dành cho gia đình tốt nhất châu Á”, “Dự án ven biển tốt nhất”, “Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc đẹp nhất”; Sol by Melia: “Khu nghỉ dưỡng xuất sắc nhất The Guide Awards 18”…
MIKGroup tiếp tục ghi điểm trên thị trường bất động sản
MIKGroup ra mắt shophouse Á Đông giữa lúc thị trường thiếu hụt nguồn cung
Ra mắt đúng vào thời điểm thị trường thiếu hụt nguồn cung bất động sản chất lượng, sự kiện chính thức giới thiệu phân khu shophouse phố Đông dự án Imperia Grand Plaza Đức Hoà vào 9/7 vừa qua đã làm bật năng sức “nóng” thị trường khu vực phía Nam.
MIKGroup hiện thực hoá tham vọng đưa bất động sản Việt ra thị trường quốc tế
Ngày 28/11, MIK Home - đơn vị phân phối bất động sản trực thuộc tập đoàn MIKGroup - đã “bắt tay” với Hiệp hội Doanh nhân và đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc tại Việt Nam (VKBIA Việt Nam) và Công ty cổ phần Tập đoàn MHGROUP (MHGROUP) để hiện thực hoá tham vọng đưa sản phẩm bất động sản Việt ra thị trường quốc tế.
MIKGroup tiếp tục ghi điểm trên thị trường bất động sản
Tiến độ thi công đảm bảo, ưu tiên chất lượng công trình, chuỗi tiện ích khác biệt… là những điểm cộng cho các dự án MIKGroup phát triển trong suốt hơn 5 năm qua.
MIKGroup đồng hành cùng F1: ‘Hồi sinh’ du lịch Việt Nam sau dịch bệnh
Ngành du lịch chịu tác động mạnh nhất bởi dịch bệnh Covid-19 do lượng khách du lịch ngoại quốc đến Việt Nam sụt giảm và du lịch nội địa cũng hạn chế do lo ngại sự lây lan của dịch bệnh.
Ngóng thông xe đường trên cao Vành đai 3 TP.HCM: Cư dân tính đường về nhà bằng… vài bản nhạc
Tuyến đường trên cao đầu tiên dài 14,7km thuộc Vành đai 3 TP.HCM đã ấn định thông xe ngày 19/12/2025 và dự kiến hoàn thành toàn tuyến vào giữa năm 2026. Ngay lúc này người dân thành phố, đặc biệt là cư dân Vinhomes Grand Park - nơi có dự án chạy xuyên tâm, đang háo hức đếm từng ngày để được trải nghiệm thời gian về nhà chỉ đo bằng vài bản nhạc.
Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất
Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.
Xu hướng 'tích sản' của người trẻ - Sinh lời từ những khoản tiết kiệm nhỏ nhất
Không còn là câu chuyện “chờ tiền nhiều mới tiết kiệm”, thế hệ trẻ ngày nay đang định nghĩa lại phong cách tài chính theo hướng để tiền vận hành và sinh lời. Việc tiết kiệm không còn mang nghĩa “để dành”, mà đã trở thành một phần trong chiến lược đầu tư thông minh – được thế hệ trẻ gọi bằng một khái niệm mới mang tên “tích sản”.
Savills giới thiệu Oriental Square tòa văn phòng hạng A tại Starlake
Nguồn cung văn phòng hạng A gia tăng đang tạo điều kiện để khách thuê cân nhắc lại chiến lược sử dụng không gian làm việc. Oriental Square by OSI đang nổi lên như một sự lựa chọn phù hợp với xu hướng.
Ngóng thông xe đường trên cao Vành đai 3 TP.HCM: Cư dân tính đường về nhà bằng… vài bản nhạc
Tuyến đường trên cao đầu tiên dài 14,7km thuộc Vành đai 3 TP.HCM đã ấn định thông xe ngày 19/12/2025 và dự kiến hoàn thành toàn tuyến vào giữa năm 2026. Ngay lúc này người dân thành phố, đặc biệt là cư dân Vinhomes Grand Park - nơi có dự án chạy xuyên tâm, đang háo hức đếm từng ngày để được trải nghiệm thời gian về nhà chỉ đo bằng vài bản nhạc.
T&T Group hợp tác với Cà Mau, nghiên cứu loạt dự án tỷ đô tại cực Nam Tổ quốc
Tập đoàn T&T Group và UBND tỉnh Cà Mau vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong nhiều lĩnh vực quan trọng, mở ra hướng nghiên cứu đầu tư loạt dự án quy mô lớn, có vai trò dẫn dắt phát triển hạ tầng, đô thị, công nghiệp – logistics và năng lượng tại cực Nam Tổ quốc.
Grab tăng tốc phủ sóng đến từng thôn, xóm, bản làng
Lãnh đạo Grab Việt Nam cho hay, đây là cách doanh nghiệp đóng góp vào tiến trình chuyển đổi số của Việt Nam theo chiến lược dài hạn.
Quỹ mới của Thinkzone công bố khoản đầu tư đầu tiên
ThinkZone vừa chính thức hoàn tất thương vụ đầu tư vòng Seed vào Sunny Days Piano thông qua quỹ đầu tư Global Minds Fund I.
Khi bình đẳng giới được gieo mầm: Từ lớp học lan tỏa đến từng ngôi nhà
Trong hai ngày tập huấn tại Tuyên Quang, 40 tham dự viên dân tộc thiểu số được trang bị kiến thức về bình đẳng giới trong mối liên hệ với phát triển kinh tế gia đình và kỹ năng phòng ngừa, ứng phó với bạo lực. Khóa học do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tổ chức giúp họ hiểu rõ hơn các vấn đề giới, nhận diện nguy cơ bạo lực gia đình và mang những bài học ấy trở về để gieo sự thay đổi trong chính mái nhà của mình.
Sữa Betagen sắp xây dựng nhà máy đầu tiên tại Việt Nam
Thương hiệu sữa lên men Thái Lan – Betagen vừa chính thức khởi động kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam.
Chiến lược phân tầng hướng tới mục tiêu hòa vốn của VinFast
Trọng tâm của chiến lược 2025 - 2030 của VinFast là việc áp dụng cấu trúc ba thương hiệu chính, gồm VinFast, Green và Lạc Hồng nhằm tiếp cận các tệp khách hàng khác nhau nhưng vẫn sử dụng chung nền tảng công nghệ và kiến trúc xe chung.


.jpg)

















































