Nam A Bank tiếp tục đạt dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế
Lam Giang
Thứ tư, 29/12/2021 - 18:34
Theo đánh giá định kỳ năm 2021, Nam A Bank tiếp tục được Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam duy trì chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 về chất lượng dịch vụ xuất sắc. Qua đó, minh chứng cho những nỗ lực của ngân hàng trong việc tối ưu và nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Trong năm 2021, Nam A Bank đã áp dụng hiệu quả các tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng, chú trọng vào các yếu tố gồm cơ sở vật chất, sản phẩm, quy trình, con người và văn hóa doanh nghiệp với 3 giá trị cốt lõi Tiên phong - Lịch thiệp - Chính trực. Tất cả đều được ghi nhận bằng sự tin yêu và hài lòng của khách hàng.
Nam A Bank không ngừng gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.
Bên cạnh đó, Nam A Bank đã tạo nên bước đột phá trong hành trình số hóa bằng việc ra mắt Hệ sinh thái số ONEBANK – một chạm mọi trải nghiệm bắt nhịp xu hướng công nghệ 4.0 cũng như đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng khắt khe, hiện đại của khách hàng.
Hệ sinh thái này mang đến những trải nghiệm tài chính công nghệ đẳng cấp, vượt trội. Tại đây, khách hàng có thể nộp/rút tiền từ tài khoản của tất cả các ngân hàng tại Việt Nam bằng QRCode theo tiêu chuẩn VIETQR và Nam A Bank là ngân hàng Việt đầu tiên triển khai dịch vụ này.
Hệ sinh thái ONEBANK by Nam A Bank chỉ cần chạm là giao dịch.
Song song đó, khách hàng có thể tự trải nghiệm các giao dịch như: gửi tiền tiết kiệm, mở tài khoản, thanh toán hóa đơn điện/nước, thanh toán thẻ, chuyển khoản 365+ không giới hạn thời gian - không gian, giao dịch và chuyển chứng từ tự động… Những dịch vụ tiện ích này đều được tích hợp Ngân hàng số Open Banking, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đây được xem là bước tiến lớn trong lĩnh vực công nghệ ngân hàng trên thế giới, giúp khách hàng chủ động mọi giao dịch trong cuộc sống, tiết kiệm thời gian và chủ động kiểm soát tài chính của mình.
Đại diện Nam A Bank cho biết: “Việc được duy trì chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 về chất lượng dịch vụ xuất sắc cho thấy Nam A Bank bám sát mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt ứng dụng hiệu quả công nghệ vào vận hành, giao dịch… Từ đó, hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng sáng tạo số trong tương lai gần”.
Bên cạnh đó, bằng những nỗ lực để tiếp tục đạt dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015, Nam A Bank mong muốn mang đến sự hạnh phúc, thành công và thịnh vượng cho cổ đông, khách hàng và đối tác.
Năm 2020, Nam A Bank vinh dự là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành áp dụng và được cấp Giấy chứng nhận Tiêu chuẩn dịch vụ xuất sắc – CEN/TS 16880:2015 (ISO 16880:2015) bởi tổ chức TQCSI Australia. Theo đó, giấy chứng nhận này có hiệu lực trong vòng 3 năm kể từ ngày cấp và định kỳ hàng năm Tổ chức chứng nhận TQCSI sẽ thực hiện đánh giá, rà soát để đảm bảo Nam A Bank tiếp tục đủ điều kiện duy trì tiêu chuẩn ISO 16880:2015.
Cùng với CEN/TS 16880:2015, Nam A Bank đã đạt nhiều chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng trước đó. Năm 2016, ngân hàng đã được tổ chức UKAS (United Kingdom Accreditation Service) chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 về hai lĩnh vực cốt lõi là quản lý hoạt động tín dụng và huy động tiền gửi. Năm 2019, Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam thuộc Tổ chức Chứng nhận quốc tế TQCSI (Australia) đã trao tặng chứng nhận tiêu chuẩn ISO 10002:2018 cho Nam A Bank về hệ thống quản lý chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.
Kết hợp cùng Karik và Orange ra mắt MV ca nhạc, trao tặng gần 200.000 chai Gel rửa tay khô cùng sạc pin di động, dù cầm tay... là những món quà ý nghĩa mà Nam A Bank dành tặng cho hàng triệu người dân trên cả nước nhân dịp Giáng sinh.
Hệ sinh thái số ONEBANK với nhiều tính năng ưu việt, khách hàng không chỉ thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng 365+, nhanh chóng, an toàn, bảo mật mà còn trải nghiệm nhiều tiện ích sống.
Nam A Bank chính thức đồng hành cùng Á hậu Kim Duyên tại cuộc thi Miss Universe 2021. Đây là ngân hàng duy nhất hỗ trợ tài chính và nhiều hoạt động khác, góp phần giúp đại diện đất nước hình chữ S khẳng định vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam trên đấu trường nhan sắc thế giới.
Đón mùa lễ hội cuối năm nhộn nhịp, Nam A Bank triển khai chương trình giảm đến 1.000.000 đồng cho chủ thẻ tín dụng khi mua sắm tại siêu thị điện máy – nội thất Chợ Lớn cùng hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn khác như: nhận gói ưu đãi đến 880.000 đồng khi liên kết thẻ tại ứng dụng Grab, hoàn tiền khi chi tiêu, ăn uống,…và giảm tỷ lệ thanh toán thẻ tín dụng hàng tháng.
Ngày 10/11/2025, Tập đoàn Vingroup công bố bổ sung trụ cột mới là văn hóa, bên cạnh các lĩnh vực công nghệ – công nghiệp, thương mại dịch vụ, hạ tầng, năng lượng xanh và thiện nguyện xã hội. Với tinh thần phụng sự xã hội, trụ cột văn hóa sẽ góp phần bảo tồn, phát huy bản sắc truyền thống, đồng thời thúc đẩy sáng tạo và phát triển nghệ thuật hiện đại, qua đó nâng cao đời sống tinh thần của người dân, lan tỏa văn hóa Việt Nam ra thế giới.
Với những thành tích xuất sắc và đóng góp trong nhiều lĩnh vực, Tập đoàn BRG vinh dự là tập đoàn kinh tế duy nhất của TP. Hà Nội được Chính phủ trao tặng Cờ thi đua năm 2024.
Mô hình ESCO của GreenYellow đã thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp trong ngành cũng như doanh nghiệp đang có nhu cầu nâng cấp, chuyển đổi hệ thống sử dụng năng lượng.
Hợp tác giữa hai bên mang đến cho hội viên nhiều lựa chọn tích lũy và quy đổi điểm thưởng linh hoạt, gia tăng giá trị trải nghiệm từ bầu trời tới mặt đất.
Tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam thường niên năm 2025, Thủ tướng nhấn mạnh tinh thần: cùng lắng nghe, thấu hiểu; cùng niềm tin, khát vọng và cùng làm, cùng thắng, cùng hưởng
Bước sang năm thứ tư đồng hành cùng Chính phủ, Liên Hợp Quốc, chiến dịch “Tô cam 2025” của Tập đoàn TH, Bac A Bank, TH School và Quỹ Vì tầm vóc Việt tiếp tục được khởi động trong Tháng hành động vì Bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới. Với chủ đề “Bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ và trẻ em gái trong kỷ nguyên số”, chiến dịch năm nay không chỉ nối dài sắc cam của hi vọng, mà còn khẳng định một cam kết bền bỉ: đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình kiến tạo hạnh phúc đích thực - hạnh phúc được xây bằng sự an toàn, tôn trọng và bình đẳng.
Ngày 10/11/2025, Tập đoàn Vingroup công bố bổ sung trụ cột mới là văn hóa, bên cạnh các lĩnh vực công nghệ – công nghiệp, thương mại dịch vụ, hạ tầng, năng lượng xanh và thiện nguyện xã hội. Với tinh thần phụng sự xã hội, trụ cột văn hóa sẽ góp phần bảo tồn, phát huy bản sắc truyền thống, đồng thời thúc đẩy sáng tạo và phát triển nghệ thuật hiện đại, qua đó nâng cao đời sống tinh thần của người dân, lan tỏa văn hóa Việt Nam ra thế giới.
Dù quy mô tài sản và tín dụng vẫn tăng, Vietbank mới hoàn thành chưa đến một nửa mục tiêu lợi nhuận năm 2025, phản ánh thách thức trong môi trường lãi suất thấp và chi phí hoạt động leo thang.
Với những thành tích xuất sắc và đóng góp trong nhiều lĩnh vực, Tập đoàn BRG vinh dự là tập đoàn kinh tế duy nhất của TP. Hà Nội được Chính phủ trao tặng Cờ thi đua năm 2024.