Central Retail trao tặng công trình lớp học gần 2,3 tỷ đồng tại Cà Mau
Central Retail Việt Nam bàn giao 4 phòng học trị giá gần 2,3 tỷ đồng cho Trường tiểu học Đông Hải, ấp 16, xã Vĩnh Hậu, tỉnh Cà Mau.
Với hàng loạt dự án triển khai cùng lúc: Mizuki Park (26 hecta), Waterpoint giai đoạn 1 (165 hecta), Akari (8,5 hecta), Nam Long II- Cần thơ (43 hecta)…, Nam Long Group đã được xướng tên tại một trong những giải thưởng quốc tế uy tín- BCI Awards trong hạng mục Top 10 chủ đầu tư nổi bật nhất Việt Nam. Đây là điều đáng ghi nhận trong bối cảnh lĩnh vực xây dựng - bất động sản gặp nhiều khó khăn trong suốt hai năm qua do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19.
Ban tổ chức cho biết, Giải thưởng BCI Asia Top 10 công ty chủ đầu tư và Top 10 công ty kiến trúc được xét duyệt và công nhận căn cứ vào tổng giá trị phần xây lắp của những dự án đang trong giai đoạn thi công trong năm 2021, kết hợp nhân hệ số đối với những công trình được cấp chứng chỉ “Xanh và bền vững”. Danh mục dự án của các công ty chủ đầu tư hàng đầu năm 2021 có tổng giá trị gần 2,42 tỷ USD.
Tính chung trong 3 năm gần đây, Nam Long đã bán ra thị trường hơn 5.300 sản phẩm căn hộ và biệt thự, đạt giá trị tương ứng gần 14.500 tỷ đồng, một con số vô cùng ấn tượng. Đáng chú ý, từ kết quả kinh doanh vượt trội này, trong năm 2021 giá cổ phiếu NLG đã tăng trưởng ở mức cao nhất trong lịch sử giúp Nam Long gia nhập “câu lạc bộ vốn hóa tỷ đô” trên sàn chứng khoán.
Ông Nguyễn Thanh Sơn – Tổng Giám Đốc Nam Long Land- đơn vị kinh doanh thuộc Nam Long Group chia sẻ: “Trong năm vừa qua, dù dịch bệnh ngưng trệ gần 6 tháng, đội ngũ chúng tôi vẫn nỗ lực thực hiện vượt 20% kế hoạch bàn giao giai đoạn 1 dự án Akari cho khách hàng, không ngừng nghỉ triển khai cùng lúc các dự án khu đô thị lớn với đa dạng phân khúc từ trung đến cao cấp, đem về doanh số gần 6000 tỷ cho tập đoàn. Chúng tôi cũng đã chuẩn bị sẵn sàng pháp lý, giấy phép xây dựng cho Flora Akari giai đoạn 2, biệt thự luxury The Mizuki, Flora Panorama, compound The Aqua (Southgate-Waterpoint) để sẵn sàng bứt tốc ngay trong quý 1 năm nay. Bên cạnh đó chúng tôi cũng không quên phần trách nhiệm của mình đối với xã hội- tiếp tục theo đuổi dòng sản phẩm giá “vừa túi tiền” EHome tại các tỉnh thành khác như Cần Thơ, Long An, Hải Phòng để có thể đem đến cơ hội sở hữu nhà ở dễ dàng hơn cho người dân”.
Cũng trong hôm qua, Nam Long Group có mặt trong danh sách 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư phối hợp cùng Công ty Chứng khoán Thiên Việt (TVS) tổ chức.
Central Retail Việt Nam bàn giao 4 phòng học trị giá gần 2,3 tỷ đồng cho Trường tiểu học Đông Hải, ấp 16, xã Vĩnh Hậu, tỉnh Cà Mau.
Hơn 600 nhà phân phối xe máy điện VinFast trên toàn quốc cùng chung tay hỗ trợ cộng đồng chuyển đổi xanh và đưa VinFast trở thành thương hiệu xe máy số 1 thị trường.
Chuyến xe X tại Cần Thơ với hơn 300 khách hàng tham gia ngày hội trải nghiệm số và thanh toán không tiền mặt cùng KienlongBank.
Việc xe máy, ô tô điện xuất hiện ngày một nhiều và dần trở thành một thứ tài sản phổ thông đang bước đầu thay đổi thị trường cầm cố truyền thống.
LEGO Manufacturing Việt Nam mua bán điện trực tiếp (DPPA) từ VSIP nhằm vận hành nhà máy bằng 100% năng lượng tái tạo.
Central Retail Việt Nam bàn giao 4 phòng học trị giá gần 2,3 tỷ đồng cho Trường tiểu học Đông Hải, ấp 16, xã Vĩnh Hậu, tỉnh Cà Mau.
Từng là đơn vị có quỹ đất lớn, hàng tồn kho của An Gia hiện ở mức thấp kỷ lục, dòng tiền kinh doanh âm và nợ vay duy trì ở mức cao.
Hàng trăm tỷ đô la đang 'ách tắc' ở các dự án bất động sản nếu được khơi thông sẽ mang lại nguồn lực khổng lồ cho tăng trưởng hai con số.
Nhượng quyền thương hiệu đang mở lối cho một số công ty khởi nghiệp Việt vươn ra quốc tế, nhưng đi nhưng song hành với cơ hội là những thách thức về quản trị và thích ứng.
Hơn 600 nhà phân phối xe máy điện VinFast trên toàn quốc cùng chung tay hỗ trợ cộng đồng chuyển đổi xanh và đưa VinFast trở thành thương hiệu xe máy số 1 thị trường.
Từ chỉ đạo của người đứng đầu Đảng tới từng doanh nghiệp tư nhân, nhu cầu quản trị dựa trên dữ liệu tức thời đang ngày một trở nên cấp thiết.
Chuyến xe X tại Cần Thơ với hơn 300 khách hàng tham gia ngày hội trải nghiệm số và thanh toán không tiền mặt cùng KienlongBank.