Nhịp cầu kinh doanh

Nền tảng hoàn tiền ShopBack chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

An Hạ Thứ bảy, 08/08/2020 - 10:41

ShopBack là nền tảng hoàn tiền mua sắm trực tuyến được ra mắt lần đầu tiên tại Singapore vào năm 2014. Startup này đã phát triển vượt bậc và dẫn đầu xu hướng mua sắm thông minh tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Khái niệm hoàn tiền mua sắm khá phổ biến ở nhiều quốc gia trong các thập niên gần đây, nhưng vẫn là mô hình tương đối lạ lẫm ở châu Á.

Nhằm tạo ra môi trường mua sắm thông minh và gia tăng trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng, bằng việc hợp tác cùng các sàn thương mại điện tử, ShopBack đã cung cấp dịch vụ hoàn tiền cho nhiều ngành hàng như bách hóa, du lịch, thời trang, nhu yếu phẩm, dịch vụ giao đồ ăn…đáp ứng nhu cầu mua sắm theo đặc điểm của từng quốc gia.

ShopBack hiện có mặt tại chín quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương như Singapore, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Đài Loan, Úc, Indonesia, Hàn Quốc, bao gồm cả Việt Nam. Ước tính khoảng 115 triệu USD đã được ShopBack hoàn lại sau mua sắm cho hơn 20 triệu người dùng.

Trong ngày 8/8, ShopBack chính thức ra mắt ứng dụng và website tại Việt Nam.

Nền tảng hoàn tiền ShopBack chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
ShopBack dự kiến sẽ góp phần sôi động cho các dịch vụ kinh doanh trực tuyến tại thị trường Việt Nam.

Trước đó, ShopBack đã ra mắt phiên bản Beta tại Việt Nam vào tháng 12/2019, thu hút gần 800.000 người dùng và hơn 150 đối tác.

ShopBack Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng đều đặn về doanh số và đơn hàng gấp 1,5 lần mỗi tháng. Đến thời điểm hiện tại, số tiền được hoàn lại cho người dùng ShopBack tại Việt Nam đã lên đến 4 tỷ đồng.

Thông qua ShopBack, người mua sắm trực tuyến có thể được hoàn tiền thật lên đến 25% từ hơn 150 đối tác của ShopBack Việt Nam bao gồm các thương hiệu quốc tế và khu vực như Lazada, Shopee, Watsons, Klook… cùng các thương hiệu trong nước như Tiki, Sendo, Juno, Fahasa…

Ngoài việc hoàn tiền, ShopBack cũng cung cấp giải pháp mua hàng trực tuyến thông minh hơn bằng việc cộng thêm hàng ngàn ưu đãi, mã giảm giá từ hơn 100 cửa hàng tại Việt Nam.

Bà Josephine Chow, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc mở rộng thị trường của ShopBack cho biết, một trong sáu giá trị cốt lõi của ShopBack là ‘Không ngừng cố gắng để làm hài lòng khách hàng’.

Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng của thương mại điện tử do dân số trẻ, lượng người sử dụng internet và am hiểu công nghệ chiếm tỷ trọng lớn.

Tuy nhiên, các chương trình khuyến mãi hoàn tiền tại Việt Nam trên thực tế chỉ được các ngân hàng và hãng hàng không thực hiện. Ngoài ra, có một số trang web tương tự ShopBack như tichluy.vn, putatu.com và rungrinh.vn, nhưng hầu hết các trang web này đều không thu hút được khách hàng.

Nền tảng hoàn tiền ShopBack chính thức ra mắt thị trường Việt Nam 1
ShopBack mang đến giải pháp mua sắm thông minh, mới lạ, tiết kiệm cho người dùng.

ShopBack Việt Nam đã được đón nhận nhiệt tình kể từ khi ra mắt phiên bản Beta vào cuối năm ngoái bởi sự mới lạ, giải pháp mua sắm thông minh và tiết kiệm cho người dùng.

Theo số liệu từ khảo sát của McKinsey, khoảng 70% người Việt Nam có ý định siết chặt chi tiêu trong thời gian sắp tới do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Bà Jacky Hà, Giám đốc thương mại của ShopBack Việt Nam cho rằng:

Với mục đích giúp người dùng tiết kiệm về tiền bạc, thời gian và đơn giản hóa trải nghiệm mua sắm, ShopBack có lợi thế thu hút người dùng tại Việt Nam, đặc biệt là những người đang muốn cắt giảm chi phí tối đa trong thời gian khó khăn này.

Trong ngày ra mắt chính thức 8/8, ShopBack sẽ đồng hành cùng các đối tác như Lazada, G-Kitchen, Watsons, Shopee, Booking.com, Klook...để mang đến các chương trình hoàn tiền và nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho người dùng tại Việt Nam.

ShopBack cũng sẽ tiếp tục áp dụng chiến lược nội địa hóa và Mobile-first (tập trung phát triển nền tảng ứng dụng trên điện thoại) tại Việt Nam để phục vụ cho phân khúc trung cao và am hiểu công nghệ.

AppotaPay liên minh BIDV thúc đẩy thanh toán số

AppotaPay liên minh BIDV thúc đẩy thanh toán số

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.

Mai Việt Land phát triển kinh doanh tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower

Mai Việt Land phát triển kinh doanh tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ecoland, chủ đầu tư tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower, vừa ký hợp tác chiến lược với Mai Việt Land ngày 24/4 vừa qua để phát triển kinh doanh dự án này.

Vantage vinh dự nhận hai giải thưởng uy tín tại UF Awards Latam 2025

Vantage vinh dự nhận hai giải thưởng uy tín tại UF Awards Latam 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Vantage Markets vừa được vinh danh tại UF Awards Latam 2025 với hai giải thưởng lớn: "Nhà môi giới đa tài sản xuất sắc nhất" và "Ứng dụng giao dịch di động tốt nhất". Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Vantage trong việc nâng tầm trải nghiệm giao dịch và đổi mới công nghệ.

LynkiD và Flamingo ký kết hợp tác chiến lược: Cộng hưởng công nghệ và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp

LynkiD và Flamingo ký kết hợp tác chiến lược: Cộng hưởng công nghệ và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Công ty cổ phần LynkiD – nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm tiên phong tại Việt Nam – ngày 22/4 đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quản lý khách sạn Flamingo một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ nghỉ dưỡng có tiếng tại Việt Nam.

Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện siêu thị AEON

Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện siêu thị AEON

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc.

Giá vàng hôm nay 27/4: Dự báo giá vàng tuần 28/4-4/5/2025

Giá vàng hôm nay 27/4: Dự báo giá vàng tuần 28/4-4/5/2025

Vàng -  12 giờ

Sau cú sụt mạnh, giá vàng bước vào vùng nhiễu loạn. Dự báo giá vàng tuần tới tràn ngập sự bất định và tâm lý e ngại lan rộng khắp thị trường.

Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một

Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một

Leader talk -  14 giờ

Trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm với tiêu đề: "Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một".

Ngân hàng MB tung 'vũ khí chiến lược' chinh phục 40 triệu khách hàng

Ngân hàng MB tung 'vũ khí chiến lược' chinh phục 40 triệu khách hàng

Tài chính -  15 giờ

Điểm nhấn trong chiến lược dài hạn của MB là mục tiêu đạt 34–35 triệu khách hàng vào cuối năm 2025 và chạm mốc 40 triệu khách hàng vào năm 2029.

22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

Tủ sách quản trị -  17 giờ

Khám phá cách xây dựng thương hiệu bền vững trong kỷ nguyên số từ bài học 'co lại trước khi mở rộng' và 'toàn cầu hóa tên thương hiệu'.

Khi trung tâm dữ liệu thông minh dẫn lối AI tự động

Khi trung tâm dữ liệu thông minh dẫn lối AI tự động

Diễn đàn quản trị -  18 giờ

Trung tâm dữ liệu (Data Center) thông minh với khả năng tối ưu hóa nguồn lực, đang trở thành nền tảng then chốt thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) tự động.

Chuỗi khí điện lô B - Ô Môn và Cá Voi Xanh nguy cơ phải 'đứng ngoài' thị trường điện cạnh tranh?

Chuỗi khí điện lô B - Ô Môn và Cá Voi Xanh nguy cơ phải 'đứng ngoài' thị trường điện cạnh tranh?

Tiêu điểm -  19 giờ

Chuỗi dự án lô B – Ô Môn và Cá Voi Xanh nếu tham gia trực tiếp thị trường điện, sẽ khiến cả ngân sách nhà nước và Petrovietnam hụt thu nhiều tỷ USD.

Ngành nông nghiệp và môi trường lên kế hoạch hút vốn FDI

Ngành nông nghiệp và môi trường lên kế hoạch hút vốn FDI

Tiêu điểm -  20 giờ

Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là chiến lược quan trọng để ngành nông nghiệp và môi trường thực hiện hóa dư địa tăng trưởng, kiến tạo giá trị bền vững.

Đọc nhiều