Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ vùng mưa lũ miền Trung
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẵn sàng tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ tới các sân bay Huế, Đà Nẵng và Chu Lai.
ShopBack là nền tảng hoàn tiền mua sắm trực tuyến được ra mắt lần đầu tiên tại Singapore vào năm 2014. Startup này đã phát triển vượt bậc và dẫn đầu xu hướng mua sắm thông minh tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Khái niệm hoàn tiền mua sắm khá phổ biến ở nhiều quốc gia trong các thập niên gần đây, nhưng vẫn là mô hình tương đối lạ lẫm ở châu Á.
Nhằm tạo ra môi trường mua sắm thông minh và gia tăng trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng, bằng việc hợp tác cùng các sàn thương mại điện tử, ShopBack đã cung cấp dịch vụ hoàn tiền cho nhiều ngành hàng như bách hóa, du lịch, thời trang, nhu yếu phẩm, dịch vụ giao đồ ăn…đáp ứng nhu cầu mua sắm theo đặc điểm của từng quốc gia.
ShopBack hiện có mặt tại chín quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương như Singapore, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Đài Loan, Úc, Indonesia, Hàn Quốc, bao gồm cả Việt Nam. Ước tính khoảng 115 triệu USD đã được ShopBack hoàn lại sau mua sắm cho hơn 20 triệu người dùng.
Trong ngày 8/8, ShopBack chính thức ra mắt ứng dụng và website tại Việt Nam.

Trước đó, ShopBack đã ra mắt phiên bản Beta tại Việt Nam vào tháng 12/2019, thu hút gần 800.000 người dùng và hơn 150 đối tác.
ShopBack Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng đều đặn về doanh số và đơn hàng gấp 1,5 lần mỗi tháng. Đến thời điểm hiện tại, số tiền được hoàn lại cho người dùng ShopBack tại Việt Nam đã lên đến 4 tỷ đồng.
Thông qua ShopBack, người mua sắm trực tuyến có thể được hoàn tiền thật lên đến 25% từ hơn 150 đối tác của ShopBack Việt Nam bao gồm các thương hiệu quốc tế và khu vực như Lazada, Shopee, Watsons, Klook… cùng các thương hiệu trong nước như Tiki, Sendo, Juno, Fahasa…
Ngoài việc hoàn tiền, ShopBack cũng cung cấp giải pháp mua hàng trực tuyến thông minh hơn bằng việc cộng thêm hàng ngàn ưu đãi, mã giảm giá từ hơn 100 cửa hàng tại Việt Nam.
Bà Josephine Chow, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc mở rộng thị trường của ShopBack cho biết, một trong sáu giá trị cốt lõi của ShopBack là ‘Không ngừng cố gắng để làm hài lòng khách hàng’.
Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng của thương mại điện tử do dân số trẻ, lượng người sử dụng internet và am hiểu công nghệ chiếm tỷ trọng lớn.
Tuy nhiên, các chương trình khuyến mãi hoàn tiền tại Việt Nam trên thực tế chỉ được các ngân hàng và hãng hàng không thực hiện. Ngoài ra, có một số trang web tương tự ShopBack như tichluy.vn, putatu.com và rungrinh.vn, nhưng hầu hết các trang web này đều không thu hút được khách hàng.

ShopBack Việt Nam đã được đón nhận nhiệt tình kể từ khi ra mắt phiên bản Beta vào cuối năm ngoái bởi sự mới lạ, giải pháp mua sắm thông minh và tiết kiệm cho người dùng.
Theo số liệu từ khảo sát của McKinsey, khoảng 70% người Việt Nam có ý định siết chặt chi tiêu trong thời gian sắp tới do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Bà Jacky Hà, Giám đốc thương mại của ShopBack Việt Nam cho rằng:
Với mục đích giúp người dùng tiết kiệm về tiền bạc, thời gian và đơn giản hóa trải nghiệm mua sắm, ShopBack có lợi thế thu hút người dùng tại Việt Nam, đặc biệt là những người đang muốn cắt giảm chi phí tối đa trong thời gian khó khăn này.
Trong ngày ra mắt chính thức 8/8, ShopBack sẽ đồng hành cùng các đối tác như Lazada, G-Kitchen, Watsons, Shopee, Booking.com, Klook...để mang đến các chương trình hoàn tiền và nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho người dùng tại Việt Nam.
ShopBack cũng sẽ tiếp tục áp dụng chiến lược nội địa hóa và Mobile-first (tập trung phát triển nền tảng ứng dụng trên điện thoại) tại Việt Nam để phục vụ cho phân khúc trung cao và am hiểu công nghệ.
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẵn sàng tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ tới các sân bay Huế, Đà Nẵng và Chu Lai.
Giải thưởng “Vì tương lai xanh 2025” được xem là dấu mốc đáng ghi nhận trong định hướng phát triển của KSB, khi từng bước điều chỉnh hướng đi theo tinh thần “bền vững từ gốc”, bước chuyển đổi nhằm đồng hành cùng xu thế phát triển thịnh vượng và bền vững.
Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ mùa thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Trước tình hình kinh tế vĩ mô đang có nhiều biến chuyển mạnh mẽ tích cực, Standard Chartered đã nâng mức dự báo tăng trưởng của Việt Nam ngay trong năm 2025.
Đây là chương trình thường niên của Sacombank, mang đến hàng trăm cơ hội thực tập và tuyển dụng chính thức cho sinh viên khối ngành tài chính trước khi tốt nghiệp.
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẵn sàng tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ tới các sân bay Huế, Đà Nẵng và Chu Lai.
Giải thưởng “Vì tương lai xanh 2025” được xem là dấu mốc đáng ghi nhận trong định hướng phát triển của KSB, khi từng bước điều chỉnh hướng đi theo tinh thần “bền vững từ gốc”, bước chuyển đổi nhằm đồng hành cùng xu thế phát triển thịnh vượng và bền vững.
Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ mùa thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Với những nỗ lực tiên phong trong việc thúc đẩy phát triển nhà ở hợp túi tiền, góp phần kiến tạo các khu đô thị đáng sống cho hàng nghìn gia đình Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Long đã đạt giải thưởng "Nhân vật bất động sản của năm".
Trước tình hình kinh tế vĩ mô đang có nhiều biến chuyển mạnh mẽ tích cực, Standard Chartered đã nâng mức dự báo tăng trưởng của Việt Nam ngay trong năm 2025.
Long Châu hiện được xem là động lực tăng trưởng chính của FPT Retail với doanh thu lũy kế 9 tháng đầu năm đạt 24.804 tỷ đồng.
Đây là chương trình thường niên của Sacombank, mang đến hàng trăm cơ hội thực tập và tuyển dụng chính thức cho sinh viên khối ngành tài chính trước khi tốt nghiệp.