Nhịp cầu kinh doanh
Central Retail Việt Nam được vinh danh quán quân công ty uy tín ngành bán lẻ
Central Retail Việt Nam với hệ thống GO!, Tops Market, mini go! lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh quán quân của top 10 công ty uy tín ngành bán lẻ.

Ngày 28/10, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng báo Vietnamnet tổ chức Lễ công bố top 10 và top 5 công ty uy tín ngành thực phẩm, đồ uống, bao bì, bán lẻ và nông nghiệp công nghệ cao năm 2025.
Tại đây, Tập đoàn Central Retail Việt Nam, đơn vị sở hữu hệ thống phân phối thực phẩm GO!, Tops Market và mini go! đã lần thứ năm liên tiếp được vinh danh đứng đầu trong top 10 công ty uy tín ngành bán lẻ.
Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 2012, Central Retail Việt Nam đã từng bước phát triển và thay đổi ngành bán lẻ tại Việt Nam. Riêng hệ thống GO!, Tops Market, mini go! Của tập đoàn tiếp đón trung bình gần 500.000 lượt khách mỗi ngày tại 68 cửa hàng, siêu thị trên khắp cả nước.
Song song với đó, Central Retail Việt Nam cũng ưu tiên phân phối nhiều sản phẩm Việt Nam, trở thành đối tác tin cậy đưa sản phẩm của nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ nông dân Việt đến với hàng triệu người tiêu dùng.
Một điểm đặc biệt là sản phẩm được phân phối tại hệ thống của Central Retail Việt Nam tuân theo tiêu chí “giá luôn rẻ hơn” và ngày càng đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng từ nông thôn đến thành thị.
“Central Retail không chỉ mở rộng mạng lưới mà còn tập trung vào chuyển đổi số, đa dạng hóa sản phẩm và cải thiện trải nghiệm đa kênh để giữ vững tốc độ tăng trưởng. Chúng tôi tin tưởng vào môi trường kinh doanh tại Việt Nam và sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh để có thêm điều kiện đóng góp vào sự thịnh vượng chung của đất nước”, ông Olivier Langlet, Tổng giám đốc Central Retail Việt Nam, cho biết.
Bảng xếp hạng top 10 và top 5 công ty uy tín ngành thực phẩm, đồ uống, bao bì, bán lẻ và nông nghiệp công nghệ cao là hoạt động nghiên cứu thường niên của Vietnam Report từ năm 2012 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đầu ngành có sức ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam.
Bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên ba tiêu chí, bao gồm năng lực tài chính, uy tín truyền thông và khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan.
Theo Vietnam Report, thị trường bán lẻ Việt Nam đang ngày càng trở nên sôi động khi nhiều doanh nghiệp tăng tốc triển khai chiến lược giành lấy thị phần thị trường nội địa trị giá hàng trăm tỷ USD.
Trong cuộc đua đó, uy tín thương hiệu và chất lượng, nguồn gốc sản phẩm là hai yếu tố dẫn đầu tác động đến quyết định của người tiêu dùng, theo khảo sát của Vietnam Report.
‘Trụ cột’ ít nhắc tới của Thế giới di động
Triển vọng tăng trưởng ngành bán lẻ trong bối cảnh tiêu dùng phục hồi
Chính sách kích cầu tiêu dùng, đặc biệt là giảm thuế VAT xuống 8% cho hàng hóa thiết yếu, đã tạo ra động lực hỗ trợ quan trọng cho ngành tiêu dùng, bán lẻ. Trong bức tranh này, Masan nổi bật khi chỉ sau chín tháng đã dự báo hoàn thành 90% kế hoạch lợi nhuận năm 2025, củng cố niềm tin vào triển vọng tăng trưởng của ngành.
Sáng kiến chuyển đổi số cho 1 triệu tiểu thương
Chuyển đổi số để không tiểu thương nào bị bỏ lại phía sau, nhất là khi các kênh bán lẻ hiện đại đang ngày một phát triển cả về nguồn hàng lẫn công nghệ.
Doanh nghiệp bán lẻ tăng tốc khai phá thị trường nông thôn
Chiến lược mở rộng điểm bán sang khu vực nông thôn của những ông lớn bán lẻ đang đem lại kết quả tích cực.
FPT trở thành đối tác của quỹ đầu tư quản lý hơn 90 tỷ USD
Hợp tác này đánh dấu bước tiến của FPT tại thị trường châu Âu, Mỹ cũng như mở rộng hoạt động cung cấp các dịch vụ, giải pháp, nền tảng công nghệ tiên tiến.
SHB lần thứ hai được VISA vinh danh 'Ngôi sao tăng trưởng thẻ năm 2025'
Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) lần thứ hai được Tổ chức thanh toán quốc tế VISA vinh danh là “Ngôi sao tăng trưởng thẻ năm 2025”. Danh hiệu này ghi nhận sự bứt phá và nỗ lực không ngừng của SHB trong việc mang đến các sản phẩm, dịch vụ thẻ hiện đại, an toàn và trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.
9 công nghệ số được vinh danh tại Nhân tài đất Việt 2025
Công nghệ số tiếp tục là trái tim của giải thưởng Nhân tài đất Việt 2025 với nhiều giải pháp ứng dụng AI, dữ liệu lớn và tự động hóa được vinh danh.
Khi ngân hàng ngày càng hiểu bạn hơn: VIB và hành trình cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Khi các sản phẩm “một cho tất cả” dần trở nên lỗi thời, khách hàng kỳ vọng những giải pháp tài chính “may đo” theo nhu cầu và phong cách sống của mình. Từ chiếc thẻ mang dấu ấn riêng đến hành trình tài chính được cá nhân hóa, VIB đang chứng minh rằng hiểu khách hàng không chỉ bằng dữ liệu, mà bằng cảm xúc và sự lắng nghe.
Congo và Vingroup ký MoU phát triển đô thị và giao thông xanh
Thỏa thuận đánh dấu bước tiến quan trọng trong quan hệ Việt Nam - Congo, cùng hướng tới sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sống người dân.
FPT trở thành đối tác của quỹ đầu tư quản lý hơn 90 tỷ USD
Hợp tác này đánh dấu bước tiến của FPT tại thị trường châu Âu, Mỹ cũng như mở rộng hoạt động cung cấp các dịch vụ, giải pháp, nền tảng công nghệ tiên tiến.
Central Retail Việt Nam được vinh danh quán quân công ty uy tín ngành bán lẻ
Central Retail Việt Nam với hệ thống GO!, Tops Market, mini go! lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh quán quân của top 10 công ty uy tín ngành bán lẻ.
SHB lần thứ hai được VISA vinh danh 'Ngôi sao tăng trưởng thẻ năm 2025'
Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) lần thứ hai được Tổ chức thanh toán quốc tế VISA vinh danh là “Ngôi sao tăng trưởng thẻ năm 2025”. Danh hiệu này ghi nhận sự bứt phá và nỗ lực không ngừng của SHB trong việc mang đến các sản phẩm, dịch vụ thẻ hiện đại, an toàn và trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.
Bài 3: Tại sao khó xây nhà ở vừa túi tiền?
Vướng mắc về pháp lý và giá đất liên tục tăng cao trong khi nhu cầu lớn là những nguyên nhân chính khiến doanh nghiệp không mặn mà với việc làm nhà ở vừa túi tiền.
Lỗ lũy kế 19.200 tỷ đồng, Hyosung Vina bị cảnh báo khả năng hoạt động
Hyosung Vina báo lỗ 1.885 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2025, nâng tổng lỗ lũy kế lên hơn 19.200 tỷ đồng, khiến đơn vị kiểm toán cảnh báo rủi ro về khả năng hoạt động.
SHB tăng trưởng quy mô song song phát triển bền vững
Bứt phá với kết quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng trong 9 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế SHB đạt 12.235 tỷ đồng, cao hơn 36% so với cùng kỳ. Ngân hàng tiếp tục lên kế hoạch tăng vốn mở rộng hoạt động kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh để tạo đà tăng tốc cùng nền kinh tế.
So găng 2 thị trường căn hộ lớn nhất cả nước, lộ đường đi thú vị của dòng tiền cuối năm
Thị trường bất động sản Việt Nam đang chứng kiến sự dịch chuyển dòng tiền rõ rệt giữa Hà Nội và TP.HCM. Trong khi phân khúc chung cư tại Thủ đô tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng, nhiều nhà đầu tư Hà Nội lại "ồ ạt" chuyển hướng về TP.HCM mở rộng với cơ hội sinh lời cao.




















































