Nestlé Milo giới thiệu giải pháp mới cho bữa sáng cân bằng của trẻ.
Han Sovy
Thứ bảy, 06/10/2018 - 15:26
Viết tiếp cam kết phát triển thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh, nhãn hàng Nestlé Milo vừa qua đã ra mắt thức uống lúa mạnh mới, đáp ứng hoàn thiện hơn các nhu cầu về sức khỏe toàn diện và vận động của trẻ em Việt Nam.
Ông Ali Abbas - Giám đốc ngành hàng Milo và sữa tại Nestlé Việt Nam.
Theo thông tin từ Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia Việt Nam, bữa sáng là bữa ăn quan trọng trong ngày, cần cung cấp từ 25-30% năng lượng cho cả ngày. Tuy nhiên, thực phẩm ăn sáng của trẻ chưa đa dạng và chưa đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng. Nhiều kết quả nghiên cứu gần đây cũng cho thấy, bữa ăn sáng hiện tại của trẻ có gần 10% năng lượng bị thiếu hụt.
Trước thực trạng đó, với mục tiêu phát triển thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh, trên cơ sở đồng triển khai chương trình quốc gia “Năng động Việt Nam”, Nestlé Milo đã cụ thể hóa những cam kết của mình thông qua các sản phẩm chất lượng, không chỉ mang lại nguồn dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng, mà còn tạo điều kiện tốt nhất để các em nhỏ luyện tập thể thao. Theo đó, sản phẩm ‘Milo - Thức uống bữa sáng cân bằng dành cho trẻ’ vừa mới ra mắt, chính là chương tiếp theo của hành trình ấy.
Bên cạnh những thành phần đặc trưng của dòng sản phẩm Nestlé Milo (sữa, cacao và lúa mạch), ‘Milo - Thức uống bữa sáng cân bằng dành cho trẻ’ còn được bổ sung thêm ba loại ngũ cốc dinh dưỡng gồm yến mạch, gạo lứt và lúa mì.
Ngoài áp dụng tỉ lệ cân bằng (theo bảng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam của Viện Dinh Dưỡng – Bộ Y Tế) giữa đạm, đường và chất béo theo công thức đặc chế từ Nestlé Thụy Sĩ, sản phẩm mới còn thích hợp sử dụng tại bữa ăn quan trọng nhất trong ngày – bữa sáng, nhờ nguồn dưỡng chất đa dạng như canxi, chất xơ, vitamin và các khoáng chất.
Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng Milo và sữa tại Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Nestlé MILO luôn đồng hành cùng với sự phát triển của thế hệ trẻ em Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển để giới thiệu những sản phẩm dinh dưỡng, phù hợp với sức khỏe và nhu cầu của trẻ. Thông qua sản phẩm ‘Milo - Thức uống bữa sáng cân bằng dành cho trẻ’, chúng tôi mong muốn mang đến những bữa sáng cân bằng cho các em nhỏ, giúp các em khởi đầu ngày mới như một nhà vô địch, góp phần tạo nên một thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh.”
Hiện sản phẩm ‘Milo - Thức uống bữa sáng cân bằng dành cho trẻ’ đã có mặt tại thị trường với thể tích 200ml/hộp, đã được bày bán tại các hệ thống siêu thị và kênh truyền thống tại các thành phố lớn với giá 28,000đ/lốc 3 hộp.
Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.
Tháng 10 không chỉ là cột mốc đáng nhớ trong hành trình 30 năm của KienlongBank mà còn ghi dấu ấn đặc biệt khi ngân hàng liên tiếp được vinh danh tại hai giải thưởng uy tín: “Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng” do Vietnam Economic Times (VnEconomy) phối hợp Hội Khoa học kinh tế Việt Nam tổ chức, và “Better Choice Awards – Giải pháp thanh toán không tiền mặt đột phá” dành cho bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop – Paybox.
Kinh tế Việt Nam ghi nhận sự vươn lên mạnh mẽ của các doanh nghiệp nữ chủ, khẳng định bản lĩnh cạnh tranh từ quản trị, công nghệ đến mở rộng thị trường. Đồng hành cùng hành trình này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tiên phong cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, đi kèm với hỗ trợ phi tài chính, giúp doanh nghiệp nữ chủ nâng cao năng lực và phát triển bền vững.
Phần Lan sẽ là cầu nối giúp hàng hóa Việt Nam tiếp cận thị trường EU, đồng thời, Việt Nam sẽ là điểm đến chiến lược của các doanh nghiệp Phần Lan tại châu Á.
Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.
Giữa làn sóng hội nhập và chuyển đổi số mạnh mẽ, các doanh nghiệp nhà nước vẫn là trụ cột vững chắc của nền kinh tế Việt Nam. Trong đó, Vietnam Airlines – Hãng hàng không Quốc gia – tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trên hành trình số hóa và phát triển bền vững, vì một tương lai xanh và hội nhập.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.