Nhịp cầu kinh doanh

Nestlé Milo giới thiệu giải pháp mới cho bữa sáng cân bằng của trẻ.

Han Sovy Thứ bảy, 06/10/2018 - 15:26

Viết tiếp cam kết phát triển thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh, nhãn hàng Nestlé Milo vừa qua đã ra mắt thức uống lúa mạnh mới, đáp ứng hoàn thiện hơn các nhu cầu về sức khỏe toàn diện và vận động của trẻ em Việt Nam.

Ông Ali Abbas - Giám đốc ngành hàng Milo và sữa tại Nestlé Việt Nam.

Theo thông tin từ Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia Việt Nam, bữa sáng là bữa ăn quan trọng trong ngày, cần cung cấp từ 25-30% năng lượng cho cả ngày. Tuy nhiên, thực phẩm ăn sáng của trẻ chưa đa dạng và chưa đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng. Nhiều kết quả nghiên cứu gần đây cũng cho thấy, bữa ăn sáng hiện tại của trẻ có gần 10% năng lượng bị thiếu hụt.

Trước thực trạng đó, với mục tiêu phát triển thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh, trên cơ sở đồng triển khai chương trình quốc gia “Năng động Việt Nam”, Nestlé Milo đã cụ thể hóa những cam kết của mình thông qua các sản phẩm chất lượng, không chỉ mang lại nguồn dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng, mà còn tạo điều kiện tốt nhất để các em nhỏ luyện tập thể thao. Theo đó, sản phẩm ‘Milo - Thức uống bữa sáng cân bằng dành cho trẻ’ vừa mới ra mắt, chính là chương tiếp theo của hành trình ấy.

Bên cạnh những thành phần đặc trưng của dòng sản phẩm Nestlé Milo (sữa, cacao và lúa mạch), ‘Milo - Thức uống bữa sáng cân bằng dành cho trẻ’ còn được bổ sung thêm ba loại ngũ cốc dinh dưỡng gồm yến mạch, gạo lứt và lúa mì. 

Ngoài áp dụng tỉ lệ cân bằng (theo bảng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam của Viện Dinh Dưỡng – Bộ Y Tế) giữa đạm, đường và chất béo theo công thức đặc chế từ Nestlé Thụy Sĩ, sản phẩm mới còn thích hợp sử dụng tại bữa ăn quan trọng nhất trong ngày – bữa sáng, nhờ nguồn dưỡng chất đa dạng như canxi, chất xơ, vitamin và các khoáng chất.

Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng Milo và sữa tại Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Nestlé MILO luôn đồng hành cùng với sự phát triển của thế hệ trẻ em Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển để giới thiệu những sản phẩm dinh dưỡng, phù hợp với sức khỏe và nhu cầu của trẻ. Thông qua sản phẩm ‘Milo - Thức uống bữa sáng cân bằng dành cho trẻ’, chúng tôi mong muốn mang đến những bữa sáng cân bằng cho các em nhỏ, giúp các em khởi đầu ngày mới như một nhà vô địch, góp phần tạo nên một thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh.”

Hiện sản phẩm ‘Milo - Thức uống bữa sáng cân bằng dành cho trẻ’ đã có mặt tại thị trường với thể tích 200ml/hộp, đã được bày bán tại các hệ thống siêu thị và kênh truyền thống tại các thành phố lớn với giá 28,000đ/lốc 3 hộp.

Lầm tưởng của doanh nghiệp khi người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu

Lầm tưởng của doanh nghiệp khi người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu

Diễn đàn quản trị -  2 giờ

Một trong những lầm tưởng phổ biến của doanh nghiệp F&B là tập trung vào các chương trình khuyến mãi để thu hút người tiêu dùng trong bối cảnh họ hạn chế chi tiêu.

NextBold Capital tài trợ 100 triệu USD cho các doanh nghiệp tại Đông Dương

NextBold Capital tài trợ 100 triệu USD cho các doanh nghiệp tại Đông Dương

Tài chính -  6 giờ

Mục tiêu của NextBold Capital không chỉ là cung cấp vốn mà còn hỗ trợ chuyên môn vận hành thực tế để giúp các doanh nghiệp trong những thị trường này mở rộng quy mô một cách bền vững.

Hàng tỷ USD sẽ chảy vào đâu khi chứng khoán Việt Nam nâng hạng?

Hàng tỷ USD sẽ chảy vào đâu khi chứng khoán Việt Nam nâng hạng?

Tiêu điểm -  7 giờ

Các công ty phân tích nhìn nhận, dòng tiền khối ngoại sẽ sớm chảy vào các cổ phiếu bluechip của những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Kỳ vọng tích cực từ việc Fed hạ lãi suất

Kỳ vọng tích cực từ việc Fed hạ lãi suất

Tài chính -  7 giờ

Lãi suất thấp hơn không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp và hộ gia đình tại Mỹ mà còn giúp các nền kinh tế toàn cầu mở rộng các chính sách phục hồi và tăng trưởng kinh tế.

Doanh nghiệp than Quảng Ninh sản xuất trở lại sau bão số 3

Doanh nghiệp than Quảng Ninh sản xuất trở lại sau bão số 3

Phát triển bền vững -  10 giờ

TKV chi 70 tỷ đồng hỗ trợ các gia đình công nhân thiệt mạng, bị thương, bị thiệt hại do bão số 3 của các doanh nghiệp than.

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  1 ngày

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  1 ngày

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách