Nhịp cầu kinh doanh

Nestlé Milo giới thiệu giải pháp mới cho bữa sáng cân bằng của trẻ.

Han Sovy Thứ bảy, 06/10/2018 - 15:26

Viết tiếp cam kết phát triển thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh, nhãn hàng Nestlé Milo vừa qua đã ra mắt thức uống lúa mạnh mới, đáp ứng hoàn thiện hơn các nhu cầu về sức khỏe toàn diện và vận động của trẻ em Việt Nam.

Ông Ali Abbas - Giám đốc ngành hàng Milo và sữa tại Nestlé Việt Nam.

Theo thông tin từ Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia Việt Nam, bữa sáng là bữa ăn quan trọng trong ngày, cần cung cấp từ 25-30% năng lượng cho cả ngày. Tuy nhiên, thực phẩm ăn sáng của trẻ chưa đa dạng và chưa đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng. Nhiều kết quả nghiên cứu gần đây cũng cho thấy, bữa ăn sáng hiện tại của trẻ có gần 10% năng lượng bị thiếu hụt.

Trước thực trạng đó, với mục tiêu phát triển thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh, trên cơ sở đồng triển khai chương trình quốc gia “Năng động Việt Nam”, Nestlé Milo đã cụ thể hóa những cam kết của mình thông qua các sản phẩm chất lượng, không chỉ mang lại nguồn dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng, mà còn tạo điều kiện tốt nhất để các em nhỏ luyện tập thể thao. Theo đó, sản phẩm ‘Milo - Thức uống bữa sáng cân bằng dành cho trẻ’ vừa mới ra mắt, chính là chương tiếp theo của hành trình ấy.

Bên cạnh những thành phần đặc trưng của dòng sản phẩm Nestlé Milo (sữa, cacao và lúa mạch), ‘Milo - Thức uống bữa sáng cân bằng dành cho trẻ’ còn được bổ sung thêm ba loại ngũ cốc dinh dưỡng gồm yến mạch, gạo lứt và lúa mì. 

Ngoài áp dụng tỉ lệ cân bằng (theo bảng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam của Viện Dinh Dưỡng – Bộ Y Tế) giữa đạm, đường và chất béo theo công thức đặc chế từ Nestlé Thụy Sĩ, sản phẩm mới còn thích hợp sử dụng tại bữa ăn quan trọng nhất trong ngày – bữa sáng, nhờ nguồn dưỡng chất đa dạng như canxi, chất xơ, vitamin và các khoáng chất.

Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng Milo và sữa tại Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Nestlé MILO luôn đồng hành cùng với sự phát triển của thế hệ trẻ em Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển để giới thiệu những sản phẩm dinh dưỡng, phù hợp với sức khỏe và nhu cầu của trẻ. Thông qua sản phẩm ‘Milo - Thức uống bữa sáng cân bằng dành cho trẻ’, chúng tôi mong muốn mang đến những bữa sáng cân bằng cho các em nhỏ, giúp các em khởi đầu ngày mới như một nhà vô địch, góp phần tạo nên một thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh.”

Hiện sản phẩm ‘Milo - Thức uống bữa sáng cân bằng dành cho trẻ’ đã có mặt tại thị trường với thể tích 200ml/hộp, đã được bày bán tại các hệ thống siêu thị và kênh truyền thống tại các thành phố lớn với giá 28,000đ/lốc 3 hộp.

Hướng đi mới cho ngành bảo hiểm Việt Nam

Hướng đi mới cho ngành bảo hiểm Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Tư vấn viên bảo hiểm giờ đây không chỉ cần giỏi về kiến thức tài chính, bảo hiểm, mà còn phải trang bị những hiểu biết cơ bản về sức khỏe cộng đồng.

Central Retail trồng cây tại Tà Kóu chống xói mòn ven biển

Central Retail trồng cây tại Tà Kóu chống xói mòn ven biển

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

1.000 cây xanh đã được trồng mới tại khu bảo tồn thiên nhiên Tà Kóu, tỉnh Lâm Đồng với mục tiêu cải tạo đất cát bạc màu, giữ nước và tạo nền tảng cho việc phát triển du lịch sinh thái bền vững

Mô hình sân bay 'bốn trong một' do T&T Group đầu tư tại Quảng Trị

Mô hình sân bay 'bốn trong một' do T&T Group đầu tư tại Quảng Trị

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Theo ông Lê Đức Tiến, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, “sân bay Quảng Trị - bốn trong một” do T&T Group đầu tư trên địa bàn tỉnh được coi như chiến lược đột phá nhằm gắn kết đô thị - công nghiệp - khoa học công nghệ - dịch vụ trong một cấu trúc không gian tổng hợp, hiện đại và bền vững.

TPBank mang DNA số hóa hòa cùng nhịp GenZ tại Em Xinh 'Say Hi'

TPBank mang DNA số hóa hòa cùng nhịp GenZ tại Em Xinh 'Say Hi'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Là nhà tài trợ chính của Em Xinh “Say Hi” Concert, TPBank đã “chiếm spotlight” với sắc tím thương hiệu phủ kín khán đài và thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” được hàng vạn Xinhiu đồng thanh hô vang. Không chỉ tài trợ, TPBank còn khéo léo tạo ra loạt trải nghiệm tinh tế để trở thành cái tên được yêu mến nhất trong lòng người hâm mộ.

Căn hộ view đẹp tại TP.HCM chinh phục khách hàng và nhà đầu tư

Căn hộ view đẹp tại TP.HCM chinh phục khách hàng và nhà đầu tư

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Với sự nhập cuộc của dòng vốn từ nhà đầu tư miền Bắc, thị trường căn hộ TP.HCM đang nóng lên từng ngày. Đặc biệt, những quỹ căn có tầm view đẹp, mức giá hợp lý và sắp bàn giao như tòa OS2, OS3 thuộc dự án The Opus One, Vinhomes Grand Park, TP.HCM được săn lùng nhiều nhất.

Coteccons không tham vọng làm bất động sản, sẽ thoái vốn khỏi Ricons

Coteccons không tham vọng làm bất động sản, sẽ thoái vốn khỏi Ricons

Doanh nghiệp -  8 giờ

Việc Coteccons làm bất động sản theo Chủ tịch Bolat Duisenov mang tính chất thử nghiệm, nhiều hơn là lợi nhuận, nhất là khi công ty đang không thiếu việc để làm.

Hướng đi mới cho ngành bảo hiểm Việt Nam

Hướng đi mới cho ngành bảo hiểm Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Tư vấn viên bảo hiểm giờ đây không chỉ cần giỏi về kiến thức tài chính, bảo hiểm, mà còn phải trang bị những hiểu biết cơ bản về sức khỏe cộng đồng.

Xuất khẩu thủy sản 2026 khó tránh khỏi nguy cơ giảm tốc

Xuất khẩu thủy sản 2026 khó tránh khỏi nguy cơ giảm tốc

Tiêu điểm -  13 giờ

Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam trong năm sau sẽ phải đối diện với giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của biến động thuế quan và rào cản thị trường.

Doanh nghiệp Việt trước làn sóng hội nhập thuế toàn cầu

Doanh nghiệp Việt trước làn sóng hội nhập thuế toàn cầu

Tiêu điểm -  13 giờ

Những thay đổi trong chính sách thuế gần đây đang tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trong việc tuân thủ, giảm các thủ tục hành chính và chi phí.

Lotte tính rút lui khỏi dự án tỷ đô và nỗi lo chung của doanh nghiệp địa ốc

Lotte tính rút lui khỏi dự án tỷ đô và nỗi lo chung của doanh nghiệp địa ốc

Bất động sản -  14 giờ

Chỉ hơn một tháng sau khi nhận thông báo nộp tiền sử dụng đất, Công ty TNHH Lotte Properties HCMC đã có văn bản muốn chấm dứt dự án Thủ Thiêm Eco Smart City.

Central Retail trồng cây tại Tà Kóu chống xói mòn ven biển

Central Retail trồng cây tại Tà Kóu chống xói mòn ven biển

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

1.000 cây xanh đã được trồng mới tại khu bảo tồn thiên nhiên Tà Kóu, tỉnh Lâm Đồng với mục tiêu cải tạo đất cát bạc màu, giữ nước và tạo nền tảng cho việc phát triển du lịch sinh thái bền vững

 Vietinbank có thể lãi đột biến hơn 5.000 tỷ từ bán Vietinbank Tower

Vietinbank có thể lãi đột biến hơn 5.000 tỷ từ bán Vietinbank Tower

Tài chính -  22 giờ

VDSC dự kiến, việc chuyển nhượng dự án VietinBank Tower có thể mang lại cho Vietinbank khoản lợi nhuận đột biến.

Đọc nhiều