Nhịp cầu kinh doanh

Sống WIN chỉ với 'một chạm'

Lam Giang Thứ sáu, 25/11/2022 - 11:22

Không chỉ trải nghiệm “một chạm” để tận hưởng trọn vẹn nhu cầu thiết thực và gần gũi, khách hàng WIN còn nhận được vô vàn ưu đãi khi thanh toán “một chạm” hoặc quét QR Code qua Techcombank Mobile.

Khi công nghệ tài chính thiết thực và gần gũi

Vào một buổi chiều, chị Bích Phương chỉ cầm theo điện thoại di động và đi thể dục thư giãn. Rồi chị sực nhớ: Mình cần chuẩn bị bữa tiệc nhỏ cuối tuần. Mối lo “không cầm theo ví” thoáng qua và nhanh chóng bị loại bỏ; bởi tại khu O-Zone cửa hàng WIN, chị Bích Phương thoải mái mua sắm theo nhu cầu chỉ bằng thanh toán “một chạm” trên Techcombank Mobile. Hơn thế nữa, cũng với trên Techcombank Mobile, chị còn có thể rút nhanh ít tiền mặt để cho cô con gái đi mua trà sữa.

Không chỉ chị Bích Phương - mà mẹ chị năm nay đã hơn 70 tuổi cũng dễ dành đi chợ và thanh toán “một chạm”. Bà Bích Hồng vẫn nhớ lần cùng con gái đi trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng WIN ở khu Chelsea Park (Hà Nội). Thấy chị Bích Phương không cần cầm theo tiền mặt, nhưng những mặt hàng thiết yếu đều được mua sắm rồi chỉ cần “chạm cái điện thoại” là cô bán hàng đã tươi cười thông báo: “Hóa đơn của chị đã thanh toán xong. Là hội viên của WIN, hóa đơn được ưu đãi giảm 2% chị ạ”.

Nghe vậy, bà Hồng tò mò và hỏi. Ngay lập tức, chị Phương nhớ ra là mẹ mình cũng cần đi chợ mỗi khi chị đi làm về muộn. Vậy là chị Phương cùng với nhân viên của WIN cài đặt Techcombank Mobile và mở tư cách hội viên WIN ngay trên chiếc điện thoại di động của bà Hồng. Cũng bắt đầu từ ngày đó, bà Hồng không bao giờ còn cần phải cầm theo tiền mặt mỗi khi đi chợ và bà luôn thích thú khi thấy trên mỗi đơn hàng, bà luôn được ưu đãi 2%. Bà Bích Hồng chia sẻ: “Tôi chưa từng nghĩ rằng với người hơn 70 tuổi như tôi lại có thể sử dụng công nghệ cho những công việc đời thường một cách dễ dàng và tiện lợi đến thế”.

Không chỉ trải nghiệm “một chạm” để tận hưởng trọn vẹn nhu cầu thiết thực và gần gũi, khách hàng WIN còn nhận được vô vàn ưu đãi khi thanh toán “một chạm” hoặc quét QR Code qua Techcombank Mobile. Tại WINLife, khách hàng còn: Tiết kiệm đến 20% trên các mặt hàng thiết yếu; Hoàn thêm 2% không giới hạn.

Đặc biệt, khách hàng WINLife mở mới tài khoản tại Techcombank còn được tặng ngay thêm 50%, tối đa lên đến 100.000 đồng cho giá trị đơn hàng đầu tiên khi thực hiện thanh toán qua ứng dụng Techcombank Mobile với một chạm hoặc quét mã QR.

Sống WIN chỉ với 'một chạm'
Đến nay đã có hơn 10,4 triệu người cài đặt Techcombank Mobile để trở thành hội viên WIN.

Chính công nghệ tài chính thiết thực, gần gũi cùng với những ưu đãi vượt trội này, đến nay đã có hơn 10,4 triệu người cài đặt Techcombank Mobile để trở thành hội viên WIN. Và cũng chỉ sau 2 tháng hệ sinh thái WINLife do Techcombank và Masan khai mở; từ 30 cửa hàng đầu tiên, đến nay hệ sinh thái này đã phát triển lên tới hơn 120 cửa hàng - trong đó hơn 60 cửa hàng WIN tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đây thực sự là bước tăng trưởng ngoạn mục khi hệ thống cửa hàng được mở mới với tốc độ nhanh kỷ lục.

Giải mã “hiện tượng WIN”

Trên thực tế, sự bùng nổ của “hiện tượng WIN” với con số hơn 10,4 triệu khách hàng cài đặt Techcombank Mobile được giải mã bởi chính sự hấp dẫn của hệ sinh thái này. Theo đó, sự ra đời của hệ sinh thái tiêu dùng WIN chính là sự tiên phong “một chạm” cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn đã gây sự chú ý lớn đối với người tiêu dùng tại Việt Nam. Thế nhưng, nếu như sự chú ý chỉ là “ngòi nổ” thì trải nghiệm thực tế với những lợi ích thiết thực mới chính là chất keo gắn kết khách hàng với hệ sinh thái WIN.

Những khách hàng đã có trải nghiệm thực sự đáng nhớ khi lần đầu tiên mua sắm tại chuỗi cửa hàng WIN. Đó là sau khi “sống” trong hệ sinh thái WIN với mua sắm “một chạm”, tiết kiệm đến 20% trên các mặt hàng thiết yếu, hoàn thêm 2% không giới hạn và được tặng ngay thêm 50%, tối đa lên đến 100.000 đồng cho giá trị đơn hàng đầu tiên… “Cảm xúc” từ sự trải nghiệm như được “nâng cấp” khi khách hàng mở tài khoản thanh toán tại Techcombank còn được tối ưu hóa lợi ích lên cao nhất. Theo đó, nhà băng này tiên phong nâng lãi suất trên tài khoản tiền gửi thanh toán lên tối đa trần cho phép của Ngân hàng Nhà nước là 1%, không hạn chế số tiền gửi thanh toán tối thiểu.

Chính hành trình “một chạm” nhưng đa dạng ưu đãi và lợi ích đã giúp Techcombank không ngừng thu hút khách hàng mới. Chỉ sau 1 tháng triển khai, từ tháng 9 đến nay, tỷ lệ lũy kế hóa đơn sử dụng dịch vụ thanh toán không tiền mặt qua Techcombank tại các cửa hàng WIN đã đạt ngưỡng gần 30%, vượt xa so với tỷ lệ 8% trước thời điểm khai trương. 

Riêng Hà Nội, phương thức thanh toán “một chạm” trên Techcombank Mobile chiếm đến 50% hóa đơn tại một số cửa hang WIN. Techcombank cũng liên tục cải tiến chất lượng cho phương thức thanh toán đặc quyền này tại WIN khi thời gian hoàn tất mỗi hóa đơn chỉ còn vài giây, giúp giảm thời gian chờ đợi của khách hàng. 

Cũng nhờ sức hấp dẫn này, trong quý 3/2022, Techcombank thu hút thêm hơn 300.000 khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng lên 10,4 triệu. Khối lượng và giá trị giao dịch qua kênh điện tử của khách hàng cá nhân trong quý này lần lượt đạt 205,4 triệu giao dịch (tăng 29,4% so với cùng kỳ năm ngoái) và 2,5 triệu tỷ đồng (tăng 30,6% so với cùng kỳ năm ngoái).

Với tốc độ phủ sóng đột phá, dự kiến trong thời gian tới, Techcombank với hơn 300 chi nhánh tại các khu vực đông dân cư sẽ tích hợp với khoảng hơn 3.200 điểm bán VinMart+ để mang hệ sinh thái WINLife đến với đa số người tiêu dùng trên toàn quốc. Tham vọng của hai thương hiệu hàng đầu Techcombank và Masan là WINLife sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của hơn 100 triệu người dân Việt Nam tích hợp cùng dịch vụ tài chính “Tiện hơn tiền mặt, lợi hơn tiền mặt”. 

Techcombank hợp tác Masan kiến tạo hệ sinh thái WINLife

Techcombank hợp tác Masan kiến tạo hệ sinh thái WINLife

Tài chính -  3 năm
Techcombank đã hợp tác cùng Masan để kiến tạo hệ sinh thái WINLife cung cấp “Trọn vẹn điều bạn cần”. Đây là mô hình đầu tiên tại Việt Nam, nơi hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng và bán lẻ sẽ cùng mang đến giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính đến khách hàng.
Techcombank hợp tác Masan kiến tạo hệ sinh thái WINLife

Techcombank hợp tác Masan kiến tạo hệ sinh thái WINLife

Tài chính -  3 năm
Techcombank đã hợp tác cùng Masan để kiến tạo hệ sinh thái WINLife cung cấp “Trọn vẹn điều bạn cần”. Đây là mô hình đầu tiên tại Việt Nam, nơi hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng và bán lẻ sẽ cùng mang đến giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính đến khách hàng.
Techcombank tiếp tục đà tăng trưởng ấn tượng trong 9 tháng đầu năm 2022

Techcombank tiếp tục đà tăng trưởng ấn tượng trong 9 tháng đầu năm 2022

Tài chính -  2 năm

Lợi nhuận trước thuế của Techcombank 9 tháng đầu năm đạt 20,8 nghìn tỷ đồng, tăng 21,8% so với cùng kỳ năm trước. Tỷ lệ tiền gửi không kỳ hạn (CASA) tiếp tục ở vị thế đầu ngành, đạt 46,5%

Techcombank trong top đầu doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam

Techcombank trong top đầu doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Trong danh sách 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam (V1000) do Tổng cục Thuế công bố mới đây, Techcombank và Vietcombank là hai ngân hàng thuộc Top 4 dẫn đầu.

Techcombank hợp tác Masan kiến tạo hệ sinh thái WINLife

Techcombank hợp tác Masan kiến tạo hệ sinh thái WINLife

Tài chính -  3 năm

Techcombank đã hợp tác cùng Masan để kiến tạo hệ sinh thái WINLife cung cấp “Trọn vẹn điều bạn cần”. Đây là mô hình đầu tiên tại Việt Nam, nơi hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng và bán lẻ sẽ cùng mang đến giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính đến khách hàng.

Moody’s nâng hạng tín nhiệm của Techcombank lên Ba2

Moody’s nâng hạng tín nhiệm của Techcombank lên Ba2

Tài chính -  3 năm

Theo phân tích của Moody’s, Techcombank hiện tại là ngân hàng có mức độ uy tín cao nhất trong số các ngân hàng tại Việt Nam, với các điểm mạnh nổi bật về vốn và khả năng sinh lời.

Sunshine Group ủng hộ 2,5 tỷ đồng, chung tay cùng Quỹ Tấm lòng Việt hướng về người dân vùng bão lũ

Sunshine Group ủng hộ 2,5 tỷ đồng, chung tay cùng Quỹ Tấm lòng Việt hướng về người dân vùng bão lũ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

VPBank Prime: Khi tài chính trở thành hành trình trải nghiệm và cảm hứng sống của người trẻ

VPBank Prime: Khi tài chính trở thành hành trình trải nghiệm và cảm hứng sống của người trẻ

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.

Prudential Việt Nam chung tay khắc phục hậu quả sau mưa lũ

Prudential Việt Nam chung tay khắc phục hậu quả sau mưa lũ

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Prudential Việt Nam công bố khoản hỗ trợ 1 tỷ đồng, thông qua Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão lũ tại 6 địa phương.

Sabeco chung tay hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão lũ

Sabeco chung tay hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão lũ

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Sabeco công bố khoản hỗ trợ trị giá 3 tỷ đồng nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ tại các khu vực chịu ảnh hưởng.

Phó chủ tịch T&T Group giữ trọng trách tại Mạng lưới chuyên gia dữ liệu toàn cầu

Phó chủ tịch T&T Group giữ trọng trách tại Mạng lưới chuyên gia dữ liệu toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Hiệp hội Dữ liệu quốc gia phối hợp cùng UBND thành phố Huế hôm nay đồng tổ chức lễ công bố Mạng lưới chuyên gia dữ liệu toàn cầu do Hiệp hội Dữ liệu quốc gia khởi xướng. Tại sự kiện, Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Vietravel Airlines Đỗ Vinh Quang vinh dự được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch VDEN.

Sunshine Group ủng hộ 2,5 tỷ đồng, chung tay cùng Quỹ Tấm lòng Việt hướng về người dân vùng bão lũ

Sunshine Group ủng hộ 2,5 tỷ đồng, chung tay cùng Quỹ Tấm lòng Việt hướng về người dân vùng bão lũ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Ngân hàng NCB về đích sớm, vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh  2025

Ngân hàng NCB về đích sớm, vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025

Tài chính -  5 giờ

Kết thúc 9 tháng năm 2025, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) hoàn thành vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025 đã đặt ra, khẳng định chiến lược đúng đắn và tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn bứt phá.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Ngành quỹ phải chuyên nghiệp hơn để đón vốn ngoại

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Ngành quỹ phải chuyên nghiệp hơn để đón vốn ngoại

Tài chính -  6 giờ

Bộ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Văn Thắng gọi đây là cơ hội vàng để ngành quản lý quỹ Việt Nam trở thành kênh dẫn vốn tin cậy cho nền kinh tế.

[Tường thuật] Tọa đàm 'Giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền và giải pháp thu hút dân cư về khu đô thị mới'

[Tường thuật] Tọa đàm 'Giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền và giải pháp thu hút dân cư về khu đô thị mới'

Bất động sản -  8 giờ

Tọa đàm “Giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền và giải pháp thu hút dân cư về khu đô thị mới” do Tạp chí TheLEADER tổ chức chiều 17/10/2025 tại Hà Nội.

Ứng dụng AI trong doanh nghiệp: Ai là người chịu trách nhiệm?

Ứng dụng AI trong doanh nghiệp: Ai là người chịu trách nhiệm?

Diễn đàn quản trị -  10 giờ

Không chỉ là công nghệ, trí tuệ nhân tạo còn là câu chuyện về sự thay đổi trong cách con người nhìn nhận cuộc sống, cách đào tạo và cả mối quan hệ giữa con người với nhau.

VPBank Prime: Khi tài chính trở thành hành trình trải nghiệm và cảm hứng sống của người trẻ

VPBank Prime: Khi tài chính trở thành hành trình trải nghiệm và cảm hứng sống của người trẻ

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.

Bông hồng đỏ tặng chiến binh xanh

Bông hồng đỏ tặng chiến binh xanh

Phát triển bền vững -  12 giờ

Bông hoa hồng đỏ thắm tặng những chiến binh xanh, cũng là lời khẳng định tự hào của ông Hoàng Đức Vượng và VietCycle về sự tri ân, trân trọng dành cho nghề đồng nát, ve chai.