Nhịp cầu kinh doanh

Sống WIN chỉ với 'một chạm'

Lam Giang Thứ sáu, 25/11/2022 - 11:22

Không chỉ trải nghiệm “một chạm” để tận hưởng trọn vẹn nhu cầu thiết thực và gần gũi, khách hàng WIN còn nhận được vô vàn ưu đãi khi thanh toán “một chạm” hoặc quét QR Code qua Techcombank Mobile.

Khi công nghệ tài chính thiết thực và gần gũi

Vào một buổi chiều, chị Bích Phương chỉ cầm theo điện thoại di động và đi thể dục thư giãn. Rồi chị sực nhớ: Mình cần chuẩn bị bữa tiệc nhỏ cuối tuần. Mối lo “không cầm theo ví” thoáng qua và nhanh chóng bị loại bỏ; bởi tại khu O-Zone cửa hàng WIN, chị Bích Phương thoải mái mua sắm theo nhu cầu chỉ bằng thanh toán “một chạm” trên Techcombank Mobile. Hơn thế nữa, cũng với trên Techcombank Mobile, chị còn có thể rút nhanh ít tiền mặt để cho cô con gái đi mua trà sữa.

Không chỉ chị Bích Phương - mà mẹ chị năm nay đã hơn 70 tuổi cũng dễ dành đi chợ và thanh toán “một chạm”. Bà Bích Hồng vẫn nhớ lần cùng con gái đi trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng WIN ở khu Chelsea Park (Hà Nội). Thấy chị Bích Phương không cần cầm theo tiền mặt, nhưng những mặt hàng thiết yếu đều được mua sắm rồi chỉ cần “chạm cái điện thoại” là cô bán hàng đã tươi cười thông báo: “Hóa đơn của chị đã thanh toán xong. Là hội viên của WIN, hóa đơn được ưu đãi giảm 2% chị ạ”.

Nghe vậy, bà Hồng tò mò và hỏi. Ngay lập tức, chị Phương nhớ ra là mẹ mình cũng cần đi chợ mỗi khi chị đi làm về muộn. Vậy là chị Phương cùng với nhân viên của WIN cài đặt Techcombank Mobile và mở tư cách hội viên WIN ngay trên chiếc điện thoại di động của bà Hồng. Cũng bắt đầu từ ngày đó, bà Hồng không bao giờ còn cần phải cầm theo tiền mặt mỗi khi đi chợ và bà luôn thích thú khi thấy trên mỗi đơn hàng, bà luôn được ưu đãi 2%. Bà Bích Hồng chia sẻ: “Tôi chưa từng nghĩ rằng với người hơn 70 tuổi như tôi lại có thể sử dụng công nghệ cho những công việc đời thường một cách dễ dàng và tiện lợi đến thế”.

Không chỉ trải nghiệm “một chạm” để tận hưởng trọn vẹn nhu cầu thiết thực và gần gũi, khách hàng WIN còn nhận được vô vàn ưu đãi khi thanh toán “một chạm” hoặc quét QR Code qua Techcombank Mobile. Tại WINLife, khách hàng còn: Tiết kiệm đến 20% trên các mặt hàng thiết yếu; Hoàn thêm 2% không giới hạn.

Đặc biệt, khách hàng WINLife mở mới tài khoản tại Techcombank còn được tặng ngay thêm 50%, tối đa lên đến 100.000 đồng cho giá trị đơn hàng đầu tiên khi thực hiện thanh toán qua ứng dụng Techcombank Mobile với một chạm hoặc quét mã QR.

Sống WIN chỉ với 'một chạm'
Đến nay đã có hơn 10,4 triệu người cài đặt Techcombank Mobile để trở thành hội viên WIN.

Chính công nghệ tài chính thiết thực, gần gũi cùng với những ưu đãi vượt trội này, đến nay đã có hơn 10,4 triệu người cài đặt Techcombank Mobile để trở thành hội viên WIN. Và cũng chỉ sau 2 tháng hệ sinh thái WINLife do Techcombank và Masan khai mở; từ 30 cửa hàng đầu tiên, đến nay hệ sinh thái này đã phát triển lên tới hơn 120 cửa hàng - trong đó hơn 60 cửa hàng WIN tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đây thực sự là bước tăng trưởng ngoạn mục khi hệ thống cửa hàng được mở mới với tốc độ nhanh kỷ lục.

Giải mã “hiện tượng WIN”

Trên thực tế, sự bùng nổ của “hiện tượng WIN” với con số hơn 10,4 triệu khách hàng cài đặt Techcombank Mobile được giải mã bởi chính sự hấp dẫn của hệ sinh thái này. Theo đó, sự ra đời của hệ sinh thái tiêu dùng WIN chính là sự tiên phong “một chạm” cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn đã gây sự chú ý lớn đối với người tiêu dùng tại Việt Nam. Thế nhưng, nếu như sự chú ý chỉ là “ngòi nổ” thì trải nghiệm thực tế với những lợi ích thiết thực mới chính là chất keo gắn kết khách hàng với hệ sinh thái WIN.

Những khách hàng đã có trải nghiệm thực sự đáng nhớ khi lần đầu tiên mua sắm tại chuỗi cửa hàng WIN. Đó là sau khi “sống” trong hệ sinh thái WIN với mua sắm “một chạm”, tiết kiệm đến 20% trên các mặt hàng thiết yếu, hoàn thêm 2% không giới hạn và được tặng ngay thêm 50%, tối đa lên đến 100.000 đồng cho giá trị đơn hàng đầu tiên… “Cảm xúc” từ sự trải nghiệm như được “nâng cấp” khi khách hàng mở tài khoản thanh toán tại Techcombank còn được tối ưu hóa lợi ích lên cao nhất. Theo đó, nhà băng này tiên phong nâng lãi suất trên tài khoản tiền gửi thanh toán lên tối đa trần cho phép của Ngân hàng Nhà nước là 1%, không hạn chế số tiền gửi thanh toán tối thiểu.

Chính hành trình “một chạm” nhưng đa dạng ưu đãi và lợi ích đã giúp Techcombank không ngừng thu hút khách hàng mới. Chỉ sau 1 tháng triển khai, từ tháng 9 đến nay, tỷ lệ lũy kế hóa đơn sử dụng dịch vụ thanh toán không tiền mặt qua Techcombank tại các cửa hàng WIN đã đạt ngưỡng gần 30%, vượt xa so với tỷ lệ 8% trước thời điểm khai trương. 

Riêng Hà Nội, phương thức thanh toán “một chạm” trên Techcombank Mobile chiếm đến 50% hóa đơn tại một số cửa hang WIN. Techcombank cũng liên tục cải tiến chất lượng cho phương thức thanh toán đặc quyền này tại WIN khi thời gian hoàn tất mỗi hóa đơn chỉ còn vài giây, giúp giảm thời gian chờ đợi của khách hàng. 

Cũng nhờ sức hấp dẫn này, trong quý 3/2022, Techcombank thu hút thêm hơn 300.000 khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng lên 10,4 triệu. Khối lượng và giá trị giao dịch qua kênh điện tử của khách hàng cá nhân trong quý này lần lượt đạt 205,4 triệu giao dịch (tăng 29,4% so với cùng kỳ năm ngoái) và 2,5 triệu tỷ đồng (tăng 30,6% so với cùng kỳ năm ngoái).

Với tốc độ phủ sóng đột phá, dự kiến trong thời gian tới, Techcombank với hơn 300 chi nhánh tại các khu vực đông dân cư sẽ tích hợp với khoảng hơn 3.200 điểm bán VinMart+ để mang hệ sinh thái WINLife đến với đa số người tiêu dùng trên toàn quốc. Tham vọng của hai thương hiệu hàng đầu Techcombank và Masan là WINLife sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của hơn 100 triệu người dân Việt Nam tích hợp cùng dịch vụ tài chính “Tiện hơn tiền mặt, lợi hơn tiền mặt”. 

Techcombank hợp tác Masan kiến tạo hệ sinh thái WINLife

Techcombank hợp tác Masan kiến tạo hệ sinh thái WINLife

Tài chính -  3 năm
Techcombank đã hợp tác cùng Masan để kiến tạo hệ sinh thái WINLife cung cấp “Trọn vẹn điều bạn cần”. Đây là mô hình đầu tiên tại Việt Nam, nơi hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng và bán lẻ sẽ cùng mang đến giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính đến khách hàng.
Techcombank hợp tác Masan kiến tạo hệ sinh thái WINLife

Techcombank hợp tác Masan kiến tạo hệ sinh thái WINLife

Tài chính -  3 năm
Techcombank đã hợp tác cùng Masan để kiến tạo hệ sinh thái WINLife cung cấp “Trọn vẹn điều bạn cần”. Đây là mô hình đầu tiên tại Việt Nam, nơi hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng và bán lẻ sẽ cùng mang đến giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính đến khách hàng.
Techcombank tiếp tục đà tăng trưởng ấn tượng trong 9 tháng đầu năm 2022

Techcombank tiếp tục đà tăng trưởng ấn tượng trong 9 tháng đầu năm 2022

Tài chính -  3 năm

Lợi nhuận trước thuế của Techcombank 9 tháng đầu năm đạt 20,8 nghìn tỷ đồng, tăng 21,8% so với cùng kỳ năm trước. Tỷ lệ tiền gửi không kỳ hạn (CASA) tiếp tục ở vị thế đầu ngành, đạt 46,5%

Techcombank trong top đầu doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam

Techcombank trong top đầu doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Trong danh sách 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam (V1000) do Tổng cục Thuế công bố mới đây, Techcombank và Vietcombank là hai ngân hàng thuộc Top 4 dẫn đầu.

Techcombank hợp tác Masan kiến tạo hệ sinh thái WINLife

Techcombank hợp tác Masan kiến tạo hệ sinh thái WINLife

Tài chính -  3 năm

Techcombank đã hợp tác cùng Masan để kiến tạo hệ sinh thái WINLife cung cấp “Trọn vẹn điều bạn cần”. Đây là mô hình đầu tiên tại Việt Nam, nơi hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng và bán lẻ sẽ cùng mang đến giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính đến khách hàng.

Moody’s nâng hạng tín nhiệm của Techcombank lên Ba2

Moody’s nâng hạng tín nhiệm của Techcombank lên Ba2

Tài chính -  3 năm

Theo phân tích của Moody’s, Techcombank hiện tại là ngân hàng có mức độ uy tín cao nhất trong số các ngân hàng tại Việt Nam, với các điểm mạnh nổi bật về vốn và khả năng sinh lời.

Từ lễ thắp sáng Giáng sinh đến câu chuyện trải nghiệm của TPBank

Từ lễ thắp sáng Giáng sinh đến câu chuyện trải nghiệm của TPBank

Nhịp cầu kinh doanh -  50 phút

Lễ “Thắp sáng Giáng sinh” tại TPBank được tổ chức như một điểm chạm cảm xúc cuối năm. Qua ánh sáng, không gian lễ hội và các tiện ích số quen thuộc, TPBank cho thấy cách ngân hàng số này kết nối với khách hàng bằng sự gần gũi và thấu hiểu.

Những công trình của tương lai và bài toán triển khai hạ tầng dài hạn

Những công trình của tương lai và bài toán triển khai hạ tầng dài hạn

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng chính thức được khởi công không chỉ đánh dấu sự khởi động của một dự án hạ tầng – đô thị quy mô đặc biệt lớn, mà còn đặt ra bài toán cốt lõi của phát triển dài hạn: làm thế nào để những công trình mang tầm nhìn nhiều thập kỷ có thể được triển khai bền bỉ, vượt qua các chu kỳ kinh tế và thay đổi chính sách – nơi vai trò của khu vực tư nhân trở thành yếu tố quyết định khả năng đi đến cùng.

Không gian sống giao hòa thiên nhiên giữa phố thị sầm uất tại Capital Square

Không gian sống giao hòa thiên nhiên giữa phố thị sầm uất tại Capital Square

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Tọa lạc bên bờ sông Hàn tại lõi trung tâm Đà Nẵng, Capital Square đem đến một không gian sống đẳng cấp cho chủ nhân tinh hoa nhờ sự cân bằng hoàn hảo giữa thiên nhiên trong lành và phố thị nhộn nhịp.

Masterise Homes giới thiệu 'Mùa giáng sinh diệu kỳ - The Magical Joy' tại Malibu Walk: Thắp sáng hành trình của những niềm vui

Masterise Homes giới thiệu 'Mùa giáng sinh diệu kỳ - The Magical Joy' tại Malibu Walk: Thắp sáng hành trình của những niềm vui

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Tối 12/12, Masterise Homes chính thức khai trương tâm điểm thương mại - dịch vụ - giải trí Malibu Walk tại trái tim Ocean Park 1 với chuỗi sự kiện mở màn mùa lễ hội rực rỡ mang tên “The Magical Joy - Mùa giáng sinh diệu kỳ” diễn ra đến 25/12/2025.

SeABank hỗ trợ trồng gần 671 nghìn cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh

SeABank hỗ trợ trồng gần 671 nghìn cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Ngày 11/12/2026 tại Hà Tĩnh, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE:SSB) đã trao tặng 670.800 cây keo giống cho các hộ dân tại xã Kỳ Hoa, tỉnh Hà Tĩnh nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng bị tàn phá nghiêm trọng bởi cơn bão Bualoi, đồng thời tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương. Qua đó nâng tổng số cây Ngân hàng trao tặng và trồng vượt 1 triệu cây xanh trên khắp cả nước nhằm phủ xanh đất trống, đồi núi trọc.

Từ lễ thắp sáng Giáng sinh đến câu chuyện trải nghiệm của TPBank

Từ lễ thắp sáng Giáng sinh đến câu chuyện trải nghiệm của TPBank

Nhịp cầu kinh doanh -  50 phút

Lễ “Thắp sáng Giáng sinh” tại TPBank được tổ chức như một điểm chạm cảm xúc cuối năm. Qua ánh sáng, không gian lễ hội và các tiện ích số quen thuộc, TPBank cho thấy cách ngân hàng số này kết nối với khách hàng bằng sự gần gũi và thấu hiểu.

10 năm dưới tay Central Retail, điện máy Nguyễn Kim kinh doanh ra sao?

10 năm dưới tay Central Retail, điện máy Nguyễn Kim kinh doanh ra sao?

Doanh nghiệp -  1 giờ

Từng là biểu tượng ngành bán lẻ điện máy, Nguyễn Kim đánh mất vị thế trong suốt một thập kỷ về tay doanh nghiệp Thái Lan Central Retail.

NCB tiếp tục kế hoạch tăng vốn lên gần 30.000 tỷ đồng

NCB tiếp tục kế hoạch tăng vốn lên gần 30.000 tỷ đồng

Tài chính -  2 giờ

NCB dự kiến nâng vốn điều lệ lên gần 29.280 tỷ đồng thông qua chào bán riêng lẻ 1 tỷ cổ phiếu cho nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.

Góp ý dự thảo Văn kiện Đại hội XIV: Đột phá từ đội ngũ nhân lực tinh anh

Góp ý dự thảo Văn kiện Đại hội XIV: Đột phá từ đội ngũ nhân lực tinh anh

Leader talk -  2 giờ

Nhân lực Việt cần một “hệ điều hành” cơ chế đột phá để hình thành đội ngũ tinh anh, đủ sức dẫn dắt các ngành công nghệ chiến lược trong kỷ nguyên mới.

Thiếu hụt vật liệu xây dựng đe dọa tiến độ đầu tư công

Thiếu hụt vật liệu xây dựng đe dọa tiến độ đầu tư công

Tiêu điểm -  6 giờ

Việc thiếu hụt nguồn cung vật liệu xây dựng đang trở thành điểm nghẽn lớn làm 'chệch nhịp' kế hoạch giải ngân vốn đầu tư công của nhiều bộ, ngành và địa phương.

Già hóa tăng tốc, lời giải nào cho mô hình chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam?

Già hóa tăng tốc, lời giải nào cho mô hình chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam?

Tiêu điểm -  6 giờ

Già hóa dân số tại Việt Nam tăng tốc, đặt ra yêu cầu tái cấu trúc mô hình chăm sóc sức khỏe theo hướng bền vững cho cả vòng đời chứ không chỉ điều trị.

Xu hướng tiêu dùng Việt trước Tết 2026: Bài toán mới cho người bán hàng

Xu hướng tiêu dùng Việt trước Tết 2026: Bài toán mới cho người bán hàng

Tiêu điểm -  7 giờ

Người Việt không “bỏ Tết”, cũng không quay lưng với tiêu dùng, chỉ đang tiêu dùng thông minh hơn, cảm xúc hơn và chọn lọc hơn. Thương hiệu nào hiểu đúng tâm lý, tôn trọng giá trị truyền thống nhưng biết hiện đại hóa trải nghiệm, đồng thời chứng minh được chất lượng và sự thiết thực, sẽ là người chiến thắng trong mùa Tết 2026 và xa hơn nữa.