Ứng dụng chatbot của Ngân hàng OCBC đã giúp ký kết hơn 70 triệu đô la Singapore cho vay mua nhà kể từ đầu năm đến nay, ngân hàng cho biết vào thứ Ba (7/11).
Với tên gọi "Emma", ứng dụng chatbot về tư vấn cho vay mua nhà được hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo.
Phải mất ba tháng để "Emma" được đào tạo đầy đủ để giải quyết tất cả các câu hỏi mà người tiêu dùng đặt ra về các điều khoản vay mua nhà. Chatbot này sử dụng hệ thống tính tỷ lệ hoàn trả nợ để giải quyết các truy vấn.
"Emma" được đào tạo để xác định và kết hợp với tất cả các thuật ngữ được sử dụng trong quá trình xin hoặc tái cấp vốn vay mua nhà.
Khi các quy định hoặc sửa đổi mới được đưa ra, "Emma" có thể được cập nhật để trả lời các câu hỏi mới, ngân hàng cho biết.
"Emma", ứng dụng có sẵn trên máy tính để bàn, máy tính xách tay và các thiết bị di động thông minh, được phát triển bởi bộ phận cho vay mua nhà của ngân hàng OCBC và CogniCor, một trong những công ty mới thành lập từ The Open Vault tại OCBC.
The Open Vault là một chương trình đẩy mạnh phát triển fintech của ngân hàng OCBC.
"Không còn nghi ngờ gì nữa, tự động hóa sẽ loại bỏ một số công việc nhất định", ông Andrew Anagnost, CEO của công ty phần mềm Autodesk, cho biết. "Những gì chúng ta phải tập trung vào đó là những loại công việc nào sẽ được tạo ra".
Theo báo cáo tài chính quý III/2024, mặc dù VietCredit ghi nhận kết quả lỗ nhưng con số đã thu hẹp đáng kể so với quý trước đó và sáu tháng đầu năm nay.
"Nguyên lý Marketing" của Philip Kotler & Gary Armstrong là tài liệu không thể thiếu cho các nhà quản trị doanh nghiệp, cung cấp chiến lược toàn diện và thực tiễn để tối ưu hóa marketing.
Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.
Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu của Việt Nam, mở ra các cơ hội mới nhưng cũng đòi hỏi mức chi phí khổng lồ.