Analytic
Hotline: 08887 08817

Marketing: Công nghệ biến vàng thành tiền mặt

Diễn đàn quản trị - 11:14, 29/05/2019

Nếu doanh nghiệp sở hữu sản phẩm tốt thì họ như người chủ mỏ vàng; nhưng vàng còn trong mỏ thì cũng không khác chim trời, cá nước là bao.

Marketing sinh lời: Khái niệm lạ mà quen đối với cộng đồng marketing Việt Nam

Diễn đàn quản trị - 16:10, 19/03/2019

Khái niệm “marketing sinh lời” (Profitable Marketing) không mới đối với cộng đồng những người làm marketing quốc tế, nhưng vẫn còn tương đối mới mẻ tại thị trường Việt Nam.

Những giá trị xác định phẩm giá và đạo đức doanh nhân

Diễn đàn quản trị - 08:00, 01/06/2019

Đạo đức doanh nhân thật sự tạo nên phẩm giá và danh dự của doanh nghiệp thông qua trách nhiệm và bổn phận đưa đến tay người tiêu dùng mỗi sản phẩm là mỗi sự hoàn hảo chất lượng

Nghệ thuật marketing: Ranh giới giữa đạo đức và lợi nhuận

Leader talk - 10:41, 23/05/2019

Cách thông tin nhập nhèm, đánh lận con đen, dùng chiêu thức marketing bẩn bằng mọi giá để làm giàu trước sau gì cũng bị người tiêu dùng nhận ra và tẩy chay.

Chiếc phễu thánh của marketing không còn, đã đến lúc tập trung vào mô hình Fly-wheel

Diễn đàn quản trị - 08:29, 19/04/2019

Nếu như trước đây khách hàng là yếu tố được nhắc đến cuối cùng, sau marketing và bán hàng thì giờ đây họ cần được đặt ở vị trí trung tâm trong mô hình Fly-wheel nếu doanh nghiệp muốn tăng trưởng mạnh mẽ.

'Đạo đức kinh doanh không phải là ngồi đó niệm Phật hay hứa suông'

Leader talk - 15:00, 23/05/2019

Hơn lúc nào hết, con người đang hoang mang về những thứ hàng hóa mình mua sắm, tiêu thụ hàng ngày.

Chủ tịch Vinamit lý giải vì sao 'marketing bẩn' có đất sống

Leader talk - 08:23, 24/05/2019

Một trong những nguyên nhân quan trọng khiến cho marketing bẩn vẫn hoành hành, tự tung tự tác trên thị trường được là do nhận thức người tiêu dùng chúng ta còn thấp nên những người "nguỵ marketing" mới thành công.

Thời của marketing 'sâu sắc'

Thị trường - 10:36, 20/12/2018

Để có thể bứt phá và tăng trưởng liên tục trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện tại, đổ tiền thực hiện các chiến dịch marketing rầm rộ qua các kênh truyền thông không còn được các doanh nghiệp ưu tiên nữa.

Đạo đức và lợi nhuận nhìn từ 'kỹ nghệ thực phẩm' ở Mỹ

Leader talk - 08:15, 24/05/2019

Sự lan tỏa đến chóng mặt của những chiêu thức marketing bẩn đánh vào nỗi sợ hãi của con người nhiều khi khiến cho cả xã hội bị cuốn theo, bị dẫn dắt, dẫn đến những chọn lựa sai lầm, ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình.

Những xu hướng marketing – sale nổi bật trong năm 2019

Thị trường - 09:13, 19/12/2018

Để có thể bán hàng tốt trong năm 2019, ngoài phát huy những phương cách marketing – sale cũ như “đu trend,” xây dựng nội dung hữu dụng thì các doanh nghiệp cần biết áp dụng các công nghệ hiện đại như trí tuệ nhân tạo, thanh toán bằng quét mã vào hoạt động kinh doanh...