Hiếm có nơi đâu như các dự án của Vinhomes, cư dân không chỉ được thường xuyên chăm sóc, nâng cao chất lượng sống qua các hoạt động cộng đồng sôi nổi, bổ ích mà còn được liên tục gia tăng các quyền lợi về kinh tế, dù đã nhận nhà cả thập kỷ.
Lợi ích kép cho khách hàng khi mua nhà Vinhomes
Hơn 10 năm trước, sau khi lập gia đình, anh Lê Anh Tuấn (42 tuổi) bắt đầu tìm kiếm một căn hộ tại Hà Nội để an cư, lạc nghiệp. Thời điểm đó, bạn bè khuyên anh tìm một căn hộ giá rẻ, ở tạm một vài năm rồi chuyển xuống nhà mặt đất.
Bởi thời đó, trong suy nghĩ của nhiều người, chung cư là tiêu sản, sau vài năm sẽ xuống cấp và mất giá. Thế nhưng, lúc đó anh Tuấn đã không ngần ngại chọn Times City - khu đô thị cao cấp hàng đầu của Vinhomes.
“Chỉ sau vài năm, chứng kiến cuộc sống của gia đình tôi, bạn bè đều biết tôi đã chọn đúng. Cho đến nay đã 10 năm, họ thậm chí còn ngã ngửa khi biết căn hộ nơi tôi sống vẫn còn tăng giá. Chưa kể, chủ đầu tư liên tục bổ sung các đặc quyền, ưu đãi mới cho cư dân. Gần đây nhất chính là sự ra đời của CLB Khách hàng tinh hoa Vinhomes mà tôi cũng là một thành viên trong đó”, anh Tuấn hào hứng cho biết.
Anh Tuấn cho biết thêm, hơn 10 năm qua, bằng con mắt của một người kinh doanh, anh đã sớm nhận ra tiềm năng tăng giá từ các dự án bất động sản “họ Vin”, chưa kể sức sống ở các đại đô thị cũng mở ra đa dạng các cơ hội làm giàu. Nhanh chóng sở hữu thêm cho mình 2 căn hộ nhằm mục đích cho thuê, anh Tuấn giờ cũng là chủ của một shop khối đế với lượng khách hàng ruột chính là cộng đồng cư dân trong chính khu đô thị.
Ngay khi anh Tuấn có ý định mở rộng việc kinh doanh thì chủ đầu tư mang đến cho anh món quà đặc biệt, chính là những quyền lợi, ưu đãi “khủng” khi trở thành thành viên CLB Khách hàng tinh hoa - Vinhomes Elite Club.
Theo đó, tất cả khách hàng sở hữu bất động sản của Vinhomes đều có cơ hội trở thành thành viên của CLB và hưởng những ưu đãi, chiết khấu khi mua nhà Vinhomes. Tùy vào giá trị và số lượng bất động sản đang nắm giữ, thành viên của Vinhomes Elite Club sẽ được phân thành 4 nhóm là: Topaz (Hoàng ngọc), Ruby (Hồng ngọc), Diamond (Kim cương) và Diamond Elite (Tinh hoa). Tương ứng với từng nhóm, mức chiết khấu dao động từ 0,25% đến 1,69%, đi kèm nhiều dịch vụ chăm sóc và đặc quyền hấp dẫn.
Nhờ quyền lợi này, khách hàng khi sở hữu bất động sản của Vinhomes không chỉ có được một tài sản tăng giá đều đặn theo từng năm mà còn được trao cơ hội mua bất động sản tiếp theo với mức giá tốt, thậm chí “vừa mua đã lãi” nhờ ưu đãi kép.
“Nhờ ưu đãi này mà tôi đã tiết kiệm được gần 90 triệu đồng khi đang giao dịch thêm căn shophouse ở Vinhomes Ocean Park 2. Bạn bè ai cũng ganh tị, nói Vinhomes giúp bao cư dân làm giàu. Còn tôi thì nghĩ, đúng là ở đâu 10 năm tình sẽ cũ, chứ ở Vinhomes thì không”, anh Tuấn cho biết.
“Ở nhà Vinhomes” trở thành niềm tự hào của cư dân
Việc Vinhomes liên tục gia tăng quyền lợi, ưu đãi cho khách hàng không những thiết lập nên trải nghiệm sống mới cho cư dân càng giúp các dự án của chủ đầu tư này ghi điểm trong mắt của giới tinh hoa và các nhà đầu tư.
Bà Mai Lan, thành viên CLB Vinhomes Elite Club Hải Phòng, cho biết: “Giờ đây bất động sản không gói gọn chỉ là nơi để ở, mà đã là một kênh giúp gia tăng tài sản, định hình phong cách và khẳng định vị thế của giới doanh nhân. Các bất động sản của Vinhomes đều được đánh giá là có hệ sinh thái tiện ích toàn diện, chất lượng dự án tốt, tọa lạc ở vị trí vàng, có thể coi là nơi trú ẩn an toàn và sinh lời bền vững cho dòng tiền”.
Bên cạnh đó, chính sách chăm sóc trọn đời từ Vinhomes Elite Club với những đặc quyền, ưu đãi trong việc sở hữu bất động sản “họ Vin” đã khiến cộng đồng “người Vinhomes” liên tục gia tăng số lượng thành viên. Như cho đến nay, cùng với việc chủ đầu tư cho ra mắt thị trường siêu phẩm Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng), CLB Vinhomes Elite Club Hải Phòng cũng gia tăng nhanh chóng số lượng thành viên, hiện đã lên tới gần 3.000 người.
Không chỉ mang lại những lợi ích trực tiếp về tài chính, việc tham gia vào Vinhomes Elite Club cũng mở ra vô vàn cơ hội hợp tác, làm ăn cho giới tinh hoa.
“Sự đồng điệu trong suy nghĩ, cách sống, tư duy cũng như nền tảng kinh tế là “mắt xích” đưa cộng đồng tinh hoa gắn kết với nhau, trở thành những đối tác làm ăn uy tín, tin cậy trên thương trường”, ông Xuân Tùng, môi giới bất động sản chuyên bán các sản phẩm của Vinhomes, đánh giá.
Kiến tạo giá trị thông qua việc liên tục gia tăng quyền lợi cho cư dân, xây dựng một môi trường sống hiện đại, văn minh và các cộng đồng ưu tú gắn kết chính là chiến lược của Vinhomes trên hành trình thu hút cư dân tinh hoa, để việc “ở nhà Vinhomes” trở thành niềm tự hào của mỗi cư dân, một nơi vừa để tận hưởng cuộc sống đích thực, vừa gia tăng tài sản bền vững theo thời gian.
Ngày 25/5/2024, tại Quảng trường châu Âu Royal Square, Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) sẽ diễn ra Lễ ra mắt CLB Vinhomes Elite Club Hải Phòng. Sự kiện chào đón hơn 5.000 khách mời, trong đó có hơn 2.700 thành viên Vinhomes Elite Club. Ngoài giao lưu, chia sẻ trải nghiệm giữa các thành viên CLB, sự kiện còn có nhiều hoạt động hấp dẫn như trình diễn âm nhạc, diễu hành carnival chủ đề hoàng gia châu Âu, biểu diễn cưỡi ngựa; bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng. Đặc biệt, tại sự kiện, Vinhomes sẽ hé lộ về 2 phân khu sắp ra mắt thuộc Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Được ví như “viên kim cương” giữa lòng Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức), The Beverly sở hữu vị trí độc bản khi là phân khu duy nhất kế cận cả Vincom Mega Mall và VinWonders. Cộng đồng cư dân tinh hoa tại đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn những giá trị sống theo tiêu chuẩn đẳng cấp và khác biệt.
Trong quý I/2024, các chỉ số về du lịch và giao thương của thành phố Móng Cái, Quảng Ninh, đã có những bước tiến ngoạn mục, trong đó có sự góp sức của cú hích “bom tấn” từ Vinhomes Golden Avenue.
365 ngày tại Ocean City là 365 ngày mới mẻ, thú vị với lễ hội nối tiếp lễ hội đi cùng với chuỗi tiện ích đẳng cấp vượt trội. Đây cũng là tấm gương phản chiếu chiến lược nâng tầm chuẩn sống cư dân của Vinhomes, đưa Ocean City thành biểu tượng tiên phong về phong cách sống, xu hướng trải nghiệm, giải trí và nghỉ dưỡng, xứng danh là nơi đáng sống bậc nhất hành tinh.
“Vinhomes” không đơn thuần là tên thương hiệu bất động sản số 1 tại Việt Nam mà đã trở thành tiêu chuẩn sống đẳng cấp mà cả thị trường hướng tới. Hành trình kiến tạo chất sống khác biệt “Vinhomes” không chỉ dừng lại ở việc tạo dựng những không gian sống văn minh, tiện nghi, đủ đầy mà còn là chiến lược nuôi dưỡng đời sống tinh thần phong phú, hạnh phúc cho cư dân.
Chuỗi hoạt động kết nối InnovaConnect 2024 do Quỹ VinFuture tổ chức là nền tảng giúp tăng cường sự hiểu biết và hợp tác nghiên cứu, trao đổi khoa học giữa các trường đại học Việt Nam với thế giới.
Sở hữu vị trí chiến lược, dòng sản phẩm sẵn sàng bàn giao The Beverly Solari trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng và nhà đầu tư trong giai đoạn cuối năm.