Analytic
Hotline: 08887 08817

Startup khách sạn lớn thứ 2 thế giới ứng phó Covid-19 thế nào?

Khi đại dịch Covid-19 tác động tiêu cực đến ngành du lịch không chỉ riêng tại Việt Nam, chuỗi khách sạn OYO đã thành lập Quỹ hỗ trợ khu vực Đông Nam Á giúp đỡ các đối tác và thành viên vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Vua Nệm muốn mở rộng chuỗi qua mô hình nhượng quyền

Ông Nguyễn Vũ Nghĩa - Đồng sáng lập & Phó Chủ tịch HĐQT Vua Nệm cho biết, công ty hiện đang lên kế hoạch nâng số lượng cửa hàng lên con số 140 trong năm nay, bao gồm các cửa hàng tự mở, và nhượng quyền trên toàn quốc.

Diễn viên Quốc Trường: Kinh doanh giỏi, đóng phim hay

Thoạt trông, Quốc Trường là một người khá chân chất và bỗ bã; nhưng kỳ lạ là tính cách của anh lại trái ngược với những gì mọi người cảm nhận: Hết sức nghiêm túc và sâu sắc, dù với sự nghiệp phim ảnh hay kinh doanh.

Đứt gánh giữa đường vì kinh doanh nhượng quyền kiểu 'chín người mười ý'

Nhiều người có xu hướng khởi sự kinh doanh bằng việc mua nhượng quyền thương hiệu để làm ngay mà không cần xây dựng thương hiệu, tuy nhiên có thể sẽ phải trả giá đắt nếu không biết cách thực hiện.

Đại gia môi giới bất động sản Singapore vào Việt Nam

Theo thỏa thuận, Propnex Singapore sẽ mua 25% vốn cổ phần của PropNex Realty Việt Nam với chi phí danh nghĩa là 1 USD.

Cộng Seoul: Dấu ấn Việt giữa lòng Hàn Quốc

Cửa hàng nhượng quyền Cộng Cà Phê tại Seoul đã chính thức đi vào hoạt động mới đây, mang theo hương vị và đặc trưng Việt đến với xứ sở kim chi.

Cộng Cà Phê mở cửa hàng đầu tiên ở Hàn Quốc trong tháng 7

Cửa hàng nhượng quyền Cộng Cà Phê tại Seoul sẽ được đặt tại con phố Yeonnam-dong - được xem là tụ điểm thu hút giới trẻ Hàn Quốc.

Kinh doanh nhượng quyền: Rủi ro nhất chính là thương hiệu

Dù kinh doanh bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ gì và áp dụng mô hình kinh doanh nào, thương hiệu luôn gắn liền với rủi ro. Riêng đối với mô hình kinh doanh nhượng quyền, do đặc thù chuyển nhượng quyền sử dụng thương hiệu và chuyển giao công nghệ cho đối tác nhận nhượng quyền độc quyền, khu vực hay thứ cấp, rủi ro cũng theo đó tăng lên.

Từ chuyện mở quán gà Hàn Quốc tới ‘sức nóng’ tại thị trường nhượng quyền thương hiệu Việt Nam

Thiếu trình độ và kinh nghiệm, không ít các nhà đầu tư cảm thấy đắn đo khi đứng trước bài toán: Có nên tự mở cửa hàng, cơ sở kinh doanh riêng, hay tham gia nhượng quyền thương hiệu?

Công ty ít tên tuổi làm đối tác của McDonald's ở Việt Nam

Công ty Good Day Hospitality của doanh nhân Việt kiều Nguyễn Bảo Hoàng vượt qua nhiều tập đoàn trong nước để trở thành đối tác nhượng quyền của McDonald’s.