Những đặc quyền đáng ‘khao khát’ của VPBank dành cho khách VIP

Lam Giang Thứ sáu, 06/07/2018 - 14:29

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt dịch vụ VPBank Diamond dành cho phân khúc khách hàng cao cấp.

Phòng chờ Diamon Elite của VPBank tại sân bay

Đây là sự kết hợp của các giải pháp tài chính đã được thiết kế “may đo” với nhu cầu khách hàng như ưu đãi về lãi suất, phí sử dụng dịch vụ, ưu đãi về các sản phẩm thẻ và giao dịch tại quầy… bên cạnh việc mang đến những lợi ích gia tăng tài sản khác cho khách hàng.

Để phát triển mảng khách hàng này, VPBank xây dựng những đặc quyền riêng có với những tiện ích vượt trội.

Mỗi đặc quyền đều mang tới những tiện ích nhằm đáp ứng và tận dụng được cơ hội thị trường để gia tăng tài sản của khách hàng tại VPBank.

VPBank Diamond tin rằng sự tương tác chặt chẽ giữa khách hàng và đội ngũ chuyên viên quan hệ khách hàng là vô cùng quan trọng và không ngừng được cải thiện. Đặc biệt, đằng sau các chuyên viên này là cả một hệ thống hỗ trợ đầy đủ các bộ phận chức năng, các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính. Mục tiêu cuối cùng của các chuyên viên này là nỗ lực hết mình và tậm tâm để đem lại giá trị thực sự cho khách hàng.

Để đáp ứng các nhu cầu gia tăng tài sản cho khách hàng, VPBank Diamond giới thiệu dịch vụ mới bao gồm các gói sản phẩm đầu tư tài chính và bảo hiểm hết sức hấp dẫn và riêng biệt. 

Chẳng hạn, khách hàng có thể mua bảo hiểm nhân thọ qua kênh liên kết của VPBank với AIA với nhiều ưu đãi, hoặc thay vì gửi món tiền tiết kiệm với lãi suất kỳ hạn 6 tháng là 6,5%/năm thì khách hàng có thể được tư vấn để đầu tư trái phiếu của các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam với lợi suất sinh lợi từ 8 – 10%/năm; hoặc được tư vấn đầu tư vào các cổ phiếu quỹ đang dẫn đầu thị trường về khả năng sinh lời tới hàng chục phần trăm …

Đối với dịch vụ quản lý tài sản, ngân hàng tập trung vào mục tiêu dài hạn, đồng thời linh hoạt với cơ hội ngắn hạn tuỳ theo khẩu vị rủi ro của khách hàng. Khả năng cá thể hóa các giải pháp tài chính cho khách hàng của VPBank chính là lợi thế so sánh đối với các đối thủ cạnh tranh hiện nay trên thị trường.

Những đặc quyền đáng “khao khát” của VPBank dành cho khách VIP
Không gian phòng giao dịch VPBank Diamond Elite

VPBank hiện là ngân hàng duy nhất ở Việt Nam có phòng chờ sân bay riêng dành cho khách hàng thuộc phân khúc cao cấp, với tên gọi VPBank Diamond Elite Lounge. 

Phòng chờ này sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhu cầu được tận hưởng không gian riêng tư, đầy đủ tiện nghi của các khách hàng tại khu vực sân bay. Hầu như toàn bộ các dịch vụ tại VPBank Diamond Elite Lounge đều miễn phí, bao gồm buffet đồ ăn nhẹ, các loại đồ uống, ghế massage, hệ thống wifi riêng và cả ipad phục vụ khách hàng làm việc hoặc giải trí.

Đặc quyền đáng chú ý của khách VIP tại VPBank là vợ hoặc chồng cũng sẽ được định danh là khách VIP của ngân hàng với nhiều ưu đãi, dù không duy trì số dư tại ngân hàng.

Khách hàng ưu tiên của VPBank khi đến giao dịch tại mỗi chi nhánh sẽ có quầy phục vụ riêng, hạng thẻ dành cho Khách ưu tiên là thẻ Mastercard hạng World với những ưu đãi, quà tặng trị giá hàng triệu đồng tại các nhà hàng, khách sạn, spa hàng đầu tại Việt Nam …

Tầng lớp người giàu tại Việt Nam và trên thế giới đang gia tăng nhanh chóng và họ có nhu cầu được phục vụ với chất lương tốt hơn, chuyên sâu hơn. 

Theo đó, ngân hàng không thể chỉ đóng vai trò là nơi giữ tiền hộ khách hàng nữa mà cần được nâng lên một đẳng cấp cao hơn, đó là giúp tài sản của khách hàng gửi tại ngân hàng được quản trị thông minh và người chủ tài sản không mất quá nhiều thời gian cũng như công sức để làm sinh sôi nguồn tiền nhãn rồi của mình như trước.

Với tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế và sự phát triển nhanh của tầng lớp trung lưu trở lên ở Việt Nam hiện nay, việc đưa ra các giải pháp vừa giúp quản lý tài sản, vừa mang tính trải nghiệm độc đáo, xa xỉ phục vụ cho nhóm khách hàng này sẽ không chỉ tạo được sự khác biệt với mà còn giúp VPBank có lợi thế hơn trên thị trường cạnh tranh khốc liệt của các tổ chức tín dụng.

VPBank lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

VPBank lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  6 năm

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa được bình chọn là một trong 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, đồng thời lọt Top 50 công ty niêm yết trên sàn chứng khoán tốt nhất Việt Nam năm 2018.

VPBank muốn lấp đầy phân khúc cho vay doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ

VPBank muốn lấp đầy phân khúc cho vay doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ

Tài chính -  6 năm

Thống kê của IFC cho thấy, có 65% số nữ chủ doanh nghiệp đã từng làm hồ sơ đi vay vốn, tuy nhiên, 1/3 trong số này vay vốn không thành công. Nguyên nhân chủ yếu là do họ không có tài sản đảm bảo, tài sản thế chấp ngân hàng.

NextBold Capital tài trợ 100 triệu USD cho các doanh nghiệp tại Đông Dương

NextBold Capital tài trợ 100 triệu USD cho các doanh nghiệp tại Đông Dương

Tài chính -  1 giờ

Mục tiêu của NextBold Capital không chỉ là cung cấp vốn mà còn hỗ trợ chuyên môn vận hành thực tế để giúp các doanh nghiệp trong những thị trường này mở rộng quy mô một cách bền vững.

Hàng tỷ USD sẽ chảy vào đâu khi chứng khoán Việt Nam nâng hạng?

Hàng tỷ USD sẽ chảy vào đâu khi chứng khoán Việt Nam nâng hạng?

Tiêu điểm -  2 giờ

Các công ty phân tích nhìn nhận, dòng tiền khối ngoại sẽ sớm chảy vào các cổ phiếu bluechip của những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Kỳ vọng tích cực từ việc Fed hạ lãi suất

Kỳ vọng tích cực từ việc Fed hạ lãi suất

Tài chính -  2 giờ

Lãi suất thấp hơn không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp và hộ gia đình tại Mỹ mà còn giúp các nền kinh tế toàn cầu mở rộng các chính sách phục hồi và tăng trưởng kinh tế.

Doanh nghiệp than Quảng Ninh sản xuất trở lại sau bão số 3

Doanh nghiệp than Quảng Ninh sản xuất trở lại sau bão số 3

Phát triển bền vững -  5 giờ

TKV chi 70 tỷ đồng hỗ trợ các gia đình công nhân thiệt mạng, bị thương, bị thiệt hại do bão số 3 của các doanh nghiệp than.

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  19 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  20 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  22 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.