Những đặc quyền đáng ‘khao khát’ của VPBank dành cho khách VIP
Lam Giang
Thứ sáu, 06/07/2018 - 14:29
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt dịch vụ VPBank Diamond dành cho phân khúc khách hàng cao cấp.
Đây là sự kết hợp của các giải pháp tài chính đã được thiết kế “may đo” với nhu cầu khách hàng như ưu đãi về lãi suất, phí sử dụng dịch vụ, ưu đãi về các sản phẩm thẻ và giao dịch tại quầy… bên cạnh việc mang đến những lợi ích gia tăng tài sản khác cho khách hàng.
Để phát triển mảng khách hàng này, VPBank xây dựng những đặc quyền riêng có với những tiện ích vượt trội.
Mỗi đặc quyền đều mang tới những tiện ích nhằm đáp ứng và tận dụng được cơ hội thị trường để gia tăng tài sản của khách hàng tại VPBank.
VPBank Diamond tin rằng sự tương tác chặt chẽ giữa khách hàng và đội ngũ chuyên viên quan hệ khách hàng là vô cùng quan trọng và không ngừng được cải thiện. Đặc biệt, đằng sau các chuyên viên này là cả một hệ thống hỗ trợ đầy đủ các bộ phận chức năng, các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính. Mục tiêu cuối cùng của các chuyên viên này là nỗ lực hết mình và tậm tâm để đem lại giá trị thực sự cho khách hàng.
Để đáp ứng các nhu cầu gia tăng tài sản cho khách hàng, VPBank Diamond giới thiệu dịch vụ mới bao gồm các gói sản phẩm đầu tư tài chính và bảo hiểm hết sức hấp dẫn và riêng biệt.
Chẳng hạn, khách hàng có thể mua bảo hiểm nhân thọ qua kênh liên kết của VPBank với AIA với nhiều ưu đãi, hoặc thay vì gửi món tiền tiết kiệm với lãi suất kỳ hạn 6 tháng là 6,5%/năm thì khách hàng có thể được tư vấn để đầu tư trái phiếu của các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam với lợi suất sinh lợi từ 8 – 10%/năm; hoặc được tư vấn đầu tư vào các cổ phiếu quỹ đang dẫn đầu thị trường về khả năng sinh lời tới hàng chục phần trăm …
Đối với dịch vụ quản lý tài sản, ngân hàng tập trung vào mục tiêu dài hạn, đồng thời linh hoạt với cơ hội ngắn hạn tuỳ theo khẩu vị rủi ro của khách hàng. Khả năng cá thể hóa các giải pháp tài chính cho khách hàng của VPBank chính là lợi thế so sánh đối với các đối thủ cạnh tranh hiện nay trên thị trường.
VPBank hiện là ngân hàng duy nhất ở Việt Nam có phòng chờ sân bay riêng dành cho khách hàng thuộc phân khúc cao cấp, với tên gọi VPBank Diamond Elite Lounge.
Phòng chờ này sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhu cầu được tận hưởng không gian riêng tư, đầy đủ tiện nghi của các khách hàng tại khu vực sân bay. Hầu như toàn bộ các dịch vụ tại VPBank Diamond Elite Lounge đều miễn phí, bao gồm buffet đồ ăn nhẹ, các loại đồ uống, ghế massage, hệ thống wifi riêng và cả ipad phục vụ khách hàng làm việc hoặc giải trí.
Đặc quyền đáng chú ý của khách VIP tại VPBank là vợ hoặc chồng cũng sẽ được định danh là khách VIP của ngân hàng với nhiều ưu đãi, dù không duy trì số dư tại ngân hàng.
Khách hàng ưu tiên của VPBank khi đến giao dịch tại mỗi chi nhánh sẽ có quầy phục vụ riêng, hạng thẻ dành cho Khách ưu tiên là thẻ Mastercard hạng World với những ưu đãi, quà tặng trị giá hàng triệu đồng tại các nhà hàng, khách sạn, spa hàng đầu tại Việt Nam …
Tầng lớp người giàu tại Việt Nam và trên thế giới đang gia tăng nhanh chóng và họ có nhu cầu được phục vụ với chất lương tốt hơn, chuyên sâu hơn.
Theo đó, ngân hàng không thể chỉ đóng vai trò là nơi giữ tiền hộ khách hàng nữa mà cần được nâng lên một đẳng cấp cao hơn, đó là giúp tài sản của khách hàng gửi tại ngân hàng được quản trị thông minh và người chủ tài sản không mất quá nhiều thời gian cũng như công sức để làm sinh sôi nguồn tiền nhãn rồi của mình như trước.
Với tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế và sự phát triển nhanh của tầng lớp trung lưu trở lên ở Việt Nam hiện nay, việc đưa ra các giải pháp vừa giúp quản lý tài sản, vừa mang tính trải nghiệm độc đáo, xa xỉ phục vụ cho nhóm khách hàng này sẽ không chỉ tạo được sự khác biệt với mà còn giúp VPBank có lợi thế hơn trên thị trường cạnh tranh khốc liệt của các tổ chức tín dụng.
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa được bình chọn là một trong 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, đồng thời lọt Top 50 công ty niêm yết trên sàn chứng khoán tốt nhất Việt Nam năm 2018.
Thống kê của IFC cho thấy, có 65% số nữ chủ doanh nghiệp đã từng làm hồ sơ đi vay vốn, tuy nhiên, 1/3 trong số này vay vốn không thành công. Nguyên nhân chủ yếu là do họ không có tài sản đảm bảo, tài sản thế chấp ngân hàng.
Sáng ngày 20/11/2024, tại trung tâm hội nghị sự kiện Gem Center (TP.HCM) đã diễn ra lễ ký kết đối tác chiến lược phát triển dự án CaraWorld. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong quá trình hiện thực hóa tầm nhìn đưa CaraWorld trở thành điểm đến biểu tượng của thành phố Cam Ranh.
CT Group vừa tổ chức sự kiện tri ân ngày nhà giáo Việt Nam với sự góp mặt của đại diện các trường đại học, cao đẳng, trung học phổ thông trong và ngoài nước.
Gen Z, thế hệ lớn lên với công nghệ, mang đến phong cách làm việc linh hoạt, đa nhiệm nhưng cũng đặt ra thách thức cho nhà quản trị trong việc cân bằng giữa sáng tạo và kỷ luật.