Novaland tổ chức chuỗi đại nhạc hội tri ân khách hàng thân thiết
Kim Anh
Thứ tư, 13/01/2021 - 08:26
Chuỗi sự kiện tri ân NovaLoyalty kéo dài đến hết tháng 1/2021 với các chương trình nghệ thuật đặc sắc, quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam.
Nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng thân thiết, Novaland tổ chức chuỗi hoạt động nghệ thuật từ ngày 14 - 30/1, sự kiện quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Lê Hiếu...
Dạ tiệc Ngôi Sao (Stars by Night Party) sẽ diễn ra từ 14 – 17/1 tại Novaland Gallery.
Sự kiện đầu tiên - Dạ tiệc Ngôi sao (Stars by Night Party) sẽ tổ chức tại Novaland Gallery, quận 3, TP. HCM dành cho khách hàng NovaLoyalty Diamond và khách mời đặc biệt sẽ diễn ra từ ngày 14 - 17/1.
Đây là bữa tiệc âm nhạc kết hợp với thời trang và DJ đa sắc màu với các chủ đề làn sóng xanh, dạ khúc, dạ vũ và người tình. Tiếp đó, sự kiện nhạc hội Nova Concert từ ngày 22 - 24/1 sẽ là 3 đêm thăng hoa cùng nghệ thuật, âm nhạc với chủ đề "Những trái tim rực rỡ".
Đại diện Novaland cho biết, khởi động 2021 với chuỗi sự kiện và hoạt động nghệ thuật, Novaland muốn dành món quà đến các khách hàng đã tín nhiệm và đồng hành. Đây cũng là nỗ lực của tập đoàn và các thành viên trong hệ sinh thái dịch vụ tiện ích nhằm góp phần nâng cao chất lượng sống, phong cách sống cho khách hàng và cộng đồng nói chung.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ góp mặt biểu diễn trong Dạ tiệc ngôi sao (Stars by Night Party).
Ra mắt năm 2019, chương trình NovaLoyalty đánh dấu chặng đường gắn kết với khách hàng, là cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Novaland. Các khách hàng NovaLoyalty sẽ hưởng nhiều đặc quyền hấp dẫn như ưu tiên cập nhật thông tin nhanh chóng; ưu đãi chiết khấu đặc biệt khi giao dịch sản phẩm của tập đoàn; nhận những phần quà có giá trị trong các dịp lễ, ngày sinh nhật; trải nghiệm những khoảnh khắc ngọt ngào với người thân tại những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế của Novaland cùng hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn khác từ các đối tác thương mại.
Sau 28 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, Novaland hiện có hơn 350.000 khách hàng thân thiết trong và ngoài nước, cùng danh mục hơn 40 dự án nhà ở. Novaland đang triển khai nhiều loại hình sản phẩm đa dạng đã đưa vào sử dụng như căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, office-tel...
Tập đoàn cũng sở hữu nhiều quỹ đất có vị trí đắc địa tại TP. HCM, Đồng Nai và hơn 5 dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại một số tỉnh thành lớn.
Phân kỳ Habana Island - NovaWorld Ho Tram của Novaland vừa được giới thiệu ra thị trường.
Triển khai giai đoạn hai của chiến lược kinh doanh, Novaland đang mở rộng các dự án bất động sản khu đô thị vệ tinh và bất động sản du lịch, dịch vụ du lịch tại các tỉnh, thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa... Mục tiêu là phối hợp với các nhà tư vấn, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những điểm đến du lịch - nghỉ dưỡng cho khách du lịch nội địa và quốc tế.
Liên hệ để biết thêm thông tin chương trình qua Hotline:1900 63 6666 hoặc Website: www.novaland.com.vn
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề “Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt” đang khuấy đảo tại gần 90 trung tâm thương mại trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ gần 3.000 gian hàng – thương hiệu trong nước và quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chốt đơn hời nhất năm.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Cùng với xu hướng thuê văn phòng, ngày càng nhiều doanh nghiệp tính đến bài toán sở hữu mặt bằng ổn định để kiểm soát chi phí và bảo toàn dòng tiền dài hạn. Đây chính là động lực thúc đẩy mô hình Smart Asset - tài sản dòng tiền thông minh, trở thành cấu phần mới trong chiến lược tài chính của doanh nghiệp và nhà đầu tư tổ chức.
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV là một bước tiến mạnh mẽ về nhận thức lý luận và thực tiễn, khi khẳng định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế.
Đợt lũ ở Nam Trung Bộ đang diễn ra, Đắk Lắk và Khánh Hòa là hai địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất về người, lần lượt ghi nhận 16 và 14 người chết.
Xu hướng kinh tế trải nghiệm đang định hình tiêu dùng mới tại Việt Nam, khi khách hàng ưu tiên cảm xúc, giá trị sống và sự phát triển bản thân hơn tài sản vật chất.