Shark Bình chỉ ra điểm yếu chí mạng của startup nước hoa Chava
Shark Bình đánh giá cao tinh thần và sản phẩm của startup nước hoa Việt Nam, nhưng cho rằng kênh bán hàng đang có nhiều yếu điểm.
Shark Bình đánh giá cao tinh thần và sản phẩm của startup nước hoa Việt Nam, nhưng cho rằng kênh bán hàng đang có nhiều yếu điểm.
Thương hiệu nước hoa nội thất đến từ Italy đã tổ chức buổi hội thảo “Mùi hương dẫn lối vào chánh niệm”, đưa hơn 40 khách mời tham gia vào cuộc hành trình khám phá những mùi hương có khả năng chữa lành cảm xúc, nuôi dưỡng tâm hồn.
Sau khi được giới thiệu chính thức tại Việt Nam vào năm 2022, Jillian sẽ ra mắt ở Hà Nội trong một flagship store (cửa hàng chủ đạo) đậm chất Thuỵ Sỹ tọa lạc trên con phố Hàng Khay.
Nước hoa N°5 của CHANEL được tung ra thị trường vào năm 1921 và nhanh chóng trở thành biểu tượng của sự tinh tế và sang trọng. Kể từ đó, dòng nước hoa này đã bị nhiều nhãn hàng bắt chước, đạo nhái. Và một trong số đó là nước hoa mang nhãn hiệu N°9 của Flower of Story.
Cho dù không có tuyên bố chung nào được đưa ra sau cuộc họp thượng đỉnh Mỹ - Triều, giới quan sát quốc tế vẫn đánh gíá cao thành công của nước chủ nhà Việt Nam, không chỉ là một đất nước hoà bình mà còn là một điểm đến của cộng đồng đầu tư nước ngoài.
Sự hiện diện của cổ đông mới được kỳ vọng là làn gió mới thổi vào thương hiệu nước hoa Miss Saigon trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm trong nước đang cạnh tranh gay gắt.
Việc mua bơ để làm bữa sáng điển hình kiểu Pháp đã trở thành một thách thức ở khắp đất nước hoa lệ này.
Dữ liệu đang cập nhật!